"Đặc huấn?"
【 Satoru miêu 】 chen vào Kuki Hidenobu trong lòng ngực, hai chỉ miêu trảo đáp ở trên vai hắn, toàn bộ miêu giống cái nóng hầm hập lại mềm như bông búp bê vải, ngẩng đầu kêu một tiếng, "Hôm nay sao? Ngày mai sao? Hậu thiên sao? Lão tử muốn đi!"
Nó một bộ đặc biệt tích cực tiểu bộ dáng, xem Kuki Hidenobu có chút chột dạ, "Ta cùng Gojo tiên sinh nói định tại hạ cái cuối tuần."
Khuôn mặt nhỏ bạch bạch miêu nhìn hắn vẻ mặt dại ra, thật lâu sau, mới tiết khí, theo sau lại lần nữa nét mặt toả sáng đứng lên, quyết định tự cấp tự túc, "Lão tử chính mình cũng có thể nghiên cứu ra tới."
Nó cảm xúc biến đến quá nhanh, Kuki Hidenobu còn không kịp an ủi nó, liền thấy nó đã thay đổi tâm tình tinh thần chấn phát, nóng lòng muốn thử.
【 Satoru miêu 】 ghé vào nhân thân thượng vắt hết óc tự hỏi bộ dáng quá mức đáng yêu, Kuki Hidenobu tận lực không có đi quấy rầy nó nghiêm túc trầm tư, trong tay không ngừng hồi phục Yoshino Junpei tin tức.
Yoshino Junpei: "Luật sư đang ở theo vào án này, có thể đánh thắng kiện tụng xác suất rất lớn."
Kuki Hidenobu: "Vậy là tốt rồi, có chuyện gì nhất định phải cho ta biết."
Yoshino Junpei: "Lại nói tiếp ngươi biết không, ngươi mụ mụ cùng ta mụ mụ là đồng sự. Ta mụ mụ là A xã kế toán, thường xuyên nghe thấy nàng nhắc tới mụ mụ ngươi."
Yoshino Junpei: "Lần này a di giúp ta mụ mụ rất nhiều vội, làm ơn tất thay ta chuyển đạt lòng biết ơn."
Cái gì? Yoshino Nagi cùng Kuki Mitsueda cư nhiên ở cùng gia công ty đi làm? Kuki Hidenobu chính cảm thấy ngạc nhiên, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, Kanagawa kỳ thật cũng không có bao lớn, cũng chẳng có gì lạ.
Bởi vì đem trường học cùng đồng học cùng nhau khởi tố sự tình thượng tin tức, Kuki trong nhà quyết định làm hắn tạm thời nghỉ ngơi một đoạn thời gian không đi đi học, cho nên hắn lúc này mới có thể nhàn nhã mà nằm ở trong nhà cùng đồng dạng ở nhà Yoshino Junpei nói chuyện phiếm.
Yoshino Junpei bởi vì là người liên quan vụ án, sắp tới cũng sẽ không đi học trở lại, chỉ có thể cùng hắn giống nhau đãi ở trong nhà. Duy nhất bất đồng chính là, hắn ở tự mình bàng quan đại lý luật sư thế hắn đại lý quá trình.
Nói không rõ trong đó đã xảy ra cái gì, nhưng Kuki Hidenobu có thể cảm giác được hắn một ít thật nhỏ thay đổi, thực không rõ ràng.
Hắn thử hỏi Yoshino Junpei ý kiến: "Kế tiếp khẳng định còn sẽ làm thăm viếng điều tra linh tinh sự tình, yêu cầu ta và ngươi cùng nhau sao?"
Yoshino Junpei có chút co quắp mà cười thanh, "Không cần, ta cùng luật sư cùng nhau là được. Loại chuyện này vẫn là làm ta chính mình tới làm đi......"
Nếu đổi thành trước kia, Yoshino Junpei đại khái sẽ không nói như vậy.
Kuki Hidenobu như vậy nghĩ, đột nhiên ý thức được, như vậy chẳng phải là thật dài một đoạn thời gian đều không ra tới. Kia hắn đặc biệt hướng Gojo Satoru thỉnh cầu chậm lại đặc huấn đến sau cuối tuần lại là vì cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
General FictionTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp