58 ( canh một )
Đơn giản này một phần không chối từ lao khổ mấy đêm chưa ngủ mang đến thành quả phi thường làm miêu vừa lòng, ở 【 Satoru miêu 】 thu được cái này lễ vật đương trường, trong trò chơi liền toát ra về nó tâm tình nhắc nhở.
Cùng chi tướng đối ứng còn có Kuki Hidenobu bức thiết yêu cầu khen thưởng.
Hắn không có mở ra trò chơi, tự nhiên không biết lại được đến cái gì.
Nhưng nhìn kia chỉ trường mao miêu trên mặt đất điên cuồng xoay tròn, một bộ rửng mỡ tiểu bộ dáng, lại cảm thấy mấy ngày nay quá đến tựa hồ cũng không phải rất mệt.
Kuki Hidenobu nhìn mắt còn ngồi xổm trên vai 【 Shoko li 】, bất động thanh sắc mà dời đi đôi mắt.
Hảo đi, có cái này không cho người ngủ trông coi ở, kia xác thật rất mệt.
Cách thiên, tâm hoa nộ phóng 【 Satoru miêu 】 ở trên cổ đeo cái thu nhỏ lại bản chính mình, nhìn thấy người hoặc là tiểu động vật liền ngẩng đầu, lộ ra cổ cùng ngực kia một đoạn, ý bảo.
Lông xù xù màu trắng ngực gian treo một cái màu sợi đay thô thằng, đại khái là từ nó lông tóc bện mà thành, ở ánh sáng hạ oánh oánh nhuận nhuận, đặc biệt xinh đẹp. Càng miễn bàn phía dưới còn có một con ngây thơ chất phác ngón tay lớn nhỏ tiểu miêu.
Kuki mãn chi sẽ siêu cấp cổ động mà khen nó: "Oa, cư nhiên là một khác chỉ tiểu Satoru, siêu cấp đáng yêu nga!"
Thu được khen 【 Satoru miêu 】 đốn giác vừa lòng, run run thân thể làm cả người một lần nữa trường tốt lông tóc trôi chảy, nó lại lần nữa ngửa đầu bước ưu nhã miêu bộ đi đến trong một góc vẻ mặt âm u 【 Suguru hồ 】 trước mặt, nhìn màu đen hồ ly vài mắt, "Uy, Suguru, ngươi nên không phải là ở ghen ghét lão tử đi?"
Chỉ là ở tự hỏi "Geto Suguru" 【 Suguru hồ 】 thiếu chút nữa bị nước miếng sặc, từ tại chỗ đứng lên đi ra tủ khe hẹp giữa đi ra, ngữ khí bất đắc dĩ: "Satoru, không phải sở hữu sinh vật đều thích một cái khác chính mình."
"Một cái khác chính mình" chỉ chính là 【 Satoru miêu 】 trên cổ sinh động như thật tiểu miêu miêu, 【 Suguru hồ 】 nhìn mặt trên Kuki Hidenobu đột phát kỳ tưởng cố ý điểm xuyết thượng hai viên ngọc bích, ở đèn dây tóc xuống dưới hồi vựng loang loáng, nhất thời da đầu tê dại.
【 Satoru miêu 】 dùng một loại hoàn toàn không thể nói lý ngữ khí nói: "Ha? Lão tử liền sẽ! Bịt mắt nam khẳng định cũng sẽ!"
【 Suguru hồ 】 thật sâu một tiếng thở dài, kéo đại đại cái đuôi run run, từ 【 Satoru miêu 】 bên người cọ qua.
Buổi tối, miêu miêu nằm ở Kuki Hidenobu trên giường, hai chỉ móng vuốt ôm cái kia lông dê nỉ, trong cổ họng "Khò khè khò khè" ở cái kia nho nhỏ miêu mễ thượng cọ qua đi cọ lại đây, đoàn lên thân thể theo hô hấp trên dưới phập phồng.
Thẳng đến hoàn toàn đem cái này tiểu vật trang sức thượng cọ đầy chính mình hơi thở, nó mới nhìn mắt trống rỗng giường ngủ, cuộn tròn thân thể chuẩn bị cùng "Tân bằng hữu" cùng nhau ngủ.
Sau đó --
Môn "Phanh --" một tiếng từ bên ngoài mở ra, 【 Satoru miêu 】 run rẩy cái đuôi bất mãn chi khởi thân thể, vừa muốn há mồm hùng hùng hổ hổ, liền thấy Kuki Hidenobu nắm lấy di động vẻ mặt hưng phấn mà một tay ôm nó, lại cầm di động nhắm ngay tiểu miêu kỳ quái dại ra mặt, ngữ khí vui vẻ: "Satoru! Ngươi xem, ngươi cho ta đưa thư mời lạp!"
【 Satoru miêu 】 bổn miêu, hoàn toàn không biết chính mình còn tặng thư mời, nó trầm mặc trong nháy mắt, ngẩng đầu lên tiến đến màn hình trước mặt, "Miêu ô?"
Chỉ thấy 《 sủng vật hồi chiến 》 thượng hệ thống nhắc nhở lẳng lặng cựa quậy ở màn hình thượng, hoàn toàn không có trải qua 【 Satoru miêu 】 bổn miêu đồng ý.
【 hệ thống cảm nhận được người chơi tâm nguyện, ở ngài lại lần nữa làm Satoru miêu tự đáy lòng cảm thấy vui vẻ giờ này khắc này, vì ngài đưa lên một phong đến từ sủng vật tiểu đồng bọn thư mời 】
【 kho hàng 】 nội đánh dấu đến từ 【 Satoru miêu の thư mời 】 chữ ở một mảnh hắc ám giữa từ từ sáng lên.
Khó có thể tin tiểu miêu miêu còn đem cả khuôn mặt đều dán ở trên màn hình, hô hấp đều phun ở mặt trên, chòm râu cựa quậy vài cái, chỉ vào mặt trên chữ kịch liệt hỏi: "Lão tử khi nào đáp ứng rồi!"
"Ai, chính là ngươi thật sự thực vui vẻ a, ta còn tưởng rằng chính là ngươi lén lút tặng cho ta......" Tại ý thức đến đây là hệ thống kiểm tra đo lường đến người chơi sắp tới tâm nguyện tự động đưa ra thời điểm, Kuki Hidenobu có chút mất mát mà cúi thấp đầu xuống, trong tay vẫn luôn nắm, đã lây dính thân trên ôn di động cũng bị hắn phóng tới lạnh như băng mép giường thượng.
【 Satoru miêu 】 bạch bạch móng vuốt rơi vào mềm mại giường đệm gian, bị chăn dây dưa có điểm không thoải mái nó thoáng lợi dụng Mukagen làm chính mình ngăn cách một chút, do dự vài cái cố mà làm mà chen vào Kuki Hidenobu trong lòng ngực, ngồi xổm ngồi ở hắn đầu gối vỗ vỗ.
"Lão tử xác thật thực thích cái kia không sai a......" Nó có điểm biệt biệt nữu nữu mà kêu một tiếng, đại đại miêu ở ngồi xổm xuống khi lỗ tai cũng tới nhân loại cằm độ cao. Cặp kia mềm mại như tuyết xếp thành lỗ tai ở Kuki Hidenobu trên cằm qua lại vẫy, nhỏ dài lại tinh mịn lông tóc khinh phiêu phiêu giống như con bướm cánh.
Kuki Hidenobu rốt cuộc không nín được cười lên tiếng, ở 【 Satoru miêu 】 nghiêng đầu khó có thể tin thời điểm ôm lấy nó, đem đầu phóng tới mèo con trên đầu, bị phản ứng lại đây 【 Satoru miêu 】 chống cự mà dùng hai chỉ móng vuốt ở trên mặt lung tung chụp đánh.
Phía sau mấy cái sủng vật trong ổ, hồ ly oa trung truyền đến vài tiếng nhòn nhọn buồn cười, âm điệu có chút cao, rõ ràng chính là 【 Suguru hồ 】 không có nhịn cười lên tiếng.
Xú hồ ly!
【 Satoru miêu 】 dùng mông nhắm ngay Kuki Hidenobu, cúi đầu ngậm trên ngực tiểu vật trang sức, bàn đi bàn đi nắm ở trảo tâm giữa. Nghe được Kuki Hidenobu còn đang cười, nhịn không được vươn một con chân sau đặng hắn một chút.
Tiểu miêu thực tức giận!
Hậu quả rất nghiêm trọng!
Tiểu miêu trên đầu hai viên nhan sắc so thâm tuyết trắng viên điểm sinh khí mà nhíu lại, như là trà uống trong suốt mượt mà giòn ba ba, điềm mỹ đến làm người say mê.
Kuki Hidenobu mắt thấy mèo con như vậy sinh khí, thậm chí ủy ủy khuất khuất mà đem chính mình bàn lên, có chút hoảng loạn mà duỗi tay sờ sờ nó, thấy nó không có gì phản ứng, lại dùng ngón trỏ nhẹ nhàng chọc chọc nó.
Miêu mễ rậm rạp lông tóc trung bị chọc ra từng cái hố nhỏ, lại ở trong nháy mắt bị 【 Satoru miêu 】 vươn màu hồng phấn đầu lưỡi nhỏ liếm hảo, dần dần bị mượt mà da lông sở che giấu.
Còn ở một bên cho nó xử lý da lông gia tăng lượng công việc đáng giận nhân loại còn lải nhải mà xin lỗi: "Xin lỗi lạp Satoru, ta không phải cố ý, còn ở sinh khí sao?"
Toái toái niệm đến làm miêu phiền lòng, 【 Satoru miêu 】 đoàn chính mình, ở lông tóc che lấp hạ phát ra rầu rĩ một tiếng: "Miêu ô --"
Kia ngọt ngào đến như là kẹo tiểu cục cưng súc ở bên nhau, phát ra dính nhớp ủy khuất thanh âm, Kuki Hidenobu trước mắt nháy mắt ảo giác ra lượng lượng lấp lánh lam đôi mắt ủy khuất ba ba nhìn chính mình bộ dáng. Hắn hít hà một hơi, hoả tốc từ trên giường đứng lên, lại lần nữa lời lẽ chính đáng mà xin lỗi sau, "Hưu" một tiếng chạy xuống lâu.
Lại lần nữa khi trở về, Kuki tú tiện tay thượng đã là mang lên tủ lạnh ướp lạnh thạch trái cây --【 Satoru miêu 】 đêm nay ăn quá nhiều, đã bị Kuki Makoto cấm dùng ăn.
"Thật sự vạn phần xin lỗi, Satoru!" Hắn triều khả khả ái ái miêu đại nhân thổ hạ tòa, học sinh xuất sắc há mồm chính là một chuỗi làm người phiêu phiêu dục tiên khích lệ, "Ta như thế nào có thể lừa gạt trên thế giới đệ nhất đáng yêu miêu đại nhân? Nó rõ ràng......"
【 Satoru miêu 】 lúc này mới làm ra một bộ miễn miễn cưỡng cưỡng bộ dáng, lặng lẽ từ khe hở nhìn mắt kia hộp tinh oánh dịch thấu thạch trái cây, nuốt nuốt nước miếng.
Sau đó lập tức vươn móng vuốt đem đồ vật bào tới rồi chính mình trước mặt, "Lão tử tiếp nhận rồi!"
Chiến lược thành công!
Lại lại lần nữa bị đáng yêu tâm kế chơi một hồi Kuki Hidenobu ngu si: "A lặc?"
Hắn chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ chính ăn đến vui vẻ, phi thường vui vẻ mèo con, ngón tay run run, ngập trời nói đều quy về một mảnh bình tĩnh.
Kuki Hidenobu trầm mặc, không nghĩ tới hắn cư nhiên chơi bất quá một con hàng năm bị tôi tớ miêu nhóm hống thiên chân thiếu gia miêu miêu!
Kuki Hidenobu cảm nhận được răng đau.
Lúc này, ngay cả vẫn luôn trầm mặc đãi ở trên thảm xem TV 【 Shoko li 】 cũng phát ra một tiếng hơi không thể thấy tiếng cười.
"Ùng ục."
Ở có thể nói thượng là an tĩnh trong nhà, thương tổn tính không lớn, vũ nhục tính cực cường.
Chờ đến này chỉ đáng giận lừa gạt đơn thuần nhân loại miêu ăn xong rồi thạch trái cây, Kuki Hidenobu kéo nó một phen, đem miêu vững chắc mà ôm vào trong ngực, nghiến răng, bắt lấy nó móng vuốt liền ở di động điểm thư mời đích xác nhận.
Sau đó ngoài cười nhưng trong không cười mà xoa bóp miêu miêu mềm mại quai hàm, cảm thụ được mặt trên xúc tu lạnh như băng cảm giác, đem miêu dùng sức ấn ở trong lòng ngực chà đạp, lại ở miêu tùy tiện rộng mở bụng vùi đầu cọ xát dùng sức hút miêu.
Ăn uống no đủ 【 Satoru miêu 】 mới mặc kệ hắn muốn làm gì, thoải mái dễ chịu mà nằm ở trong lòng ngực hắn, tùy tiện hắn hút, tùy tiện hắn lăn lộn.
Rốt cuộc...... Mãn chi mụ mụ làm thạch trái cây hảo bổng......
Nó lộ ra phiêu phiêu dục tiên biểu tình, chép chép miệng hiển nhiên còn ở dư vị vừa mới tư vị, không nghĩ tới Kuki Hidenobu đầu một chôn, trầm trọng mà rơi xuống ở 【 Satoru miêu 】 bụng thượng, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà tạp miêu một cái thiết đầu, đối thân cận người hoàn toàn không hề phòng bị 【 Satoru miêu 】 nhất thời liền cái đuôi đều dựng lên.
Nổ thành một đoàn.
Nó xô đẩy đáng sợ nhân loại một cái tát, Kuki Hidenobu lại không có bất luận cái gì tri giác.
Đã ở hút miêu khi liền bắt đầu buồn ngủ hôn mê hắn, hoả tốc tiến vào mộng đẹp.
Lại trợn mắt thời điểm, cảm nhận được chính là ồn ào thanh âm.
Liên tiếp không ngừng mèo kêu thanh hết đợt này đến đợt khác, Kuki Hidenobu mở to mắt tưởng xoa xoa trở nên hết sức nhanh nhạy lỗ tai, sau đó sờ đến hai đóa hơi mỏng lại thịt mum múp đồ vật.
Hắn tập trung nhìn vào, nguyên lai lại biến thành một con tiểu miêu.
Bên người dính sát vào một cái ấm áp thân thể, Kuki Hidenobu gãi gãi lỗ tai, cảm nhận được bên cạnh thân hình nhẹ nhàng chấn động, hiển nhiên là đang nói chuyện.
Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua mặt đất, trầm mặc.
Vì cái gì Kuki Hidenobu sẽ ở giữa không trung giữa bay?
Quen thuộc thanh âm còn ở bên tai hoảng, "Tiểu cục cưng" ở trong nhà tác oai tác phúc, tuyên bố nói: "Lão tử đã trở lại! Còn mang theo khách nhân, nhanh lên đi cấp lão tử chuẩn bị yêu nhất ăn yêu nhất uống yêu nhất chơi!!"
Phía dưới ai ai tễ tễ màu sắc và hoa văn miêu miêu nhóm nhất thời hô to gọi nhỏ lên, theo sau giống như là bị áp đảo sóng lúa như vậy một tầng tầng rời đi.
Bị 【 Satoru miêu 】 dùng Mukagen hấp thụ tại bên người Kuki Hidenobu: "......"
Gió thổi trứng trứng lạnh.
Kuki Hidenobu có điểm chân mềm.
Hắn lúc này mới nhớ tới, kia phong thư mời thượng rơi xuống đất điểm giống như có nói qua là --
【 Satoru miêu の thư mời 】: Đã cùng đáng yêu động vật thế giới phân biệt hồi lâu, ngươi hay không cũng rất tưởng niệm bên kia đâu? Là thời điểm về nhà! Nhắc nhở: Rơi xuống đất định vị điểm vì Gojo miêu trạch.
Kuki Hidenobu héo đầu héo não mà nghĩ, có hay không khả năng, này phong thư mời là cho 【 Satoru miêu 】, mà không phải cho hắn.
Đã trải qua đào mồ chôn mình đậu miêu hành vi, lại lo chính mình bị miêu trang đáng thương biểu hiện giả dối hù trụ, chưa từng có hấp thụ quá giáo huấn Kuki Hidenobu giống như có điểm, đã hiểu.
Chờ đến hắn suy nghĩ cẩn thận khi, hắn đã bị 【 Satoru miêu 】 lấy chiếu cố tân sinh mèo con lý do vẫn luôn hút ở bên người, dán nó thân thể liền chân đều lạc không đến mặt đất, đậu đinh miêu ở 【 Satoru miêu 】 trên người điên cuồng ném động tứ chi, trừng mắt nhìn 【 Satoru miêu 】 sướng lên mây mà uống sữa bò.
Đang ở trình lên tân nghiên cứu chế tạo khẩu vị phối phương tôi tớ miêu miêu còn ở thao thao bất tuyệt mà giới thiệu sữa bò khẩu vị: "Này khoản là ngài đã từng an bài xuống dưới kiều mạch hoa mật ong vị, kiều mạch nồng đậm cùng mật ong thơm ngọt kết hợp ở bên nhau, một loại tinh khiết và thơm lại nồng hậu hương vị tiến vào vị giác......"
【 Satoru miêu 】 ánh mắt sáng lên, "Miêu ô" một tiếng liền phải uống.
Một cái khác màu trà tôi tớ miêu miêu nhãn lực mười phần, lập tức cho nó bưng đi lên.
Hổ vằn tôi tớ miêu miêu tiếp tục miêu không ngừng trảo mà giới thiệu tiếp theo cái sản phẩm: "Cái này là hương chanh dâu tây tuyết đào vị, nguyên sản tự Tokyo diên lộc sơn chanh cùng dâu tây còn có tuyết đào, trải qua hơn trăm thiên đại tuyết bao trùm, đông lạnh dưới còn có mặt khác ý nhị, ba loại khẩu vị bao trùm ở bên nhau......"
Tokyo diên lộc sơn?
Kuki Hidenobu dại ra, kia không phải chú thuật cao chuyên vị trí sao? Nga không đúng, ở động vật thế giới hẳn là động vật cao chuyên vị trí --
【 Satoru miêu 】 sữa bò sản nghiệp cung hóa thương thậm chí xâm lấn động vật cao chuyên?!
Hắn ánh mắt sáng ngời mà nhìn kia hộp sữa bò, nghe được tôi tớ miêu miêu cuồn cuộn không ngừng miêu tả vị giống như gì tơ lụa, như thế nào mỹ vị, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
"Miêu ô?"
Kuki Hidenobu nghiêng đầu vừa thấy, đã uống liền tam cánh miệng đều nhiễm kiều mạch sắc 【 Satoru miêu 】 dán Kuki Hidenobu, đang ở một bên uống sữa bò, một bên mỹ mỹ dò hỏi: "Ngươi tưởng uống sao?"
Kuki Hidenobu thấu đi lên nghe nghe, này miêu trên người hiện tại cả người đều là sữa bò ngọt ngào hương vị.
Tê, khủng bố như vậy.
Hắn hoả tốc lắc đầu, giây tiếp theo cảm nhận được dạ dày bộ co rút, lại thay đổi chủ ý, bay nhanh gật đầu: "Muốn uống!"
Tôi tớ miêu miêu nhóm nhanh chóng lại vì Kuki Hidenobu trình lên thu thập tốt sữa bò, nho nhỏ cái đĩa là oánh nhuận tựa như trân châu màu sắc, là mới nhất giới thiệu đến cái kia nguyên tự với động vật cao chuyên sau núi khẩu vị.
Ở miêu miêu nhóm tò mò tầm mắt hạ, Kuki Hidenobu liếm một ngụm, nghe được có miêu cả gan đưa ra vấn đề: "Ngài lần này mang về tới này một con...... Là?"
Còn có rõ ràng là quản gia tuổi già miêu miêu đang ở hai mắt đẫm lệ: "Ngài rốt cuộc chạy đi nơi đâu, động vật cao chuyên hiệu trưởng đều đã tìm tới cửa, miêu miêu nhóm đều thực lo lắng ngài a......"
Về đến nhà bị một hồi quan tâm 【 Satoru miêu 】 toàn bộ miêu đều phải hóa ở giường nệm thượng.
Không hổ là thế giới đệ nhất đáng yêu tiểu miêu, nơi nơi đều có nó lưu lại truyền kỳ!
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Tinh thần trạng thái rất mỹ lệ, âm u bò sát, đuổi ở hai điểm trước đổi mới
Hôm nay tiểu kịch trường ở buổi tối truyền [ rải hoa ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
General FictionTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp