32

12 3 0
                                    

Phía trước ở trong trò chơi thời điểm ngẫu nhiên sẽ thấy 【 Satoru miêu 】 mang cái kính râm cụ ông dường như đi đường.

Từ nó đi vào Kuki Hidenobu bên này sau liền vẫn luôn không có thấy nó mang quá kính râm, Kuki Hidenobu còn tưởng rằng kia chỉ là nó tâm huyết dâng trào sản vật, lúc này nghe được 【 Shoko li 】 chứng thực đây là 【 Satoru miêu 】 kính râm sau, lúc này mới lại nhắm ngay hai mắt của mình.

Hảo hắc, căn bản cái gì đều nhìn không thấy.

Kuki Hidenobu xoa xoa đôi mắt, trước kia nếu không phải phát hiện 【 Satoru miêu 】 đeo kính râm cũng đúng đi tự nhiên, hắn đều mau cho rằng nó là chỉ có mắt tật miêu miêu. Mặt sau lại ở Gojo Satoru nơi đó đã biết Rikugan sự tình, lúc này mới hoàn hoàn toàn toàn buông tâm, lúc này trong tay cầm này phó kính râm, có chút cảm khái.

Hắn thuận tay đem ném ở góc kính râm phóng tới trên bàn, nghĩ đến trong nhà tiểu động vật lập tức nhiều lên, chỉ sợ còn phải vì chúng nó chuẩn bị nghỉ ngơi địa phương.

Rốt cuộc...... Cứ việc 【 Shoko li 】 là một con tiểu động vật, Kuki Hidenobu cũng không thể đem nó làm như nữ tính đối đãi. Chính là mỗi khi nhớ tới Ieiri tiểu thư, hắn liền nhịn không được sờ sờ cái mũi, nghĩ đến 【 Shoko li 】 cũng là một con giống cái cầy hương.

Huống chi tiểu động vật nhóm đều có độc lập tự chủ linh hồn, cần thiết muốn tôn trọng chúng nó, vì chúng nó chuẩn bị tư nhân không gian mới được.

Như vậy nghĩ, Kuki Hidenobu đem vì ba con tiểu động vật chuẩn bị chỗ ở kế hoạch đề thượng nhật trình.

Đến nỗi đêm nay, đại gia vẫn là như cũ giống như trước như vậy cùng hắn cùng nhau ngủ ở trên giường đi. 【 Suguru hồ 】 phía trước ở trong trò chơi xem nhiều bên ngoài sự tình, nghĩ đến cũng sẽ không quá mức để ý.

Bất quá, tưởng tượng đến về sau không có lông xù xù an tâm bồi ngủ, Kuki Hidenobu liền không tự chủ được buồn bã mất mát.

Vì thế vào lúc ban đêm, Kuki Hidenobu ngủ sau mơ mơ màng màng gian tay trái ôm qua đang xem TV miêu, đem nó đầu gắt gao đè ở cổ chỗ. Hắn tay phải cũng bắt được hắc hồ li sau cổ, đem hồ ly đè ở ngực thượng, ngồi ở hắn bên trái đi theo miêu cùng nhau xem TV cầy hương càng là bị chen vào chăn bông, hô hấp không thuận, điên cuồng tránh động.

Kuki Hidenobu một đêm ngủ ngon, cái khác ba con tiểu động vật lại mồ hôi đầy đầu mà lăn lộn một đêm, ở hắn thần khởi khi ánh mắt như hỏa mà nhìn chằm chằm hắn không bỏ.

Đặc biệt là duy nhất một cái yêu cầu bình thường giấc ngủ 【 Suguru hồ 】, mới đến đã bị người chủ như thế đối đãi, chỉ là nó lông tóc thâm hắc, căn bản nhìn không ra tới thần thái hay không uể oải không phấn chấn. Hơn nữa động vật không giống người, không ngủ hảo còn sẽ có quầng thâm mắt, trong khoảng thời gian ngắn Kuki Hidenobu thật đúng là không biết nó vì cái gì như vậy ai oán mà nhìn chằm chằm chính mình.

Hắn chọn cái không tính vãn cũng không tính sớm thời gian cấp Gojo Satoru đã phát tương quan tin tức, sau đó liền ra cửa đi học đi.

Hắn lúc gần đi, 【 Satoru miêu 】 đang ở gương trước mặt bốn chân chấm đất đứng, 【 Suguru hồ 】 cùng 【 Shoko li 】 ở nó bên người các phân tả hữu, giống như cái gì Phật giáo giáo tổ hộ pháp.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ