76

1 0 0
                                    

"Hai cái Satoru thiếu gia......?"
Tuổi già mèo mướp lẩm bẩm tự nói.
Tiểu một chút kia chỉ hẳn là 【 Satoru miêu 】, nó còn ở cùng Gojo Satoru khắc khẩu, tiểu miêu hùng hùng hổ hổ chất vấn, "Ngươi làm gì quấn lấy lão tử không bỏ? Nhanh lên buông ra lão tử!"
Gojo Satoru cũng không rảnh lo vì biến thành miêu chuyện này rối rắm, hắn hình thể muốn so 【 Satoru miêu 】 thoạt nhìn hơi đại, nhưng hai chỉ đều là thật dài, cũng không biết sao lại thế này, từ trong thông đạo ra tới sau liền thành giảo ở bên nhau bộ dáng.
Muốn càng thêm thành thục ổn trọng một chút đại miêu miêu dẫn đầu vươn móng vuốt đẩy mèo con một chút, "Không cần như vậy hung sao, tiểu Satoru, rõ ràng là ngươi ở quấn lấy ta lạp."
Mặt bị đẩy ra 【 Satoru miêu 】 sửng sốt, vẫn luôn qua lại đặng động chân sau cũng ngừng, vì thế hai chỉ chất lỏng miêu miêu thuận lý thành chương mà tách ra, chỉ còn lại có hai điều lông xù xù đuôi to còn cho nhau câu lấy.
Gojo Satoru không chỉ có hình thể muốn lớn hơn một chút, ngay cả cái đuôi cũng muốn càng thô một chút, lông tóc cũng càng xoã tung.
Chúng nó hai chỉ song song ở bên nhau bộ dáng đem tuổi già mèo mướp sợ tới mức mắt kính đều sắp rơi xuống, vội vàng run run rẩy rẩy mà đỡ một chút gọng kính, trừ bỏ phía trước Kuki Hidenobu nghe được một tiếng kinh hô sau thế nhưng đã vi diệu thất thanh, chỉ còn lại có màu nâu tam cánh miệng còn ở không tiếng động khép mở.
Không tự giác cuốn cùng vị thể đuôi to, 【 Satoru miêu 】 ý thức được sau "Hừ" một chút, bay nhanh đem một khác chỉ cái đuôi ném ra, liếc mắt quản gia miêu miêu, "Lão tử lại về rồi, nhanh lên...... Ngươi đang xem ai a?"
Quản gia miêu miêu run run, thu hồi nhìn Gojo Satoru dại ra ánh mắt, ở nhìn thấy 【 Satoru miêu 】 cặp kia bling bling tròn tròn lam đôi mắt khi mới nhẹ nhàng thở ra.
Đúng rồi, Satoru thiếu gia còn có một đôi Rikugan đâu, kia chỉ miêu liền đeo cái bịt mắt, chỉ là hình thể cùng bề ngoài tương đối giống mà thôi.
Nhưng là Gojo gia trừ bỏ Satoru thiếu gia nơi nào còn có như vậy bạch mèo trắng a!
Quản gia miêu miêu nhạy bén mà dựng lên phi cơ nhĩ, một bên hướng về thiếu gia xin lỗi, một bên ở não nội điên cuồng sưu tầm Gojo gia sở hữu miêu miêu nhóm, đều là không thu hoạch được gì.
Cho nên đáp án chỉ có một, đó chính là......!
Nó không phải Satoru thiếu gia, mà là là Satoru thiếu gia ở một thế giới khác giao bằng hữu!
Tuổi già mèo mướp tưởng tượng đến chính mình vừa mới thất lễ liền nhịn không được thở dài một tiếng, sau đó triều còn ở xú mặt nhìn nó miêu thiếu gia thấp cúi đầu, "Thất lễ, Satoru thiếu gia."
"Oa a!" Kia chỉ ngoại lai làm khách siêu đại chỉ miêu miêu bỗng nhiên một kêu, kinh ngạc cảm thán không thôi mà vòng quanh quản gia miêu miêu đi rồi hai vòng, đột nhiên dán tới rồi tuổi già mèo mướp trước mặt, dùng sức cọ cọ nó, "Là quản gia lão gia tử ai!"
"Là...... Là ta?" Quản gia miêu miêu ngẩn ngơ, "Ngài...... Ngài có chuyện gì sao?"
"Ân? Không có việc gì nga." Gojo Satoru đối với nó cuồng cọ một phen, đem quản gia miêu miêu tỉ mỉ xử lý lông tóc tất cả đều hủy trong một sớm, thậm chí làm nó thành một con Địa Trung Hải miêu miêu, đỉnh đầu miêu mao bị cọ dựng đứng ở giữa không trung.
"Không nghĩ tới quản gia lão gia tử cư nhiên là một con mèo mướp ai, thực sự có ý tứ, ân ân, đáng yêu đáng yêu!"
So 【 Satoru miêu 】 còn muốn lớn hơn một chút đại bạch miêu không hề có chính mình là tới làm khách nhận thức, đối với trong nhà lão miêu chính là một hồi loạn vò, còn ở há mồm đánh giá xa lạ lão miêu.
"Thật là......" Quản gia miêu miêu rời khỏi phòng sau có chút sinh khí, "Thật là quá thất lễ!"
Mặc cho ai đều có thể nhìn ra nó lúc ấy hoả tốc xuống sân khấu khi miêu trên mặt khiếp sợ cùng sợ hãi, tuổi già quản gia miêu miêu thậm chí liền chân sau đều ở đánh run, cái đuôi cứng, ở Gojo Satoru nóng cháy tầm mắt hạ bay nhanh thoát đi.
【 Satoru miêu 】 hai viên tròn tròn lấm tấm nhíu lại, "Bịt mắt nam, không cần khi dễ lão tử người."
"Ai, mới không có ở khi dễ lão gia tử, chỉ là cảm giác thực ngạc nhiên, ta vẫn luôn cho rằng lão gia tử hẳn là một con Garfield."
Gojo Satoru biết đó là 【 Satoru miêu 】 lông mày, tưởng tượng đến cái này lông mày hắn hiện tại cũng có, Gojo Satoru liền quơ quơ đầu, tâm tình thực hảo.
Phòng này hẳn là chính là 【 Satoru miêu 】 ngày thường nghỉ ngơi địa phương.
Gojo Satoru trực tiếp chạy tới chiếu gương, đứng ở trong sáng trước gương ngồi xong, lo chính mình thưởng thức mặt trên đường cong cùng lông tóc, "Quả nhiên, cay rát giáo viên liền tính là biến thành miêu cũng là cay rát miêu!"
"Ma, cay rát miêu?" Kuki Hidenobu bị nước miếng sặc đến, không nghĩ tới cái này từ chỉ cần đổi cái tân trang đối tượng, nghe tới liền sẽ trở nên như vậy quái. Hắn nhân tiện hữu khí vô lực mà nhìn chính mình liếc mắt một cái, sống không còn gì luyến tiếc mà nói: "Vì cái gì ta còn là miêu a, liền không thể biến thành người sao?"
Gojo Satoru đi tới vỗ vỗ đầu của hắn, an ủi hắn: "Nhập gia tùy tục, nhập gia tùy tục lạp."
Đó là Gojo tiên sinh ngươi căn bản không biết Satoru uy lực a...... Chỉ cần hắn cảm thấy ngươi vẫn là nhỏ yếu ấu tể, liền sẽ đem ngươi vẫn luôn hút ở trên người......
A, đúng rồi, Gojo tiên sinh cùng Satoru là tám lạng nửa cân tồn tại a.
Kuki Hidenobu khóe miệng run rẩy, cảm thụ được thân thể thượng hấp lực, dùng móng vuốt hồ đem mặt, nhận mệnh.
Hắn bị Gojo Satoru dùng móng vuốt ôm một chút sau hấp thụ tại thân thể sườn biên, vốn dĩ cho rằng bọn họ rốt cuộc muốn nói chính sự, lại nghe thấy miêu miêu nhóm hưng phấn mà hô to: "Sữa bò đâu sữa bò đâu? Ta tưởng nếm thử cái kia quả mọng sinh sữa bò khẩu vị! Còn có tùng quả bánh tart trứng khẩu vị!"
【 Satoru miêu 】 cũng ở tấm ván gỗ thượng thẳng đảo quanh, "Đúng không đúng không? Này hai cái khẩu vị là chúng nó tân nghiên cứu phát minh, vừa nghe liền phi thường không tồi đi? Phía trước cùng lão tử nói qua thời gian, lần này đại khái là có thể uống tới rồi!"
Nó móng tay bởi vì kích động cảm xúc thậm chí duỗi dài một chút, trên sàn nhà dẫm ra trong trẻo lạch cạch thanh.
Kuki Hidenobu hãm sâu ở Gojo Satoru đại miêu miêu xoã tung lông tóc thấy không rõ bất luận cái gì sự vật, chỉ có thể mở to một đôi mắt cá chết tự hỏi: Cùng với nói là nghe tới phi thường không tồi, không bằng nói là nghe tới có thể so với hắc ám liệu lý đâu.
Tùng quả bánh tart trứng cũng có thể làm thành sữa bò sao?
Hắn một trận ác hàn, nhịn không được run rẩy một chút.
Sau đó bị nhận thấy được Gojo Satoru quay đầu lại cọ cọ gương mặt, đại miêu vi diệu mà khắc chế lực đạo, rơi xuống Kuki Hidenobu trên má sức lực nhẹ đến hơi không thể thấy, thậm chí bởi vì lông tóc cọ xát cảm giác khinh phiêu phiêu mềm mụp.
Gojo tiên sinh biến thành miêu lúc sau xúc cảm, cùng 【 Satoru miêu 】 hoàn toàn giống nhau, quả nhiên là cùng vị thể a, ở phương diện này cũng như thế tương tự.
Chẳng qua...... Kuki Hidenobu rũ đầu giật giật, Gojo Satoru đem hắn từ bên cạnh người di ra tới, Kuki Hidenobu cái này rốt cuộc có thể thấy rõ phía trước, nhưng là hắn vẫn là không thể quên được thứ quan trọng nhất......
Này đầy đầu miêu mao đến tột cùng vì cái gì luôn là dựng thẳng lên tới!!
Gojo Satoru mang bịt mắt khi tóc sẽ dựng thẳng lên tới, giống cái cầu lông không sai. Nhưng là Kuki Hidenobu không có dự đoán được hắn liền tính biến thành miêu, đỉnh đầu miêu mao cũng sẽ dựng đứng lên.
Thật khó cho quản gia miêu miêu còn có thể tại trước tiên nói ra "Hai cái Satoru thiếu gia" nói như vậy.
Không hổ là xử lý hảo một đại gia tộc từ trên xuống dưới vận hành quản gia miêu mễ, này ánh mắt, xảo quyệt đến cực điểm.
Hoàn toàn không biết quản gia miêu miêu tại nội tâm một hồi loạn chuyển cuối cùng phủ định suy đoán, Kuki Hidenobu bội phục không thôi.
Bất quá tuy rằng đỉnh đầu nồng đậm lông tóc tất cả đều bởi vì lực đạo dựng đứng lên, trung gian bộ phận lông tóc cũng bị màu đen bịt mắt gắt gao siết chặt, nhưng trên thực tế bởi vì miêu mao tràn đầy, Gojo Satoru đại miêu miêu thoạt nhìn hoàn toàn không đột Satorut, cũng không có trọc cảm giác, là một con siêu cấp soái khí lại mỹ lệ đại miêu.
Trừ bỏ uy phong đường đường siêu đại chỉ miêu mễ bên cạnh người treo kia chỉ tiểu miêu tể tử.
Nhưng là tiểu miêu tể tử không yêu uống sữa bò, hai chỉ đại đại miêu miêu lại lời trong lời ngoài đều là sữa bò, ngọt ngào sữa bò.
Chờ đến 【 Satoru miêu 】 cùng Gojo Satoru giao lưu xong sau, phi thường hiểu biết nhà mình thiếu gia quản gia miêu miêu đã phái tân tôi tớ miêu miêu lại đây tự phát dâng lên tân sản xuất sữa bò.
"Đây là quả mọng sinh sữa bò khẩu vị cùng tùng quả bánh tart trứng khẩu vị, thiếu gia."
Cơ hồ béo thành cầu tôi tớ miêu miêu gian nan gật đầu, Gojo Satoru ở bên cạnh xem xét lại nhìn, vẫn là không nhịn xuống dùng cái đuôi đi kéo một chút nó mềm mại song tầng cằm.
Xúc cảm DuangDuang, còn đĩnh hảo ngoạn.
Sau đó liền thấy tôi tớ miêu miêu vẻ mặt khiếp sợ mà đọng lại, hoả tốc xuống sân khấu, phảng phất phía sau có ai ở đuổi theo giống nhau.
【 Satoru miêu 】 không chú ý, Gojo Satoru cũng không để ở trong lòng, bị thương chỉ có liên tiếp không ngừng vì mấy chỉ miêu dâng lên thức ăn, cùng với hầu hạ ở một bên tôi tớ miêu miêu nhóm.
Lần này sữa bò lại lần nữa chọn dùng hộp đóng gói, 【 Satoru miêu 】 hai chỉ trảo trảo nắm lấy hộp, miệng linh hoạt mút vào, hạnh phúc vui sướng dựa vào sau lưng giường nệm thượng, "Miêu ô, lúc sau đi lão tử sữa bò nhà xưởng đi, làm ngươi kiến thức một chút chân chính chuyên nghiệp chế nãi nhân tài."
"Hảo a, cái này thật sự siêu hảo uống!"
Gojo Satoru uống một ngụm sau có chút lâng lâng, Kuki Hidenobu mắt sắc mà ở hắn tuyết trắng xúc tu thượng phát hiện một giọt vết sữa, hơn nữa sáng suốt không có nói cho bất luận cái gì miêu, che miệng quyết định đương một con người câm miêu.
Chờ đến Gojo tiên sinh cùng Satoru đều uống đến thỏa mãn, khẳng định là có thể nhớ tới bọn họ chính sự là cái gì.
Chỉ là đơn thuần bị kêu lên tới Kuki Hidenobu lắc lắc cái đuôi, hắn cũng không rõ ràng này hai chỉ đến tột cùng ở mưu đồ bí mật chút cái gì, bất quá tựa hồ ở đây ba con giữa, chỉ có hắn là duy nhất một con tại vì thế lo âu.
Hắn liền như vậy vẫn luôn chờ a chờ, chờ a chờ, chờ đến bên ngoài hoàng hôn đều chậm rì rì cưỡi vân quải đến trên bầu trời khi, Gojo Satoru cùng 【 Satoru miêu 】 còn ở ôm sữa bò hộp đại uống đặc uống.
Kuki Hidenobu: "......"
Hắn tâm đều giạng thẳng chân.
Rốt cuộc, hắn nhịn không được vươn móng vuốt cử cử, "Cái kia...... Chúng ta tới bên này đến tột cùng là muốn làm cái gì đâu?"
Hắn cho rằng Gojo Satoru là tới tra xét, nhưng là Gojo Satoru cũng không có hồi phục hắn. Chẳng lẽ là tới tìm người xưa ôn chuyện?
Tỷ như Amanai cùng cái kia hầu gái tiểu thư còn có Geto Suguru? Chính là cũng hoàn toàn không giống, Gojo Satoru chỉ là đi nhìn thoáng qua các nàng, Kuki Hidenobu thậm chí không biết hắn đến tột cùng là cái gì tâm tình, là vui vẻ vẫn là khổ sở.
Duy nhất biết đến là, Gojo Satoru hiện tại uống siêu hợp khẩu vị ngọt sữa bò, là thật sự phi thường nhàn nhã tự tại, cả người mềm như bông lại nóng hầm hập.
Hiện tại toàn bộ phòng đều phiêu tán sữa bò thơm ngon vị, quả mọng sinh sữa bò khẩu vị sữa bò mang theo ngọt ngào mứt trái cây vị, tùng quả bánh tart trứng khẩu vị là càng đậm hậu caramel cùng quả hạch vị...... Kuki Hidenobu ở Gojo Satoru trên người ngửi ngửi, cơ hồ liền miêu đều yêm ngon miệng!
Gojo Satoru miệng lúc này mới bớt thời giờ trở về hắn, nếu không phải biết bọn họ uống chính là sữa bò, Kuki tú người đưa tin điểm cho rằng hắn có chút say khướt, "Ai, ta chưa nói sao? Tiểu Satoru cũng không cùng ngươi nói sao?"
【 Satoru miêu 】 lỗ tai run run, hậu tri hậu giác.
Kuki Hidenobu mở to hai mắt: "Không có! Hơn nữa hiện tại mau trời tối lạp, chẳng lẽ chúng ta muốn ở chỗ này đãi cả một đêm sao?"
Trầm tư thật lâu sau, Gojo Satoru theo hắn nói quyết định: "Kia thật sự là quá tốt!"
Theo sau hắn nhẹ nhàng ghé vào tatami thượng, xinh đẹp đuôi to ở giữa không trung câu được câu không mà vỗ vỗ, thon dài bạch mao ở hoàng hôn hạ lấp lánh sáng lên, lười biếng đến cực điểm.
Liền ở Kuki Hidenobu cho rằng hai chỉ miêu cứ như vậy uống no rồi buồn ngủ khi, Gojo Satoru bỗng nhiên nói: "Kỳ thật đâu, chúng ta nhiệm vụ là đóng gói mang đi tiểu động vật nhóm!"
"Cho nên nhất yêu cầu nỗ lực chính là Hidenobu nga, Gojo lão sư chỉ là tới du lịch."
A? Kuki Hidenobu cảm thấy chính mình nghe lầm.
Gojo Satoru còn đang nói, "Cố lên, Hidenobu!"
Đương nhiên, cuối cùng Gojo Satoru sẽ hỗ trợ trùm bao tải trang tiểu động vật. Hắn siêu cấp am hiểu cái này!
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
③ tâm cơ mèo con
Miêu miêu gần nhất thích ca là mushroom.
Kuki Hidenobu hỏi nó vì cái gì.
【 Satoru miêu 】 "Miêu ô miêu ô" mà xướng ra tới kia vài câu ca từ, tiểu miêu mặt đáp ở hai chỉ móng vuốt thượng, nghiêng đầu vui vui vẻ vẻ: "Bởi vì bên trong có ngọt ngào hơi thở!"
"Nấm nấm nấm,
Mộng ảo cùng điên cuồng đan chéo chiều hôm xông vào ta nội tâm,
Sữa bò cùng mật ong ở ngươi hứa hẹn chảy xuôi."
Kuki Hidenobu lúc này mới ý thức được, nguyên lai này bài hát nghe tới ngọt ngào chính là bởi vì bên trong "Milk and honey".
Mà hiện tại đã phát triển tới rồi, một khi tiểu miêu tưởng uống bỏ thêm mật ong nhiệt sữa bò, mà không phải nhà xưởng gia công thành phẩm khi, nó liền sẽ nhảy nhót về đến nhà người trước mặt, mèo kêu hừ ca.
Sau đó, bị chinh phục nhân loại liền sẽ mãn nhãn tiểu hoa mà nhìn nó, Kuki Mitsueda thậm chí sẽ phủng mặt dùng không tự giác giơ lên mấy cái độ âm điệu cảm khái: "Tiểu cục cưng......"

Thậm chí phát triển đến mặt sau, chiêu này mọi việc đều thuận lợi, đã không chỉ là giới hạn trong dùng ở nhiệt sữa bò thượng.
Kuki Hidenobu cho rằng, này chỉ sợ mới là trọng điểm.
Lại một lần lợi dụng miêu cách mị lực thành công thuần phục nhân loại miêu miêu ẩn sâu công cùng danh, ở mông mặt sau hướng tới mặt khác tiểu động vật nhóm, dùng miêu trảo gian nan so cái gia.
Đúng vậy, dùng miêu trảo.
Thiên a, này đều không làm khó được nó!

Bàng quan toàn bộ hành trình Kuki Hidenobu khiếp sợ.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ