Kanagawa huyện lập anh cao trung.
Vốn dĩ vạn dặm không mây tinh không vạn lí hảo thời tiết, cùng với chợt lóe mà qua tia chớp, ở giây lát chi gian biến thành u ám nhan sắc.
Mưa to tầm tã xôn xao rơi xuống.
Nụ hoa đãi phóng nụ hoa bị rơi xuống giọt mưa ngạnh sinh sinh tạp khai, theo mạch lạc rơi xuống màu xanh lơ đường lát đá khe hở cùng thời khắc đó, phảng phất khuynh cái mà xuống mây đen gian "Ầm vang" một tiếng, ở u ám không khí thanh tân trung, bổ ra ra lượng sắc quang mang.
Kuki Hidenobu trầm mặc mà đứng ở hành lang hạ, vươn tay cảm thụ một phen bên ngoài lượng mưa.
Tê, thật lớn vũ.
Bùm bùm giọt mưa ít nhất có trân châu lớn nhỏ, đập ở trên tay không cần thiết một lát liền khiến cho da thịt thượng đau đớn, lòng bàn tay nhanh chóng chứa đầy một uông thủy.
Bất động thanh sắc mà thu hồi tay, không có lập tức phủi tay, Kuki Hidenobu đem trong lòng bàn tay thủy ngã xuống sau, từ trong túi lấy ra khăn giấy xoa xoa, nhìn chằm chằm màn mưa trầm tư lên.
Hắn không mang dù.
Nước mưa ở lá cây gian sột sột soạt soạt thanh âm bị bọn học sinh ồn ào nghị luận thanh che đậy, bọn họ rõ ràng mang theo dù, lại không có lập tức bung dù rời đi, mà là sôi nổi tụ tập ở trên hành lang, như có như không mà vây quanh Kuki Hidenobu.
Ở cười nhạo ta đi.
Kuki Hidenobu ở trong lòng tùy ý nghĩ đến, nhưng là, liền tính là như vậy, cũng không cái gọi là.
Sớm tại học lên trước hắn liền đối này có chuẩn bị tâm lý, làm Kuki gia một viên, bị người chung quanh chán ghét là hắn cộng sinh mà hàng nguyền rủa. Liền tính là Kuki Hidenobu biểu ca, Handa Seishu, cho dù rời xa Kuki gia, cũng bởi vì có một nửa Kuki gia huyết mạch mà thoát khỏi không được cái này nguyền rủa.
Đặt ở ngày thường, Kuki Hidenobu nhất định sẽ vì này mất mát một hồi, chính là hiện giờ hắn đã vì 《 sủng vật hồi chiến 》 trò chơi này ngao suốt một đêm, suốt đêm chưa ngủ, giờ này khắc này chỉ nghĩ chạy nhanh điểm trở về móc di động ra mở ra trò chơi, lại xem một cái kia chỉ tuyết trắng đáng yêu miêu mễ, sau đó nằm ở ấm áp thoải mái trên giường hảo hảo ngủ một giấc!
Hoàn toàn không đem những người khác nhỏ giọng nói thầm đặt ở bên tai, Kuki Hidenobu cũng không phải là biểu ca Handa Seishu, còn sẽ vì người khác chán ghét ngầm thương tâm cái không ngừng.
Dứt khoát lưu loát mà bỏ đi học sinh chế phục áo khoác, Kuki Hidenobu đem đơn vai bao đỉnh ở trên đầu, lại đem áo khoác cái ở đỉnh đầu, thẳng lăng lăng mà hướng tới cổng trường xông ra ngoài!
Phía sau liên tiếp không ngừng mà vang lên tiếng kinh hô, hô to gọi nhỏ bộ dáng bị Kuki Hidenobu cũng không quay đầu lại mà làm lơ, cho dù cách một tầng chế phục áo khoác cùng thật dày cặp sách, như cũ có thể cảm nhận được giọt mưa dừng ở phía trên chấn cảm, hơn nữa hai tay còn cần lỏa lồ ở bên ngoài cố định chế phục, kia càng ngày càng thâm đau đớn, làm Kuki Hidenobu không khỏi lộ ra mắt cá chết.
Hắn chỉ lo vùi đầu về phía trước hướng, lại không biết phía sau những cái đó phát ra đại kinh tiểu quái tiếng hô trong đám người, một vị tóc ngắn nữ sinh một tay phủng mặt, gương mặt phiếm đỏ ửng, thấp giọng hướng bằng hữu hỏi: "Kia, vị kia chính là Kuki-kun sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Ficción GeneralTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp