10

48 4 0
                                    

Xe dừng lại ở trong sân, Seo Yeon cất áo khoác Jeon Jungkook vào ba lô, nhìn ánh mắt lão Lim phức tạp mở cửa xuống xe, cô mang đàn cello vào, xách theo cặp sách đi vào nhà.

“Mẹ, con về rồi.”

Im BoHan từ phòng bếp đi ra, trong tay bưng ly nước ép trái cây, vừa nhìn thấy cô liền cau mày, đặt ly nước xuống đi tới: “Áo khoác của con đâu rồi? Trời lạnh như thế này sao mặc mỗi cái áo thế, bị cảm lạnh thì sao?” Bà vừa nói vừa giúp cô lấy đàn cello từ trên vai xuống.

Seo Yeon nắm lấy một lọn tóc của mình lên, bước tới trước trước mặt Im BoHan, nhăn mũi nói: “Mẹ có ngửi thấy không? Mùi tiết canh vịt đấy! Con không cẩn thận bị người ta đυ.ng vào, áo khoác bẩn nên con vứt đi rồi, mẹ sẽ trách con sao?”

Chiếc áo khoác này là Im BoHan kiếm người mang từ nước ngoài về, thật sự phải hơn ba nghìn tệ.

Bây giờ suy nghĩ mới thấy có hơi đáng tiếc, kỳ thực cầm về giặt là có thể mặc lại được mà?

“Con đó…” Im BoHan dùng ngon trỏ chọc chọc vào khuôn mặt của cô, tức giận nói: “Bố con vì kiếm tiền mà bận rộn như vậy, để cho con thích mua cái gì thì mua cái đó, thế nhưng con lại tiêu xài phung phí thế hả?”

Seo Yeon không thể nói thật, nuốt trở lại: “Mẹ mua cái túi còn mất hơn mấy vạn tệ đấy, một tháng còn mua hơn ba cái lận đó.”

Im BoHan liếc mắt: “Đó là tiền của chồng mẹ, mẹ dùng nhiều thì làm sao?”

Seo Yeon hừ một tiếng: “Sau này con mở buổi hòa nhạc cũng có thể kiếm được rất nhiều tiền, nếu không phải mẹ cùng bố không đồng ý con học khoa Âm nhạc, cũng không muốn con nhận làm người đại diện quảng cáo gì đó, khả năng con bây giờ đã là một phú bà rồi.”

Cô sáu tuổi đã bắt đầu học đàn cello, tám tuổi đã lên sân khấu biểu diễn, mười bốn tuổi sau khi mở buổi biểu diễn cá nhân đầu tiên, đã có người môi giới muốn ký hợp đồng với cô, nhưng Seo JaeHyuk và Seo Yeon liền từ chối. Khi học cao trung, cô nhớ nhung lớp Âm nhạc, muốn có nhiều thời gian hơn để luyện đàn, nhưng bất kể náo loạn ầm ĩ cầu xin như thế nào, thậm chí viết giấy cam đoan, bọn họ đều không đồng ý. Suy nghĩ của bọn họ là truyền thống, hy vọng cô có thể tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học và suy nghĩ thêm những việc khác, cũng sợ cô tiến vào vòng tròn này sớm quá không tốt.

Thỉnh thoảng Seo Yeon suy nghĩ, trẻ con vẫn chính là trẻ con, không thể xoay chuyển quy định cứng nhắc của người lớn trong nhà đặt ra, chỉ có thể thỏa hiệp mà thôi.

Cô trốn trong phòng tắm gội đầu hơn nửa giờ, xác định tóc mình không còn mùi canh tiết vịt nữa mới bằng lòng bỏ qua. Sấy khô tóc, chợt nhớ cái gì đó, từ trong ba lô lấy ra áo khoác màu đen, đưa tới chóp mũi cẩn thận ngửi một cái, bên trên ngoại trừ mùi nước giặt mát lạnh khô ráo, trên lưng áo còn có…mùi canh tiết vịt kia, dính từ trên tóc của cô.

Nửa đêm, Seo Yeon lén la lén lút đem áo khoác nhét vào máy giặt sạch.

Nửa giờ sau, lại làm như kẻ trộm ôm áo khoác trở về phòng, lôi sợi dây ra treo lên hàng rào ở ban công, đem áo khoác phơi lên phía trên, như vậy thì sẽ không bị bố mẹ cô thấy được.

Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ