46

13 0 0
                                    

Văn phòng nội không khí quá mức ngưng trọng, Nanami Kento chẳng sợ nghe không hiểu miêu khoa ngôn ngữ, cũng có thể xem hiểu chúng nó tứ chi ngôn ngữ, 【 Satoru miêu 】 ánh mắt quả thực rét run, 【 Shoko li 】 thần thái cũng không còn nữa dĩ vãng không chút để ý.

Tuy rằng Geto Suguru cũng không tính chúng nó đồng kỳ, cũng không phải 【 Suguru hồ 】, nhưng cẩn thận ngẫm lại, đồng kỳ cùng vị thể bị giả mạo? Đối 【 Satoru miêu 】 loại này miêu miêu tới nói, hoàn toàn là đi ngang qua đều sẽ thuận tay cấp một móng vuốt sự tình.

Rốt cuộc ba con tiểu động vật gian cảm tình vẫn luôn thực hảo, đều là cho nhau cãi nhau ầm ĩ hảo bằng hữu. Nếu bên này Geto Suguru xuất vấn đề, kia có hay không khả năng động vật thế giới 【 Suguru hồ 】 cũng sẽ gặp được nguy cơ?

Lúc này nên đến phiên đồng kỳ lên sân khấu, 【 Satoru miêu 】 cùng 【 Shoko li 】 đắc ý dào dạt mà đánh cái chưởng, hoàn toàn không biết mặt khác hai nhân loại xem nó hai giống đang xem cái gì kịch câm.

Loại sự tình này thật lực đánh vào độ đối với Kuki Hidenobu tới nói không tính đại, hắn đang hỏi xuất khẩu khi liền có chuẩn bị tâm lý, được đến khẳng định hồi đáp sau, càng là nhìn về phía 【 Haibara khuyển 】, "Haibara?"

Hoạt bát đáng yêu tiểu hắc cẩu đã là mở to sáng ngời có thần hai mắt, "Uông ô" một tiếng, vẻ mặt nghiêm túc: "Chuyện này liền thỉnh giao cho ta đi! Ta sẽ nghĩ cách hoàn thành nhiệm vụ! Kia chính là một cái khác Suguru tiền bối!"

Ở Kuki Hidenobu có chút không thể hiểu được dưới ánh mắt, 【 Nanami hamster 】 đem đầu yên lặng bỏ qua một bên, nó không đã nói với Kuki Hidenobu, 【 Haibara khuyển 】 đối 【 Suguru hồ 】 có loại thiên nhiên sùng bái......

【 Nanami hamster 】 quơ quơ đầu, trên tay quả hạch ở vừa mới đã rớt tới rồi trên mặt đất, nó hai chỉ nho nhỏ móng vuốt thượng lúc này là bị 【 Shoko li 】 nhét vào đi đường. Hamster nhỏ phía trước nhét vào quai hàm trung quả hạch còn đổ ở trong miệng, chen đầy địa phương căng phồng.

Nó không quá hiểu Gojo Satoru cùng Ieiri Shoko ý tứ, nhưng cũng không đại biểu 【 Nanami hamster 】 thật đến liền không hiểu được nhân loại cảm xúc biến hóa, ở nhìn thấy 【 Haibara khuyển 】 trong nháy mắt kia, Nanami Kento thân thể rõ ràng cứng đờ.

【 Nanami hamster 】 dùng móng vuốt nhỏ xé rách giấy gói kẹo, đưa tới Nanami Kento bên miệng, sau đó dùng bị mắt kính che đậy tầm mắt ở trên màn hình 【 Haibara khuyển 】 trên người qua lại tuần tra, thẳng đến xác định nó mấy ngày nay đều quá đến tương đương không tồi sau mới "Kỉ kỉ" chào hỏi.

Rốt cuộc lúc trước đề tài quá mức trầm trọng, 【 Nanami hamster 】 luôn luôn trầm ổn, không tính toán cắm vào đề tài chi gian. 【 Haibara khuyển 】 ở nghe được nó thanh âm sau vốn dĩ ủ rũ cụp đuôi lỗ tai nháy mắt lại lập lên, một con lập, một con sụp, rất phù hợp nó biểu hiện ra ngoài tiểu cẩu hình tượng.

Hai chỉ tiểu động vật một cái "Gâu gâu", một cái "Kỉ kỉ", thực mau liên lạc hảo cảm tình.

Lúc này, cũng là 【 Haibara khuyển 】 hẳn là xuất phát rời đi thời gian, nó thoạt nhìn vẫn là đứa bé ngoan, đi lên ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà nói: "Quá muộn trở về nói, Yaga hiệu trưởng sẽ lo lắng. Phía trước nó đã bị Satoru tiền bối khí ăn uống quá độ."

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ