Từ nhỏ đến lớn, Ahn Chungha và Jeon Jungkook ở cùng nhau thì vẫn cứ luôn như vậy, cậu không trả lời, còn cô truy hỏi thế nào cũng vô ích lại không có đáp áp, nói chuyện với người này rất buồn chán, có chuyện gì đều giấu ở trong lòng, cùng cậu kể khổ với nói chuyện bí mật là thích hợp nhất.
Bởi vì, không cần lo lắng cậu ấy sẽ nói ra ngoài.
Ahn Chungha đột nhiên nhớ tới Seo Yeon, toàn bộ khối mười có tổng cộng 18 lớp, cô học lớp 18, không chung tầng lầu với lớp 7 ở dưới, khai giảng lâu như vậy, hôm nay vẫn là lần đầu tiên cô ở khoảng cách gần như vậy nhìn cô ấy.
Hơn nữa, hình như lúc đó cô ấy đang nói chuyện cùng với Jeon Jungkook, cô nhịn không được tò mò: “Vừa rồi Seo Yeon nói gì với cậu à?”
Jeon Jungkook tay lắp chân ghế, tiếp tục gõ gõ đinh: “Không có gì.”
Ahn Chungha lải nhải: “Gương mặt cậu ấy thật xinh đẹp, cả người toát ra khí chất đặc biệt, đồng phục trường xấu như vậy mà cậu ấy mặc lên lại rất đẹp, tớ thường xuyên nghe được mọi người đều bàn luận về cậu ấy, nam sinh lớp tớ đều gọi cậu ấy là nữ thần, làm Sin Heejin tức giận đến xanh mặt, ồ đúng rồi… Sin Heejin là hoa khôi lớp chúng tớ, tớ từng kể với cậu rồi, trong nhà đặc biệt có tiền, chỉ là tính tình có chút đại tiểu thư, nhưng cậu ấy vốn dĩ chính là đại tiểu thư mà:” Cô thở dài, có có một chút buồn bực nói: “Tại sao lại có kiểu nữ sinh xinh đẹp như Seo Yeon và Sin Heejin vậy chứ, gia thế và thành tích học tập lại xuất sắc? Giống như ông trời đem hết thẩy những thứ tốt nhất cho các cậu ấy, thật không công bằng mà……”
Jeon Jungkook bỏ búa sang một bên, gương mặt vô tình nói: “Thế giới này vốn dĩ đã không công bằng.”
Ahn Chungha không muốn đề cuộc trò chuyện này trở nên quá nặng nề, quay đầu nhìn cậu: “Vậy còn cậu?”
“Cái gì?” Cậu đứng lên.
“Cậu có cảm thấy Seo Yeon xinh đẹp không? Rất nhiều nam sinh đều thích cậu ấy.”
Từ nhỏ đến lớn, Ahn Chungha chưa từng nghe qua Jeon Jungkook khen nữ sinh nào xinh đẹp, cũng không giống các bạn nam khác tụ tập lại thảo luận xem nữ sinh nào xinh đẹp đáng yêu, ưa thích loại nữ sinh như thế nào… Nhưng cậu lại không giống thế.
Jeon Jungkook xách ghế dựa chuẩn trở về phòng, Ahn Chungha đột nhiên hăng hái, đứng lên chắn trước mặt cậu, cô cao 1m58, ngẩng đầu nhìn cậu rất tốn sức: “Này con người cậu làm sao vậy, hỏi cái gì cậu cũng không trả lời, có thể mang bộ dáng giống với nam sinh thời kỳ dậy thì một chút được không?”
Nam sinh tuổi dậy thì có bộ dáng gì?
Giống như Jang Gumwook kia thấy Seo Yeon là liền đuổi theo một cách tự tin đầy mù quáng? Hay là giống như Min Yoongi cả ngày chỉ biết nữ thần này nữ thần kia? Chẳng lẽ nhất định phải cùng các nam sinh tụ tập lại một chỗ thảo luận xem ai xinh đẹp, ai theo đuổi ai mới giống như tuổi dậy thì?
Jeon Jungkook rũ mắt, nhìn Ahn Chungha, ngoài cười nhưng trong lòng không cười nói: “Xinh đẹp hơn cậu là được.”
Cậu vòng qua cô, đi vào trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenver
FanfictionTruyện chuyển với mục đích phi lợi nhuận chưa được sự đồng ý của tác giả và nhà dịch thuận Tác giả :MẠCH NGÔN XUYÊN Link đọc : https://truyenhdx.com/truyen/cho-anh-sao-roi/ Cao trung năm ấy cứ mỗi sáng thứ sáu hàng tuần Seo Yeon đều nhận được một bứ...