27

10 1 0
                                    

Bởi vì là ở đặc huấn thời kỳ, Kuki Hidenobu cùng 【 Satoru miêu 】 là cùng nhau ở tại Gojo Satoru trong nhà. Nhưng là Gojo Satoru thường xuyên đều là từ sớm vội đến vãn, ngẫu nhiên tới cùng bọn họ giao lưu thời gian đều là bài trừ tới, Kuki Hidenobu ở buổi tối cũng không dám đi quấy rầy hắn, ảnh hưởng hắn nghỉ ngơi.

Bất đồng với hai cái Gojo Satoru thiếu miên, Kuki Hidenobu còn ở vào thiếu niên giai đoạn, thân thể còn ở sinh trưởng phát dục giai đoạn, có chính mình bình thường làm việc và nghỉ ngơi. Hắn mỗi ngày ở buổi tối cố định thời điểm liền sẽ buông di động tiếp tục ngủ, mà lúc này, 【 Satoru miêu 】 liền sẽ nhảy xuống mép giường, hảo hảo sửa sang lại quá đệm đã không có miêu miêu lông tóc, đi đường phát ra "Lạch cạch lạch cạch" vang nhỏ.

Nó sẽ đứng thẳng.

Vốn dĩ chính là đại thể hình miêu miêu đứng thẳng lên, hai chỉ ngắn ngủn tròn tròn trước đủ ôm lấy môn lưu loát mở khóa, chờ đến môn "Kẽo kẹt" một tiếng khai ra một cái phùng sau, 【 Satoru miêu 】 liền sẽ dùng thân thể đẩy ra cái kia phùng, bốn chân chấm đất, hướng tới đen kịt một mảnh bên ngoài đi đến.

Mà lúc này, Kuki Hidenobu thượng ở thâm miên bên trong.

Như tuyết không hề tạp chất lông tóc ở trong đêm đen lấp lánh tỏa sáng, 【 Satoru miêu 】 sẽ đỉnh tin tức mà cửa sổ tốt nhất đại lòng đỏ trứng ánh trăng hướng tới Gojo Satoru phòng ngủ xuất phát!

Gojo Satoru sẽ không đóng cửa, bởi vì hắn đã thói quen mỗ chỉ tiểu miêu mỗi đêm thượng phải làm sự tình, rốt cuộc một người một miêu, hai cái Gojo Satoru đều không phải giấc ngủ người yêu thích.

Là không nghĩ sao? Là không thể, đây là Rikugan đại giới chi nhất.

【 Satoru miêu 】 từ chuyên môn vì nó rộng mở kẹt cửa chui vào đi, miêu là chất lỏng, bị bài trừ thật dài hình dạng, như là triều bái khi cửa triển lãm ra kéo sợi bánh gạo, "Bang kỉ" một chút lại vô thanh vô tức mà thay đổi trở về, mềm mại đạn đạn hảo không khoái hoạt.

Nó bước chân nhẹ nhàng mà nhảy tới trên giường, vừa lúc là Gojo Satoru bên chân, theo sau vài bước vượt qua qua đi súc trên đầu giường, mở to bling bling màu lam đại mắt mèo cùng hắn cùng nhau nhìn trong tay tư liệu.

【 Satoru miêu 】: "Miêu ô?"

Gojo Satoru chỉ lo nhìn tư liệu, duỗi tay sờ sờ nó lông tóc, ở cằm nơi đó thuần thục mà gãi gãi, nghe được mèo con không tự giác phát ra "Khò khè khò khè", giải thích nói: "Là mặt trên một lần nữa truyền cho ta tư liệu, gần nhất...... Chính là có hảo những người này bởi vì trói buộc phản phệ đã chịu thương tổn."

"Bọn họ cho rằng đây là cái gì nguyền rủa hoặc là thuật thức." Gojo Satoru khóe miệng giơ lên, "Phụt" cười, "Này đó hồ đồ trứng thật đến đặc biệt buồn cười ha ha ha......"

【 Satoru miêu 】 cũng đi theo "Phốc phốc" cười không ngừng, thân thể phát run.

"Cho nên lại tới tìm ta cho ngươi khai tiểu táo?" Gojo Satoru đem tư liệu phóng hảo, từ gối đầu đầu trên ngồi dậy, cùng trước mặt cùng hắn so sánh với phá lệ nhỏ xinh mèo con vẻ mặt nghiêm túc mà nói: "Như vậy, hôm nay buổi tối, chúng ta liền tới hảo hảo giải thích một chút xoay ngược lại thuật thức, còn tại đây tạp nếu là đi?"

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ