Ngày hôm sau thiên sáng ngời, Kuki Hidenobu đột nhiên từ trên giường bừng tỉnh, cầm lấy di động vừa thấy, đã là 8 giờ.
Không kịp tự hỏi chuyện khác, Kuki Hidenobu vội vội vàng vàng thu thập hảo chính mình, hướng về chậm rì rì đi xuống lâu 【 Satoru miêu 】 phất phất tay, cầm một khối nướng bánh mì phiến liền hướng ra phía ngoài bôn --
Cặp sách một trọng, Kuki Hidenobu không quá để ý, tưởng câu đến thứ gì. Kết quả chờ hắn tới rồi trường học quay đầu nhìn lại, liền phát hiện hai điều xù xù chân sau treo ở hắn cặp sách khóa kéo ngoại, một chỉnh viên miêu miêu đầu chui vào hắn cặp sách nội đem bẹp cặp sách tắc đến tròn trịa, thường thường còn nhúc nhích vài cái, xông ra mấy cái nổi mụt.
Kia hai căn đảo cấy mạ cắm ở bên ngoài miêu chân sau còn cố ý vô tình mà lắc lư hai hạ, Kuki Hidenobu trước mắt tối sầm, cuối cùng minh bạch hôm nay vì cái gì như vậy nhiều người nhìn chằm chằm vào hắn không bỏ.
Vốn dĩ hắn còn tưởng rằng là ngày hôm qua buổi sáng Yoshino Junpei kia kiện nháo lớn sự tình khiến cho còn lại học sinh chú ý.
Kết quả, nguyên lai là cái này tiểu gia hỏa làm hại.
"Satoru, ngươi đang làm gì a."
Kuki Hidenobu bất đắc dĩ mà duỗi tay đem kia hai điều mềm như bông đoản chân nhét vào cặp sách nội, tận lực không dẫn người chú ý mà tay chân nhẹ nhàng đem cặp sách treo ở mặt hướng vách tường kia một bên.
Nhẹ nhàng nho nhỏ đáp lại từ bao nội truyền đến, "Miêu miêu."
Chờ đến đi học khi, bao nội sột sột soạt soạt thanh âm liên tiếp không ngừng, Kuki Hidenobu cầm bút tay một đốn, cúi đầu.
Vừa lúc cùng một con ngọt ngào kẹo bông gòn đối diện.
Làm chuyện xấu 【 Satoru miêu 】 thân thể nhét ở màu đen cặp sách nội, một viên đầu nhỏ từ bên trong chui ra tới, vô tội mà hướng tới Kuki Hidenobu chớp chớp mắt, há mồm --
Kuki Hidenobu đồng tử co rụt lại, chỉ một thoáng vươn tay bưng kín nó miêu miệng, nghiêm túc mà lắc lắc đầu.
【 Satoru miêu 】 mất mát mà thở dài, hai chỉ lỗ tai gục xuống dưới, khinh bỉ nhìn hắn.
Thật là cái người nhát gan a, nó cùng Shoko còn có Suguru đi học lái phi cơ trước nay chưa sợ qua Yaga.
【 Satoru miêu 】 nghẹn khuất mà một mông ngồi ở cặp sách, hai chỉ móng vuốt lặng lẽ tìm được cặp sách bên cạnh, lộ ra nửa cái đầu ra bên ngoài tuần tra --
Tất cả đều là ngốc đầu ngốc não học sinh.
Ngồi ở Kuki Hidenobu sau bàn nữ sinh vốn dĩ ở múa bút thành văn nhớ kỹ bút ký, ngạnh sinh sinh mở to hai mắt nhìn, ngón tay chi gian bút dừng lại, bút bi ở sách giáo khoa thượng không tự giác chọc ra một cái điểm đen.
Đó là...... Đó là chỉ miêu sao!
Kuki-kun đem miêu đưa tới trong trường học?
Nhận thấy được nàng thẳng lăng lăng tầm mắt, 【 Satoru miêu 】 hoạt động một chút tạp ở cặp sách mông hướng nàng phương hướng, cổ linh tinh quái mà hướng nữ sinh hơi há mồm, phi thường phi thường tiểu tâm mà phát ra miêu miêu thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
General FictionTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp