Nguy cơ tình cảm của Tả Tịnh Viện đã được giải quyết. Sau khi giải bày hết mọi chuyện, cô và Trần Vũ Tư ngày qua ngày lại càng thân mật, khắn khít. Đặc biệt vì chuyện vòng tay mà trong lòng Trần Vũ Tư ngoại trừ tình yêu còn có thêm vài phần áy náy, mấy hôm nay đối với Tả Tịnh Viện phải gọi là nói gì nghe nấy, Tả Tịnh Viện cảm thấy mình sắp lên trời. Cũng chính vì vậy, hưởng thụ ngày lành hơn một tuần, cô mới nhớ đến chuyện của Bách Hân Dư mà hỏi thăm.
Một sáng nọ, Tả Tịnh Viện gọi vào điện thoại Bách Hân Dư.
Tắt máy.
Thầm nghĩ chắc quá sớm, Bách Hân Dư còn lười nhác nằm trên giường, vì vậy cô nhẫn nại đợi đến trưa mới gọi thêm lần nữa.
Vẫn tắt máy. Số công việc hay cá nhân đều tắt máy. Vậy thì rất quái.
Bách Hân Dư không phải kiểu người ham công tiếc việc. Phe phái cùng tranh đấu trong Đằng Hoa cũng nhiều, đôi khi vì tạo áp lực hay tránh quấy rầy, tình huống mất tích có kế hoạch cũng từng có. Nhưng số điện thoại cá nhân chỉ Chu Di Hân, cô và một số bạn bè thân thiết khác mới biết thì chưa bao giờ liên hệ không được.
Không quá bình thường.
Cuối cùng Tả Tịnh Viện cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng.
Chính chủ không liên hệ được, cô đành phải gọi cho lái xe Tiểu Ngũ của Bách Hân Dư.
Tiểu Ngũ lại bắt máy rất nhanh.
- Tả tổng. – Tiểu Ngũ gọi.
- Sếp nhà cậu đâu, sao gọi không được? – Tả Tịnh Viện cũng đi thẳng vào vấn đề.
Tiểu Ngũ im lặng một lúc rồi thở dài. Chuyện của sếp, một người ngoài như cậu ta thật sự rất khó nói rõ. Châm chước mãi, cuối cùng cậu ta chỉ có thể nói với Tả Tịnh Viện bằng giọng nhờ vả: "Tả tổng, chị đến Thượng Lâm Uyển nhìn xem đi, chị ấy ở đó, vẫn không chịu ra ngoài."
Tả Tịnh Viện còn gì không rõ nữa? Vấn đề của Bách Hân Dư và Chu Di Hân sợ là không được thuận lợi như mình cùng Trần Vũ Tư.
Căn hộ ở Thượng Lâm Uyển của Bách Hân Dư tính ra cũng đã mua rất lâu. Cô luôn miệng oán giận với Tả Tịnh Viện, nói muốn đổi căn khác, nhưng suy nghĩ đó không nhất quán được với Chu Di Hân. Chu Di Hân là người hoài cổ, vẫn luôn luyến tiếc nơi ấy.
Tả Tịnh Viện quen đường quen nẻo tìm đến cửa. Cô cho rằng Bách Hân Dư hẳn sẽ không muốn gặp người nên đã chuẩn bị tâm lý gõ cửa hồi lâu. Nào ngờ người này điện thoại không nhận nhưng mở cửa lại rất nhanh chóng, chỉ vài giây đã vọt ra. Có điều vừa thấy là Tả Tịnh Viện, ánh lửa trong mắt lập tức bụp bụp tắt ngúm.
Trông vẻ thất vọng kia, Tả Tịnh Viện biết ngay vừa rồi sợ là Bách Hân Dư đã tưởng nhầm mình thành người nào đó.
Bách Hân Dư không nói gì, chỉ suy sụp xoay người, một tiếng "mời" cũng không có, để mặc Tả Tịnh Viện bước vào.
Tả Tịnh Viện cũng không ngại. Không nhiệt tình nghênh đón thì cô tự đi vào, đổi giày, cởi áo khoác, trực tiếp ngồi trong phòng khách nhà Bách Hân Dư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lương Trần Mỹ Tịnh] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanficLuật sư Trần gặp hạn, kiện cáo thất bại, còn bị người ta lừa về nhà. Lừa thì lừa đi, đằng này bị kiện còn kéo cô đi đăng ký kết hôn, định chiếm lấy cô cả đời. Trần Vũ Tư: Tôi lo nghĩ cách đối phó chị, còn chị lại nghĩ cái này? Tả Tịnh Viện: Thời gia...