22

27 2 0
                                    

Sáng thứ sáu.

Seo Yeon từ trong cuốn sách tiếng Đức của mình lật thấy thư tình của bạn học J.

Lần này vô cùng ngầu, vô cùng ngắn gọn, chỉ có tên của cô.

" Seo Yeon."

- Ngày 13 tháng 9 năm 2007.

Ký tên: J.

Nhưng mà, chỉ viết mỗi tên của cô, là có ý gì? Seo Yeon suy nghĩ, thế nào cũng không nghĩ tới cậu ấy muốn nói sao, bạn học YeongDam hết sức giỏi về giải đáp: "Thiên ngôn vạn ngữ (*), không bằng tên của cậu đã làm rung động tớ, lạt mềm buộc chặt nhá!"

(*) "Thiên ngôn vạn ngữ千言万语 " : được dịch là "nghìn lời nói, vạn câu thề."

Seo Yeon: "..."

Lạt mềm buộc chặt? Mới bao nhiêu tuổi thôi, đùa cái gì mà lạt mềm buộc chặt!

Bức thư tình này được Seo Yeon liệt vào một trong những lá thư nhàm chán nhất của bạn học J.

Thật lâu về sau, cô cùng J tiên sinh nói về chuyện này, hiểu được chân tướng, cô đặt bức thư của J tiên sinh... đứng đầu bảng xếp hạng thư tình ngắn nhất. Cô tạm đem anh gọi tên cô xem như một câu tỏ tình, sau đó cô hỏi anh: "Vậy lúc đó anh không khóc sao?"

J tiên sinh trầm mặc nhìn cô, cảm thấy hình như cô nghĩ anh quá yếu đuối rồi, đàn ông nào có dễ khóc như vậy.

Anh trả lời: "Không có, anh chỉ hút một điếu thuốc."

Sau đó, cô hình như có một chút chút thất vọng?

Một giây sau, cô đột nhiên ngẩng đầu lên, nghĩ điều gì sợ hãi nói: "Anh thế mà lại hút thuốc trong lớp học? Nếu như bắt gặp sẽ bị xử phạt đấy!"

J tiên sinh: "..."

Trọng điểm không phải là cái này, quan trọng là lúc đó anh thực sự rất khó chịu.

*****

Chuyện Seo Yeon chuẩn bị đăng ký vào trường Nghệ thuật Berlin nhanh chóng được lan truyền trong lớp, Park Jimin đang chuẩn bị thi đấu nhận được tin nhắn của Yeonjun.

Yeonjun: "Chúc Tinh Dao muốn đi Berlin, cậu làm sao bây giờ?"

Kim Taehyung nhanh chóng nhắn tin tới: "Đồ ngốc, hiện tại nói chuyện này, là muốn cho Park Jimin bỏ thi sao?"

Park Jimin đắc dĩ nhìn chằm chằm màn hình điện thoại của mình, có chút phiền não: "Cậu đừng nói bậy bạ, không có khả năng bỏ thi đâu, ngu ngốc sao? Đã đến đây rồi còn bỏ thi, truyền về thì tớ trở thành cái gì?"

Kim Taehyung ho khan: "Tớ không phải sợ cậu bị tình yêu làm cho choáng váng đầu óc sao."

"Không bất ngờ cho lắm, cậu ấy như vậy rất tốt, là con đường cậu ấy nên đi." Park Jimin suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng nói: "Đức à ...khá xa nhỉ, đi máy bay phải mất 20 tiếng đấy."

Kim Taehyung hỏi: "Cậu tính sao đây?"

Park Jimin cúi đầu gãi gãi chóp mũi, có chút mất tập trung: "Trước tiên thi xong đã rồi nói chuyện."

Một tuần sau.

Thi đấu bán kết môn Vật lý kết thúc, Park Jimin và Kim Taehyung đều thi chung kết, điểm số của Park Jimin cao hơn Kim Taehyung một chút, cũng tốt hơn năm ngoái, tin tức truyền về trường học, Oh Deop cùng Dong Ok đều rất vui mừng.

Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ