Thiếu niên mặc áo thun màu đen, bên dưới cũng là quần thể thao đen, vài sợi tóc hơi loạn trên trán. Đã gần tháng 11, Seo Yeon mang chiếc áo len dày, khuôn mặt trắng nõn vùi vào trong cổ áo ấm áp, còn cậu ngay cả áo khoác cũng chưa mặc, cả người thon gầy cứng cáp, nhẹ nhàng đứng trước mặt cô.
Cậu không nói lời nào mà cầm lấy tờ rơi cô đưa qua, cúi đầu nhìn cô: “Sao cậu lại phát tờ rơi ở đây?”
Seo Yeon ngơ ngác nhìn cậu.
Ahn Chungha không có nói cho cô biết Jeon Jungkook sẽ đến đây! Cô ấy nói đêm nay nhất định phải cố gắng kéo Jeon Jungkook đi mua mắt kính, mắt thấy đã hơn 6 giờ, cửa hàng mắt kính trễ nhất đến 10 giờ sẽ đóng cửa, chờ cô ấy phát xong đơn quảng cáo trở về thì có lẽ đã 9 giờ, chắc chắn là không kịp.
Seo Yeon vì để cảm ơn và muốn cho cô ấy có thể về nhà sớm nên mới chủ động giúp đỡ phát tờ rơi. Cô quay đầu nhìn về phía Ahn Chungha đứng ở cách đó không xa, Ahn Chungha đưa lưng về phía bọn họ, căn bản không chú ý Giang Đồ đã tới rồi.
Cô ôm một tia hi vọng, hỏi cậu: “Cậu…… vừa mới đi ngang qua à?”
“Không phải.”
Jeon Jungkook khẽ nhíu mày, cúi đầu trầm mặc nhìn khuôn mặt cô, đôi mắt cậu đen nhánh như hồ nước sâu thẳm, nhìn không ra tâm tình, duy nhất có thể cảm nhận được là – cậu không vui, không vui mừng chút nào.
Seo Yeon đại khái biết tại sao cậu lại không vui, cô ngẩng mặt lên, có chút bất an cắn môi.
Jeon Jungkook đột nhiên nhận ra giọng điệu của mình quá lạnh lùng, lẳng lặng nhìn sang chỗ khác, đón lấy xấp tờ rơi trong tay cô, thấp giọng dặn dò: “Ở đây đợi tớ.”
“Ừm.” Cô trả lời, quay người nhìn về phía cậu.
Jeon Jungkook quay lưng về phía cô, sải bước tới gần Ahn Chungha, từ phía sau đem xấp tờ rơi kia nhét vào trong ngực cô ấy, giọng điệu lạnh lùng: “Sao cậu lại để cho cậu ấy giúp cậu phát tờ rơi hả? Công việc của mình nên tự mình làm thì hơn.”
Ahn Chungha giật mình, ngẩng đầu nhìn cậu: “Sao cậu lại tới đây?” Cách đây vài phút, ngay khi cô nói xong “Tớ gặp cậu ấy khi đang phát tờ rơi ở gần quảng trường”, cậu đã cúp máy, cô nghĩ cậu đang bận ở quán cà phê …
Ahn Chungha hỏi xong câu kia, nhớ tới vấn đề vừa rồi, nói: “Tớ không nhờ cậu ấy giúp, tớ chỉ nói đêm nay sẽ kéo cậu đi mua mắt kính, cậu ấy liền chủ động giúp tớ.” Cô từ nhỏ đã biết tính cách Jeon Jungkook không tính là quá tốt, cũng không quá quan tâm, liền thuyết phục vài câu: “Mắt kính của cậu nếu là do cậu ấy giẫm hỏng, để cho cậu ấy đền bù đi, tớ thấy cậu ấy vô cùng nhẫn nại muốn kéo cậu đi thay mắt kính, dù sao thì mọi người trong trường đều biết gia cảnh cậu khó khăn mà…”
Jeon Jungkook mặt không chút thay đổi xoay người bỏ lại một câu: “Tớ đi trước.”
Ahn Chungha quay đầu lại gọi cậu một tiếng, Jeon Jungkook không để ý, cậu ngẩng đầu nhìn Seo Yeon vẫn đứng tại chỗ, dường như thật sự đang chờ cậu, trong lòng cậu có chút dao động, bước chân tăng tốc, đứng trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenver
FanfictionTruyện chuyển với mục đích phi lợi nhuận chưa được sự đồng ý của tác giả và nhà dịch thuận Tác giả :MẠCH NGÔN XUYÊN Link đọc : https://truyenhdx.com/truyen/cho-anh-sao-roi/ Cao trung năm ấy cứ mỗi sáng thứ sáu hàng tuần Seo Yeon đều nhận được một bứ...