Ba ngày sau, học kỳ hai lớp Mười chính thức khai giảng.Chỗ ngồi tạm thời dựa theo học kỳ trước mà ngồi, trong lớp học ồn ào, Seo Yeon quay đầu lại nhìn Jeon Jungkook, hỏi cậu: “ Jungkook, hai ngày trước đêm giao thừa, có phải cậu đã đến biệt thự Wins bên kia phải không? Dường như tớ đã nhìn thấy cậu.”
Jeon Jungkook ngạc nhiên, lúc ấy cậu không có ý định trốn đi, nhưng không ngờ cô lại nhìn thấy, cậu lặng lẽ nói: “Ừ, chạy bộ qua.”
Cậu không đeo kính, làn da trắng lạnh, làm nổi bật đôi mắt đen nhánh thâm trầm, không biết có phải ảo giác hay không, mỗi lần Seo Yeon nhìn cậu như vậy, đều cảm thấy trong mắt cậu hình như ẩn chứa rất nhiều lời, cô ngẩng mặt lên, cười nói: “Trời lạnh như vậy mà cậu còn chạy bộ.”
Jeon Jungkook rũ mắt xuống, thấp giọng “Ừ” một tiếng.
Ngày đầu tiên khai giảng vào thứ sáu, Seo Yeon lại nhận được thư tình của bạn học J, thứ sáu nào cũng có, đôi khi cô ở hành lang nhìn thấy Park Jimin cười với cô, cô không hiểu tại sao lại có chút khẩn trương, sợ bị người khác nhìn ra cái gì đó.
Mỗi lần Park Jimin nhìn thấy ánh mắt cô né tránh cậu, cậu đều có chút phiền não, cậu hỏi Yeonjun: “Tớ không có quấn lấy cậu ấy đâu, sao lại cảm thấy hình như cậu ấy có hơi trốn tránh tớ vậy?”
Yeonjun an ủi: “Không sao đâu, chắc là cậu ấy ngại ngùng thôi? Hoặc không muốn yêu đương sớm?”
Park Jimin trầm mặc, cậu cảm thấy nguyên nhân rất lớn là hai người không đủ thân thiết, hoặc là cô ấy không thích cậu như vậy… Hy vọng lớp 11 hai người có thể được phân cùng một lớp.
Đầu tháng Tư, Oh Deop tại buổi họp lớp nói về việc phân lớp theo ban Tự nhiên Xã hội, để mọi người suy nghĩ thật kỹ, Jeon Jungkook và Seo Yeon đều chọn Khoa học Tự nhiên, YeongDam do dự thật lâu cũng theo Seo Yeon chọn Khoa học Tự nhiên, trước khi điền vào biểu mẫu cô còn rất lo lắng hỏi Seo Yeon: “Có phải học Tự nhiên tóc rụng nhanh hơn đúng không?”
Seo Yeon mỉm cười: “Học thuộc lòng nhiều cũng sẽ rụng tóc.”
Cũng rối rắm giống như vậy còn có Ahn Chungha, cô quấn lấy Jeon Jungkook hỏi rất nhiều lần: “Tớ chọn cái nào đây?”
Jeon Jungkook mỗi lần trả lời đều là: “Tự mình nghi đi.”
Cuối cùng, Ahn Chungha vẫn cắn răng chọn ban Khoa học Tự nhiên.
Cuối tháng tư, Seo Yeon náo loạn gây ra một câu chuyện buồn cười, buổi sáng cuối tuần đó, cô và YeongDam hẹn gặp nhau ở quảng trường, ngày hôm đó trên quảng trường có rất nhiều người, nghe nói là đang tổ chức chương trình tuyển chọn gì đấy.
YeongDam lôi kéo cô đi góp vui, hai người bị dòng người chen chúc đẩy về phía trước, chặn lại không ra được, điều này cũng bỏ qua, thế nhưng còn Có hai chàng trai cao lớn đang đứng phía trước, các cô gần như không thể nhìn thấy được sân khấu.
YeongDam liên tục nói lảm nhảm:
“Người nhỏ bé thật đau lòng mà….”
“Làm sao mới có thể chen lên phía trước được đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenver
FanfictionTruyện chuyển với mục đích phi lợi nhuận chưa được sự đồng ý của tác giả và nhà dịch thuận Tác giả :MẠCH NGÔN XUYÊN Link đọc : https://truyenhdx.com/truyen/cho-anh-sao-roi/ Cao trung năm ấy cứ mỗi sáng thứ sáu hàng tuần Seo Yeon đều nhận được một bứ...