Tả Tịnh Viện cảm thấy trong lồng ngực như có ngọn lửa đang thiêu đốt.
Cái người này, cái người đang đứng trước mắt cô đây, vợ cô, vợ hợp pháp được pháp luật công nhận. Đêm qua hai người còn ngủ trên cùng một giường, trước khi đi ngủ thậm chí còn làm chuyện rất thân mật. Bây giờ người đó lại nghiêm trang nói với cô cái gì? Tả tổng, xin chào?
Tả Tịnh Viện cắn răng nói: "Đúng vậy, luật sư Trần, lại gặp mặt rồi. Không biết cô có chuyện gì cần làm sao?"
Tiểu Lô nghe xong, bất giác run lên. Cô không tự chủ được mà chen vào đứng giữa hai người, đề phòng sếp nhà mình nghiến răng nghiến lợi làm ra chuyện gì manh động. Nếu thật sự đắc tội luật sư Trần...
Chậc chậc.
Nghĩ cũng không dám nghĩ.
Đối với câu hỏi âm dương quái khí của Tả Tịnh Viện, trình độ tiếp nhận của Trần Vũ Tư vẫn rất cao. Cô buông tay, lễ phép mà khách khí nói: "Tả tổng, hôm nay tôi được cô Thẩm Tĩnh Tuệ ủy thác, muốn gặp anh Phùng Thiệu một lần để nói chuyện trước khi chính thức khởi tố ly hôn. Nhưng tôi cảm thấy anh Phùng Thiệu hình như không quá phối hợp, không biết Siba là công ty quản lý của anh ta có thể giúp được gì cho tôi không?"
Tuy hiện trường chỉ có ba người là Trần Vũ Tư, Tả Tịnh Viện cùng trợ lý Tiểu Lô nhưng mỗi lần Trần đại luật sư đến Siba đều là có chuyện động trời, cả tòa nhà lúc này không biết có bao nhiêu lỗ tai đang nghe ngóng, bao nhiêu cặp mắt đang hóng nhìn. Ngay cả trợ lý Tiểu Lô nghe Trần Vũ Tư nói vậy cũng choáng váng.
Thẩm Tĩnh Tuệ là người nào, cả Siba không ai không biết. Đó là vợ của Phùng Thiệu. Hai người kết hôn năm năm, vẫn luôn là hôn nhân hoàn mỹ được tôn sùng trong giới giải trí. Bây giờ vị luật sư Trần này lại mở miệng nói hai người kia muốn khởi tố ly hôn. Tại sao???
Tiểu Lô có dự cảm không tốt lắm.
Quả nhiên, Trần Vũ Tư đã tiếp tục: "Nghi vấn có liên quan đến việc anh Phùng Thiệu ngoại tình, tôi nghĩ mọi người cũng không hy vọng kéo nhau ra tòa, cho nên mới muốn thương lượng trước, tốt cho cả đôi bên. Nhưng đáng tiếc..." Nói đến đây, Trần Vũ Tư còn nhún vai, vẻ mặt vô tội: "Anh Phùng Thiệu hình như cũng không hiểu được ý tốt của thân chủ tôi."
Tiểu Lô nghe xong thật sự chấn động. Ly hôn còn chưa đủ. Phùng Thiệu, người chồng mẫu mực cả trong lẫn ngoài giới, không chỉ ly hôn mà còn ngoại tình nữa sao?
Tiểu Lô cứng đờ quay đầu lại nhìn sếp nhà mình. Chỉ thấy Tả Tịnh Viện im lặng đứng đó, hơi xuất thần. Quả nhiên cũng ngoài dự đoán của sếp.
Khác với suy nghĩ của Tiểu Lô, Trần Vũ Tư lại cảm thấy thái độ người bên gối của mình lúc này có chút kì lạ. Trực giác nói cô biết, Tả Tịnh Viện dường như cũng không quá bất ngờ với những lời cô vừa nói.
Tả Tịnh Viện im lặng một lúc, đột nhiên môi hơi khép mở như đang nói câu gì. Trần Vũ Tư không nghe rõ, thử hỏi lại: "Tả tổng, cô vừa nói gì?"
Tả Tịnh Viện cắn răng, nắm tay Trần Vũ Tư trực tiếp vòng qua trợ lý Tiểu Lô, kéo người đến bên cạnh mình.
Trần Vũ Tư đã sớm quen với việc tiếp xúc thân mật. Hơi thở Tả Tịnh Viện gần như vậy, phớt ngang gương mặt khiến cô thấy hơi ngứa. Mà giọng của chị cũng theo đó chui vào màng tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lương Trần Mỹ Tịnh] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanficLuật sư Trần gặp hạn, kiện cáo thất bại, còn bị người ta lừa về nhà. Lừa thì lừa đi, đằng này bị kiện còn kéo cô đi đăng ký kết hôn, định chiếm lấy cô cả đời. Trần Vũ Tư: Tôi lo nghĩ cách đối phó chị, còn chị lại nghĩ cái này? Tả Tịnh Viện: Thời gia...