23

28 2 0
                                    

Dáng người cậu cao, khí chất lạnh lùng, đột nhiên lên tiếng đi tới trước mặt người khác, ánh mắt mọi người bị hấp dẫn, không tự nhìn theo bóng lưng cậu, ngay cả Seo Yeon cũng nhịn không được nhìn qua.

Seo Yeon nhìn về phía Park Jimin, nhỏ giọng nói xin lỗi: “Có thể trước kỳ thi tháng không có thời gian, kỳ nghỉ Quốc Khánh cũng đã được sắp xếp đầy rồi, đợi có thời gian rồi lại nói.”

Park Jimin li3m khóe miệng, nhẹ nhàng gật đầu: “Được.”

Yeonjun Nguyên cũng muốn đấm ngực giậm chân, người anh em à, cậu cứng rắn lên một chút đi!

Một đám quần chúng vây xem thỏa mãn một nửa, ít nhất… nam thần Park Jimin hẹn nữ thần rồi! Đây là bằng chứng rành rành mà!

Ahn Chungha hoàn toàn ở ngoài tình huống, cô “À” một tiếng, trước tiên nhìn bốn phía không có giáo viên, mới từ trong túi lấy điện thoại di động ra đưa cho Jeon Jungkook: “Điện thoại của cậu hết pin sao? Muốn gọi cho ai vậy?”

Điện thoại di động đặt ở lòng bàn tay Jeon Jungkook, cậu trầm mặc một chút, cầm lấy điện thoại thấp giọng ừ một tiếng: “Gọi cho anh Kim.”

Seo Yeon mang theo cặp sách nặng trịch đi ra, cô cùng Ahn Chungha và Jeon Jungkook vẫy vẫy tay, lôi kéo YeongDam đi.

Tiếp đó, Park Jimin và Yeonjun, Kim Taehyung cũng rời đi, bọn họ đi phía sau Seo Yeon, Kim Taehyung còn hướng YeongDam gọi một tiếng: “Này, YeongDam có phải cậu có ý kiến gì với tớ phải không?”

Đi xuống tầng một, YeongDam mặt không thay đổi quay đầu lại: “Ồ, thì ra nam sinh các cậu cũng trí nhớ 7 giây à?”

Kim Taehyung: “…”

Cậu nhìn về phía Yeonjun và Park Jimin.

Park Jimin nở nụ cười, “Nữ sinh có đôi khi thật sự rất thù dai.”

Kim Taehyung: “…”

Yeonjun vỗ vỗ bả vai cậu: “Lúc cậu học lớp Mười, cười cô ấy gái giả nam dậy thì không tốt, nữ sinh rất để ý chuyện này, đặc biệt là nữ sinh sân bay thật.”

Yeonjun nói xong, cảm giác bộ dáng của YeongDam giống như là muốn cầm đao gϊếŧ người.

Cậu cười khan hai tiếng, bỏ chạy.

Kim Taehyung: “…”

Seo Yeon vẻ mặt ngây ra mà nhắc nhở: “Tớ khuyên các cậu bây giờ ai cũng đừng nói gì cả, ai nói chuyện thì người đó sẽ nhanh chết đấy.”

Sau đó, cô kéo YeongDam đang tức giận giương nanh múa vuốt rời đi, tránh cho một hồi gϊếŧ chóc.

Xem như là….. bồi thường cho việc từ chối lời mời của Park Jimin đi.

Tầng 3.

Ahn Chungha cùng mấy bạn học ghé vào trên hành lang say sưa xem trò vui, cô còn cười ra tiếng, người dưới lầu ngẩng đầu nhìn lên trên, cô nhìn thấy Park Jimin híp mắt, vội vàng che miệng, xoay người qua chỗ khác.

Giây tiếp theo, điện thoại di động bị nhét vào trong lòng.

Jeon Jungkook xoay người rời đi, cô sửng sốt một chút, vội vàng hô: “Cậu gọi xong rồi sao?”

Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ