Căn hộ của Hà lão tiên sinh bỏ không nhiều năm, vừa mới có chút hơi người đã bị khóa cửa lần nữa.
Trần Vũ Tư vừa hơi hạ sốt, Tả Tịnh Viện đã đón người về nhà. Dỗ dành săn sóc hai ngày, ngoại trừ còn chút ho khan thì cơn cảm của Trần Vũ Tư cơ bản xem như đã khỏi.
Vốn dựa theo ý Tả Tịnh Viện là nên ở nhà nghỉ ngơi thêm vài hôm nữa, nhưng Trần Vũ Tư lại khăng khăng muốn ra ngoài, còn không cho Tả Tịnh Viện đưa đón.
- Em khỏe thật chưa đấy? Đừng để bị cảm lại. – Tả Tịnh Viện vừa lo lắng vừa quấn chiếc khăn choàng cổ thật dày cho Trần Vũ Tư, che khuất cả nửa khuôn mặt, khiến cô cảm thấy hơi ngộp.
- Không sao, không sao. Em khỏe rồi. Khụ khụ. – Trần Vũ Tư nói xong lại ho hai tiếng, thuận tay kéo khăn xuống.
- Aiz.
Tả Tịnh Viện thở dài!
Chị lại thở dài!
Giống hệt hôm ấy khi nhắc đến chiếc vòng tay, Tả Tịnh Viện cũng không nói không rằng mà chỉ thở dài thườn thượt. Tiếng thở ấy lập tức túm chặt trái tim Trần Vũ Tư.
Ai bảo luật sư Trần đuối lí cơ chứ? Cô đành phải thành thành thật thật kéo khăn choàng lên che kín mít rồi dỗ Tả Tịnh Viện: "Rồi, chị xem, em nghe lời rồi."
Tả Tịnh Viện lại thay nụ cười dịu dàng, vuốt tóc Trần Vũ Tư: "Ừ, vậy mới ngoan. Em còn ho, không thể thổi gió."
Trần Vũ Tư chuẩn bị xong đâu đấy rồi đi ngay, Tả Tịnh Viện đứng bên cửa sổ vừa vặn có thể nhìn thấy ngoài cổng tiểu khu.
Trần Vũ Tư hôm nay lái xe, ra cửa quẹo phải, thẳng lên tuyến đường chính thông đến trung tâm thành phố. Hoa Sách lại nằm bên trái tiểu khu, cách không đến hai cây số.
Tả Tịnh Viện từ sáng sớm đã biết hôm nay Trần Vũ Tư chắc chắn không phải đi làm. Lúc trước cô vì gặp người, cắm rễ ở Hoa Sách suốt ba ngày cũng đâu phải ngồi không. Hai hôm đầu không gặp là do Trần Vũ Tư vì trốn cô nên trực tiếp hẹn người ủy thác ở bên ngoài, sau đó là bệnh. Tả Tịnh Viện đã xác nhận mấy lần, Trần Vũ Tư xin nghỉ ốm ba ngày, hôm nay vừa vặn là ngày thứ ba.
Cơ mà giữa người yêu với nhau, có đôi khi cũng phải chừa chút không gian.
Bây giờ đã biết tâm ý của đối phương, trong lòng các cô cũng vững tin hơn nhiều. Bất luận Trần Vũ Tư đi đến đâu, cuối cùng em đều sẽ trở về.
Vậy Trần Vũ Tư đi đâu?
Cô đi đại học A.
Hôm nay, tiết dạy của Do Miểu đều được xếp ở buổi chiều, lúc này cô còn đang nhàn nhã ngủ bù trong chung cư, kết quả lại bị một trận đập cửa dồn dập lôi từ trên giường dậy.
- Ai đó?
Do Miểu còn buồn ngủ, lảo đảo đứng dậy ra mở cửa. Chờ đến khi thấy rõ người đến, cô còn chưa kịp phản ứng thì Trần Vũ Tư đã lắc người chui vào trong.
Do Miểu vẻ mặt đưa đám, quay về phòng, ngã đầu nằm liệt xuống giường: "Mình đây là tạo nghiệt gì vậy trời?! Mình muốn đi ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lương Trần Mỹ Tịnh] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanficLuật sư Trần gặp hạn, kiện cáo thất bại, còn bị người ta lừa về nhà. Lừa thì lừa đi, đằng này bị kiện còn kéo cô đi đăng ký kết hôn, định chiếm lấy cô cả đời. Trần Vũ Tư: Tôi lo nghĩ cách đối phó chị, còn chị lại nghĩ cái này? Tả Tịnh Viện: Thời gia...