55

58 3 1
                                    

Sau khi Ahn Chungha rời đi, Jeon Jungkook đứng tại chỗ thật lâu cũng không nhúc nhích, anh cúi đầu, giống như đang cảm thấy hối hận. Nhưng mà anh nên tiếc nuối điều gì đây? Đối với bản thân anh, hay là đối với Seo Yeon? Jeon Jungkook không biết tám mươi bảy bức thư tình kia có ý nghĩa gì như thế nào với Seo Yeon, đối với anh mà nói, đó chính là tình cảm khó lòng kiềm chế, là sự bày tỏ nỗi niềm ẩn sâu trong vô vọng.

Một lúc sau, Jeon Jungkook xoay người trở lại xe, anh lấy ra một điếu thuốc từ trong hộp điều khiển trung tâm bỏ vào miệng, cúi đầu châm lửa. Anh hít một hơi thật sâu, l0ng nguc vẫn còn buồn bực, anh không biết phải giải thích thế nào với Seo Yeon, mới có thể khiến cho cô cảm thấy dễ chịu hơn.

Những bức thư tình kia...

Ngay cả một câu "Tớ thích cậu" anh cũng không dám viết.

Cuối cùng, không ngờ đẩy cô đến bên cạnh Park Jimin.

Màn hình điện thoại di động sáng lên, là tiếng chuông được cài đặt riêng dành cho Tiểu Jeon.

Jeon Jungkook trầm mặc vài giây, anh dập thuốc lá, rồi mới cầm điện thoại lên nhấn nghe máy. Trên màn hình Seo Yeon đang mặc một chiếc váy thun rộng rãi, đeo cài tóc màu hồng, cô nghiêng đầu nhìn vào màn hình: "Cậu đang ở trong xe à? Bên đấy tối quá."

Jeon Jungkook nhìn cô, giọng nói có chút khàn khàn: "Ừ, một lát nữa về ngay."

Seo Yeon mỉm cười: "Ngày mai cậu đi mấy giờ?"

Jeon Jungkook nhỏ giọng hỏi: "Anh đã đồng ý sẽ tham gia hội nghị vào buổi chiều, còn em thì sao?"

"Khoảng bốn giờ chiều mình với YeongDam đến trước, lên sân khấu diễn tập, sau đó trang điểm thay quần áo..." Seo Yeon nhìn vào màn hình mờ tối, nét mặt Jeon Jungkook trở nên lạnh lùng, cô không xác định hỏi: "Tâm tình của cậu không tốt sao?"

Jeon Jungkook âm thầm hít sâu một hơi, anh giơ tay bật đèn lên, mỉm cười: "Không có."Anh im lặng nhìn cô, thấp giọng nói: "Chờ lễ kỷ niệm kết thúc, anh có lời muốn nói với em."

Ban đêm, Seo Yeon lăn qua lộn lại trên giường, suy đoán lung tung có phải anh sẽ chính thức tỏ tình hay không? Cô quay đầu nhìn chú người máy được đặt trên tủ, hỏi Tiểu Jeon: "Tiểu Jeon, em nói xem Jungkook muốn nói gì với chị?"

Tiểu Jeon: "Thật xin lỗi cô chủ, việc này em không có cách nào phỏng đoán được."

Seo Yeon lẩm bẩm: "Chị còn tưởng rằng cái gì em cũng biết hết cơ."

Tiểu Jeon: "Xin lỗi."

Cô giơ tay, xoa đầu Tiểu Jeon một cái, nhẹ giọng nói: "Ngủ ngon."

Lễ kỷ niệm một trăm năm thành lập trường Nhất Trung Busan được tổ chức rất hoành tráng, bắt đầu từ tám giờ sáng, Park Jimin Kim Taehyung và Yeonjun đã đến từ sớm, Park Jimin đại diện cho cựu học sinh, đến lúc ấy sẽ lên sân khấu đọc diễn văn cho nên phải tới sớm.

Yeonjun đeo máy ảnh trên cổ, đợi các bạn cũ đến đông đủ hết rồi, anh ấy mới quay đầu hỏi: "Chẳng phải nói Jeon Jungkook cũng tới sao?"

Kim Taehyung nói: "Kết thúc cuộc họp rồi mới đến."

Trên mặt Park Jimin không có biểu cảm gì, anh bước vào trong. Yeonjun tiến lại gần Kim Taehyung, thấp giọng hỏi: "Cậu có nói Jeon Jungkook đang theo đuổi Seo Yeon, thật hay giả?"

Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ