Vừa mới còn đứng ở bên cạnh Kuki Hidenobu dẫn theo Itadori Yuji, qua một lát mới phản ứng lại đây, chậm chạp mà nói, "Ngươi gia hỏa này...... Làm trò người khác mặt đang làm gì a......?"
Hắn tựa hồ mới phát hiện trước mặt quái vật đều làm cái gì, hơn nữa vừa mới đối này có thật cảm, nghiêng đầu thấy bên kia ngã trên mặt đất huyết nhục mơ hồ Fushiguro Megumi, kỳ quái lửa giận dọc theo trái tim một trọng một trọng bỏng cháy thần kinh. Đây là tự cao trung bắt đầu, thậm chí có thể nói là từ khi ra đời tới nay, Kuki Hidenobu lần đầu tiên, xuất li mà phẫn nộ.
Nằm trên mặt đất cái kia nhím biển đầu vừa mới ý đồ mang theo hắn rời xa nguy hiểm...... Bên cạnh người còn ở lấy chính mình vì nhị, khuyên hắn chạy trốn bạn cùng lứa tuổi mới bị cắt đứt cánh tay......
Cứ việc Kuki Hidenobu ý thức mơ hồ, thần chí cũng không rõ ràng, hắn vẫn là tự đáy lòng sinh ra một cái sinh ra đã lâu nghi hoặc.
Vì cái gì, luôn có người vô tội người, thiện lương người ở đã chịu thương tổn?
Trong trí nhớ tựa hồ cũng từng có đồng dạng cảnh tượng.
"Uy, ngươi không sao chứ?"
Hắn trong lồng ngực huyết còn ở xôn xao đi xuống rớt, quay người lại đây hỏi Itadori Yuji thời điểm, phấn tóc đen nam hài bị dọa đến trừng lớn đôi mắt, vội vàng nói: "Ngươi đừng nhúc nhích! Đừng nhúc nhích! Trái tim muốn rớt ra tới!"
"A?" Kuki Hidenobu cúi đầu lại nhìn thoáng qua, ngữ khí nghi hoặc, "...... Hình như là muốn rớt ra tới?"
"Vậy tốc chiến tốc thắng đi."
Hắn nhẹ nhàng đẩy ra Itadori Yuji, gỡ xuống chính mình bối thượng cõng bao, theo bản năng kéo ra, từ bên trong móc ra một phen tuyết trắng đến có thể lóe mù người mắt dao phay.
Này giống như, cũng là cho nó......
Hy vọng nó không cần sinh khí, Kuki Hidenobu dưới đáy lòng cầu nguyện, tuy rằng hắn cũng không hiểu vì cái gì cho nó chuẩn bị ba lô sẽ ở chính mình trên người cõng.
Dao phay lấy ở trên tay thời điểm, Kuki Hidenobu cảm nhận được một loại kỳ dị cảm giác, giống như toàn thân tâm đều có đề cao, phản ứng càng mau càng nhanh nhẹn, giống như cả người đều bị đả thông, lệnh người thoải mái lực lượng dọc theo mạch lạc phát ra ra toàn thân, chậm rãi hướng bốn phía dật tản ra tới.
"!"
Ngã vào bên kia Fushiguro Megumi biểu tình kinh ngạc, đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn về phía đối diện! Như vậy chú lực, như vậy hơi thở, hắn không đoán sai...... Gia hỏa này, thật sự rất mạnh.
Nhưng cũng gần chỉ là loại trình độ này. Nếu hắn tồn tại đi ra ngoài, nói không chừng về sau có thể trở thành tân đặc cấp, nhưng là hiện giờ...... Fushiguro Megumi nhắm mắt lại, hô hấp dồn dập, ngón tay phát ra run, ý đồ muốn cho chính mình một lần nữa đứng lên!
Bên kia, cảm nhận được chú sức lực tức chú linh tò mò mà duỗi dài thân thể, nó lại lần nữa phát ra ý nghĩa không rõ thanh âm, cổ quái khó nghe, vặn vẹo bộ dáng cực kỳ giống xà cùng con giun chất hỗn hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
قصص عامةTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp