“Ây.. đừng, đừng, đừng!” Min Yoongi vội vàng ngăn cản, làm ra vẻ mặt vì nữ thần mà giải quyết vấn đề khó khăn: “Ném mấy đống này đi thật lãng phí đấy! Chia cho tớ mấy phần đi, tớ ăn, tớ ăn! Bao nhiêu tớ đều ăn hết!”Hai cậu bạn ngồi bàn trước, cũng xoay người nói: “Bọn tớ cũng có thể giúp cậu.”
Seo Yeon: “….”
Cô nhìn sắc mặt lạnh lùng của Jeon Jungkook, cảm thấy cậu chắc có thể đã hiểu lầm, thật sự không phải bởi vì cậu ấy nghèo nên cô mới hỏi cậu ấy muốn ăn hay không.
YeongDam thuận tay lấy hai quả táo lên trên bàn, đứng dậy hét to: “Ai muốn ăn táo, kẹo chocolate thì tự mình tới lấy nha.”
Choi Soobin tới lấy hai quả táo với một hộp kẹo chocolate, quay đầu bảo: “Tới lấy đi, không có độc đâu.”
Trong lúc nhất thời, nam sinh nữ sinh đều tập hợp lại đây, rất nhanh đã phân chia hết đống đồ ăn này.
“Cảm ơn nhé, nữ thần.”
“Đợi đến giờ giải lao không cần mua đồ ăn vặt nữa rồi!”
“Nếu như mỗi ngày đều có thì tốt quá, tớ nói như vậy thì có bị nữ thần đánh chết không?”
Seo Yeon “…”
Cô nghiêm nghị nói: “Có.”
Mọi người đều cười ha hả, Seo Yeon nhìn mặt bàn sạch sẽ, ngăn nắp, nhẹ nhàng thở dài một hơi, nhỏ giọng than phiền với YeongDam: “Nhưng đừng tặng nữa, thật phiền phức.”
YeongDam còn nói: “Đám nam sinh trong đầu này chứa đầy phân rồi! Đưa một đống đồ ăn, là muốn nuôi nữ thần chúng ta thành heo sao?”
Seo Yeon: “…”
Cô nhét một hộp kẹo chocolate vào trong lòng YeongDam: “Cậu có thể ngậm miệng được rồi.”
YeongDam vừa mở kẹo chocolate, quay người ném mấy viên lên bàn Min Yoongi: “Suga, mời cậu ăn kẹo.” Cô nhìn sắc mặt lạnh nhạt của Jeon Jungkook, thu cái tay muốn ném vài viên kẹo về phía cậu, ho nhẹ, quay trở lại.
Min Yoongi bóc một viên bỏ vào miệng, liếc nhìn Jeon Jungkook: “Jeon ca, ăn không?”
Jeon Jungkook lạnh nhạt: “Không ăn.”
Buổi chiều tan học, YeongDam nói muốn đi mua album của Châu Kiệt Luân, Seo Yeon quay đầu nhìn lại, thấy Jeon Jungkook giống như thường ngày, nhanh chóng thu dọn đồ đạc, chuẩn bị rời đi, hai người cả ngày hôm nay hầu như không nói chuyện với nhau một câu nào, thực ra bình thường cũng gần như thế, Jeon Jungkook rất ít nói chuyện, căn bản là người khác hỏi cậu, rồi cậu trả lời.
Nếu không cần thiết, cậu chủ yếu sẽ không chủ động nói chuyện.
….Một người hết sức không chủ động.
Jeon Jungkook kéo khóa cặp sách, rũ mắt xuống nhìn thấy cô.
Seo Yeon nghĩ thầm cuối cùng cũng nhìn đến cô, cô chớp mắt: “Ngày nào tan học cậu đều gấp gáp như vậy, từ trước đến nay chưa từng nhìn thấy cậu chơi bóng bao giờ, cậu đi làm gì à?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Ánh Sao Rơi_Jungkook_chuyenver
FanfictionTruyện chuyển với mục đích phi lợi nhuận chưa được sự đồng ý của tác giả và nhà dịch thuận Tác giả :MẠCH NGÔN XUYÊN Link đọc : https://truyenhdx.com/truyen/cho-anh-sao-roi/ Cao trung năm ấy cứ mỗi sáng thứ sáu hàng tuần Seo Yeon đều nhận được một bứ...