59 ( canh hai )
Không biết 【 Satoru miêu 】 đều cùng này đàn miêu miêu nhóm giải thích cái gì, chờ đến Kuki Hidenobu phục sữa bò hải dương trung say mê lấy lại tinh thần khi, chung quanh đã im ắng một mảnh.
Quản gia miêu miêu dùng khăn tay xoa xoa khóe mắt phiếm ra ướt át, cảm động mà liên tục miêu kêu, "Miêu miêu miêu mễ...... Mễ cô...... Đứa nhỏ này thật đúng là không dễ dàng a!"
Kuki Hidenobu đầy mặt mờ mịt mà nhìn qua đi, dùng miêu trảo tử chỉ chỉ chính mình, "Đây là đang nói ta sao?"
Liền thấy quản gia miêu miêu xử lý một chút chính mình, liếm liếm trên người lông tóc, dùng tam cánh miệng ngậm ngậm ngực trước khăn lụa. Nó làm chính mình tận lực khôi phục hảo phía trước dung nhan dáng vẻ, trong nháy mắt liền biến thành tự mang phong hoa khí độ lão niên miêu miêu, cung kính mà cúi đầu: "Chúng ta nhất định sẽ tìm được kia mạt linh hồn, làm hắn phương hướng ngài thơ ấu bạn chơi cùng bồi tội!"
【 Satoru miêu 】 lắc lắc cái đuôi, "Muốn trong vòng 3 ngày."
Quản gia miêu miêu nghiêm túc: "Liền ở trong vòng 3 ngày!"
Kuki Hidenobu còn bị hút ở 【 Satoru miêu 】 trên người, tứ chi theo trọng lực gục xuống, ở không trung khinh phiêu phiêu mà đong đưa.
Hắn ngẩn ra một chút, "Chúng nó liền tiếp nhận rồi linh hồn loại này khái niệm sao?"
【 Satoru miêu 】 nghiêng nghiêng đầu, "Bên này có rất nhiều linh hồn quỹ đạo nga."
"Nguyên lai là như thế này a! Khó trách các ngươi một chút cũng không kinh ngạc Geto Suguru sự tình......" Kuki Hidenobu bừng tỉnh đại Satoru, ngay sau đó lại kỳ quái nói, "Thơ ấu bạn chơi cùng là chỉ ta sao? Nhưng là ngươi vừa mới còn cùng chúng nó nói ta là chỉ ấu tể a?"
"Ấu tể...... Thơ ấu bạn chơi cùng...... Hảo mâu thuẫn......" Không biết có phải hay không biến thành miêu nguyên nhân, Kuki Hidenobu cầm lòng không đậu liếm liếm móng vuốt, một tự hỏi liền nhịn không được hai mắt phóng không, như là tạp bức.
【 Satoru miêu 】 rầm rì vài tiếng, "Kia khẳng định là bởi vì...... Lão tử nói cái gì chúng nó liền tin cái gì lạp."
"Kia chúng nó nhất định sẽ ở trong vòng 3 ngày tìm được hắn sao?" Kuki Hidenobu trong mắt toát ra tò mò, gắt gao kề tại 【 Satoru miêu 】 trên người, cảm nhận được ấm áp dễ chịu nhiệt ý cuồn cuộn không ngừng từ nó trên người truyền lại lại đây, có chút buồn ngủ mà hợp chợp mắt tình.
Thật thoải mái.
【 Satoru miêu 】 còn ở lay nó mâm đựng trái cây, "Lão tử trong nhà người, luôn luôn nói được thì làm được."
"Chính là......" Kuki Hidenobu đầu điểm một chút lại đột nhiên bắn lên, bỗng nhiên tinh thần mười phần, nghiêng đầu nhìn còn ở cuồng ăn hải tắc tuyết trắng miêu miêu, "Chúng ta tiếp theo ngủ thời điểm liền sẽ bị truyền tống đi trở về."
"Satoru, ta nhưng làm không được ba ngày không ngủ không nghỉ a."
Hơn nữa đến lúc đó ngủ suốt ba ngày, rời giường thấy nhất định lại là bệnh viện tuyết trắng trần nhà, Kuki Hidenobu nhưng không muốn thấy cha mẹ lo lắng thần sắc.
Miêu miêu sửng sốt, móng vuốt thượng đỏ rực tiểu cà chua bỗng dưng rớt đi xuống, lại lộc cộc lộc cộc dọc theo mộc chất sàn nhà lăn đến kéo ngoài cửa mặt, bị tôi tớ miêu miêu vẻ mặt nghi hoặc mà nhặt lên.
"Đây là từ đâu tới đây?"
Kuki Hidenobu loáng thoáng nghe được nhỏ giọng mèo kêu, có miêu mễ đang hỏi.
Sau đó 【 Satoru miêu 】 lấy lại tinh thần, thẹn quá thành giận mà đem vừa mới còn hấp thụ ở chính mình trên người Kuki Hidenobu bài xích khai, đem vẻ mặt trạng huống ở ngoài Kuki Hidenobu đinh ở trên vách tường.
Mềm mại bụng lộ ở bên ngoài, Kuki tú tín điều kiện phản xạ dùng tiểu miêu cái đuôi chen vào hai chân chi gian, mới không có tạo thành lại một lần gió thổi trứng trứng lạnh.
Làm nhân loại, hắn...... Cũng là có phương diện này cảm thấy thẹn tâm a.
Kuki Hidenobu mắt trông mong nhìn không rên một tiếng 【 Satoru miêu 】, bị ngạnh sinh sinh đè ở trên vách tường xem nó chậm rì rì ăn xong rồi bưng lên sở hữu đồ uống trái cây cùng với đủ loại cơm điểm.
"Lão tử mới không có nhớ lầm nga." Ăn uống no đủ bạch mao đại miêu từ từ dẫm lên ưu nhã miêu bộ đi tới, ngửa đầu nhìn ở vách tường trung gian Kuki Hidenobu, cũng đủ ngồi xổm xuống, nheo nheo mắt, "Hidenobu, ngươi nên nói cái gì?"
Kuki Hidenobu hoả tốc thừa nhận chính mình sai lầm: "Là ta nhớ lầm! Miêu ký ức tốt như vậy, sao có thể sẽ quên mất loại chuyện này!"
【 Satoru miêu 】 lúc này mới cảm thấy mỹ mãn, lại ngoéo một cái móng vuốt đem Kuki Hidenobu câu trở về dán tới rồi chính mình trên người, đi theo chơi cái gì dán dán nhạc không sai biệt lắm.
Kuki Hidenobu mở to một đôi vô thần đôi mắt, quá mệt, không muốn yêu nữa. Hắn quay đầu xem qua đi, chỉ có thể thấy 【 Satoru miêu 】 cằm cùng ngực, lông dê nỉ thượng kia hai viên màu lam tiểu đá quý còn ở từ từ sáng lên.
Vốn đang ở cùng Mukagen lo chính mình phân cao thấp nhi Kuki Hidenobu đột nhiên liền lỏng khí, vươn móng vuốt đi đủ cái kia lung lay tiểu miêu, bị 【 Satoru miêu 】 chụp một cái tát.
Xong rồi, đã bị miêu miêu bản năng thống trị.
Kuki Hidenobu thảm không nỡ nhìn mà nhắm mắt lại, tùy ý 【 Satoru miêu 】 như vậy xách hắn hướng tới động vật cao chuyên đi tới.
Lại nói tiếp, 【 Satoru miêu 】 hiện tại thích nhất dùng chính là 【 thương 】 tiến hóa bản, thuấn di dùng đến kia kêu một cái hảo, nhanh chóng di động thời điểm còn sẽ vui vẻ mà phát ra "Hô hô hô" thanh âm, giống nó ngày thường đùa bỡn len sợi đoàn như vậy.
Kuki Hidenobu vốn đang cảm thấy đặc biệt đáng yêu, phát hiện 【 Satoru miêu 】 ngừng lại, theo bản năng mở to mắt, cho rằng tới mục đích địa.
Kết quả vừa mở mắt thấy chính là 【 Yaga hùng 】 thật lớn thân thể, mà 【 Satoru miêu 】 mang đến quán tính làm Kuki Hidenobu toàn bộ thân thể đều triều gấu đen đụng phải đi lên, nhất thời rơi vào 【 Yaga hùng 】 lông tơ giữa.
【 Yaga hùng 】 chậm rãi xoay người, nho nhỏ viên lỗ tai nhạy bén động động, theo sau khó có thể tưởng tượng mà kinh hô: "Satoru?!"
Sau đó lập tức phản ứng lại đây, hùng hổ nâng lên tay gấu --
"Ngươi lại đang làm gì?!"
【 Satoru miêu 】 bị phản ứng lại đây 【 Yaga hùng 】 nhẹ nhàng chùy một chút đầu.
Kuki Hidenobu bị hung thần ác sát gấu đen từ trên người nhẹ nhàng lấy xuống dưới, chóng mặt nhức đầu mà đứng trên mặt đất, làm đến nơi đến chốn cảm giác làm hắn cảm động đến hai mắt tỏa ánh sáng, cảm kích đến cực điểm mà ngẩng đầu lên, muốn nói cho 【 Yaga hùng 】 hắn kích động.
Nhân sinh nhiều năm, lần đầu tiên như vậy thích đạp lên trên mặt đất cảm giác.
Nhưng chờ đến Kuki Hidenobu ngẩng đầu, cặp kia liền tính được khảm ở tiểu miêu trên người cũng như cũ vô thần mắt cá chết đột nhiên trừng lớn, hắn lại nuốt nuốt nước miếng, nhìn về phía rõ ràng ở cười trộm nhưng là ngạnh sinh sinh ngừng 【 Satoru miêu 】, ngó trái ngó phải, "!?"
【 Yaga hùng 】 sờ sờ hắn đầu, biểu tình lo lắng, lo lắng sốt ruột mà nói: "Này chỉ ấu tể nên không phải là bị đâm hồ đồ đi? Như thế nào vẫn luôn ở run rẩy?"
"Satoru! Ngươi vừa trở về liền làm chuyện xấu!"
【 Yaga hùng 】 phiền não mà hất hất đầu, động lên thời điểm cả người da lông cũng đi theo khẽ động, bị Kuki Hidenobu đâm ra tới hình dạng không ngừng lôi kéo - biến hình - lại khôi phục tại chỗ.
Kia một cái tay gấu so Kuki Hidenobu toàn bộ thân thể còn muốn đại, hắn yên lặng không nói gì, lặng lẽ rụt rụt thân thể, trừng mắt 【 Yaga hùng 】 trên người bị đâm ra tới toàn bộ tiểu miêu dấu vết, ý đồ thật cẩn thận mà rời xa nơi này.
Gấu đen mặt bên bên hông thượng tảng lớn lông tơ ao hãm đi xuống, sinh động hình tượng mà miêu tả ra Kuki Hidenobu mèo con hình dạng cùng đường cong độ cung.
Thậm chí còn có hai viên tròn tròn hốc mắt hình dạng.
【 Satoru miêu 】 đứng ở bên cạnh mùi ngon mà nhìn, thường thường gật gật đầu thưởng thức chính mình tác phẩm. Nó còn vỗ vỗ mặt đất, nói: "Lão sư thiên phú siêu bổng!"
Không duyên cớ bị khen 【 Yaga hùng 】 không hiểu ra sao, nhưng nó hoàn toàn không nghe 【 Satoru miêu 】 lời ngon tiếng ngọt, sớm tại phát hiện này chỉ miêu mang theo một con tiểu miêu xuất hiện ở sau người khi, 【 Yaga hùng 】 liền lo lắng đề phòng lên, "Ngươi như thế nào đã trở lại? Bên kia sự tình còn thuận lợi sao?"
Nó ngữ khí phức tạp, Kuki Hidenobu trộm thăm dò, ngửa đầu nhìn nhìn vị này hiệu trưởng, gấu đen cặp kia đen nhánh đôi mắt rơi xuống nó trên người, ở Kuki Hidenobu nhịn không được súc lần đầu đi thời điểm vươn tay gấu sờ sờ nó, lực đạo phóng rất thấp rất thấp.
Kuki Hidenobu nheo nheo mắt, cảm thấy cái này lực đạo thực thoải mái, nguyên lai 【 Satoru miêu 】 phía trước cảm giác là cái dạng này. Trong nháy mắt, hắn ở trong óc đã bắt chước ra mấy chục loại hút miêu phương pháp......
【 Satoru miêu 】 ở chính sự thượng thực đứng đắn, nhìn ra được nó có thể minh bạch 【 Yaga hùng 】 lo lắng, báo cáo lên đạo lý rõ ràng, nơi chốn đều ở trấn an gấu đen, sau đó run run thân thể, tranh công hỏi: "Thế nào, Yaga lão sư?"
"Cái gì thế nào?"
Vốn đang tưởng phê bình một phen nó xúc động, kết quả 【 Yaga hùng 】 liếc nó liếc mắt một cái, nhìn sáng lấp lánh đôi mắt nhỏ, không nhịn xuống theo miêu miêu nói đi xuống nói, "Làm được không tồi, Satoru."
Kuki tú tín dụng nho nhỏ móng vuốt "Lạch cạch" một chút đánh vào trên mặt, nguyên lai bên này thoạt nhìn so hắc lão đại còn muốn đáng sợ hùng hiệu trưởng cũng ngăn cản không được đáng yêu sóng xung kích......
Xem ra bất luận là cái nào con người rắn rỏi Yaga hiệu trưởng, đều có một viên mềm mại lại phụ trách tâm.
Thấy Kuki Hidenobu vẻ mặt cảm động, 【 Satoru miêu 】 nhịn không được thò qua tới nhỏ giọng lải nhải: "Kỳ thật là bởi vì nó tâm tình hảo a, nếu đổi thành trước kia, khẳng định hướng lão tử hô to gọi nhỏ đi lên. Nó trước đó không lâu vừa mới thăng chức, phía trước chỉ là cao chuyên lão sư --"
【 Yaga hùng 】 gân xanh nhảy dựng, trầm thấp quát, "Satoru!"
Vừa mới còn ở trong tối huyên thuyên 【 Satoru miêu 】 nhất thời ưỡn ngực ngẩng đầu, trung khí mười phần: "Lão tử ở đâu, chuyện gì?"
Ở 【 Yaga hùng 】 mau nhân thủ không được nó khi, bướng bỉnh mèo con liền sột sột soạt soạt tễ qua đi, hỏi: "Ca cơ đâu? Như thế nào cũng chưa thấy nó ở trong trường học mặt, chẳng lẽ là đi trộm làm công?"
Tưởng tượng đến một đậu liền tạc ca cơ, 【 Satoru miêu 】 liền tâm tình tốt lắm bày hạ cái đuôi, bị phía trước gấu đen cảnh cáo nói: "Ngươi không cần lại đi khi dễ nó, kia chính là ngươi tiền bối, lần trước ca cơ mới bị ngươi khí dậm chân......"
【 Satoru miêu 】 không phục, "Là nó lần trước ngăn đón lão tử muốn so một lần!"
Nghĩ vậy một chút, 【 Yaga hùng 】 nhịn không được khó chịu mà bối qua thân đi, không nghĩ lâm vào này hai chỉ động vật chi gian tranh cãi giữa, đúng rồi...... Luôn là ồn ào còn có 【 Suguru hồ 】, đây cũng là cái không bớt lo.
【 Satoru miêu 】 còn ở bên tai cuồng niệm, 【 Yaga hùng 】 rốt cuộc chịu không nổi, đóng bế nho nhỏ đôi mắt, lại mở: "Được rồi! Ngươi rốt cuộc có chuyện gì!"
Nó liền biết cái này tiểu tử thúi trở về nhất định không có sự tình tốt!
Cùng với này một tiếng, 【 Satoru miêu 】 nhanh chóng đem Kuki Hidenobu hút tới rồi chính mình trên người dính trụ, còn không kịp sửa sang lại biểu tình Kuki Hidenobu trong phút chốc trở thành "Si ngốc miêu", khẩu mắt nghiêng lệch bộ dáng lại đưa tới 【 Yaga hùng 】 liên tục nhìn chăm chú.
【 Satoru miêu 】: "Mau đem chúng ta đều mang qua đi kiến thức kiến thức cái kia linh hồn!"
"Này chỉ miêu...... Cứu...... Thần trí đến tột cùng có bình thường hay không?"
【 Yaga hùng 】 đồng thời cùng nó mở miệng nói.
【 Satoru miêu 】: "A?"
Nó theo 【 Yaga hùng 】 ánh mắt nghiêng đầu, vừa lúc thấy Kuki Hidenobu không có tới cập sửa sang lại tốt biểu tình, nhìn hắn vựng vựng hồ hồ bộ dáng đương trường cười cái không ngừng.
"Gia hỏa này là bình thường miêu, không cần lo cho những cái đó, nhanh lên nhanh lên, đem chúng ta đều mang qua đi nhìn xem."
【 Satoru miêu 】 trên mặt đất cuồng đảo quanh, hoảng đến Kuki Hidenobu đầu càng hôn mê, một móng vuốt vỗ vào nó trên người.
Nghĩ đến 【 Satoru miêu 】 vừa mới còn gọi trong nhà như vậy một đoàn miêu miêu đi tìm kia mạt linh hồn, lúc này lại thúc giục 【 Yaga hùng 】 đem nó mang qua đi, rõ ràng là tưởng sử dụng miêu hải chiến thuật chơi đùa một phen, cái loại này muốn xem náo nhiệt biểu tình quả thực là không có nửa phần che giấu.
Kuki Hidenobu không cấm tại nội tâm nảy lên một loại "Lúc sau khẳng định còn có người so với ta thảm hại hơn" vui sướng chi tình......
Cùng thời gian, rõ ràng nói tốt là trong vòng 3 ngày, nhưng quản gia miêu miêu đương trường liền nhanh chóng dẫn dắt một đoàn gia miêu thu thập các loại tin tức, còn trước tiên tới động vật cao chuyên tìm hiểu quá tin tức, liền ở 【 Satoru miêu 】 tới phía trước vừa mới rời đi.
Tuổi già miêu miêu đi đường vững vàng, mang theo một đống gia miêu biết được kia mạt linh hồn cứ điểm liền ở Gojo trạch mặt sau, nhất thời tinh thần phấn chấn, "Sao lại thế này!"
Sau đó nổi giận đùng đùng mà dẫn dắt một đám vũ lực miêu miêu hướng trạch sau mặt cỏ cực nhanh đi tới.
Ở chúng nó hướng về trạch sau hung mãnh đột tiến thời điểm, Geto Suguru chính ngơ ngẩn đứng ở sau núi đỉnh núi.
Hắn nhìn màu đỏ cam phía chân trời, không bờ bến mà bay lên không phức tạp suy nghĩ, linh hồn tại đây phương thế giới có thể căn cứ tâm ý biến thành trong suốt cùng thật thể, hắn thử tính mà vươn tay so đo chân trời.
To rộng ống tay áo từ trên tay chảy xuống, thở dài, Geto Suguru thu hồi tay, xoay người, thấy một đoàn phiếm thanh quang mắt mèo.
Geto Suguru: "?"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
① Gojo miêu lão sư biến trở về tới
Giai đại vui mừng!
Liền ở những người khác nghe được hắn biến thành miêu sau, kìm nén không được muốn trở về nhìn một cái miêu lão sư khi, Gojo lão sư rốt cuộc biến trở về tới.
Ieiri Shoko cầm hồ sơ giấy đang ở ký lục cái gì, trong miệng một bên ngậm chưa điểm đầu mẩu thuốc lá, một bên nhàn nhạt nói: "Tạm thời cho rằng là nguyền rủa hiệu quả, lại quá hai ba thiên khả năng liền sẽ biến mất......"
Đang ở cầm mông mặt sau cái đuôi trêu đùa mèo con Gojo Satoru: "Ân ân...... Ân ân...... Hảo nga...... Tốt......"
【 Satoru miêu 】 tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm phía trước kia căn xoã tung tuyết trắng cái đuôi, nửa người trên quỳ sát đất, lam đôi mắt sáng ngời có thần.
Gojo Satoru khóe miệng giơ lên, ôm cánh tay nhìn Ieiri Shoko, phía sau cái đuôi nhích tới nhích lui, trong chốc lát hướng bên phải huy, trong chốc lát hướng bên trái vũ, từ trên xuống dưới qua lại đong đưa.
Mèo con bị làm đến đầu óc choáng váng, thiếu chút nữa quăng ngã ngã, vội không ngừng dùng hai chỉ trước đủ phanh lại, tức giận mà lượng ra móng vuốt.
Ieiri Shoko nhắm mắt lại, "Gojo, ta vừa mới nói gì đó?"
Ôm cánh tay vẫn luôn nhìn nàng mỉm cười Gojo Satoru: "Ai...... Cái kia...... Hôm nay muốn liên hoan, đến chụp mũ?"
"Bang" một tiếng đem trong tay ký lục quăng ngã ở trên bàn, Ieiri Shoko gỡ xuống ngậm yên, từ trong lỗ mũi bài trừ một tiếng cười nhạo, không mặn không nhạt: "Ngươi cái này nguyền rủa hiệu quả không cần giải, xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp."
Gojo Satoru sờ sờ trên đầu lông xù xù đại lỗ tai, cười đến liền thế giới đều tươi đẹp, gấp không chờ nổi nói: "Thật vậy chăng? Thật tốt quá!"
Ieiri Shoko ngạnh sinh sinh bóp gãy bút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Ficción GeneralTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp