43

10 1 0
                                    

Này tựa hồ là một cái khác thời gian tiết điểm, Kuki Hidenobu ở vươn tay đụng vào địa phương khác khi, chỉ có thể khiến cho một trận dư ba chấn động, thân cây giống như cuộn sóng đẩy ra, lại ở trong nháy mắt chuyển biến vì trạng thái cố định.

Tuổi nhỏ Kuki Hidenobu ở đem tiểu miêu ném trở về thân cây chi gian trong hắc động sau liền vô cùng cao hứng ngầm sơn, trở về nhà.

Nhưng là tới rồi ban đêm, hắn liền sốt cao. Nôn nóng Kuki Makoto cùng Kuki Mitsueda suốt đêm gọi tới bác sĩ, trơ mắt nhìn hắn thiêu hai ngày, cuối cùng đem người hướng bệnh viện một đưa, một vòng sau mới hàng ôn.

Từ khi đó Kuki Hidenobu liền luôn là mất tích.

Nhưng ở hiện giờ Kuki Hidenobu trong mắt, hắn chỉ là trốn đến sau núi, cùng ngẫu nhiên sẽ xuất hiện 【 Satoru miêu 】 cùng nhau chơi đùa thôi. 【 Satoru miêu 】 cái đầu đại khái chỉ có người trưởng thành lòng bàn tay như vậy đại, thường thường là rung đùi đắc ý mà từ hắc động chui ra tới, lại cùng Kuki Hidenobu đầy khắp núi đồi mà chơi trốn miêu miêu.

Chơi vui vẻ nó luôn là không muốn về nhà, vì thế liền có Kuki Hidenobu vừa mới đi vào khi thấy kia một màn.

Hắn đại khái minh bạch này hẳn là không gian cùng thời gian luân phiên khi hình thành mảnh nhỏ ký ức, vì thế hứng thú bừng bừng mà muốn đi theo tiểu miêu cùng nhau xuyên qua thân cây chi gian vặn vẹo.

Tuổi nhỏ tuyết trắng mèo con không giống sau khi lớn lên như vậy hoạt bát, rất ít kêu to, cũng rất ít nói chuyện. Kuki Hidenobu duy nhất một lần nghe thấy nó "Miêu ô" một tiếng, là đang mắng khi còn nhỏ Kuki Hidenobu, "Ngươi là ngu ngốc sao!"

Cũng chính là hiện tại.

Nó lại lần nữa bị Kuki Hidenobu nâng miêu mông, tiểu hài tử tay nho nhỏ vừa vặn thích hợp đem tiểu miêu nắm ở lòng bàn tay, tuổi nhỏ Kuki Hidenobu điên cuồng hướng phía sau tiểu đạo xem, sau đó nâng miêu mông, nhận thấy được tiểu miêu mềm mụp sau đủ ở đá đánh chính mình, vội vàng nói: "Không cần náo loạn, Satoru, trong chốc lát bọn họ phát hiện ngươi làm sao bây giờ?"

Đường núi tiểu đạo mặt sau là phập phồng không chừng kêu gọi, tựa hồ là đám người hầu đang tìm tìm khi còn nhỏ Kuki Hidenobu.

Mèo con đệm nho nhỏ phấn phấn, đạp lên trong lòng bàn tay cũng không đau, tiểu hài tử cũng không sợ nó sẽ xoay người cào chính mình, đem nó nhẹ nhàng xô đẩy nhét vào thân cây, đang lúc thân cây trung hắc động hấp thu một nửa 【 Satoru miêu 】 khi, tuổi nhỏ Kuki Hidenobu "A" một tiếng, cũng đi theo biến mất ở tại chỗ.

Phía sau tuổi trẻ hầu gái nói: "Ta nghe được Hidenobu thanh âm! Mau tới đây!"

Vì thế một đống người phần phật lại hướng bên này chạy tới, lại cái gì cũng không phát hiện.

Đứng ở này đó tình cảnh bên cạnh, sẽ không bị bất luận kẻ nào thấy Kuki Hidenobu cũng thuận thế bắt tay hướng hắc động bên trong một trảo, cư nhiên cũng trực tiếp xuyên qua đi, ở một mảnh đen nhánh trung mở to mắt, thấy quạnh quẽ mộc chất nhà cũ.

"Kẽo kẹt --"

Gỗ đàn làm tiểu tủ bị nhẹ nhàng đẩy ra, cùng lúc đó là tiểu hài tử nộn sinh sinh ngữ điệu: "Ta...... Ta như thế nào cũng lại đây lạp, trong chốc lát mụ mụ tìm không thấy ta sẽ lo lắng!"

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ