49

37 3 0
                                    

Seo Yeon vừa mới bước vào cửa thì YeongDam gọi tới.

Lúc này, YeongDam đang ngồi trên xe bảo mẫu: “Chậc, mình mới kết thúc công việc, lướt đến vòng bạn bè của Yoongi, tối nay các cậu đến nhà Jungkook ăn cơm đấy à?”

*Xe bảo mẫu (保姆车): Xe bảo mẫu bình thường dùng để vận chuyển hàng hoá đồ vật trong nhà, hoặc chở rất nhiều người, bình thường xe có 7 chỗ ngồi trở lên. Xe bảo mẫu xe chỉ đặc biệt thích hợp cho các ngôi sao ăn uống, hóa trang, tạo hình trong xe, bởi vậy xe giống như bảo mẫu cung cấp những thứ cần thiết cho hoạt động hằng ngày của minh tinh, cho nên gọi là xe bảo mẫu. (Chú thích: Hạt Đậu Thần).

“Cậu ấy vừa trở về lại chuyển đến nhà mới, bọn mình đến làm tiệc tân gia cho cậu ấy đó mà.” Seo Yeon cúi xuống thay dép rồi bước lên lầu.

YeongDam không tin: “Thật là tới làm tiệc tân gia hay là mượn cớ vậy?”

Seo Yeon đi lên cầu thang, cô nhớ tới vừa rồi ở trên xe, Jeon Jungkook nửa dỗ dành nửa cưỡng ép bảo cô thêm Wechat, giống như cô không thêm Wechat thì sẽ không xuống được chiếc xe kia.

Cô cảm thấy mình quá mềm lòng, cần phải cự tuyệt anh thêm một lần nữa.

Dù sao, anh cũng không liên lạc với cô tám năm.

Tám năm lận đấy!

Đời người có bao nhiêu lần tám năm?

Cô đi về phòng, nằm sấp trên giường, giọng nói có chút buồn bực: “Là đề xuất của Chungha, không phải của cậu ấy.”

“Nói không chừng là cậu ấy bảo Ahn Chungha nói như vậy, mình luôn cảm thấy lần này cậu ấy quay về, nhất định là có mục đích.” YeongDam nhận lấy hộp trái cây do trợ lý đưa tới, vừa ăn vừa nói, “Mục đích của cậu ấy chính là cậu!”

Seo Yeon: “Cậu cũng cảm thấy cậu ấy đang theo đuổi mình sao?”

YeongDam hỏi vặn liên tiếp ba câu: “Bằng không cậu thật sự cho rằng Jeon Jungkook đang ôn lại chuyện xưa với cậu à? Nói về tình cảm bạn bè ngồi cùng bàn thời cấp Ba? Cậu ấy là loại người có tính cách đó sao?”

Jeon Jungkook không phải.

Seo Yeon trầm mặc.

YeongDam nhắc nhở cô: “Mình nói cậu nghe, cho dù cậu ấy theo đuổi cậu, cậu cũng phải giữ vững tâm lý, thích thì có ích lợi gì chứ? Ngẫm lại hồi còn học cấp Ba cậu ấy đẩy cậu đến bên cạnh Park Jimin mà chẳng hề lên tiếng nói một lời nào, còn mất liên lạc tám năm, còn có…thôi quên đi, dù sao cậu ấy đã bị ngược như vậy rồi, nhưng cậu cũng đừng không có tiền đồ mà lập tức mềm lòng đó nha.”

Seo Yeon muốn nói, vừa nãy cô đã mềm lòng rồi.

Cúp điện thoại, thấy tin nhắn của Kim Namjoon trên Wechat: “Thất Tịch mời em ăn cơm, có thể hẹn trước được không?”

Seo Yeon xinh đẹp, lại độc thân, cho dù Seo JaeHuyk và Im Bohan không thúc giục cô, nhưng bạn bè trong kinh doanh và người thân trong nhà luôn muốn giới thiệu bạn trai cho cô.

Cô đã đi xem mắt hai lần, Kim Namjoon là một trong số đó.

Seo Yeon không thích Kim Namjoon, trực tiếp từ chối, Kim Namjoon trầm mặc một lúc, trả lời lại: “Vậy hẹn lần sau.”

Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ