Chương 75

95 9 0
                                    

Hỏi cặn kẽ một phen, Trần Vũ Tư cuối cùng cũng biết vì sao mấy hôm nay cô bị Tả Tịnh Viện rót nhiều canh dưỡng sinh như vậy.

Trần Vũ Tư dở khóc dở cười, vẫn giữ máy trò chuyện cùng Do Miểu nhưng lại nói với Tả Tịnh Viện: "Chị đừng tin nó nói chuyện giật gân. Đó đều là chuyện từ năm nào rồi. Thời đi học chỉ có một hai lần vậy thôi, sau này không còn nữa, rất khỏe mạnh."

Tả Tịnh Viện sợ Trần Vũ Tư cậy mạnh, nửa tin nửa ngờ.

Trần Vũ Tư đành phải nói với bên kia điện thoại: "Cậu, bây giờ, lập tức, nói rõ ràng với vợ mình ngay."

Được rồi. Do Miểu giải thích một phen, lúc này mới xem như xóa bỏ nghi ngờ trong lòng Tả Tịnh Viện.

Hiểu lầm một trận, hiếm khi Tả tổng thấy ngượng ngùng. Trần Vũ Tư ngồi trên ghế xoay, nhìn Tả Tịnh Viện câm nín thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà như cô vợ nhỏ. Đột nhiên cô cảm nhận được sự luyến tiếc lớn lao không biết từ đâu ra.

Có lẽ không nên vạch trần chị. Bất luận Tả Tịnh Viện nấu gì, đó cũng là tấm lòng của chị đối với cô.

- Từ từ. - Trần Vũ Tư đột nhiên lên tiếng.

Tả Tịnh Viện hồ nghi nhìn qua.

- Thật ra cũng rất ngon. Ngày mai chị nấu lại được không? - Trần Vũ Tư nói một cách nghiêm túc.

Tả Tịnh Viện sửng sốt. Cô còn chưa kịp mở miệng đã thấy Trần Vũ Tư tiếp tục: "Vừa lúc em muốn ở bên cạnh học khi chị làm."

Học làm cái gì? Tả Tịnh Viện càng không hiểu.

- Sau này em có thể làm cho chị ăn. So với em thì người càng nên chú ý dạ dày là chị mới phải.

Tả Tịnh Viện còn trẻ đã phải gánh trên vai cả công ty giải trí Siba. Tuy từ sau khi kết hôn đến giờ, chị từ chối không ít các cuộc xã giao nhưng giữa các đối tác với nhau cũng khó tránh khỏi một ít tiệc tùng, phẩm rượu. Trần Vũ Tư biết Tả Tịnh Viện đã qua thời kì khó khăn nhất, nhưng Tả Tịnh Viện thân là nữ, nếu muốn biết cách hòa giải, cách giao thiệp, muốn dựa vào bản thân giúp Siba trụ vững thì điều đầu tiên chị cần học chính là uống rượu.

Rượu hại dạ dày nhất. Nên người đáng được chăm sóc thật ra không phải cô, mà là Tả Tịnh Viện.

Tả Tịnh Viện nháy mắt đã hiểu ý Trần Vũ Tư. Cô không từ chối, cười gật đầu: "Được, chị dạy cho em."

- Còn... - Trần Vũ Tư nói.

Còn cái gì nữa? Tả Tịnh Viện nhìn qua.

- Còn chị đợi em một chút được không? Em làm xong, chúng ta cùng nhau về nhà. - Trần Vũ Tư khó khăn lắm mới nói được lời mời.

Tả Tịnh Viện không trả lời, chỉ kéo một cái ghế ngồi xuống bên cạnh. Đây là đáp án tốt nhất cô đưa ra.

Khi công việc xong hết, hai người chuẩn bị rời khỏi Hoa Sách thì đã hơn chín giờ tối.

Ngoài trời lâm râm mưa nhỏ.

Người ta thường nói một trận mưa thu một đợt lạnh. Sáng nay Trần Vũ Tư ra ngoài mặc tương đối phong phanh, bây giờ vừa bước ra cửa đã cảm thấy hơi lạnh.

[Lương Trần Mỹ Tịnh] Ly Hôn Hiểu Biết Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ