73

1 0 0
                                    

Chờ đến đại gia nên ôn chuyện ôn chuyện, nên hỏi tốt vấn an sau, Gojo Satoru liền cấp Kuki Hidenobu đã phát điều tin tức hỏi hỏi 【 Yaga hùng 】 hiện tại hảo cảm độ là nhiều ít.
Kuki Hidenobu biết được 【 Yaga hùng 】 cũng tới bên này sau, đem lực chú ý từ Itadori Yuji trên người dời đi, nhìn về phía di động mở ra trò chơi cố ý nhìn thoáng qua 【 hảo cảm độ tuần tra 】, xác nhận hiện tại con số sau mới nói cho Gojo Satoru: "30?"
Xem ra cùng 30 cái này số có quan hệ, 【 Haibara khuyển 】 phía trước nhanh như vậy là có thể đạt tới tiêu chuẩn chạy ra, chỉ sợ cũng cùng tiểu hắc cẩu không hề tâm cơ thích thân cận người khác tính cách có quan hệ.
Gojo Satoru nhìn còn ở đại gấu đen trong lòng ngực chơi đùa mèo con, 【 Satoru miêu 】 còn nằm ở 【 Yaga hùng 】 khuỷu tay thượng, vươn móng vuốt ý đồ đào 【 Yaga hùng 】 trên mặt lông tơ.
Nó lại theo dõi kia hai đóa tròn tròn nho nhỏ tai gấu, móng vuốt ngứa, tâm cũng ngứa, nhịn không được bò dậy đạp lên hùng chân nhảy dựng lên đi bắt 【 Yaga hùng 】 lỗ tai, lại bị gấu đen một cái tát chụp đi xuống.
Nhìn ra được tới, có 【 Yaga hùng 】 tồn tại, 【 Satoru miêu 】 mắt thường có thể thấy được càng thêm thả lỏng cùng không kiêng nể gì.
Như vậy một con, một con làm tiểu động vật nhóm tự nguyện lại đây, còn lưu có thích ứng thời gian, loại này biện pháp xác thật thực hảo không sai lạp, nhưng đối với Gojo Satoru tới nói lại có điểm...... Chậm.
Hắn dựa vào phía sau vật kiến trúc thượng, tâm tình thực tốt suy tư nên như thế nào nhanh hơn tiến độ, rốt cuộc Gojo Satoru hơi chút có một ít...... Không có kiên nhẫn.
Chờ đến 【 Satoru miêu 】 bởi vì quá mức bướng bỉnh bị 【 Yaga hùng 】 một cái tát vỗ nhẹ nhẹ ra tới, bơ tiểu bánh kem ục ục dọc theo mặt cỏ một đường lăn đến bên cạnh khi, bị Gojo Satoru một cái tát hợp lại ở tiểu miêu đầu.
Lông xù xù miêu mao ở khe hở ngón tay gian tràn ra, tơ lụa hơi lạnh xúc cảm giống vậy tơ lụa, tiểu miêu không có giãy giụa cùng phản kháng, chỉ là chớp chớp mắt, mật mật lông mi ở Gojo Satoru lòng bàn tay giữa cào đến tô tô ngứa.
【 Satoru miêu 】 hai chỉ móng vuốt ôm lấy cùng vị thể tay, "Miêu ô?"
Gojo Satoru cười đem nó bắt lên, ôm tiểu miêu mông đặt ở trong lòng ngực, tựa hồ sợ hãi 【 Satoru miêu 】 nghe không rõ, còn chuyên môn nhéo nó lỗ tai, cảm nhận được kia cổ lạnh lạnh xúc cảm còn cố ý tăng thêm lực đạo nhéo lại niết, kéo dài quá thanh âm ở tiểu miêu bên tai làm nũng khuyên hống.
"Nột, tiểu Satoru liền bồi ta cùng đi đi, bằng không ta tìm không thấy lộ lạc đường làm sao bây giờ?"
Nhân loại hơi thở phun ở mẫn cảm tai mèo nội, làm 【 Satoru miêu 】 biệt biệt nữu nữu mà chụp hắn một chút, có chút nói lắp tạc mao mà hướng Gojo Satoru oán trách: "Không cần ly như vậy gần! Lão tử nhĩ lực cũng siêu cường!"
Sau đó đã bị Gojo Satoru đột mặt tập kích.
Không riêng gì 【 Satoru miêu 】 thích vẫn không nhúc nhích đối với nhân loại hoặc là màn hình đột mặt, Gojo Satoru cũng thích xuất kỳ bất ý cùng những người khác đột mặt. Lúc này chiêu này bị Gojo Satoru dùng ở Gojo Satoru trên người, thụ hại miêu không khỏi sửng sốt, sau đó mới theo bản năng dùng chân mềm oặt mà để ở Gojo Satoru trên mặt.
Nó tạc mao: "Lão tử...... Lão tử cũng là rất bận!"
"Chính là nếu tiểu Satoru trở về nhà, ta vừa đến bên kia không phải có thể trực tiếp cùng tiểu Satoru ở bên nhau sao? Ngươi còn có thể đem sữa bò phối phương cũng toàn bộ thu thập hảo tới giao cho ta, đến lúc đó là có thể ở bên này uống đến thích khẩu vị nga......"
Bị hắn nhắc tới uy hiếp, 【 Satoru miêu 】 tận lực làm ra cuối cùng giãy giụa, mèo con cường chống xô đẩy nhân loại cùng vị thể gương mặt kia, chỉ là động tác lực đạo trở nên phi thường mỏng manh, "Kia...... Vậy ngươi cũng đến chờ Hidenobu trở về, sau đó bị hắn mang đi vào mới được đi......"
"Loại chuyện này hoàn toàn không cần lo lắng nga! Hidenobu là sẽ không cự tuyệt Gojo lão sư!"
Gojo Satoru cười tủm tỉm mà bắt được mèo con hoàn toàn không thể xưng là là chống cự móng vuốt, ở kia màu hồng phấn thịt lót thượng "mua" một ngụm, ôm lấy nó hung hăng vò một hồi.
Bên kia còn ở huyện lập thật điền nam tử bắc cao trung cùng Itadori Yuji cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ Kuki Hidenobu hung hăng đánh cái hắt xì, bị chú linh truy được đến chỗ chạy loạn Itadori Yuji trong miệng lớn tiếng quan tâm nói: "Ai -- Kuki ngươi không sao chứ, bị cảm sao?"
Kuki Hidenobu thấy hắn ít nhất còn có thể thành thạo phản kích cùng né tránh, vì thế cũng yên lòng dựa vào trên tường, thanh thanh yết hầu: "Không có việc gì, có thể là bụi. Lại nói tiếp...... Yuji, ngươi tiến vào thời điểm có phóng trướng sao?"
"Trướng?"
Itadori Yuji bớt thời giờ nghiêng nghiêng đầu, đậu đậu mắt.
Kuki Hidenobu đồng dạng cũng là một cái cũng không phóng trướng "Nhân tài", hai người hai mặt nhìn nhau ngươi xem ta ta xem ngươi, sau đó giây tiếp theo Itadori Yuji bị chú linh tấu đi ra ngoài.
Kuki Hidenobu cúi đầu triều hạ xem: "Hẳn là...... Không có gì sự đi? Hiện tại phóng trướng còn kịp sao?"
Bọn họ ở trong trường học mặt đãi cũng đủ lâu rồi, lần này chú linh đối với Itadori Yuji tới nói có lẽ có điểm khó giải quyết, cũng có nó quá mức giỏi về trốn tránh nguyên nhân. Nhưng may mắn là tiết ngày nghỉ, này sở nam giáo học sinh sớm đã về nhà nghỉ ngơi, lưu giáo nhân viên công tác cũng trước tiên đã bị giáo phương thanh tràng mang đi, cho nên là không cần lo lắng sẽ xuất hiện những người khác...... Đi?
Kuki Hidenobu chớp chớp mắt, nhìn chăm chú hướng dưới lầu vừa thấy, một đoàn nam sinh nữ sinh ăn mặc giáo phục từ cửa đi đến, cầm đầu tóc nâu nữ sinh có chút quen mắt, đứng ở dưới lầu nhìn đông nhìn tây, sau đó đột nhiên đối thượng Kuki Hidenobu tầm mắt, chỉ vào hắn hô to: "Chính là hắn!"
"Ta?" Kuki Hidenobu chỉ chỉ chính mình, ánh mắt mê mang.
"Tiểu quả táo, nam giáo lúc này đã sớm nghỉ, như thế nào còn sẽ có người sẽ đến trường học a......" Màu vàng tóc nam sinh thở dài, "Cư nhiên vẫn là thật sự...... Từ từ, vì cái gì lầu hai hành lang cắt thành hai nửa??!"
Hắn phía sau lớn lên có chút sốt ruột nam sinh lập tức tiến lên đỡ lấy hắn, hô to: "Hội trưởng, kiên trì! Đại khái là động đất đi!"
Kêu quả táo nữ sinh: "A? Gần nhất động đất sao?"
Mới vừa nói xong, liền nghe thấy trên lầu liên tiếp không ngừng mà truyền ra ầm ầm ầm thanh âm, lầu hai hành lang hoàn toàn đứt gãy, thậm chí bao gồm toàn bộ mặt đất đều đang run rẩy. Mọi người thất tha thất thểu không kịp đứng vững, mới vừa đỡ hảo ngẩng đầu liền thấy một cái hồng nhạt tóc nam sinh trực tiếp từ lầu hai rớt tới rồi mặt đất, lông tóc không tổn hao gì, thậm chí trên mặt đất còn nhảy ra một cái hố to.
Quả táo: "......"
Nam giáo hội trưởng cùng chúng nam sinh: "......"
Itadori Yuji từ trên mặt đất trong động bò ra tới, thuận tay chụp hạ thân thượng hôi, vừa muốn nói chuyện, liền nghe được hàm răng điên cuồng run lên thanh âm, ha ha ha như là một đám người ở cuồng phong giữa phát run.
"Không xong...... Trướng!"
Hắn cảnh giác mà ngẩng đầu, thấy số trương trắng bệch mặt, quan tâm mà nghe hỏi, "Cái kia...... Các ngươi không có việc gì đi?"
Tóc nâu nữ sinh lập tức lập tức hóa thân thét chói tai gà: "Báo nguy! Báo nguy! Nhanh lên!!!"
Vì thế chờ đến Kuki Hidenobu cũng từ lầu hai lảo đảo lắc lư đi xuống tới khi, nghênh diện đi tới chính là vài tên ăn mặc chế phục cảnh sát. Các cảnh sát ở hướng hắn đưa ra các loại giấy chứng nhận lúc sau, hoài nghi mà nhìn nhìn vẫn luôn ở ý đồ giải thích phụ trợ giám sát, mềm cứng không ăn mà nói: "Xin lỗi, ngài theo như lời khu vực không ở chúng ta thống trị trong phạm vi, chúng ta chỉ phụ trách này một mảnh khu vực, hơn nữa không có nhận được bất luận cái gì thông tri, thỉnh......"
Sau đó Kuki Hidenobu liền cùng phụ trợ giám sát cùng nhau bị cảnh sát đưa tới xe cảnh sát thượng, hơn nữa cùng bên trong vẻ mặt xám xịt Itadori Yuji nghênh diện tương Satoru, không hề phiền não Itadori Yuji triều hắn nhe răng cười, trắng tinh chỉnh tề hàm răng ở tối tăm xe cảnh sát nội cơ hồ ở sáng lên.
Kuki Hidenobu: "......"
Đối phương diện này không có quá nhiều kinh nghiệm hắn, vẫn là lui lại đến quá trễ quá chậm. Không đúng, vẫn là cái kia cổ quái tóc nâu nữ sinh...... Gần chỉ là một mặt ngẫu nhiên gặp được, là có thể làm nàng như thế chán ghét chính mình......
Kuki Hidenobu mặt vô biểu tình mà nhìn kính chiếu hậu không được hướng bên này ngó cảnh sát, ánh mắt hơi có chút u ám, phụ trợ cặp kia mắt cá chết hai mắt vô thần, phảng phất tinh thần thất thường người bệnh, có tùy thời tùy chỗ bạo khởi rút đao nguy hiểm.
Trên ghế phụ cảnh sát đã lặng yên không một tiếng động mà đem tay đặt ở bên hông.
Chủ điều khiển vị cảnh sát đầu tiên là ngẩn ra, rồi sau đó cau mày, nhanh hơn lái xe tốc độ, ở năm phút trong vòng đem Itadori Yuji cùng Kuki Hidenobu cùng với sống không còn gì luyến tiếc phụ trợ giám sát mang vào cục cảnh sát.
Lúc này, Kuki Hidenobu mới bỗng nhiên nhớ tới, quay đầu đi hỏi phụ trợ giám sát: "Sơn điền tiên sinh, ngươi cũng quên phóng trướng đi?"
Bị bắt phụ trách này đôi gây hoạ tinh sơn điền: "...... Xin lỗi, khi đó đi tiếp điện thoại, sau đó lại đi chọn mua Kuki-kun công đạo đặc sản......"
Cố ý viết một phần đặc sản danh sách giao cho phụ trợ giám sát Kuki Hidenobu: "...... Thật là xin lỗi, là ta quên mất, cùng sơn điền tiên sinh không quan hệ."
Lúc này, Itadori Yuji đã bị đi trước kéo qua đi hỏi chuyện. Bởi vì cục cảnh sát nhân thủ không đủ, Kuki Hidenobu cùng phụ trợ giám sát chỉ có thể làm ngồi ở trong nhà nhìn trông coi các cảnh sát phát ngốc.
Kuki Hidenobu mười mấy năm tới nay lần đầu tiên tiến vào cục cảnh sát lý do cư nhiên như thế hoang đường, hắn cơ hồ đã có thể tưởng tượng ra hai cái Gojo Satoru đối với hắn ôm bụng cười cười to khi cảnh tượng.
Không khí an tĩnh tới rồi quỷ dị nông nỗi.
Không biết đợi bao lâu, Kuki Hidenobu lại lần nữa mở miệng, đứng ở cửa phụ trách trông coi bọn họ hai cảnh sát nhất thời quay đầu tới ánh mắt sáng ngời mà nhìn hắn.
Này ánh mắt quá mức nóng cháy cùng quỷ dị, Kuki Hidenobu chậm rì rì xoay chuyển mặt, nhỏ giọng hỏi: "Sơn điền hiện tiên sinh, ngươi...... Thông tri Gojo tiên sinh sao?"
Phụ trợ giám sát thực kinh ngạc: "Đây là cần thiết. Ở sự tình một phát sinh thời điểm ta liền thông tri cửa sổ quản lý nhân viên, còn có thân là các ngươi chủ yếu người phụ trách Gojo tiên sinh, cùng với tạm thời người phụ trách Nanami tiên sinh."
Vì an ủi Kuki Hidenobu, hắn còn cố ý bỏ thêm một câu: "Không cần lo lắng, nói vậy chúng ta thực mau là có thể đi ra ngoài, không có gì ghê gớm."
A nga.
Kuki Hidenobu nhân sinh giữa lần đầu tiên xã chết, thế nhưng là bởi vì không có phóng trướng. Chính là rõ ràng Gojo tiên sinh cũng không thích phóng trướng, chẳng lẽ là bởi vì lớn lên cao lưu đến mau sao...... Cũng không biết Yuji là như thế nào giải thích tầng lầu sụp đổ 】 hành lang đứt gãy......
"Ai, nam giáo cùng nữ giáo bọn học sinh tận mắt nhìn thấy ta đem mặt đất dẫm ra hố to? Sao có thể lạp, ta chỉ là thể lực có điểm hảo mà thôi."
Bị hắn tâm tâm niệm niệm Itadori Yuji thâm đến lão sư chân truyền, bị cảnh sát hỏi chuyện thời điểm "Hắc hắc" cười sờ sờ cái ót: "Kiến trúc sập sao có thể là bởi vì chúng ta a, tổng cảm giác nghe tới thực vớ vẩn bộ dáng......"
Hắn vô tội ánh mặt trời cẩu cẩu mắt thấy phía trước cảnh sát: "Nói không chừng là cái gì ống dẫn tiết lộ nổ mạnh tạo thành sự cố, loại này một khi bùng nổ lên uy lực thực đáng sợ!"
Cảnh sát phiên phiên tư liệu: "Như vậy các ngươi vì cái gì muốn đi huyện lập thật điền nam tử bắc cao trung?"
Itadori Yuji nghiêng nghiêng đầu: "Bởi vì rất tò mò a, ta là tôn giáo trường học học sinh, đối có thần quái đồn đãi trường học rất có hứng thú, Kuki là bồi ta tới."
Cảnh sát hỏi: "Sơn điền đâu?"
Itadori Yuji do do dự dự: "Hắn là người của ta văn học khoa...... Lão sư?"
Vài tên cảnh sát liếc nhau, thương lượng trong chốc lát sau, tạm thời rời đi.
Itadori Yuji có chút mới lạ mà ngửa đầu nhìn trần nhà, trên mặt hiện ra miệng lải nha lải nhải không biết nói chút cái gì, bị hắn tùy tay một cái tát đánh qua đi, hoàn toàn không có để ý.
"Ai...... Nguyên lai cục cảnh sát là cái dạng này a......"
Mà bên kia, nhận được cục cảnh sát thông tri điện thoại Nanami Kento cảm thấy chính mình nghe lầm, lặp lại hỏi một lần: "Ngươi hảo, có thể lặp lại lần nữa sao?"
"Hư hư thực thực hủy hoại tài sản chung cùng tư hữu tài sản?"
Hắn gỡ xuống mắt kính, nhéo giữa mày, có chút không lời gì để nói.
"Tốt, ta sẽ mau chóng đuổi tới, phiền toái ngươi."
Thở dài, Nanami Kento nghĩ đến một bên còn có thể tại văn phòng hô hô ngủ nhiều 【 Nanami hamster 】, đột nhiên lắc đầu ném đi "Ít nhất có thể nghỉ ngơi một cái" bệnh trạng xã súc ý tưởng.
Cùng thời khắc đó, liền chờ Kuki Hidenobu trở về mang theo hắn hướng Kuki gia hướng Gojo Satoru cầm di động lộ ra bánh bao mặt, "A lặc?"
"Ý của ngươi là bọn họ tất cả đều bị bắt?"
Không có giáo viên tư cách chứng đầu bạc nhân dân giáo viên bắt lấy dựng lên lỗ tai nghe lén mèo con, hưng phấn hỏi: "Ở nơi nào? Là cái nào cục cảnh sát? Lại là tội danh gì?"
Thông tri hắn cảnh sát nhìn thoáng qua di động còn có trong tay tư liệu tin tức, xác định đây là...... Lão sư không sai đi?
Hoàn toàn không có phát giác đến cảnh sát khó có thể miêu tả chi tình, Gojo Satoru cùng 【 Satoru miêu 】 ở biết bọn họ vì cái gì vào cục cảnh sát sau phủng bụng cười ha ha, thế tất muốn đi đến cục cảnh sát xem ba người kia chê cười.
Bằng không tổng cảm thấy sẽ hối hận đâu.
Vì thế Gojo Satoru lần này không có sao quần áo túi qua đi, mà là cánh tay sao miêu kẹp ở bên hông, thẳng lăng lăng vọt tới huyện lập thật điền nam tử bắc cao trung phụ cận cục cảnh sát.
Sau đó bởi vì không có giáo viên tư cách chứng còn muốn dạy thư loại này lệnh người khó có thể lý giải mạch não bị cảnh sát giam xuống dưới, cùng Itadori Yuji, Kuki Hidenobu, cùng với phụ trợ giám sát sơn điền cùng nhau mắt to trừng mắt tráo, đôi mắt nhỏ trừng mắt tráo.
Thoạt nhìn phi thường mạo mỹ văn tĩnh, trên thực tế tiến cục cảnh sát liền hướng về phía mấy người điên cuồng phát ra tiêm cười tạp âm đại miêu miêu cũng bị cảnh sát tịch thu, mạnh mẽ bắt lấy dưới nách xách đi ra ngoài.
Cứng đờ 【 Satoru miêu 】: "Miêu miêu miêu?"
Bay nhanh đuổi tới cục cảnh sát sau đó ngồi ở lạnh lẽo trên ghế Gojo Satoru: "A lặc?"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Tết Thanh Minh ngày đầu tiên hảo vội ô ô ô, rốt cuộc nghỉ, tuy rằng chỉ có ba ngày, nhưng là...... Kỳ nghỉ vui sướng!
⑩ cái này ánh mắt là......
Từ cùng Gojo Satoru kề tại cùng nhau sau, 【 Satoru miêu 】 liền cũng thích mang lên bịt mắt làm đầu biến thành một con cầu lông.
Nhưng là ở nó từ phía trước lần đó khoảng cách ngắn cuộc du lịch sau khi trở về, này chỉ tiểu gia hỏa chỉ cần một đãi ở trong nhà liền không muốn mang bịt mắt, mà là cả ngày dán ở Kuki Mitsueda cẳng chân thượng, Kuki Mitsueda đi chỗ nào nó liền đi chỗ nào.
Mới vừa tan tầm về nhà, lông xù xù lại nóng hầm hập miêu miêu trùng liền thấu đi lên chui vào hai chân chi gian, cọ Kuki Mitsueda cẳng chân phát ngứa. Nàng cười một tiếng, đem trong tay chìa khóa phóng tới quầy thượng, cúi người gãi gãi mèo con cằm, nghe được nó phát ra "Xì xụp" thanh âm, hưởng thụ mà nheo lại xinh đẹp lam đôi mắt.
"Hảo ngoan hảo ngoan, đang nói hoan nghênh về nhà sao?"
"Miêu ô --"
Tuyết trắng mèo con dùng hai chỉ móng vuốt lay ở Kuki Mitsueda trên cổ tay, lam đôi mắt ẩm ướt nhuận nhuận, vô tội lại đáng yêu.
Kuki Mitsueda vỗ vỗ đầu của nó, đem miêu ôm đi vào phòng khách, sau đó chuẩn bị nằm ở trên sô pha nghỉ ngơi một chút. Kết quả mới vừa nằm xuống đi, miêu miêu liền dán nàng ngực cọ tới cọ đi, dùng đuôi to câu lấy Kuki Mitsueda thủ đoạn, nhòn nhọn lỗ tai cố ý ở nàng trên cằm run tới run đi.
Kuki Mitsueda bất đắc dĩ, ôm mèo con, ở tròn tròn lông mày thượng hôn một cái: "Loại này ánh mắt...... Là ở làm nũng sao?"
Bling bling mắt tròn xoe thủy quang doanh doanh mà nhìn Kuki Mitsueda, liếm liếm tay nàng, "Miêu ô?"
Xem nó này phó tiểu đáng thương bộ dáng, Kuki Mitsueda nhất thời tâm đều hóa rớt, tự hỏi lên, "Nên không phải là đói bụng đi?"
【 Satoru miêu 】: "?"
Sau đó nàng hoả tốc đem miêu phóng tới một bên, thay quần áo rửa tay vào phòng bếp, chỉ còn lại có mèo con ngơ ngác mà nhìn nàng bóng dáng.
Từ khiếp sợ biến thành ủ rũ cụp đuôi, lại trong nháy mắt phẫn nộ lên miêu miêu dẫm lên sô pha nhảy nhót, "Chính là lão tử là tưởng cùng ngươi cùng nhau chơi lạp! Mitsueda mụ mụ!"
Kuki Mitsueda thanh âm từ trong phòng bếp xa xa truyền ra: "Hôm nay ăn điêu cá thiêu có thể chứ? Đậu đỏ nhân thêm đường cái loại này?"
Thân là phẫn nộ hóa thân, hung ác đại ngôn miêu, lãnh khốc bắt tay, thuần chủng mèo con lập tức mềm hoá thành một bãi chất lỏng kẹo bông gòn, ở trên sô pha mấp máy vài cái, lửa giận biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, ngọt ngọt ngào ngào mà kéo trường thanh tuyến: "Hảo!"
Tri kỷ tiểu áo bông nhìn mắt sô pha da tròng lên nếp uốn, còn cẩn thận mà dùng miêu trảo trảo nhẹ nhàng vuốt phẳng.
Cứ như vậy Kuki Mitsueda nhất định sẽ khích lệ nó!

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ