Vì không cho Ijichi Kiyotaka gia tăng lượng công việc, Kuki Hidenobu quyết định chính mình sau đó trực tiếp tự hành về nhà nghỉ ngơi, hắn cùng Zenin Maki bất đồng lộ, liền cùng nàng cáo biệt sau xoay người về tới Kuki gia bổn gia.
Cứ việc Kuki Hidenobu đã đối này có chuẩn bị tâm lý, nhưng hắn như cũ có chút nghi hoặc. Vì cái gì hắn sẽ mất đi ký ức?
Nghĩ đến Kuki Mitsueda cùng Kuki thực sự có đoạn thời gian đối hắn vẫn luôn nói gì nghe nấy, muốn trích ánh trăng tuyệt đối không cho hắn trích ngôi sao, đem Kuki Hidenobu trở thành mềm mại trai thịt ở yêu thương...... Hắn bỗng nhiên chạy về phía bổn gia phía trước không có đi vào địa phương, đi tới cha mẹ ngay lúc đó phòng ngủ, kéo ra môn đi vào.
Nơi này vẫn là không có biến hóa, trong không khí tản ra nhàn nhạt cánh hoa thanh hương, Kuki Hidenobu nhìn thoáng qua mặt trên bình hoa, đánh giá nếu là người hầu buổi sáng cấp thay.
Dựa theo Kuki Mitsueda thói quen, quan trọng văn kiện nàng luôn luôn là sẽ thu hảo phóng tới tủ quần áo tường kép. Kuki Makoto sự thói quen tuy rằng không giống nhau, nhưng là Kuki Mitsueda sẽ thay hắn thu hảo đặt ở cùng nhau.
Kuki Hidenobu mở ra tủ quần áo, thấy được cha mẹ thân đã hồi lâu chưa từng xuyên qua quần áo. Hắn duỗi tay đi vào sờ soạng hai hạ, thực mau tìm được rồi ký ức bên trong tường kép, chạm vào góc cạnh rõ ràng túi văn kiện.
Túi văn kiện là trong suốt, bên trong không chỉ có có lớn lớn bé bé thu vào chứng minh tư liệu, còn có một ít thượng vàng hạ cám giấy vay nợ, Kuki Hidenobu không thấy hứng thú mà nhìn thoáng qua, hắn mụ mụ mềm lòng, thường xuyên một có người tìm nàng vay tiền liền cho mượn đi.
Bên trong còn có một ít danh thiếp, trong đó một trương là Kuki Hidenobu trước kia bác sĩ tâm lý, danh thiếp cùng một cái nhỏ lại văn kiện dán ở bên nhau. Kuki Hidenobu trước mắt sáng ngời, đem hai cái kẹp ở bên nhau tư liệu rút ra, đầu tiên là tùy tiện lật xem vài lần, liền nhíu mày.
Tư liệu thượng hắn đỉnh một trương tím tím xanh xanh mặt, có thể so với đầu heo. Kuki Hidenobu đối này không hề ấn tượng, chỉ là thu hảo tư liệu, làm tốt phong kín sau chuẩn bị mang về nhà tiếp tục xem xét.
Hắn nhớ kỹ bác sĩ tâm lý số điện thoại, đối cái này dãy số không có gì ấn tượng, có lẽ là thật lâu trước kia đã bị đổi đi bác sĩ.
Một đường ngồi xe điện về nhà, chờ đến về đến nhà thời điểm đã sắp giữa trưa. Kuki Hidenobu ở trong phòng ngủ nhìn thoáng qua, quả nhiên thấy 【 Satoru miêu 】, mặt khác tiểu động vật đại khái đều đãi ở trong văn phòng, chỉ có 【 Satoru miêu 】 một con mèo chạy về gia, tiểu tâm tư rõ ràng mà hiển lộ ra tới.
Mang theo cấp ba ba mụ mụ cùng 【 Satoru miêu 】 mang Kyoto mỹ thực, Kuki Hidenobu đem 【 Satoru miêu 】 kia một phần nhẹ nhàng lấy ra tới, sau đó phóng tới còn ở cố ý làm lơ hắn "Mao nhung món đồ chơi" trước mặt, chắp tay trước ngực: "Satoru, tha thứ ta đi!"
"Mao nhung món đồ chơi" không nhúc nhích, chỉ là lắc lắc cái đuôi, cố ý mang ngày thường chơi soái dùng kính râm, không làm Kuki Hidenobu nhìn ra nó đến tột cùng là có ý tứ gì.
Sau một lúc lâu, thấy nó vẫn là vẫn luôn không có động tĩnh, Kuki Hidenobu dụng ngón trỏ cùng ngón cái nhẹ nhàng nắm nó màu hồng phấn thịt lót, ở mặt trên ấn vài cái, hống nói: "Ta đã tìm được rồi một ít tư liệu, còn có ta và ngươi ảnh chụp nga, lại còn có ở sau núi kia cây bên trong gặp tiểu Satoru, thật đến siêu cấp đáng yêu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Ficción GeneralTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp