50 ( canh một )
Mãi cho đến sóng gió phập phồng giống như sóng triều cuồn cuộn cảm xúc dần dần bình tĩnh trở lại, Kuki Hidenobu mới buông lỏng ra ôm lấy tiểu miêu tư thế, phun ra hô hấp như là triều lui.
Hắn tắt đi máy ghi âm.
Dư lại băng ghi âm bị hảo hảo mà thu lên, phóng tới một bên chờ đến mặt sau cầm đi copy.
Kuki Hidenobu không có lựa chọn lại tiếp tục nghe đi xuống, mà là cầm lấy công văn loại trị liệu hồ sơ ký lục. Ký lục là rất dày một chồng, bên trong thậm chí bao quát định kỳ phúc tra khi mỗi một câu đối thoại.
Từng câu từng chữ đọc mặt trên bị ký lục xuống dưới nói chuyện, Kuki Hidenobu cơ hồ có thể tưởng tượng ra ngay lúc đó tình cảnh.
Bởi vì bị phong kín rất khá, trang giấy như cũ mới tinh trắng tinh tựa như tuyết đầu mùa, mở ra trang thứ nhất chính là Kuki Hidenobu cá nhân tư liệu, ngay lúc đó thân cao thể trọng ảnh chụp cùng khám bệnh nguyên nhân, còn có đối với chứng bệnh bước đầu phỏng đoán cùng hoài nghi đều nhất nhất viết ở phía trên.
Tư liệu thượng Kuki Hidenobu thoạt nhìn tương đương gầy yếu, còn tuổi nhỏ liền có sâu đậm quầng thâm mắt, ngay cả chụp ảnh khi trong lòng ngực cũng gắt gao ôm tuyết trắng tiểu miêu, tiểu hài tử mảnh khảnh tế bạch thủ đoạn thoạt nhìn dùng sức đến cực điểm.
Loại trạng thái này phi thường nguy hiểm, Kuki Hidenobu chỉ cần từ người đứng xem hơi vừa thấy, liền biết đứa nhỏ này thân ở ở cực kỳ không yên ổn hoàn cảnh bên trong, đơn giản kích thích là có thể làm hắn hỏng mất.
Nghĩ đến mặt trên người chính là chính mình, có lẽ có như vậy một ít biệt nữu, nhưng Kuki Hidenobu lại không quá kinh ngạc, phải biết rằng hắn chuyển trường đi vào Kanagawa sau trải qua cũng không quá mỹ diệu.
Này hai loại trạng thái không sai biệt mấy, đồng dạng đều là cảm xúc thượng xiếc đi dây.
【 Satoru miêu 】 thấy hắn cảm xúc ổn định xuống dưới, chạy nhanh chạy đến Koshimizu nữ sĩ vì nó chuẩn bị mặt khác đồ ngọt thượng ăn uống thỏa thích. Nó cổ động má, hai bên quai hàm ở nhấm nuốt khi bị căng đến tròn trịa, thường thường nuốt xuống sau lại đi uống nước.
Kuki Hidenobu ở nhìn đến có thể làm hắn theo bản năng đại nhập đi vào văn tự khi, mỗi khi rút ra ra tới đều đặc biệt thời điểm khó khăn, hắn liền sẽ ngẩng đầu đi xem 【 Satoru miêu 】 ăn cái gì.
Màu trắng bắp rang có đôi khi sẽ dùng hai chỉ móng vuốt nhỏ ôm đồ vật gặm, chờ đến ăn xong rồi liền sẽ dùng hai chỉ sau lưng đạp lên trên mặt đất, kéo thật dài cái đuôi đi đến trên mặt bàn, rút ra màu trắng khăn giấy chà lau phấn phấn đệm.
Đệm rất dày chắc, 【 Satoru miêu 】 tỉ mỉ mà quan sát một phen, thẳng đến cảm thấy chính mình lại lần nữa sạch sẽ sau mới có thể vừa lòng mà, dừng lại thu thập hành động, một lần nữa tứ chi chấm đất, trên mặt đất đi bộ lên.
Chỉ là xem nó ngây thơ chất phác bộ dáng, Kuki Hidenobu liền cầm lòng không đậu lộ ra một mạt nhẹ nhàng tươi cười.
Này phân tư liệu làm hắn cảm giác áp lực rất lớn, hắn nhìn thoáng qua bên ngoài sắc trời, tổng không thể cả ngày đều đãi ở Koshimizu nữ sĩ nơi này, đã chậm trễ người khác thời gian, lại làm Kuki Hidenobu hết sức khẩn trương. Ở hoàn cảnh lạ lẫm đọc cùng tự thân liên hệ chặt chẽ văn tự, mỗi khi quá độ đại nhập thời điểm, Kuki Hidenobu liền sẽ giữ lại vạn phần cảnh giác, cảm xúc cũng ở nguyên lai cơ sở phía trên càng thêm mất tự nhiên.
Hắn tìm được Koshimizu nữ sĩ, ở đối phương kinh ngạc lại săn sóc trả lời trung cáo biệt, lúc gần đi Koshimizu nữ sĩ ở sau người vì hắn tiễn đưa, ngôn ngữ gian tịnh là cảm khái: "Ta cho rằng ngươi sẽ ấn xuống cái kia cái nút...... Là ta đem ngươi nghĩ đến quá yếu ớt, ngươi là một cái thực độc lập hài tử."
Minh bạch nàng vì cái gì như vậy nói, Kuki Hidenobu nhìn thoáng qua 【 Satoru miêu 】, mím môi lộ ra một cái hơi thẹn thùng biểu tình.
Trị liệu ký lục có ghi nào đó thời điểm sẽ làm tuổi nhỏ Kuki Hidenobu một người đợi, như vậy sẽ làm hắn dễ chịu rất nhiều, cũng sẽ làm hắn không có cảm giác an toàn. Vì thế Koshimizu nữ sĩ liền sẽ làm hắn nhớ kỹ kêu gọi cái nút ở nơi nào, một khi cảm thấy kinh khủng cùng sợ hãi hắn nhất định phải ấn xuống cái nút tìm kiếm trợ giúp.
Chờ đến cùng Koshimizu nữ sĩ quen thuộc lên lúc sau, khi còn bé Kuki Hidenobu mỗi một lần tới tham gia cố vấn khi đều sẽ ấn một lần cái nút, trừ phi hắn mang theo kia chỉ miêu.
Hồi ức tới hung mãnh, Koshimizu Megumi nhìn dưới ánh mặt trời màu da trắng nõn khỏe mạnh hài tử, hồi tưởng khởi hắn đã từng gầy yếu nhút nhát thần thái, đặc biệt vui mừng mà cười cười, "Vẫn là bởi vì Satoru sao? Lại nói tiếp đã qua mười năm đã lâu như vậy, Satoru hiện tại cũng trưởng thành, thành một con xinh đẹp đại miêu miêu."
"Lúc trước nghe nói nó biến mất không thấy tin tức, ta còn đặc biệt lo lắng ngươi......" Koshimizu Megumi hồi ức ngay lúc đó tình cảnh, "Hiện tại ngẫm lại, ngươi lúc ấy tức giận, nơi nào là Satoru mất tích sau sẽ có bộ dáng sao."
Kuki Hidenobu ngẩn ra: "Mất tích?"
Nghe thế câu nói đồng thời, 【 Satoru miêu 】 bling bling mắt to lặng lẽ bình di một cái chớp mắt, dao động sau một lúc lâu chính là không chịu rơi xuống Kuki Hidenobu trên người, ngược lại ngắm nhìn ở cách đó không xa cột điện thượng sâu mặt trên.
Chỉ cần nó không lộ khiếp không chột dạ, nhớ lầm cũng chỉ biết là người khác.
"Đúng vậy, lời này vẫn là Kuki tiên sinh đưa ngươi tới thời điểm thuận miệng nhắc tới." Nàng không nhịn được mà bật cười, "Lúc ấy ngươi thở phì phì bộ dáng, nhưng thật ra so với ngày thường muốn hoạt bát rất nhiều."
"Nếu hiện tại đã cùng Satoru giải hòa, các ngươi hai cái muốn vẫn luôn, vẫn luôn như vậy vui sướng đi xuống, đem qua đi không tốt ký ức đều quên mất đi."
Rốt cuộc, nàng thử tính mà vươn tay, ở Kuki Hidenobu không tự giác cúi đầu khi triệt triệt để để cái ở trên đầu của hắn, trung niên nhân đặc có tang thương cùng ôn nhu trong nháy mắt này truyền lại tới rồi Kuki Hidenobu trong lòng.
Tóc ở khe hở ngón tay gian nhẹ nhàng trốn đi, Koshimizu Megumi cuối cùng ở mặt trên xoa xoa, bắt lấy tới thời điểm nhìn tiểu miêu chờ mong ánh mắt, doanh doanh lộ ra một viên má lúm đồng tiền, ở 【 Satoru miêu 】 trên đầu dùng đồng dạng thủ pháp xoa xoa nó đầu nhỏ.
Cùng này chỉ miêu miêu đã mười năm không thấy, nhớ rõ mới gặp khi vẫn là Kuki Hidenobu vài tuổi thời điểm, thời gian quá đến thật mau a.
Như vậy nghĩ Koshimizu Megumi đứng thẳng ở mái hiên bóng ma trung, nhìn một người một miêu chậm rãi đi xa, đón màu đỏ cam ánh mặt trời, hồi tưởng khởi trước kia nhật tử, thật giống như là cảnh trong mơ.
Thẳng đến đa sầu đa cảm cảm xúc dần dần ở trong lòng rút đi, phía trước cũng đã sớm thấy không rõ Kuki Hidenobu cùng 【 Satoru miêu 】 cãi nhau ầm ĩ thân ảnh sau, Koshimizu Megumi cười nhẹ một chút chính mình khác thường.
Nàng xoay người đang muốn đi vào chính mình tư nhân phòng khám, lại thiếu chút nữa đụng phải người tới, vội vàng lui về phía sau vài bước ngửa đầu nhìn nhìn không biết khi nào đã đến tăng nhân, biểu tình nghi hoặc: "...... Xin hỏi có chuyện gì sao?"
"Geto Suguru" mỉm cười nói: "Ngươi hảo, ta là khoảng thời gian trước tìm ngươi hẹn trước quá Geto Suguru, phía trước đăng ký quá, ngươi có thể đi tra một chút đăng ký tin tức."
Koshimizu Megumi lúc này mới nhớ tới, "Xác thật là cái dạng này, thật là xin lỗi, xin theo ta tiến vào."
Nàng mở cửa mời tóc đen nam nhân tiến vào trong nhà, ăn mặc tăng bào hồ ly mắt cong con mắt, thái độ ôn hòa mà cùng nàng liêu khởi vừa mới thấy thiếu niên cùng miêu.
"Vừa mới chính là thượng một vị người bệnh sao?"
"Xin lỗi, ta không thể cùng ngươi liêu cùng người bệnh có quan hệ sự tình, thật thật sự ngượng ngùng......" Koshimizu nữ sĩ tuần hoàn theo chính mình chức nghiệp hành vi thường ngày, hướng phía sau nam nhân xin lỗi.
"Không, không có gì, không cần chú ý. Ta chỉ là cảm thấy vừa mới kia chỉ miêu thật là đáng yêu --"
Cùng với dần dần biến mất dưới ánh mặt trời, lại hoàn toàn đi vào hắc ám giữa quần áo, "Geto Suguru" ôn nhuận thanh âm dần dần dần dần mai một ở chỗ ngoặt.
Mang đi giấy chất tư liệu cùng băng ghi âm, Kuki Hidenobu tìm cái địa phương tiến hành copy cùng sao chép, mặt khác nguyên thủy văn kiện chuẩn bị chờ đến tiếp theo đi gặp Koshimizu nữ sĩ khi trả lại cho nàng.
Hắn mang theo vẫn luôn không có mở miệng 【 Satoru miêu 】 về đến nhà, cùng hiển nhiên còn đang chột dạ mèo con mặt đối mặt ngồi.
Nhân loại biểu tình thực nghiêm túc, miêu miêu biểu tình...... Ân, nhìn không ra tới.
Kuki Hidenobu đôi mắt nhíu lại: "Phía trước ta không có dò hỏi tới cùng, nhưng là hiện tại...... Satoru, ngươi đang chột dạ đi?"
Cùng người giống nhau ngồi dưới đất, hai chỉ chân sau tùng tùng tán tán rộng mở 【 Satoru miêu 】 ngửa đầu, làm nũng rải si: "Miêu ô -- Hidenobu --"
Thanh kim sắc vô thần hai mắt cùng đá quý lấp lánh sáng lên lam đôi mắt đụng vào cùng nhau, bảo trì tư thế này liền như vậy cùng nó đối diện, Kuki Hidenobu mắt cá chết tản ra nùng liệt hắc khí.
【 Satoru miêu 】: "Miêu......"
Thấy chiêu này không có tác dụng, nó đơn giản bất chấp tất cả đặng đặng chân sau, một lần nữa nhảy dựng lên nhẹ nhàng rơi xuống đất, như là từ bắp rang cơ mới mẻ nhảy ra một viên bắp rang.
Nó khép lại bạch bạch trước đủ, hết sức ưu nhã đáng yêu, một trương miệng lại là: "Lão tử sao có thể chột dạ?"
"Nga, ngươi hiện tại chột dạ."
Kuki Hidenobu theo nó nói, lôi kéo muốn chết không sống thanh tuyến uy hiếp, "Còn không mau khai thật ra -- thẳng thắn -- nhanh lên -- không thành thật mèo con --"
"Bằng không -- hôm nay ngươi liền......"
Màu trắng bắp rang đột nhiên liền chi nổi lên một con lỗ tai.
"Liền phạt ngươi......" Kuki Hidenobu có chút buồn rầu mà nhíu mày, thật sự là không nghĩ ra được còn có thể lấy cái gì tới uy hiếp trước mặt cổ linh tinh quái tiểu miêu, chỉ có thể thở dài, "Tính, không nghĩ ra được."
Chi lăng lên lỗ tai lúc này mới chậm rãi buông.
Kuki Hidenobu nhìn kia cùng cái cây quạt nhỏ giống nhau tai mèo, bất đắc dĩ: "Ngươi có hay không chú ý tới kỳ thật......"
Ngươi lỗ tai đem tâm tình của ngươi tất cả đều bại lộ ra tới?
Tựa như thủy tinh trong suốt mắt mèo chớp chớp, 【 Satoru miêu 】: "Miêu ô?"
"Không, không có gì." Kuki Hidenobu miễn cưỡng giấu hạ điểm này, tính toán về sau liền thông qua như vậy phương thức tới phán đoán âm tình bất định tiểu miêu đến tột cùng là cái gì tâm tình.
Hắn đoan chính thái độ, cùng 【 Satoru miêu 】 đàm phán: "Nếu ngươi không tính toán nói, vậy ngươi đến nói cho ta hai điểm."
【 Satoru miêu 】 liếc mắt nhìn hắn, miễn cưỡng có lệ mà nghĩ nghĩ, gật đầu.
Tinh tế hồi tưởng Koshimizu nữ sĩ nói, Kuki Hidenobu nói: "1. Bởi vì chúng ta cãi nhau ngươi mới biến mất?"
【 Satoru miêu 】 cứng đờ, cả người mao nháy mắt nổ tung, toàn bộ miêu nhất thời xoã tung đến giống như mười năm không có cạo quá mao cừu.
Đem biến hóa này bất động thanh sắc mà rơi vào đáy mắt, hiểu rõ với tâm Kuki Hidenobu tiếp tục nói: "2. Sau đó hết giận ngươi, phát hiện rốt cuộc quá không tới bên này?"
Cái này liền 【 Satoru miêu 】 lông xù xù đuôi to đều thẳng tắp thẳng tắp mà dựng đứng, nó mở to một đôi con ngươi dại ra mà ngửa đầu nhìn chỉ nói hai điểm nhưng cái gì đều như là nói sạch sẽ nhân loại, phấn nộn nộn tam cánh miệng giật giật.
Nhân loại...... Thật giảo hoạt a.
Nó này phó không thể tin tưởng tiểu bộ dáng thập phần đáng yêu, Kuki Hidenobu khóe miệng ngậm cười, đem đã lâm vào đầu óc gió lốc miêu miêu ôm lên, ôm vào trong ngực dùng hai chỉ ngón tay cái xoa quai hàm, an ủi nó: "Hảo hảo, không có gì, phía trước sự tình đã qua đi, lại không ai sẽ quái tiểu miêu!"
"Khẳng định đều là ta sai, bằng không miêu miêu như thế nào sẽ sinh khí?"
Hắn hống hống, miễn cưỡng đem miêu hống hảo sau lúc này mới đem tầm mắt lại lần nữa rơi xuống trị liệu hồ sơ thượng, nhìn thật dày một chồng trang giấy giữa mày ẩn ẩn làm đau.
Kuki Hidenobu xoa xoa huyệt Thái Dương, ngã xuống tiểu miêu trên người.
May mắn nghỉ đông liền mau tới rồi.
Bất quá...... Hắn phiên phiên tư liệu cuối cùng vài tờ, nhìn mặt trên tự thuật, theo mặt trên miêu tả một đường niệm ra, ngữ khí càng lúc càng kỳ quái, tới rồi cuối cùng đã là có chứng thực hương vị.
"Thông qua nên người bệnh tự thuật, từ giữa có thể thấy được hắn trạng thái đã là có cực đại chuyển biến tốt đẹp......"
Đến nỗi chuyển biến tốt đẹp nguyên nhân, cư nhiên là bởi vì trong nhà trưởng bối bỗng nhiên tổ chức toàn bộ gia tộc tiến hành một hồi kỳ hạn một tuần tụ hội, chờ đến khi còn nhỏ Kuki Hidenobu lại lần nữa đi theo cha mẹ về đến nhà sau, trong nhà đột nhiên liền không có quái vật?
Nhưng là --
"Chính là người bệnh vẫn cứ công bố có thể ở nhà bên ngoài địa phương thấy ảo giác giữa quái vật, đặc biệt là trường học."
Hoài nghi là bởi vì gặp bạo lực học đường, tinh thần áp lực quá lớn?
Hắn bắt lấy 【 Satoru miêu 】, chỉ vào mặt trên kia mấy hành tự hỏi: "Ngươi còn có ấn tượng sao, Satoru? Vì cái gì lúc ấy trong nhà đã không có chú linh?"
【 Satoru miêu 】 bị xách lên bộ dáng cực kỳ giống theo trọng lực kéo lớn lên bánh gạo, nó cái đuôi trên mặt đất lung tung quét, hiển nhiên là ở hồi ức.
Cao tốc vận chuyển đại não nhẹ nhàng nhớ lại sự tình trước kia, 【 Satoru miêu 】 chớp chớp mắt: "Là có người tới nhà ngươi phất trừ bỏ chúng nó."
【 Satoru miêu 】 lúc ấy cũng sẽ giúp đỡ càn quét một đợt nguyền rủa, nhưng không biết vì cái gì, Kuki trong nhà nguyền rủa nảy sinh cực nhanh, đối với khi còn nhỏ tương đối lãnh đạm 【 Satoru miêu 】 tới nói, nó đối này thấy nhiều không trách, chỉ cần thấy liền gọn gàng dứt khoát ra tay.
Hiện tại ngẫm lại, tốc độ quá nhanh.
Cho nên mỗi khi nó không tại bên người thời điểm, chính là Kuki Hidenobu điên cuồng biểu hiện ra sợ hãi thời điểm.
Nhưng hiện tại trọng điểm không phải cái này.
Kuki Hidenobu hỏi: "Phất trừ? Đã tới rồi cái loại tình trạng này sao?"
"Bất quá......" Hắn hiển nhiên ở tự hỏi, "Liền tính là ở hiện tại, từ chú thuật giới vẫn cứ ở thông qua cửa sổ tới giám thị, cuối cùng phát hiện không thích hợp mới chuyển giao cấp chú thuật sư lưu trình tới xem......"
"Giống nhau chú thuật sư tiếp được phất trừ nhiệm vụ, ra mặt trình diện khi, đều là đã có người đã xảy ra chuyện thời điểm đi." Kuki Hidenobu vuốt ve miêu miêu mềm mại mượt mà lông tóc, "Kuki gia sản khi...... Có người đã chết sao?"
"Vẫn là nói......" Hắn bỗng nhiên thay đổi cái vấn đề, hỏi: "Ngươi còn nhớ rõ lúc ấy tới phất trừ người trông như thế nào sao? A không đúng, lúc ấy ta đi tụ hội......"
"Lão tử lại không có đi theo cùng đi." 【 Satoru miêu 】 không phục mà nói, "Màu đen tóc ngắn, oa oa mặt, ân...... Còn đặc biệt nhiệt tình!"
【 Satoru miêu 】 nghĩ tới đối phương lúc ấy đưa cho nó tiểu cá khô, liếm liếm miệng.
"Nghe tới không giống như là chúng ta nhận thức bất luận cái gì một cái chú thuật sư a." Kuki Hidenobu tự hỏi, cấp Gojo Satoru đã phát điều tin tức, dựa theo 【 Satoru miêu 】 theo như lời bộ dạng dò hỏi, lại được đến đối phương gửi đi một đạo dấu ba chấm.
Gojo Satoru:......
Gojo Satoru: "Trường như vậy?"
Luôn luôn nhiệt tình Gojo tiên sinh tựa hồ có điểm lãnh đạm, Kuki Hidenobu ở thu được hình ảnh thời điểm nhấp miệng, nên không phải là cái gì không tốt nguyền rủa sư đi?
Hắn hơi thấp thỏm địa điểm khai hình ảnh, mặt trên rõ ràng mà quay chụp ra oa oa mặt thiếu niên sang sảng tươi cười, một hàm răng trắng quả thực có thể lóe mù Kuki Hidenobu đôi mắt.
Làm hắn không tự chủ được mà buông lỏng ra căng chặt bả vai cơ bắp.
Nhưng này không phải trọng điểm, trọng điểm là đây là một trương niên cấp chụp ảnh chung.
【 Satoru miêu 】 gật đầu, móng vuốt "Lạch cạch" chụp ở cái kia màu đen tóc ngắn thiếu niên trên mặt: "Không sai, lúc ấy chính là hắn!"
Kuki Hidenobu nhìn phía dưới màu đen tự thể.
【 Haibara Yu 】.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Canh hai chỉ cần không có trước tiên phát, liền ở 6 giờ hoặc 7 giờ nga!
⑥ Gojo miêu lão sư cấm hút thuốc
Ở trong điện thoại cùng Ijichi Kiyotaka nhân ngôn miêu ngữ nửa ngày sau, Gojo miêu lão sư bị cực nhanh đua xe đi vào trường học tiếp ứng Ijichi Kiyotaka mang đi, kịch liệt đưa hướng Ieiri Shoko nơi đó.
Một đám học sinh đang ở đi học trên đường, bỗng nhiên phát hiện dị thường, hỏi thăm rõ ràng sau nhất thời một tổ ong vọt vào trong nhà --
"Gojo lão sư!"
"Ngu ngốc giáo viên!"
"Satoru!"
Bịt mắt chỉ miễn cưỡng trói buộc hai chỉ tiểu tiêm tháp Gojo miêu lão sư thuận thế nằm ở trên sô pha, tứ chi rộng mở lộ ra mềm mại cái bụng, hai chỉ trảo trảo khúc lên, "Miêu ô --"
"Yuji! Nobara! Megumi! Còn có Maki --"
Gojo miêu lão sư thân thiết mà kêu gọi, "Xì xụp" mở ra tiểu motor thuyền, mở to màu lam mắt to vẫy vẫy, màu trắng lông mi nhỏ dài nồng đậm......
"Thiệt hay giả......" Một đám học sinh há miệng thở dốc, nuốt nuốt nước miếng, mắt lấp lánh nhìn Gojo Satoru, "Thật sự siêu cấp...... Đáng yêu!!!!"
Bọn họ nháy mắt hướng về Ieiri Shoko thổ hạ tòa, "Ieiri lão sư, làm ơn! Làm chúng ta tới chiếu cố Gojo miêu lão sư đi!"
Vì thế tiến hành rồi cắt lượt chế, cái thứ nhất cắt lượt chính là Itadori Yuji.
Thật lớn lại dính người miêu miêu quá mức khó chơi, Ieiri Shoko giấc ngủ không đủ, híp mắt đem yên làm như đường đưa tới Gojo miêu bên miệng.
Gojo miêu lão sư có chút tò mò mà ngửi ngửi, nghiêng đầu nhìn nhìn, há mồm đang muốn ngậm lấy......
Trong nháy mắt, Itadori Yuji phác đi lên, từ miêu trong miệng đoạt lấy yên, Gojo miêu lão sư ngơ ngác mà bị giơ lên cao ở giữa không trung giữa, lắc lắc cái đuôi.
"Không thể như vậy!" Itadori Yuji nói, cẩn thận đem lão sư ôm vào trong ngực xoa bóp phi cơ nhĩ, ở miêu mễ thoải mái dễ chịu mà nheo lại đôi mắt ngẩng đầu lên khi, "Miêu mễ là không thể hút thuốc!"
"Gojo miêu lão sư, nghe rõ sao?" Hắn lại giá khởi đại bạch miêu.
Gojo miêu lão sư run run lỗ tai, điềm mỹ mà "Miêu ô" một tiếng, ngắn ngủi lại đáng yêu.
Yuji, soái khí Gojo lão sư chưa từng có trừu quá yên lạp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
General FictionTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp