60 ( canh một )
Bị vây quanh ở đỉnh núi vị trí, phía trước tất cả đều là phản quang thú đồng, một đám phiêu đãng "Bệnh tăng nhãn áp" lạnh lẽo mà nhìn chằm chằm Geto Suguru, hắn hoảng hốt một cái chớp mắt, thiếu chút nữa cho rằng chính mình bị chú linh bao vây tiễu trừ.
Phản ứng lại đây trước mặt chỉ là một đám mèo con sau, Geto Suguru theo bản năng khóe miệng giơ lên, làm ra một bộ ôn hòa bộ dáng, đi phía trước đi lại vài bước sau liền nghe được miêu khoa sinh vật trời sinh tự mang, ở cảnh giác hạ thê lương uy hiếp gầm nhẹ.
Dẫn đầu chính là một con tuổi già mèo mướp, Geto Suguru khóe miệng độ cung bất biến, không hề đi tới mà là liền đứng ở tại chỗ chưa động. Hắn ánh mắt ở phía trước này đàn miêu trên người bay nhanh mà lưu động xem kỹ, theo sau mới bình thản mà nói: "Các ngươi là phía trước nhà cửa miêu đi, tuy rằng không biết các ngươi lầm cái gì...... Nhưng ta không có xâm lấn các ngươi lãnh địa ý tứ."
Phía trước nhà cửa là Gojo gia, Geto Suguru nhắc tới cái này thời điểm, trước tiên nghĩ đến chính là kia chỉ ngây thơ chất phác màu trắng miêu miêu.
Hắn tại đây đàn miêu không có thấy bất luận cái gì một con thuần trắng sắc miêu, xem ra kia chỉ quả nhiên chính là...... Satoru...... Sao......
Cứ việc gặp phải một đoàn "Hung thần ác sát" tiểu miêu uy hiếp, nhưng Geto Suguru lâm nguy không sợ, thậm chí lo chính mình hồi ức một chút phía trước liên tục quan sát quá tình cảnh.
Nếu là Satoru chính mắt nhìn thấy một thế giới khác chính mình làm ra kia phó thiên chân bướng bỉnh lại đơn thuần đáng yêu bộ dáng, phỏng chừng sẽ mừng rỡ tìm không ra bắc đi.
Nghĩ đến kia chỉ da lông mượt mà bạch mao miêu đem nó chính mình tạp tiến cửa tủ tình hình, Geto Suguru liền buồn cười, hắn nhìn trước mặt này đàn miêu ánh mắt càng thêm nhu hòa, phảng phất giống như là thấy sống sờ sờ một cái khác Satoru.
Rốt cuộc, nhóm người này tiểu miêu nhóm, cũng là Gojo trong nhà gia phó đi.
Nhưng là tiểu Satoru đã rời đi rất dài một đoạn thời gian, vì cái gì sẽ xuất hiện một đám gia phó miêu mễ nhóm đột nhiên vận sức chờ phát động mà tiến đến vây quanh hắn?
Trừ bỏ tiểu Satoru, Geto Suguru chỉ có thể liên tưởng đến nhân loại thế giới giữa Gojo Satoru cha mẹ cùng mặt khác tuổi già gia tộc trưởng bối.
Nhưng...... Hắn cúi đầu cười cười, ở cái này động vật trong thế giới, hắn chỉ có thể có khuynh hướng là chính mình đã đến xâm lấn một đám mèo con nhóm lãnh địa, chúng nó ở phát hiện sau lúc này mới gấp không chờ nổi mà tới rồi muốn đuổi đi kẻ xâm lấn.
Phản xạ có điều kiện dùng một bộ thương thảo ngữ khí cho thấy chính mình thái độ, Geto Suguru ý đồ cho thấy chính mình vô hại, hai tay từ cổ tay áo trung rút ra, còn không có nhấc tay ý bảo, liền thấy một đám cao lớn vạm vỡ vũ lực miêu miêu triều hắn nhào tới.
Hoành mi lập mục, đối hắn trợn mắt giận nhìn, đứng ở trung gian quản gia miêu miêu lạnh giọng: "Ngươi thế giới xa lạ này tới linh hồn, không chỉ có xâm lấn lãnh địa của chúng ta, hơn nữa cư nhiên dám đối với tiểu khách nhân làm ra cái loại này táng tận thiên lương sự tình!"
Nó liền tính lại như thế nào làm ra ác ngôn ác ngữ giận thái, ở Geto Suguru trong ánh mắt cùng lỗ tai cũng chỉ là một con có chút đồi thái mèo mướp chính hướng về phía hắn sinh khí mà "Miêu meo meo miêu --".
Thậm chí sở dĩ có thể nghe ra tới thực tức giận, cũng là vì miêu thanh âm càng thêm thê lương tàn nhẫn, mông cao cao nhếch lên, công kích vận sức chờ phát động.
Né tránh một đám cơ bắp miêu đánh bất ngờ, Geto Suguru vội vàng ho khan một tiếng, thanh thanh giọng nói, trước mắt hắc ảnh chợt lóe mà qua, lóe ngân quang móng vuốt triều hắn cào lại đây.
Vốn dĩ muốn bỏ chạy bước chân cứng lại, hắn quay đầu nhìn lại, to rộng tăng bào ống tay áo đã bị nhánh cây câu lấy, tạm thời kéo túm không ra.
Bất đắc dĩ thở dài một tiếng, cái trán bên cạnh tóc mái tại đây đàn miêu liên tiếp không ngừng công kích hạ cũng đã chật vật mà bay tới hoảng đi, Geto Suguru thân hình nhoáng lên, trong nháy mắt biến thành trong suốt bộ dáng.
Cùng này tương đối, chính hắn vào lúc này cũng không hề có thể đụng vào bất luận cái gì vật thể.
Nhậm bình những cái đó miêu mễ như thế nào ở hắn dưới chân la lối khóc lóc lăn lộn, tức giận mắng tru lên, bị một đám lông xù xù vây quanh Geto Suguru đồ sộ bất động, khóe mắt hơi hơi cong cong, tuy rằng nghe không hiểu nhưng hắn vẫn còn vô thành ý mà xin lỗi: "Xin lỗi."
Chung quanh bị vô hình bên trong vũ nhục miêu miêu nhóm cung nổi lên lưng, thành một đám phẫn nộ Gojo miêu mễ.
【 Satoru miêu 】 mang theo 【 Yaga hùng 】 đi vào nhà mình sau núi thời điểm thấy chính là như vậy một màn, bởi vì trong lòng biết thế giới xa lạ này linh hồn ở trốn nó, nó thậm chí một hai phải làm 【 Yaga hùng 】 mang lên nó cùng nhau lại đây, như vậy là có thể làm chính hắn hiện thân, không nghĩ tới --!
Màu trắng đại miêu mễ bên người còn chuế một con nho nhỏ mèo con, liền như vậy vọt qua đi, cả người tạc mao, sinh khí mà phiêu ở Geto Suguru trước mặt, hướng tới đột nhiên tươi cười cứng đờ Geto Suguru hùng hùng hổ hổ.
"Miêu ô!!"
Geto Suguru chỉ nghe được quen thuộc lại mềm mại ngọt nị thanh âm xông thẳng nhĩ khang, hắn quay đầu đi, cùng không trung bay miêu đối mặt mặt, dính sát vào.
Geto Suguru: "......?"
Hắn yên lặng lui về phía sau một bước.
Minh bạch 【 Satoru miêu 】 kỳ thật có chút bênh vực người mình đặc tính ở trên người, Kuki Hidenobu ở nó bên người bị hút, nỗ lực đong đưa tứ chi an ủi: "Satoru...... Satoru, hắn lại không có làm cái gì, ngươi xem hắn chỉ là đứng ở tại chỗ cười nhìn đại gia mà thôi."
Quản gia miêu miêu làm ra run run rẩy rẩy bộ dáng: "Thiếu gia...... Khinh...... Khinh miêu quá đáng a!"
Kuki Hidenobu xem xét miêu gia gia này hoàn hảo không tổn hao gì, trên người liền sợi lông cũng chưa rớt khỏe mạnh tiểu bộ dáng, mắt cá chết một bế, quản gia miêu gia gia ngài liền không cần trộn lẫn loại này châm ngòi thổi gió sự tình đi.
Lúc này 【 Satoru miêu 】 lại là bình tĩnh xuống dưới, vốn dĩ muốn nhìn Geto Suguru bị này đàn gia trạch miêu lăn lộn đến chật vật bất kham bộ dáng, kết quả nhìn đến lại là miêu miêu nhóm bó tay không biện pháp chỉ có thể ngửa đầu làm mắng, nó không khỏi tức giận, "Liền tính ngươi là một cái khác Suguru cũng không được!"
"Satoru......?"
Geto Suguru đã muốn chạy.
Hắn có chút chân tay luống cuống mà nhìn trước mắt nổ tung "Bồ công anh" hung ác mà lẩm bẩm lầm bầm, kia phó tức muốn hộc máu bộ dáng quả thực cùng Gojo Satoru cao chuyên khi tức giận bộ dáng giống nhau như đúc.
Geto Suguru lại nhìn nhìn cách đó không xa còn ở không ngừng đẩy nhanh tốc độ kia chỉ thật lớn gấu đen, cứ việc gấu đen cùng Yaga Masamichi chi gian không có gì có thể liếc mắt một cái nhận ra tương đồng điểm, nhưng hắn như cũ theo bản năng liền biết -- đó chính là một cái khác Yaga Masamichi.
Tưởng tượng đến qua đi lâu như vậy, có thể lại lần nữa cùng từ trước sư trưởng cùng bạn tốt gặp nhau, cứ việc không phải chân chính cùng cá nhân, nhưng như cũ......
Ngũ vị tạp trần, Geto Suguru lui về phía sau một bước, muốn rời đi, nhìn chung quanh bốn phía lại chỉ có xanh tươi ướt át rừng cây, hắn không chỗ nào che giấu.
Dưới chân bỗng nhiên truyền đến bi thương thê thảm liều mạng kêu to.
Đã yên lặng đã lâu trái tim phảng phất theo này một tiếng kêu to nhảy lên một phen, Geto Suguru một cái giật mình phản xạ có điều kiện nhấc chân rời đi, liền thấy tại chỗ một con mèo trừng mắt nhìn nó móng vuốt, tựa hồ là cảm thấy Geto Suguru dẫm tới rồi nó.
Trên thực tế chúng nó cùng Geto Suguru căn bản không thể cho nhau đụng vào.
【 Satoru miêu 】 thấy thế, có chút thấy nhiều không trách mà mắt trợn trắng, tựa hồ là đã thói quen gia phó miêu miêu nhóm ngu ngốc bộ dáng. Nó bàn tính đánh hụt, trong lúc nhất thời có chút rầu rĩ không vui, cái đuôi lắc lắc sau phân phó mặt khác tiểu miêu nhóm xuống sân khấu, miễn cho đem miêu tức điên.
Một đám gia phó miêu miêu không tình nguyện mà bước ra bước chân, quản gia miêu miêu lão lệ tung hoành, một bên khen 【 Satoru miêu 】 tri kỷ, một bên ở trong miệng đếm kỹ Geto Suguru hành vi phạm tội, sám hối chính mình vô dụng.
Nó mắt mèo chảy ra chảy nhỏ giọt tế lưu, làm ướt miêu mặt, hai điều nước mắt chói lọi lộ ra, tam cánh miệng còn ở chậm rãi mấp máy: "Mễ...... Meo meo...... Miêu mễ......"
Đầu sỏ gây tội Geto Suguru cảm giác có điểm kỳ quái, chớp chớp mắt.
Kuki Hidenobu ở bên cạnh vỗ vỗ 【 Satoru miêu 】, "Không có việc gì, về sau còn có thể làm Suguru trở về lăn lộn hắn! Cùng vị thể cùng cùng vị thể chi gian khẳng định càng rõ ràng lẫn nhau nhược điểm!"
【 Satoru miêu 】 ánh mắt sáng lên, quay đầu tới cọ cọ Kuki Hidenobu, nhưng nó quên mất Kuki Hidenobu lúc này cũng chỉ là một con tiểu miêu, tức khắc lâm vào 【 Satoru miêu 】 hung mãnh rậm rạp bạch mao bên trong, hô hấp không thuận.
Geto Suguru không dự đoán được 【 Satoru miêu 】 rời đi sau còn mang về một con mèo nhãi con, hắn nhìn nhìn kia chỉ mèo con, lại nhìn nhìn 【 Satoru miêu 】, ánh mắt phức tạp: "Satoru...... Ngươi...... Cũng tới rồi tuổi này sao?"
Tuổi? Cái gì tuổi?
【 Satoru miêu 】 cảm thấy quái quái, đối với hắn lộ ra một đôi sắc bén móng vuốt, phản xạ ra sắc bén quang mang rơi xuống Geto Suguru đáy mắt.
Hắn thở dài.
"Còn nhớ rõ ngươi phía trước...... Rõ ràng đã lớn lên, lại một hai phải chui vào nho nhỏ tủ --"
Gia hỏa này đang nói cái gì ngoạn ý nhi?
Quần lót thiếu chút nữa bị Geto Suguru đều cấp một cái tát kéo xuống, 【 Satoru miêu 】 vội vàng một móng vuốt chợt phiến đi lên, lại trực tiếp xuyên qua kia trương kinh người miệng, chỉ nghe được Geto Suguru còn ở nghi hoặc: "Lúc ấy bộ dáng kia thật là đáng yêu, ta vẫn luôn tưởng nói chính là, ngươi không mập, cũng không lớn, chỉ là một con tiểu miêu mà thôi."
Chính mắt chứng kiến quá 【 Satoru miêu 】 vì thế có bao nhiêu khổ sở Geto Suguru chỉ nghĩ đem lâu như vậy tới nay cảm khái nói cho 【 Satoru miêu 】, cư nhiên nhìn không ra nó phát điên mâu thuẫn.
Phác cái không, 【 Satoru miêu 】 đã cứng đờ.
Geto Suguru còn ở dầu muối không ăn mà đối lập miêu miêu đi ra ngoài một chuyến sau lại khi trở về phát sinh biến hóa.
"Bên kia đồ ăn nhất định thực hợp tâm ý của ngươi đi, lông tóc cũng càng thêm mượt mà rậm rạp, tổng cảm thấy......" Geto Suguru trầm ngâm, "Giống như lớn một vòng?"
Lúc này đến phiên Kuki Hidenobu cứng đờ.
Hắn hoảng sợ mà nhìn trước mắt này mạt linh hồn, lại nhìn nhìn đã thạch hóa 【 Satoru miêu 】, liên thanh an ủi: "Hắn biết cái gì tiểu miêu? Hắn một chút cũng không hiểu liền biết nói hươu nói vượn, chúng ta Satoru mới không có đại một vòng, đó là bởi vì tân thay đổi hương sóng đem lông tóc đều tạo ra......"
"Hắn biết cái gì Gojo Satoru, đúng không? Chúng ta như vậy thơm tho mềm mại mèo con, mãn chi mụ mụ một bàn tay đều có thể đem ngươi bế lên tới!" Kuki Hidenobu vắt hết óc, "Satoru ngươi còn nhớ rõ sao? Cao chuyên mỗi người đều có thể một tay bế lên ngươi nga, nếu ngươi thật sự thực trọng, bọn họ sao lại có thể làm được loại tình trạng này?"
【 Satoru miêu 】 lúc này mới chậm rãi từ khiếp sợ trung lấy lại tinh thần, tiểu cục cưng giống nhau thanh âm có chút trầm thấp, "Miêu ô?"
Đã có thể hoàn toàn phân biệt ra loại này vô ý thức mèo kêu đến tột cùng có cái gì hàm nghĩa, Kuki Hidenobu vỗ bộ ngực cam đoan, "Đó là đương nhiên! Ngươi chỉ là lông tóc xoã tung đi lên, nhân loại thường xuyên liền thích dùng một ít có thể làm tóc xoã tung hương sóng, làm cho chính mình có vẻ không phải như vậy đầu trọc!"
Kỳ thật...... Lời này tựa hồ giống như còn là ở biểu đạt......【 Satoru miêu 】 chính là lớn một vòng sự thật.
Nhưng 【 Satoru miêu 】 đều là lựa chọn tính nghe chính mình muốn nghe nói, nghe vậy lúc này mới chuyển biến thái độ, thở hồng hộc mà trừng mắt Geto Suguru.
"Đáng giận! Thiếu chút nữa liền trúng kế! Dị thế giới Suguru thật là giảo hoạt."
Nó trên mặt liền thích nhất tiểu kính râm cũng không mang, một đôi xanh thẳm miêu đồng phảng phất ngân hà thượng không rơi tinh hệ, tinh trong suốt oánh như là ánh mặt trời tưới xuống vàng rực.
Tức giận bất bình còn ở lẩm nhẩm lầm nhầm tiểu miêu đáng yêu đến cực điểm.
Geto Suguru như rơi vào sương mù dày đặc, không tự chủ được duỗi tay muốn sờ sờ nó tiểu miêu đầu.
Sau đó phác cái không, lúc này mới ý thức được hắn đã là một cái có thể hóa thành hư vô linh hồn.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Hạ thí nghiệm bản an trác bản jj...... Sau đó không thói quen giao diện, đổi mới làm nửa ngày ( bổn
② như thế nào mang mũ đi ra ngoài
Gojo Satoru nhéo nhéo chính mình mềm như bông lỗ tai, bên trong phiếm màu hồng phấn bên trong sờ lên băng băng lương lương, lông xù xù xúc cảm hơn nữa lạnh lẽo độ ấm, tuyệt tán.
Hắn cúi đầu tùy ý Kugisaki Nobara đem đỉnh đầu mũ mang ở mặt trên, nhìn trong gương chính mình, ngữ khí bất mãn: "Liền như vậy lên phố cũng không có gì, đại soái ca có đôi khi cũng sẽ phố chụp, nói là ở phố chụp thì tốt rồi!"
Tuyết trắng lông mi lẳng lặng rũ xuống, kirakira lam đôi mắt ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà nhìn Kugisaki Nobara, không hề có giáo viên tự giác Gojo Satoru đang ở ý đồ lợi dụng hoàn mỹ ngoại hình từ học sinh trong tay chạy thoát chế tài.
Kugisaki Nobara một bên che lại hai mắt của mình, một bên nghiến răng nghiến lợi, "Nhanh lên cho ta kiềm chế hạ ngươi quang hoàn a! Đáng giận, quá loá mắt......"
Fushiguro Megumi ở sau người nhìn Gojo Satoru bóng dáng, Gojo Satoru trên mông cái đuôi đã bị bắt đặt ở bên trong quần áo kề sát phần lưng, Fushiguro Megumi đang ở ý đồ nhìn ra có vô sơ hở.
Nghe được Gojo Satoru phản kháng, luôn luôn đạm mạc Fushiguro Megumi ôm cánh tay: "Ta không muốn cùng hư hư thực thực mang tình thú đồ dùng người đi cùng một chỗ...... Tê......"
Nói, hắn có chút ác hàn, đốn giác ê răng.
Itadori Yuji còn ở một bên ngây ngốc nhạc a, lấy ra di động chụp cái không ngừng, Gojo Satoru cũng đi theo hắn góc độ làm ra đủ loại phối hợp tư thế, trong lúc nhất thời đèn flash "Răng rắc răng rắc" loạn hưởng.
Kugisaki Nobara cùng Fushiguro Megumi hai người gân xanh bạo khởi.
Chờ đến rốt cuộc đi lên đầu đường.
Chỉ bằng vào thân cao liền lực hấp dẫn vô số ánh mắt Gojo Satoru một lần nữa toả sáng sức sống, hướng về lần thứ N gặp thoáng qua JK nhóm chớp chớp mắt, trong miệng hắn còn ở cùng bọn học sinh nói chuyện: "Hoàn toàn không có bất luận vấn đề gì sao!"
Nhưng là trên đầu lỗ tai cùng phía dưới cái đuôi thật là khó chịu, vì không cô phụ bọn học sinh quan tâm cùng hảo ý, Gojo Satoru chỉ có thể lặng lẽ dùng Mukagen đem mũ cùng quần áo ngăn cách như vậy một chút.
Sự tình vừa mới bắt đầu còn hảo, kết quả sau lại --
Một trận gió thổi qua, ngăn cách mũ trực tiếp bị thổi, phiên,,!
Xác nhận quá vô số lần mũ kín kẽ, Kugisaki Nobara ngẩn ngơ.
Lần đầu tiên gặp được loại chuyện này Fushiguro Megumi ngẩn ngơ.
Còn không biết sự tình nghiêm trọng tính Itadori Yuji, thấy đồng kỳ nhóm phát ngốc, cũng đi theo phát ngốc.
Trên đường, tĩnh mịch.
Theo sau, liền ở Itadori Yuji thô to thần kinh động lên trong nháy mắt, ầm ầm thét chói tai vang vọng đường phố, vô số người vây quanh đi lên đưa bọn họ tễ ở bên nhau.
"Thiên a, là tai mèo thanh niên!"
"Hảo đáng yêu!"
"Không! Là hảo soái khí!"
"Ngài là ở phố chụp sao -- thỉnh cho ta ký tên!"
"Cứu mạng, là nhà ai ái vạch trần sao!!"
Đón cuồng nhiệt thét chói tai, thích ứng tốt đẹp Gojo Satoru hướng tới mọi người phất phất tay.
Cái này vô lương giáo viên.
Ba gã học sinh trung hai người, lòng bàn tay căng thẳng.
Ngạnh, quyền đầu cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Ficción GeneralTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp