"Lại nói tiếp, nói như vậy, hoàn thành Gojo tiên sinh ủy thác qua đi, lầu hai là có thể lên tới Level 2."
Kuki Hidenobu nhìn trò chơi giao diện trung nhắc nhở, đem hệ thống pop-up nhất nhất thanh trừ, "Satoru, hôm nay vẫn luôn đều không có thấy qua đêm nga hiệu trưởng ai, chúng nó còn ở thí nghiệm cái kia môn sao?"
Rõ ràng là từ Kuki Hidenobu tạo thành thông đạo, nhưng là hắn lại không thể làm điểm cái gì, chỉ có thể cầm di động ở bên này làm nhìn, Kuki Hidenobu không khỏi có chút nhụt chí.
"Mỗi người thanh khiết hút bụi cần thiết phải làm đúng chỗ, lông tóc cần thiết phải dùng mũ che đậy lên."
Miêu miêu đang ở bên cạnh vòng có kinh nghiệm mà chỉ điểm giang sơn, đang xem lên như là lâm thời bị đẩy ra đảm đương nhà xưởng quản lý viên lão đầu trọc trước mặt đàm luận, cõng trảo trảo đứng thẳng thân thể, cư nhiên cũng tới rồi lạn quả quýt phần eo trở lên vị trí.
Nó miêu ngôn miêu ngữ chỉ huy, trước mặt cầm notebook lạn quả quýt lại không thể nào xuống tay, đành phải dùng cầu cứu ánh mắt nhìn về phía đang xem diễn Gojo Satoru, trên trán chảy ra tế tế mật mật mồ hôi.
Đây là một đầu dã thú, cũng không phải là Gojo Satoru như vậy có uy hiếp, có thể bị áp chế tồn tại a.
【 Satoru miêu 】 nói đến cao hứng, cái đuôi bởi vì tư thế không thể dựng đứng lên, liền trên mặt đất chụp phủi, "Ngươi như thế nào còn không nhớ kỹ?"
"Nga," nó nhìn mắt lão đầu trọc bóng lưỡng phần đầu, không thèm để ý mà vẫy vẫy móng vuốt, "Liền tính ngươi là đầu trọc cũng đến chụp mũ, này sữa bò chính là muốn sản cấp lão tử uống."
"Satoru --" Kuki Hidenobu còn cầm di động ngồi xổm ở một bên, màu đen hồ ly cùng cầy hương như là cái gì tả hữu hộ pháp, đứng ở hắn bên người một bên một cái, mao mao đầu tìm được màn hình di động trước mặt, "Đừng lại khó xử người già, lầu hai đã thăng cấp nga. A...... Chờ một chút, Shoko, Suguru, các ngươi nhận thức này con chim nhỏ sao?"
"Anh?" 【 Suguru hồ 】 theo bản năng liếm liếm móng vuốt, "Đây là...... Utahime tiền bối đi? Tiền bối cùng Shoko quan hệ thực hảo tới."
Chỉ thấy lui trở lại lầu một, vừa mới còn trống không văn phòng trong phòng khách, bỗng nhiên phi vào được một con màu đen...... Chim nhỏ?
"Không, này rõ ràng chính là anh vũ đi?"
Không biết khi nào, từ một bên sờ qua tới Gojo Satoru nửa cong eo nhìn trong trò chơi, "Hidenobu, này chỉ là anh vũ nga, cảm giác có điểm giống hoàng đào anh vũ?"
"Hoàng đào anh vũ?" Kuki Hidenobu lặp lại, nhìn mắt này chỉ hắc hắc tiểu gia hỏa, "Chính là nó là màu đen đi, nó đỉnh đầu như thế nào một chút nhắc nhở đều không có?"
"Nhưng là nó vẫn là có điểm phát hoàng đi." Gojo Satoru kiên trì.
Kuki Hidenobu: "Là...... Phải không?"
Đánh giá có thể là Rikugan đến ra tới tin tức đi, thật giống như quạ đen thuần màu đen lông chim, kỳ thật là ngũ thải ban lan hắc, chỉ là người mắt không thể phân biệt mà thôi.
Kuki Hidenobu chớp chớp mắt, như cũ không từ kia một thân màu đen đồ tế nhuyễn lông tóc giữa nhìn ra bất luận cái gì màu vàng dấu vết.
Đỉnh đầu như thế nào không có tên nhắc nhở?
Chính kỳ quái đâu, liền thấy trò chơi có trong nháy mắt mắc kẹt, sau đó màu đen chim nhỏ đỉnh đầu mới chậm rãi, chậm rãi lại hiện ra 【 Utahime anh vũ 】 chữ.
"Ô oa, nguyên lai là Utahime!" Gojo Satoru sao quần áo túi, cong eo ồn ào, "Từ từ, chờ ta một chút, làm ta trước chụp tấm ảnh phát cho Utahime nhìn xem."
Màu đen tiểu anh vũ chính ngậm một cái tiểu rổ, bên trong phóng đầy các loại nho nhỏ trái cây, mới mẻ diễm lệ anh đào, xanh mượt tiểu táo, còn có cam vàng cam vàng quả cam, có lẽ là rổ có chút trọng, nó đem đồ vật phóng tới trên đài khi liền nhịn không được ngã xuống rổ thượng, bụng nhỏ phập phập phồng phồng thở phì phò.
"Pi pi pi pi......"
【 Utahime anh vũ 】 kêu hai tiếng, thanh âm thực trong trẻo, khinh khinh nhu nhu, nó trên người lông chim không chỉ có màu đen, còn hoàn một vòng màu đỏ nhạt, thật xinh đẹp.
Gojo Satoru thu hồi di động, Kuki Hidenobu không biết hắn đều đã phát cái gì đi ra ngoài cấp một vị khác, chỉ nghe được Gojo Satoru hạt ồn ào: "Oa, tiểu Utahime khẳng định là mệt mỏi! Bất quá, không nghĩ tới tiểu Utahime cư nhiên hào phóng như vậy, như thế nào phía trước đại Utahime cùng ta cùng nhau mở họp thời điểm liền như vậy tính toán chi li."
Nghe được tiểu anh vũ kêu mệt thanh âm, Kuki Hidenobu nhịn không được chọc chọc nó, liền thấy nó bỗng dưng từ trên đài nhảy dựng lên, cảnh giác mà nhìn đông nhìn tây, "Là ai? Ở nơi nào? Mau ra đây!"
Nó trên đỉnh đầu cũng toát ra một cái màu đen bọt khí, hiện ra ra nó cảnh giác tâm.
Gojo Satoru "Phụt" cười, rước lấy 【 Utahime anh vũ 】 chú ý, nó lúc này mới nhẹ nhàng lại thong thả mà nhảy lại đây, trực tiếp làm lơ hắn, hai mắt tỏa ánh sáng hô to: "Shoko --"
【 Shoko li 】 cũng hướng nó phất tay, ngữ khí ôn hòa: "Utahime tiền bối, đã lâu không thấy, gần nhất có khỏe không?"
"Ô ô ô đương nhiên không được rồi! Biết các ngươi đi một thế giới khác, ta hảo lo lắng!" 【 Utahime anh vũ 】 nhìn thấy bạn tốt, trong miệng nói thao thao bất tuyệt, có điểm phù hợp nó bản thân thuộc tính, rốt cuộc ở Kuki Hidenobu ấn tượng giữa, loài chim tựa hồ đều thực thích giao lưu.
"A!" 【 Utahime anh vũ 】 như là bỗng nhiên phản ứng lại đây cái gì, lại hai ba hạ vùng vẫy cánh nhảy trở về, đem cái kia tiểu rổ ra sức ngậm lên phóng tới nó cho rằng nhất tiếp cận bên này địa phương, "Các ngươi ai là Kuki Hidenobu? Lão sư nói cho ta Hidenobu vẫn là chỉ ấu tể, ta liền cho hắn chuẩn bị lễ gặp mặt! Đều là thực thích hợp ấu tể dùng ăn, hắn muốn như thế nào mới có thể bắt được đâu?"
Màu đen tiểu anh vũ nghiêng đầu ở Kuki Hidenobu cùng Gojo Satoru trên người băn khoăn, ngữ khí do dự, "Shoko...... Này hai cái...... Thật lớn chỉ...... Không có khả năng là ấu tể đi...... Hơn nữa, cái kia một đầu bạch mao còn mang bịt mắt gia hỏa, ta vừa thấy liền hảo tưởng lẩm bẩm a......"
Gojo Satoru trong giọng nói dương, nghi hoặc mà "Ân" một tiếng, "Ta như thế nào cảm giác nó đang nói ta nói bậy?"
Nói, Gojo Satoru còn sờ sờ chính mình thực vừa lòng tóc, thuận hai hạ.
Kuki Hidenobu quyết định sử dụng thiện ý nói dối, "Nó ở khen Gojo tiên sinh tóc rậm rạp, làm nó nhịn không được tưởng lẩm bẩm."
"Phải không?" Gojo Satoru quơ quơ trên đầu bởi vì bịt mắt dựng đứng lên tóc, màu trắng sợi tóc theo lực đạo phương hướng đổ đảo, tựa như màu trắng sóng lúa, câu lấy anh vũ thiên tính.
【 Utahime anh vũ 】 cảm thấy mõm có điểm ngứa, nó không khỏi dùng cái vuốt đặng đặng mõm, bị Gojo Satoru một chút chụp hình, chia am Utahime.
【 Shoko li 】 không nghĩ lừa gạt 【 Utahime anh vũ 】, lại không hảo vạch trần 【 Satoru miêu 】 cùng chúng nó cùng nhau chế định hảo cảm độ tăng lên chiến lược, chỉ có thể hoả tốc lắc mình tới rồi 【 Suguru hồ 】 bên người, đạp 【 Suguru hồ 】 một chân, làm nó chạy nhanh Ieiri đề tài.
【 Suguru hồ 】 bất đắc dĩ, "Utahime tiền bối, trong đó chúng ta trung gian vị này chính là Hidenobu. Hắn là nhân loại, nhân loại hình thể đều rất lớn, cho nên ấu tể hình thể cũng đại."
"Là như thế này sao?", Biểu tình cứng đờ tiểu anh vũ nhất thời hướng Kuki Hidenobu gật đầu, tựa hồ cả người đều ở đổ mồ hôi, "Thật là xin lỗi, ta không nên như vậy nói! Nơi này là ta lễ gặp mặt...... A...... Ta......"
Nó thoạt nhìn thực sốt ruột, chim nhỏ gấp đến độ dậm chân bộ dáng rất sống động, Kuki Hidenobu có bị nó đáng yêu đến, vội vàng cùng nó chào hỏi, nhưng là đồ vật nói......
"Nếu muốn đem đồ vật giao cho ta, chỉ có thể thông qua nhiệm vụ, nhưng là hiện tại đã không có nhiệm vụ." Kuki tú tín dụng ngón trỏ gãi gãi gương mặt, "Chỉ có thể chờ đến Utahime tiền bối ngươi tới chúng ta bên này lại nói lạp."
"Chính là anh đào ngọt ngào rất nhiều nước, tiểu táo thực giòn sảng, quả cam chua chua ngọt ngọt thực ngon miệng...... Hảo đi, ta đã biết." Tiểu anh vũ héo đầu héo não mà "Pi pi pi pi", làm hại Gojo Satoru tay ngứa, nhịn không được bắn một chút màn hình.
【 Utahime anh vũ 】: "......?!"
Kuki Hidenobu, 【 Shoko li 】, 【 Suguru hồ 】: "???"
Chỉ thấy màn hình tiểu anh vũ trực tiếp bị đạn đến phiên cái bổ nhào, xoã tung mềm mại thân thể "Ục ục" cút đi thật xa, nằm bò bất động.
Sau một lúc lâu, liền ở Kuki Hidenobu cùng hai chỉ tiểu động vật đều nín thở tĩnh khí thời điểm, Gojo Satoru kỳ quái mà nghiêng nghiêng đầu, nói: "A, mọi người đều an tĩnh ai, ta làm cái gì sao?"
Liền thấy bị vô tình bên trong khi dễ tiểu anh vũ "Ô lạp" một tiếng đứng lên, "Ta đã biết! Ngươi là Gojo Satoru đi! Ngươi người này, quả nhiên sở hữu Gojo Satoru đều là người xấu!"
Tròn vo tiểu anh vũ tức giận đến ở trên mặt bàn qua lại nhảy lên, hùng hùng hổ hổ một hồi sau tài văn chương thế tăng vọt mà đứng ở bọn họ trước mặt, tiểu cánh phẩy phẩy, "Ta đã biết. Các ngươi liền chờ ta tin tức đi, qua không bao lâu ta liền sẽ mang theo ta lễ gặp mặt tới gặp của các ngươi! Đến lúc đó ta muốn cho ngươi, còn có mặt sau kia chỉ đại hư miêu, toàn bộ đều trả giá đại giới!"
Đại phôi đản Gojo Satoru xem nó tạc mao bộ dáng, tay lại bắt đầu ngứa.
"Yaga lão sư nói, nó đang ở cùng Geto Suguru cùng nhau thí nghiệm môn quy luật, đã có định luận."
Trừng mắt nhìn nhân loại Gojo Satoru vài mắt sau mới dần dần bình tĩnh lại, 【 Utahime anh vũ 】 nói, "Các ngươi có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ chuyển đạt sao?"
【 Shoko li 】 cùng 【 Suguru hồ 】 vội vàng đẩy Kuki Hidenobu một chút, Kuki Hidenobu lúc này mới yên lặng click mở 【 kho hàng 】, "Cái kia...... Kỳ thật ta cũng có vì các ngươi chuẩn bị lễ gặp mặt nga, Yaga hiệu trưởng, còn có Utahime tiền bối, bao gồm Mei Mei tiểu thư cùng mặt khác tiểu động vật......"
"Lễ vật?" 【 Utahime anh vũ 】 vui vẻ mà nhảy nhót vài cái, "Ta cũng có lễ vật sao? Nghe tới có điểm nhiều, ngươi có thể trước đặt ở nơi này, sau đó lúc sau ta đi tìm chúng nó cùng nhau tới bắt!"
"Tốt......"
Kuki Hidenobu nhắm mắt, nguyên lai hắn cũng muốn đi lên loại này ăn tiểu động vật nhóm cơm mềm con đường, thật giống như Nhật Bản một loại tiểu bạch kiểm, chuyên môn dùng phú bà tiền mua lễ vật thảo phú bà niềm vui, do đó được đến càng nhiều tài sản......
【 Satoru miêu 】 rốt cuộc buông tha mồ hôi đầy đầu lạn quả quýt quản lý viên, ở hắn hoảng sợ trong ánh mắt vô cùng cao hứng mà dẫm lên miêu bộ đi tới Kuki Hidenobu phía sau, nhìn thoáng qua màn hình.
Không xác định.
Lại xem một cái.
Khiếp sợ.
"Hidenobu! Nhiều như vậy! Lão tử đâu? Này đó là cho lão tử mua sao?" Nó lớn tiếng ồn ào, ngạnh sinh sinh đẩy ra sống không còn gì luyến tiếc hạt mè hồ, còn vì báo phía trước bị chèn ép thù riêng lặng lẽ đá nó một chân, chui vào Kuki Hidenobu trong lòng ngực.
Kuki Hidenobu thảm thống mà nhìn màn hình, ở hắn đem 【 kho hàng 】 trước tiên lấy lòng vật phẩm đều đưa ra đi lúc sau, 【 Satoru miêu 】 đầu tiên là ngẩn ngơ một hồi lâu, sau đó mới ngồi ở hắn đầu gối, khó có thể tin mà lẩm bẩm: "Lão tử kem vani...... Bạo bạo châu thạch lựu...... Thanh đề quả vải đồ uống...... Miêu miêu...... Chẳng lẽ không phải miêu miêu sao...... Nột, Hidenobu...... Thế giới đệ nhất đáng yêu mèo con kia một phần đâu!"
"A nga......" Gojo Satoru ở Kuki Hidenobu phía sau lén lút, "Nhìn dáng vẻ ngạch trống nếu không đủ, nếu sung tiền nói, đó chính là ở dùng Gojo Satoru tiền bao dưỡng Gojo Satoru, hoàn toàn không phải Hidenobu tâm ý đâu!"
Gojo lão sư ngươi liền không cần lại hạt ồn ào hảo sao!!
Kuki Hidenobu tại nội tâm rơi lệ đầy mặt, thấy tình thế không ổn 【 Suguru hồ 】 cùng 【 Shoko li 】-- này hai bày mưu tính kế quân sư, đã trước tiên trốn đi, mỹ kỳ danh rằng tuần tra nhà xưởng cùng với giám sát lạn quả quýt nhóm nghiêm túc công tác đi.
【 Utahime anh vũ 】 không có chú ý tới 【 Satoru miêu 】 chạy tới, bởi vì ở phát hiện ngạch trống không đủ sau, Kuki Hidenobu vì không cho 【 Satoru miêu 】 thương tâm, đã trước tiên tắt đi trò chơi.
Miêu miêu héo đầu héo não, mỗi ngày vui vui vẻ vẻ nhếch lên tới đuôi to đều gục xuống xuống dưới, ủ rũ cụp đuôi. Càng miễn bàn nó là một mông ngồi ở Kuki Hidenobu đầu gối, Kuki Hidenobu vốn dĩ liền thuộc về ngồi xổm trên mặt đất, đầu gối trung gian ngạnh sinh sinh xâm nhập một con đại hình chất lỏng miêu, cũng không dám áp xuống đi, cũng chỉ có thể nửa ngồi xổm.
【 Satoru miêu 】 hai điều ngắn ngủn chân sau treo ở giữa không trung, lắc lắc, còn ở không thể tin được mà "Miêu ô miêu ô", Kuki Hidenobu nghiêng tai tiến đến nó trước mặt tới gần đi nghe, chỉ biết tam cánh miệng mấp máy vài cái, phát ra nhẹ nhàng run run thanh âm.
Xong đời!
Hắn chạy nhanh hoả tốc đem 【 Satoru miêu 】 giá lên, ôm ở trong ngực hống, "Mới không phải như vậy đâu, mấy ngày nay ta mỗi ngày đều phải đi ra ngoài bồi Yuji bọn họ làm nhiệm vụ đi! Ta đã đem mỗi cái địa phương đặc sản còn có võng hồng cửa hàng tất cả đều nhớ kỹ, sẽ cho Satoru mang thật nhiều thật nhiều ăn ngon! Vừa mới những cái đó đều là cho các tiền bối lễ gặp mặt lạp --"
"Không cần thương tâm." Hắn sờ sờ mèo con đầu, mềm mụp.
【 kho hàng 】 đồ vật là trước tiên lấy lòng, hắn hoàn toàn không biết 【 Satoru miêu 】 sẽ tưởng cho nó mua, quên thuyết minh lạp! Rõ ràng trước kia ba con tiểu động vật nhóm đều là "Cùng một giuộc", như thế nào lần này mặt khác hai chỉ hoàn toàn biến thành quân sư quạt mo!!
"Đặc sản?" 【 Satoru miêu 】 lỗ tai giật giật, "Có cái kia sao? Cái kia cái kia!"
"Cái kia cái kia" là 【 Satoru miêu 】 ở bồi Kuki Makoto xem TV khi thấy quảng cáo, mặt trên là một cái trung niên đại hán ở nhấm nháp phô mai cái lẩu mì sợi sau biến thân siêu cấp mỹ thiếu nữ, hô to ra "Cái kia cái kia" trường hợp.
Kuki Hidenobu: "......"
"Cái kia cái kia, a!" Gojo Satoru xem diễn xem đủ rồi, bừng tỉnh đại Satoru, "Ta cũng muốn! Hidenobu, cho ta cũng mang một phần đi!"
Nhìn 【 Satoru miêu 】 cặp kia thật vất vả lấp lánh lượng lượng đôi mắt, còn có kia chỉ bị Gojo Satoru chờ mong hưng phấn dưới trực tiếp bắt lấy tay, Kuki Hidenobu nghĩ đến bọn họ sẽ ăn xong lúc sau hô to "Cái kia cái kia", hơn nữa làm ra cổ quái tư thế trường hợp......
"......"
Kuki Hidenobu nhẫn nhịn, "Tốt."
Bi thương mèo con lúc này mới khôi phục tình cảm mãnh liệt, từ trên mặt đất nhảy nhót lên, hô to: "Hảo gia!"
"Nhưng là lão tử vẫn là không cần lý ngươi, ba ngày, chờ đến ngươi ngoan ngoãn thượng cống, hừ hừ hừ --"
【 Satoru miêu 】 nhảy vào Gojo Satoru ôm ấp trung, ăn ý mười phần hai chỉ Gojo Satoru cho nhau vỗ vỗ chưởng, mềm mại hơi lạnh tiểu đoàn trảo cùng nhân loại lòng bàn tay cho nhau một kích, phát ra "Lạch cạch" một tiếng.
【 Satoru miêu 】 cổ quái mà cười vài cái, hết thảy đều ở không nói gì.
Thẳng đến nó bị Gojo Satoru ôm tránh ra, mặt khác hai chỉ tiểu động vật nhóm cũng không biết chạy đi nơi đâu, lẻ loi một người đứng ở nhà xưởng cửa, kỳ quái mà nhìn bận bận rộn rộn lão nhân nhóm, vẫn là không có phản ứng lại đây.
Hắn lúc này vẫn là bị lừa sao? Chính là cũng không giống a, mèo con kia phó thương tâm bộ dáng thực nghiêm túc ai.
Kuki Hidenobu nghĩ tới nghĩ lui không nghĩ ra, nhìn mắt cư nhiên không phát hiện có người lười biếng, liền xoay người đóng cửa lại.
Phía trước còn không có đi xa một người một miêu còn đang nói chuyện thiên, tựa hồ liêu thật sự vui vẻ.
Gojo Satoru nghĩ nghĩ, "Ta cảm thấy tiểu Yaga cũng mau ra đây đi, tiểu Yaga, thật muốn chính mắt sờ sờ xem, kia thân da lông nhất định thực thoải mái!"
【 Satoru miêu 】 xoa chân bị hắn bọc mông, lộ ở bên ngoài lông xù xù cẳng chân còn run lên run lên, "Yaga khẳng định siêu đại! Nói không chừng cùng ngươi không sai biệt lắm, lão tử khi nào cũng có thể có như vậy đại đâu......"
Nếu nhân loại bản Gojo Satoru đều lớn lên so nhân loại bản Yaga chính đạo còn muốn cao, kia miêu miêu cũng nhất định có thể so sánh gấu đen cao lớn!
Gojo Satoru phun tào: "Kia vẫn là không cần......"
Qua một lát, Kuki Hidenobu nghe được bọn họ ở phía trước không coi ai ra gì mà tiếp tục toái toái niệm.
【 Satoru miêu 】 nhão dính dính mà cọ Gojo Satoru ngực, "Lão tử muốn hương thảo vị, tưởng tượng đến kem vani đã không có liền hảo thống khổ!"
Nói, nó thậm chí hộc ra đầu lưỡi, phiết đến khóe miệng một bên, nhắm mắt lại cứng đờ một cái chớp mắt lại thả lỏng, hai chỉ trước đủ đặt ở ngực, làm ra một bộ giả chết bộ dáng.
Gojo Satoru phối hợp nó diễn kịch, ôm nó ô ô ô xoa hoàn toàn không tồn tại nước mắt.
Kuki Hidenobu tức khắc cảm thấy chính mình hảo vất vả.
--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Narrativa generaleTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp