61

4 0 0
                                    

Kuki Hidenobu chớp chớp đôi mắt, nhịn không được dùng móng vuốt gãi gãi chính mình lỗ tai, là hắn nghe lầm vẫn là sao lại thế này?
Hắn nhìn mắt còn hoàn toàn không hiểu 【 Satoru miêu 】, không dám nói trước mắt linh hồn hiểu lầm cái gì, sợ dạy hư thiên chân đơn thuần mèo con.
Ở Mukagen hấp thụ thượng sứ kính nhi giãy giụa, Kuki Hidenobu thò qua đầu đi xem Geto Suguru, đồng tử co rụt lại đồng thời nhịn không được dùng móng vuốt chà xát đôi mắt, bị 【 Satoru miêu 】 đem lông xù xù móng vuốt chụp xuống dưới.
Trong miệng hắn cũng "Miêu miêu miêu miêu" mà kêu: "Satoru, thật là hắn! Cái kia Geto tiền bối!"
【 Satoru miêu 】 nhịn không được đem Kuki Hidenobu thả xuống dưới, ở hắn sắp một mông ngồi vào trên mặt đất khi dùng lông xù xù đuôi to tiếp hắn một chút, chờ đến hắn chậm rãi rơi xuống đất, vững chắc đạp lên trên mặt đất sau mới rút ra cái đuôi.
Nó ở không trung trở mình, có điểm ngạc nhiên mà nhìn Kuki Hidenobu: "Đều lâu như vậy mới phản ứng lại đây, Hidenobu, ngươi có phải hay không bị gió thổi ngây ngốc?"
Kuki Hidenobu lúc này cả người mao đều bị gió thổi nổ tung, so con nhím còn giống con nhím, nghe được 【 Satoru miêu 】 nói như vậy, vỗ vỗ chính mình mặt, ý thức được hắn giống như xác thật phản ứng chậm nửa nhịp.
Hắn ở chính mắt nhìn thấy phía trước liền thấy rõ Geto Suguru bộ dạng thân hình, nhưng lại còn không có tới kịp đem gương mặt này cùng Geto Suguru tên đối thượng hào.
Nơi này linh hồn là Geto Suguru, bên kia thân thể cũng là Geto Suguru.
Trong đầu nháy mắt như là ống thép ở giữa không trung thành công nối tiếp, Kuki Hidenobu ánh mắt sáng lên, bước nhanh chạy chậm tới rồi Geto Suguru chung quanh qua lại quan sát hắn, lại nhìn nhìn linh hồn trạng thái hạ vẫn cứ giữ lại cánh tay miệng vết thương, nghĩ tới Gojo Satoru cấp báo cáo miêu tả.
"Ân...... Ân...... Xem ra cái này là thật sự, cái kia là giả, hoàn hoàn toàn toàn xác nhận!"
Ở Geto Suguru thị giác trung, một cái tạc mao đến chỉ thấy được một đôi quỷ dị thanh kim sắc miêu đồng mèo con bị 【 Satoru miêu 】 nhẹ nhàng thả xuống dưới, sau đó liền lao xuống tới rồi chính mình chân trước nhỏ giọng "Miêu miêu miêu miêu".
Hắn nhìn này miêu nhan sắc, lại đối lập một chút 【 Satoru miêu 】 bạch mao, hơi chần chờ......
Hoàn toàn không có bất luận cái gì tương tự chỗ, chẳng lẽ là hắn tưởng sai rồi?
"Xem ra bên kia ' Geto Suguru ' vấn đề rất lớn a......"
Hoàn toàn không biết thật hóa Geto Suguru còn ở miên man suy nghĩ cái gì, Kuki Hidenobu qua lại bước bước chân lẩm bẩm nói, "Bất quá hắn cũng là thật sự có thể trốn, cư nhiên có thể ở Gojo tiên sinh tầm mắt trốn rồi lâu như vậy......"
【 Satoru miêu 】 lại là khẽ hừ nhẹ một tiếng, "Nếu là lão tử đi tìm, khẳng định đã sớm tìm được rồi!"
Xem ra 【 Satoru miêu 】 đã có điểm không nín được, bởi vì nó trong khoảng thời gian này muốn bồi Kuki Hidenobu đi sưu tầm trước kia trị liệu ký lục, thậm chí không có cơ hội cùng 【 Shoko li 】 cùng đi trảo hàng giả......
Đến nỗi 【 Suguru hồ 】, này chỉ tiểu hồ ly trong khoảng thời gian này nhưng thật ra an phận xuống dưới, không có đại buổi tối lại ra bên ngoài chạy, nhưng 【 Satoru miêu 】 muốn bắt trụ nó bím tóc......
Đi ra ngoài chơi cũng không mang theo nó, liền tính là đánh nhau cũng hảo a! Tưởng tượng đến nơi đây, màu trắng đại miêu miêu liền cầm lòng không đậu nghiến răng răng, giận từ tâm khởi, nhìn trước mắt vẻ mặt ôn hòa nam nhân, liền tưởng lấy hắn đương nghiến răng bổng!
Chính là phác tới cũng chỉ là vồ hụt, nó cũng lười đến cùng cái này hiển nhiên ở trạng huống ở ngoài linh hồn "Miêu đồng nghiệp giảng", dù sao hắn cũng nghe không hiểu nó đang nói cái gì.
Vì thế, chỉ thấy 【 Satoru miêu 】 ở giữa không trung oán trách: "Yaga như thế nào như vậy chậm a! Đều lâu như vậy, liền tính là đi đường đều có thể đi tới......"
Nếu không phải thân hình thật lớn gấu đen đã đến phía sau, nó chỉ sợ còn muốn thuấn di qua đi đem vị này gấu đen hiệu trưởng cũng cấp xách lại đây.
"Bất kính sư trưởng." 【 Yaga hùng 】 nhẹ nhàng ở nó trên đầu chụp một chút, lại tới kiểm tra rồi một chút trên mặt đất Kuki Hidenobu, thấy này chỉ mèo con không có gì vấn đề, mới quay đầu đi xem tươi cười trong nháy mắt cứng đờ Geto Suguru, "Như vậy...... Hắn chính là Suguru cùng vị thể sao? Linh hồn của hắn cư nhiên cũng bị hút tới rồi chúng ta bên này?"
【 Yaga hùng 】 không có đuổi theo hỏi 【 Suguru hồ 】 cùng vị thể bối cảnh chuyện xưa, chỉ là nhìn nhìn hắn, lại nhìn về phía còn đang sờ đầu miêu miêu, "Ngươi là muốn biết hắn cùng môn chi gian liên hệ? Không cần lo lắng, ta đáp ứng qua Haibara sẽ giúp nó chăm sóc."
"Không, ngươi còn phải đem Hidenobu cũng mang qua đi."
【 Satoru miêu 】 rơi xuống trên mặt đất ngậm lấy Kuki Hidenobu sau cổ, ở hắn theo bản năng giãy giụa khi, thừa dịp Kuki Hidenobu hiện tại vẫn là chỉ mèo con, một đốn loạn hoảng đem hắn lại lần nữa hoảng đầu óc choáng váng, sau đó đem nó phóng tới gấu đen trong lòng bàn tay.
Trò đùa dai thành công sau nó dùng phấn phác phác đệm đổ miệng, cười đến cả người đều ở phát run.
Kuki Hidenobu lại không bị lừa gạt qua đi, lần này hắn hết sức khôn khéo hỏi: "Satoru, ngươi không trở về nhà sao?"
Kia phiến môn không phải ở 【 Satoru miêu 】 trong nhà sao? Nó tìm mọi cách không tính toán đi...... Nghĩ đến Geto Suguru vừa mới nói, Kuki Hidenobu minh bạch, mèo con đây là e lệ!
Hắn đỡ đỡ chính mình còn có chút choáng váng đầu, quyết định trả thù nó, "Tuy rằng có rất nhiều ta đều quên mất, nhưng ta còn nhớ rõ cái kia tiểu tủ, Nanamin cùng Haibara không cũng nói môn chính là cái kia tủ sao......"
"Lại nói tiếp, Satoru, ngươi sau khi lớn lên có thử mở ra tủ sao?" Kuki Hidenobu ở trong lòng cười, ngoài miệng chuyên hướng mèo con hắc lịch sử thượng chọc, hắn mắt sắc phát hiện 【 Satoru miêu 】 hai chỉ độ cung thiên viên "Tiểu tiêm tháp" đã gục xuống xuống dưới.
【 Satoru miêu 】 lỗ tai lông tóc hợp quy tắc, bị xử lý chỉnh chỉnh tề tề, ở tam giác hai bên thượng độ cung hơi mượt mà no đủ. Lúc này tai mèo uể oải mất mát gục xuống dưới, triều hai bên héo đầu héo não mà phiết, đem bên trong màu hồng phấn đều che đậy.
Nó này phó đáng thương hề hề bộ dáng làm Kuki Hidenobu bỗng nhiên chịu tội cảm bạo lều, nhịn không được dùng hơi lạnh móng vuốt chụp một chút chính mình.
Như thế nào có thể làm hại miêu miêu mất mát ngượng ngùng đâu!
Ở hắn không chú ý thời điểm, 【 Satoru miêu 】 xấu xa cười, nếu ai cho rằng nó sẽ đem trước kia hắc lịch sử canh cánh trong lòng vậy tưởng sai rồi! Dù sao đều bị Geto Suguru vừa mới một phen thọc ra tới, thế giới đệ nhất đáng yêu tiểu miêu mới không sợ đâu.
【 Satoru miêu 】 chẳng qua là ái trêu đùa Kuki Hidenobu mà thôi.
Nó nhìn mắt còn ở trạng huống ở ngoài Geto Suguru, cái này duy nhất một cái nghe không hiểu động vật ngôn ngữ linh hồn. 【 Satoru miêu 】 lắc lắc đầu, ra vẻ lão thành mà thở dài.
Rơi xuống Geto Suguru trong mắt càng thêm kỳ quái, còn tưởng rằng nó là ở làm nũng, trong lòng bàn tay tuy rằng ngứa, nhưng tưởng tượng đến bây giờ trạng thái cũng sờ không tới đối phương, vì thế chỉ có thể từ bỏ.
Linh hồn trạng thái chia làm hai loại, đây cũng là hắn dần dần sờ soạng ra tới, một loại là nhưng coi nhưng xúc, một loại còn lại là tương phản trạng thái, nhưng coi nhưng không thể xúc.
Một khi chuyển biến, chỉ có thể chờ đợi linh hồn chính mình hấp thu năng lượng, lại chậm rãi chuyển biến trở về.
Xem ra trong khoảng thời gian này Geto Suguru là hoàn toàn không gặp được bất luận cái gì sự vật.
Sau đó liền thấy vẫn luôn không thế nào thu hút kia chỉ miêu vươn móng vuốt lại đây sờ sờ hắn, từ linh hồn của hắn thượng cọ qua, mang đến một loại hơi lạnh lại nóng rực cảm giác, tựa như xà ở mạch máu trung nhanh chóng hoạt động.
Geto Suguru mở to hai mắt.
Thứ gì?
Năng lượng? Sao có thể?
Hắn đột nhiên nhìn về phía ở gấu đen trong lòng bàn tay ai ai cọ cọ Kuki Hidenobu, phát hiện kia chỉ mèo con cũng là một bộ hoảng sợ bộ dáng.
Sau đó chỉ một thoáng quay đầu triều 【 Satoru miêu 】 nghiêng đầu, "Miêu miêu miêu" mà kêu, thanh âm vội vàng.
【 Satoru miêu 】 vừa mới còn gục xuống lỗ tai trong nháy mắt dựng lên, nhìn Geto Suguru dần dần dần dần đọng lại thật thể, nhịn không được: "Oa...... Hidenobu...... Nói không chừng ngươi về sau có thể đương máy chơi game cục sạc dùng......"
Nó ái chơi game, xem Kuki Hidenobu ánh mắt đều trở nên lửa nóng lên.
Liền ở Kuki Hidenobu nhịn không được ôm lấy chính mình cuộn tròn lên khi, liền phát hiện Geto Suguru bỗng nhiên ra tay đem hắn từ 【 Yaga hùng 】 trong lòng bàn tay đoạt qua đi, bắt lấy hắn, vẻ mặt nghiêm túc, giấu ở trong đó kích động cùng mờ mịt bị cố nén không có bại lộ ra tới.
"Ngươi...... Như thế nào làm được?"
Geto Suguru còn tưởng hỏi lại, lại bỗng nhiên toàn bộ linh hồn thật thể đều bị hấp thụ lên, phiêu ở giữa không trung không chịu trọng lực khống chế, vừa thấy chính là 【 Satoru miêu 】 miêu bút.
【 Satoru miêu 】: "Còn cấp lão tử lạp."
Trong lòng bàn tay tức khắc buông lỏng, Geto Suguru kinh ngạc mà triều nó xem qua đi, lại thấy tuyết trắng đại miêu miêu đã đem Kuki Hidenobu một lần nữa đào trở về, chính thở hổn hển thở hổn hển đem 【 Yaga hùng 】 cũng lộng lên, bọc hai cái thật lớn sinh vật hướng trong nhà mặt chạy.
"Rốt cuộc có thể gặp được ngươi, hiện tại nhanh lên đuổi kịp lão tử --" nó "Miêu ô miêu ô" mà kêu to, đem linh hồn túm tới rồi trong nhà, trực diện cái kia nho nhỏ tủ.
Mở ra kia phiến cửa tủ thời điểm, cặp kia màu lam Rikugan trong suốt vô cùng.
Bởi vì là miêu khoa sinh vật, xanh biếc dựng đồng càng thêm lạnh lẽo, lúc này đón mở cửa sổ gió đêm, lại dường như đom đóm cái đuôi chấm thượng sắc lạnh ánh trăng.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ