Khi Lâm Hướng Hoa tìm được Phương Huyên thì cô đang đứng một mình bên cửa sổ, thất thần nhìn ra ngoài.
Phương Huyên thật sự rất đẹp. Hôm nay cô mặc chiếc váy dạ hội màu vàng kim, trễ vai, tay phồng, thiết kế bó eo có thể phô bày hết đường cong lả lướt, làn váy đuôi cá khiến cô bước đi trông càng ưu nhã, thướt tha. Ly rượu đung đưa trong tay. Chỉ một bóng dáng thất thần nhìn ra cửa thôi mà ngay cả phụ nữ như Lâm Hướng Hoa cũng không khỏi động lòng.
Đây hẳn chính là nghệ sĩ có tiềm lực nhất mà cô ta từng dẫn dắt. Lâm Hướng Hoa thật sự hy vọng Phương Huyên có thể nổi tiếng, có thể vươn đến độ cao mà chính cô ta chưa từng với tới. Chẳng qua trước đó phải chịu khó chấp nhận một chút thiệt thòi.
- Phương Huyên. – Lâm Hướng Hoa cất giọng gọi.
Phương Huyên nghe có người gọi mình bèn quay lại. Thấy là Lâm Hướng Hoa, ánh mắt cô lập tức sáng lên: "Chị Lâm? Em đi được rồi sao?"
Lâm Hướng Hoa lắc đầu, kéo tay Phương Huyên mang cô đi đến góc: "Em qua đây với chị."
- Chị Lâm, chị muốn dẫn em đi đâu?
Lâm Hướng Hoa lại không trả lời.
Hai người xuyên qua sàn nhảy cùng đám đông, người chung quanh cũng dần trở nên thưa thớt.
Phương Huyên ngẩng đầu nhìn về phía trước, đi tiếp nữa cũng chỉ có vị Trình Chí Kiến vừa định sàm sỡ mình đứng đó.
Cuối cùng Phương Huyên ra sức giật tay khỏi Lâm Hướng Hoa: "Chị Lâm, rốt cuộc chị muốn dẫn em đi đâu?"
Bị Phương Huyên đẩy ra, Lâm Hướng Hoa không thể không dừng lại: "Phương Huyên, em nghe lời chị Lâm, đi kính vị sếp Trình kia một ly."
Phương Huyên không có chút cảm tình với Trình Chí Kiến, nhiều lời một câu cô cũng không muốn chứ đừng nói đến chuyện kính rượu cho gã.
- Em không đi. – Phương Huyên thẳng thừng từ chối.
Không còn cách nào khác, Lâm Hướng Hoa đành phải hít sâu một hơi, nói: "Phương Huyên, chị nói thật cho em biết, mục tiêu chính của buổi tiệc rượu Siba tổ chức hôm nay là gã Trình Chí Kiến này. Hắn là tên ăn chơi trác táng, không có bản lĩnh gì. Nhà họ Trình sẽ không để hắn nhúng tay vào tập đoàn Bằng Trình, nhưng đồng thời cũng suy xét cho hắn mà trải một con đường khác để thử dấn thân vào giới giải trí. Không có công ty giải trí nào tự tin đến mức dám nói mình không nể mặt tập đoàn Bằng Trình. Nếu em thật sự đắc tội với người này, như vậy về sau sẽ rất khó khăn."
Lời Lâm Hướng Hoa nói, Phương Huyên hiểu được. Nhưng cũng chính vì vậy mà sắc mặt cô càng trở nên khó coi.
Lâm Hướng Hoa trần thuật xong lại bắt đầu chính sách dụ dỗ, thuyết phục Phương Huyên.
- Phương Huyên, chỉ là qua kính một ly rượu thôi, không có gì nghiêm trọng hết. – Lâm Hướng Hoa khuyên nhủ.
Không có gì nghiêm trọng?
Phương Huyên cười khổ.
Hôm nay cô qua kính một ly, ngày mai chắc chắn lại bị réo tên trên báo. Loại chuyện này, Phương Huyên đã sớm chết lặng, nhưng cô vĩnh viễn cũng không quen được. Lời nói như dao, tuy luôn tự nhủ mình không nên để ý nhưng cô vẫn cảm nhận được con dao ấy cắm vào lòng, khiến cô vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lương Trần Mỹ Tịnh] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanfictionLuật sư Trần gặp hạn, kiện cáo thất bại, còn bị người ta lừa về nhà. Lừa thì lừa đi, đằng này bị kiện còn kéo cô đi đăng ký kết hôn, định chiếm lấy cô cả đời. Trần Vũ Tư: Tôi lo nghĩ cách đối phó chị, còn chị lại nghĩ cái này? Tả Tịnh Viện: Thời gia...