Cửa hàng thịt nướng dù sao cũng có chút khói, mắt kính Jeon Jungkook bị phủ một màng sương mù, cậu cách tầng sương kia nhìn thiếu nữ trước mặt, cúi đầu cầm lấy chiếc đũa.Một lát sau, cậu hình như nhớ tới cái gì đó liền đứng dậy.
Lúc trở lại, cầm trong tay một bình sữa đậu được cắm ống hút sẵn, đặt trước mặt cô.
Seo Yeon có hơi ngạc nhiên, nở nụ cười: "Cảm ơn."
Mãi cho đến 7 giờ 30, Jeon Jungkook đứng lên, Seo Yeon mới phát hiện cậu dường như không ăn nhiều lắm, chỉ có mình cô ăn no căng bụng.
Jeon Jungkook tháo kính xuống, cúi đầu lấy khăn giấy lau đi lớp sương mờ, nâng mắt nhìn cô: "Buổi tối cậu về như thế nào?"
Seo Yeon cầm cặp sách đứng lên: "Mẹ tớ xong việc sẽ đến đón."
"Vậy thì tốt." Cậu gật đầu một cái, kéo ghế ra: "Tớ dẫn cậu ra ngoài."
Jeon Jungkook dẫn người ra trước cửa, trầm mặc nhìn cô đi xa, mới xoay người trở về thay quần áo, đi vào phía sau bếp.
Hơn 10 giờ tối, Seo Yeon lên xe Im BoHan, vừa mới ngồi xuống Im BoHan liền sáp người lại ngửi thấy: "Trên người con làm sao có mùi dầu khói vậy? Đi ăn cái gì rồi à?"
Mũi Im BoHan vô cùng thính, Seo Yeon chịu phục không được: "Buổi tối con cùng bạn học ăn thịt nướng."
Im BoHan nhíu mày: "Mẹ hỏi, cùng bạn học nào thế?"
Seo Yeon cúi đầu thắt dây an toàn, nhỏ giọng nói: "Là...YeongDam ạ."
"Hai người các con cũng thật sự có duyên, lại được chia cùng một lớp." Im BoHan lái xe ra ngoài: "Cô bé kia làm sao về nhà?"
"Cậu ấy gọi xe ạ."
Seo Yeon nói dối không chớp mắt.
Cô tựa lưng vào ghế, suy nghĩ một chút rồi lấy điện thoại di động ra, mở mục tin nhắn, gửi tin nhắn cho Jeon Jungkook: "Jeon ca, tớ về nhà rồi, cảm ơn về món thịt nướng hôm nay." Suy nghĩ một chút, viết thêm một câu: "Thiên tương hàng đại nhậm vu tư nhân dã, tất tiên khổ kỳ tâm chí."*
(*) "Thiên tương giáng đại nhậm ư tư nhân dã, tất tiên khổ kì tâm chí, lao kì cân cốt"天將降大任於斯人也,必先苦其心志, 勞其筋骨: Trích từ câu nói của Mảnh Tử trong |Cáo Tử hạ 告子下|: Có nghĩa là Trời định giao cho người nào trách nhiệm lớn lao, ắt trước tiên làm cho khốn khó tâm chí, nhọc nhằn gân cốt.
Đây là tin nhắn đầu tiên của hai người.
Mấy phút sau.
Jeon Jungkook đứng ở cửa sau cửa hàng thịt nướng, nhìn chăm chú điện thoại có hơi sững sờ, một lát sau mới ấn bàn phím trả lời tin nhắn: "Ừm."
Cậu cất điện thoại vào túi quần, ngẩng đầu nhìn thấy bầu trời đầy sao, nghĩ thầm thật ra cũng không có việc gì quá đau khổ cả.
Buổi tối, Seo Yeon ở trong phòng tắm lăn qua lăn lại gội đầu rất lâu, sấy khô tóc, lúc nằm ở trên giường xem thời gian đã 12 giờ, cô đột nhiên nhớ tới Jeon Jungkook, bây giờ cậu ấy vẫn còn đang làm việc, chắc là rất bận nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenver
FanfictionTruyện chuyển với mục đích phi lợi nhuận chưa được sự đồng ý của tác giả và nhà dịch thuận Tác giả :MẠCH NGÔN XUYÊN Link đọc : https://truyenhdx.com/truyen/cho-anh-sao-roi/ Cao trung năm ấy cứ mỗi sáng thứ sáu hàng tuần Seo Yeon đều nhận được một bứ...