"Lại nói tiếp, tổng giám bộ phiên tân đâu."
Kuki Hidenobu xuống xe, nhìn trước mặt kiến trúc nói.
Tới đón hắn nam tử yên lặng thấp cúi đầu, "Từ trước hai lần sự tình qua đi, thượng tầng các đại nhân liền chuyên môn tổ kiến một cái bộ môn phụ trách giữ gìn xử lý."
"Trước hai lần?" Kuki Hidenobu thế tò mò 【 Satoru miêu 】 hỏi ra khẩu, lúc này trong lòng ngực hắn ôm một con mèo miêu, trên vai đứng một con cầy hương, dưới chân có một vị mãnh liệt yêu cầu chính mình hành tẩu hồ ly.
Nam tử lặng lẽ nâng lên rũ đầu, nhìn mắt nhìn chằm chằm hắn bạch mao miêu miêu, vốn dĩ xú xú sắc mặt càng thêm nan kham, nhưng hắn thậm chí không dám đối trước mặt một đống nói cái gì đó, chỉ có thể lời nói đến trong miệng xoay cái cong.
"Một lần là...... Bởi vì vị này Gojo tiên sinh."
【 Satoru miêu 】 ở Kuki Hidenobu trong lòng ngực, dẫm lên hắn cánh tay yên lặng đứng thẳng thân thể, cùng hai cái đồng kỳ trao đổi ánh mắt, có chung vinh dự, "Lão tử liền nói sao."
"Một lần là...... Bởi vì Gojo tiên sinh."
A? 【 Satoru miêu 】 nghiêng nghiêng đầu, miêu miêu có chút nghi hoặc.
Kuki Hidenobu vội vàng vỗ vỗ nó đầu trấn an một chút, "Là đang nói Gojo tiên sinh lạp, nhưng là ngươi cũng là Gojo tiên sinh, không sai đi?"
Chiến tích cư nhiên cùng cùng vị thể ngang hàng, còn ở cùng đồng kỳ nhóm khoe ra chiến tích 【 Satoru miêu 】 nhất thời lại lay Kuki Hidenobu quần áo, làm lơ trợn trắng mắt 【 Shoko li 】 nói: "Lão tử còn giáo huấn Zenin gia đâu, đúng không Hidenobu? Hỏi mau hỏi hắn, Zenin bên kia sửa được rồi không?"
Kuki Hidenobu có điểm cứng đờ, đây là ở người khác địa bàn thượng, dù sao cũng phải cho người khác một chút mặt mũi đi, có thể không hỏi sao?
Nhưng nhìn mắt tức giận miêu, hắn vẫn là hai mắt một bế, sống không còn gì luyến tiếc hỏi: "Cái kia...... Bọn họ cũng sẽ phụ trách duy tu Zenin gia đi?"
Nam tử rốt cuộc không hề cúi đầu, mà là nâng đầu lấy một loại mê mang lại không dám tin tưởng, thậm chí mang theo điểm chịu nhục ánh mắt nhìn về phía Kuki Hidenobu.
Vì biểu đạt chính mình xin lỗi, Kuki Hidenobu vội vàng cố ý bỏ thêm một câu: "Sự tình lần trước sự ra có nguyên nhân, kia tòa tòa nhà nhìn dáng vẻ lịch sử đã lâu, nói vậy cũng là một cái gia tộc tâm huyết đi. Tưởng tượng đến như vậy văn vật bị hủy rớt, liền có điểm đau lòng đâu."
Lời nói vừa ra, vốn đang không có gì sự nam tử nháy mắt gân xanh bạo khởi, nắm nắm tay tựa hồ là tưởng trực tiếp cấp Kuki Hidenobu một quyền, lại nghiến răng nghiến lợi hô hấp dồn dập mà khiến cho chính mình bình tĩnh lại.
Ở Kuki Hidenobu hoảng sợ trong ánh mắt, hắn ngực kịch liệt phập phồng, hít sâu ít nhất mười lần mới chậm rãi bình tĩnh, mỉm cười nói: "Đa tạ quan tâm, ta chính là Zenin gia người. Trong nhà tổ trạch đã sửa gấp xong, không có gì quá mức tổn thương, không cần đau lòng."
"Nga, nga." Không nghĩ tới trước mắt phụ trách dẫn đường người chính là Zenin gia huyết mạch, Kuki Hidenobu nột nột sờ sờ cái mũi, xấu hổ đến cực điểm.
【 Satoru miêu 】 nhưng thật ra vui vẻ đến cực điểm, ở Kuki Hidenobu trong lòng ngực lộn xộn, oai bảy tám vặn, chọc đến Kuki Hidenobu nhịn không được nhéo nhéo nó mềm mụp quai hàm làm như cảnh cáo.
"Không cần lại lộn xộn, tiểu tâm trong chốc lát ngã xuống đi."
Này hai tên gia hỏa thật sự thực không coi ai ra gì.
【 Suguru hồ 】 cảm thấy một trận ê răng, nó chỉ là đi ở trên đường, liền cảm thấy người kia ánh mắt quả thực có thể so với cương đao thứ người, này một người một miêu là thật sự cảm thụ không đến người nam nhân này phẫn nộ sao??? Nó vẫn luôn cho rằng Kuki Hidenobu EQ rất cao tới, nguyên lai kỳ thật cũng không rất cao, chỉ là bởi vì có một con đối chiếu miêu phải không?
【 Shoko li 】 ngồi ở Kuki Hidenobu đầu vai, im lặng vô ngữ mà hướng 【 Suguru hồ 】 chỉ chỉ Kuki Hidenobu cùng trong lòng ngực hắn còn ở vui sướng khi người gặp họa đại miêu miêu, "Một cái là xú không tự biết, một cái là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã."
Kuki Hidenobu dán mặt trào phúng kỹ thuật...... Đại khái là bởi vì 【 Satoru miêu 】 ngày thường dạy dỗ có cách đi...... Hoặc là mưa dầm thấm đất.
Hắn nhưng thật ra không cảm thấy chính mình có ở trào phúng người khác, tương phản, Kuki Hidenobu còn cho rằng chính mình cố ý hơn nữa đi câu nói kia là vì biểu đạt tiếc nuối cùng đồng tình.
Chờ đến đi đến một cái tương đối sáng trưng giờ địa phương, Kuki Hidenobu thậm chí còn tưởng rằng chính mình đi nhầm địa phương, chú thuật giới cao tầng nhóm không đều thực thích đen sì, có thể khiến cho người tới sinh ra áp lực tâm lý hẹp hòi trong nhà sao?
Vì cái gì lúc này đây sẽ ở phòng y tế gặp mặt?
Nhìn cái này chuyên môn cải tạo trở thành phòng y tế thuần trắng sắc phòng, Kuki Hidenobu kỳ quái mà buông xuống 【 Satoru miêu 】, làm nó chính mình qua lại nhảy nhót.
"Bọn họ...... Đều là người già a." Kuki Hidenobu nói, "Là bởi vì tư lịch vấn đề sao? Chúng ta quốc gia vẫn luôn đều thực coi trọng tư lịch, xem ra chú thuật giới cũng là như thế này."
Thật là cũ kỹ cách làm a, Kuki Hidenobu còn tưởng rằng chú thuật giới đều là lấy thực lực vi tôn, rốt cuộc tốt xấu cũng có phần chú thuật sư cấp bậc.
Câu này bình phán tính lời nói hắn không có nói ra, tổng cảm thấy như vậy trắng ra nói ra tựa hồ có chút không ổn, không chỉ có là không tôn trọng, thậm chí có chút ngạo mạn.
【 Shoko li 】 chọc hắn một chút: "Thiếu cùng Satoru học một ít có không."
Trong nhà nằm một đám lão nhân giường ngủ đều là song song, cơ hồ mỗi người bên người đều có chú thuật sư cùng với gia phó phụng dưỡng.
Trong đó một cái lão giả còn không có chú ý tới Kuki Hidenobu đã đến, phòng này người thật sự là quá nhiều, rậm rạp có thể so với chợ bán thức ăn, phảng phất là ở sợ hãi bọn họ giây tiếp theo sẽ chết đi giống nhau.
Hắn bị đau đớn tra tấn đến hữu khí vô lực, "Lại quản Ieiri Shoko gọi tới một chuyến đi, dù sao nàng ở cao chuyên bên trong đợi cũng không có gì sự."
Hắn bên cạnh trung niên nam nhân cũng đau đến không được, nghiêng đầu: "Lần trước nàng liền tới qua, không phải cũng là cái gì cũng chưa giải quyết sao, chỉ nói đây là phản phệ, xoay ngược lại thuật thức vô dụng."
【 Shoko li 】 lặng lẽ sờ sờ sờ soạng qua đi, Kuki Hidenobu không nhìn thấy nó đang làm cái gì, chỉ biết giây tiếp theo nó nhanh chóng về tới Kuki Hidenobu trên vai, nhỏ giọng "Ùng ục" nói: "Có thể trị, chỉ là nàng không nghĩ trị, cố ý."
Thật đúng là không thấy ra tới Ieiri tiểu thư cũng có như vậy một mặt, Kuki Hidenobu không nhịn được mà bật cười.
【 Shoko li 】 tiếp tục nói: "Có bộ phận người đau đớn nơi phát ra với chú lực thất thường, liền tương đương với ở mạch máu cùng nội tạng tán loạn, so lãnh dao nhỏ cắt thịt còn đau, khó trách bọn họ như vậy vội vã tìm ngươi lại đây."
"Thái độ cũng trở nên thực cung kính đâu." 【 Suguru hồ 】 hiển nhiên nghe nói qua phía trước sự tình, trầm tư, "Xem ra lúc này đây là bọn họ có cầu với ngươi."
Kuki Hidenobu chớp chớp mắt, nhìn 【 Satoru miêu 】 trên sàn nhà vui vẻ dường như phi nhảy, chính nhảy tới đỉnh đầu cây đèn thượng thăm dò nhìn một người đầu trọc, đồng tử co rút lại vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn chằm chằm phản quang trứng kho.
Nó hình thể quá lớn chỉ, mông ở cây đèn bên cạnh, thật dài cái đuôi theo trọng lực rớt ở giữa không trung, đang ở một cái hôn mê bất tỉnh lão nhân trên mặt qua lại lắc lư.
Nhòn nhọn một dúm lông tóc lặp lại xoa lão nhân cổ, quỷ dị lại lạnh vèo vèo cảm giác khiến cho lão nhân bừng tỉnh lại đây, một cái tát che lại trên cổ cái đuôi, hô to: "Có địch tập!"
Đối diện người: "Ngươi mấy ngày nay không nghỉ ngơi tốt, mỗi ngày đều cảm thấy có người muốn ám sát ngươi...... Lần này tổng --"
"-- địch tập!" Lời còn chưa dứt, hắn xoay người nhìn kia một đoạn màu trắng đuôi to, hoảng sợ đến cực điểm, chuyện nháy mắt vừa chuyển.
"Gojo Satoru tới!" Hắn khiếp sợ hô to, đột nhiên nhớ tới chính là bọn họ chính mình đem Kuki Hidenobu kêu lại đây, "Không không không, chúng ta kêu chính là Kuki Hidenobu, như thế nào tới chính là Gojo Satoru?!"
Vốn dĩ đối đe dọa bọn họ còn không có cái gì hứng thú, lần đầu ở trong sinh hoạt thấy sống sờ sờ người hói đầu, 【 Satoru miêu 】 chỉ là một lòng nghiên cứu nam nhân kia đầu trọc.
Này một hồi hô to gọi nhỏ hoàn mỹ thỏa mãn nó tâm, nó ngoài miệng "Miêu miêu miêu" kêu, linh hoạt lại ưu nhã mà đi nổi lên miêu bộ, đầu tiên là bước phá lệ thong thả bước đi vòng quanh cây đèn đi rồi một vòng, sau đó trực tiếp uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy tới mặt đất, cao cao ngửa đầu, màu trắng lỗ tai run run.
Trước ngực rậm rạp lông tóc như là màu trắng vây cổ, bị nó chính mình làm cho cuốn cuốn, liếm cũng không liếm bình, lúc này xoã tung lên giống chỉ lông xù xù tiểu sư tử.
Mọi người ngừng thở.
"Miêu ô?!" 【 Satoru miêu 】 ngửa đầu, kêu một tiếng, hiển nhiên là có chút sinh khí.
Kuki Hidenobu đứng ở phía sau cửa, nhìn vẫn là không hiểu đại miêu miêu ý tứ lão gia tử nhóm, chạy nhanh hai tay vỗ vỗ tay, trong miệng còn hết sức cổ động mà nói: "Thiên a! Satoru, lóe sáng lên sân khấu!"
"Không sai, đứng ở các ngươi trước mặt chính là chúng ta bách thú chi vương, Satoru!"
【 Shoko li 】 yên lặng che lại lỗ tai, cảm thấy ngồi xổm ở hắn trên đầu vai chính mình có chút bất lực, vì thế nhảy xuống lay 【 Suguru hồ 】 lông tóc, ngồi ở hắn trên cổ tự bế, "Hảo giống nhau khích lệ."
Không bằng nói là thực xấu hổ khen.
【 Suguru hồ 】 đem chính mình tiểu tâm giấu ở bóng ma bên trong, "Nhưng là Satoru liền ăn này một bộ."
【 Shoko li 】 tức khắc sống không còn gì luyến tiếc, "Này hai là ngu ngốc sao?"
"Lại nói tiếp, nhân loại đều là đem sư tử làm như bách thú chi vương sao?" 【 Shoko li 】 từ bên cạnh màu đen lông tóc trung tùy trảo xả ra một cây đen bóng, miệng bắt đầu phạm nghiện, nó thở dài, đem này sợi lông tưởng tượng thành thảo, ý đồ ngậm ở trong miệng.
Nhưng là đột nhiên lại nghĩ đến lông tóc sẽ phân bố dầu trơn, tức khắc sắc mặt vặn vẹo mà ném xuống, "Phi phi."
Chỉ cảm thấy trên người có một tia đau đớn, nhưng giây lát lướt qua, 【 Suguru hồ 】 chỉ lo chú ý 【 Shoko li 】 lời nói, có chút kích động, nhưng nó ngữ khí thập phần trấn định: "Sao có thể? Bách thú chi vương là khuyển khoa, không có khả năng là miêu khoa, bởi vì khuyển khoa cũng là...... Mạnh nhất."
Thiên a, nó rốt cuộc là như thế nào chịu đựng bọn người kia? 【 Shoko li 】 mắt trợn trắng: "Một đám ngu ngốc."
Có người cổ động, 【 Satoru miêu 】 cảm thấy mỹ mãn gật đầu, thượng nói.
Nhưng là nó chung quanh một vòng người như cũ cứng họng không tiếng động, chỉ lo ánh mắt sáng ngời mà trừng mắt trung gian xinh xinh đẹp đẹp lại nhu nhược bất lực mèo con.
Thật lâu sau, mới có người hỏi: "Vừa mới thanh âm là Kuki Hidenobu sao?"
"Gojo Satoru, ngươi đem Kuki Hidenobu mang đến sao?"
"Ta đều nói, Kuki Hidenobu khẳng định sẽ đem Gojo Satoru mang lại đây."
"An tĩnh!"
Rốt cuộc có thần trí tương đối bình thường lão nhân lên tiếng, nhưng hắn trung khí mười phần mà rống xong lúc sau tức khắc ho khan liên tục, còn trợn trắng mắt, thiếu chút nữa một hơi xỉu qua đi.
Lúc này hắn chung quanh khán hộ cùng phụ trách trị liệu một đám người phái thượng công dụng, huấn luyện có tố vây quanh đi lên, đem hắn bao quanh vây quanh lên.
Kuki Hidenobu: "Oa nga."
【 Suguru hồ 】: "Oa nga."
【 Shoko li 】: "Oa nga."
【 Satoru miêu 】 khinh thường, "Thích, lão tử ở trong nhà đánh cái hắt xì, phô trương so này còn đại."
【 Shoko li 】: "Đã biết, đại thiếu gia."
【 Suguru hồ 】: "Đã biết, đại thiếu gia."
Kuki Hidenobu chần chờ: "Đã biết...... Đại thiếu gia?"
Liền tổn hại nó ngươi đều không thể gọn gàng dứt khoát xuống tay sao? 【 Shoko li 】 khiếp sợ, nhân loại theo như lời cái loại này miêu nô, hiện tại liền đứng ở nó trước mặt, rất sống động.
Trong phòng chỉ còn lại có cứu giúp thanh âm.
Có người nuốt nuốt nước miếng, thử tính hỏi: "Nên không phải là...... Hắn phản phệ tăng thêm đi?"
"Hắn gần nhất hạ quá cái gì mệnh lệnh, phản phệ như vậy nghiêm trọng?"
"Đại nhân hắn gần nhất duy nhất hạ quá mệnh lệnh chỉ có, tiếp tục thanh trừ Itadori Yuji hạng nhất sự vụ." Rõ ràng chỉ là thủ hạ người vẻ mặt cung kính mà trả lời, "Là về giao lưu hội sự tình."
Kuki Hidenobu không rõ ràng lắm bọn họ nói "Giao lưu hội", nhưng là gần nhất trong trường học xác thật từng có vài lần học sinh rất nhiều tình huống, hắn còn tưởng rằng là văn phòng dẫn lại đây.
"Gakuganji Yoshinobu tình huống thế nào?"
Thủ hạ tiếp tục trả lời: "Tình huống không ổn, nhưng hắn còn cần xử lý Kyoto giáo sự vụ, cho nên không có tham gia lần này hội nghị."
Kuki Hidenobu móc di động ra tới nhìn thoáng qua, xác nhận phía trước tin tức là Gakuganji Yoshinobu bản nhân gửi đi, lúc này mới một lần nữa sủy hảo di động, vẻ mặt mờ mịt.
Chẳng lẽ tình huống hiện tại là, Gakuganji hiệu trưởng đã cùng cao tầng nhóm có khác nhau?
Phất phất tay, đem người bình lui, cùng phía trước đồng dạng cảnh tượng, Zenin Naobito cười nói: "Lại gặp mặt, Kuki-kun."
"Còn có Satoru-kun." Hắn hướng 【 Satoru miêu 】 gật đầu thăm hỏi, lại nhìn về phía bóng ma bộ phận trung cất giấu hồ ly cùng cầy hương, "Đến nỗi hai vị này, ta lấy chúng ta bên này thế giới trải qua tùy tiện suy đoán, nói vậy chính là Suguru quân cùng Shoko tiểu thư đi?"
Bóng ma còn có mặt khác tồn tại?! Không phát hiện cao tầng thiếu chút nữa một hơi không nín được, thẳng thắn sống lưng lại mềm oặt rơi xuống trên giường, lại lần nữa bị đám gia phó huấn luyện có tố chiếu cố.
Cho rằng chính mình đã giành trước một bước che giấu hảo 【 Suguru hồ 】 biểu tình rùng mình, bước cảnh giác nện bước từ hắc ám giữa đi ra.
Đen nhánh lông tóc ở lượng sắc phòng giữa nhìn không sót gì.
"A, vị này...... Thật sự cùng chúng ta bên này Geto quân thực tương tự."
Zenin Naobito tựa hồ thương thế thấp nhất, hai tay sủy cười tủm tỉm, phảng phất phía trước cùng bọn họ chưa từng có bất luận cái gì tranh cãi. Xem ra hắn trong khoảng thời gian này không có làm cái gì rất nguy hiểm sự tình.
Kuki Hidenobu cảm thấy ở đây tâm cơ sâu nhất chính là Zenin Naobito, không khỏi có chút cảnh giác, nhìn 【 Suguru hồ 】 liếc mắt một cái, nó tứ chi động tác hiển nhiên phi thường cứng đờ, đã là cảnh giới mãn giá trị trạng thái.
Zenin Naobito cũng không ngại, "Bất quá chúng ta bên này Geto quân...... Lại là cái nguyền rủa sư, cùng Gojo quân cùng Ieiri tiểu thư đi lên tương phản con đường."
【 Suguru hồ 】 vô thanh vô tức mà banh thẳng cái đuôi, 【 Shoko li 】 vỗ vỗ đầu của nó.
"Bất quá hôm nay thỉnh các ngươi lại đây lại không phải vì ôn chuyện, là vì phía trước theo như lời trói buộc." Zenin thẳng bì tiếng người âm rơi xuống, "Không biết Kuki-kun có thể hay không có điều can thiệp? Cái này có điểm ảnh hưởng đến chú thuật giới sự vụ xử lý."
Kuki Hidenobu: "Nếu đã chịu phản phệ...... Vậy chứng minh các ngươi làm ra nguy hại chú thuật giới sự tình đi?"
Zenin Naobito thở dài: "Nếu ta muốn nói không có, hoặc là đối chúng ta một ít hành động tiến hành giảo biện, là có thể dễ dàng thuyết phục một ít người."
"Liền giống như Itadori Yuji, hắn nuốt đặc cấp chú vật - hai mặt túc na ngón tay, tương đương với thân thể hắn đã là một cái không ổn định bom hẹn giờ. Vì chú thuật giới, chúng ta chỉ có thể lựa chọn nhất cực đoan cách làm, đó chính là xử tử Itadori Yuji." Zenin Naobito ta nói, "Điểm này, Kyoto giáo bên kia tin tưởng không nghi ngờ, có thể thấy được đại gia sợ hãi cùng lo lắng cũng không phải tin đồn vô căn cứ."
Kuki Hidenobu gật đầu.
"Cho nên, như vậy mệnh lệnh cũng có thể tính làm là nguy hại chú thuật giới sao?" Zenin Naobito chính mình từ trên giường đi xuống tới, phất phất tay làm nâng người tránh ra, "Ngươi xem, ta nếu là tưởng thuyết phục ngươi, là có thể tìm ra hợp lý lý do. Nhưng là, như vậy cũng chỉ có thể là giở giọng quan đi ngang qua sân khấu, nói vậy Kuki-kun nhất định thực chán ghét như vậy hành vi đi."
"Đối với ngươi mà nói, gần chỉ là kéo dài, nhàm chán biểu diễn, tưởng so ngươi đã tập mãi thành thói quen, thật giống như đã từng những cái đó tới cửa xin lỗi cùng tộc nhóm."
Kuki Hidenobu đầu bỗng dưng tê rần, hắn nhịn xuống thịch thịch thịch đau đớn, theo bản năng sau này lui một bước.
Miêu miêu dán hắn chân tễ ở hai chân chi gian, ấm áp dễ chịu nhiệt độ làm hắn trong lòng an tâm một chút, cổ quái hình ảnh ở não nội chợt lóe mà qua, thực mau lại vô tung vô ảnh.
Kuki Hidenobu đối này không hề ấn tượng, cho nên hắn có thể làm được mỉm cười: "Xin lỗi, ta đã không nhớ rõ những cái đó sự tình."
"Bất hạnh sự tình cứ việc quên đi liền hảo." Zenin Naobito cũng nhẹ nhàng cười, chỉ là hơi tế chòm râu làm hắn thoạt nhìn có chút xảo trá, "Ta cũng là làm cha mẹ người, minh bạch những việc này đối hài tử tới nói vẫn là quên tương đối hảo, ta có thể thông cảm cha mẹ ngươi một mảnh khổ tâm."
Cha mẹ? Kuki Hidenobu đột nhiên cả người cứng đờ.
"Lần này thỉnh các ngươi tiến đến, chỉ là vì tiến hành ước định."
Zenin Naobito định liệu trước, "Nói vậy ngươi nhất định có giải trừ trói buộc phương pháp, ta cẩn thận hồi tưởng quá thiên tình huống, những cái đó yêu cầu cùng phản phệ...... Không thể nguy hại chú thuật giới, đây là ngươi vừa mới theo như lời đi?"
Xong đời.
Kuki Hidenobu hoàn toàn quên mất trước mắt một đám người cũng không biết cụ thể trói buộc yêu cầu, hắn tuổi tác quá nhẹ, Zenin Naobito thậm chí không cần ở ngôn ngữ giữa thiết hạ bẫy rập là có thể từ giữa lời nói khách sáo.
"Cùng ngày cũng không có bất luận kẻ nào lập hạ trói buộc, nhưng là trói buộc lại xuất hiện ở chúng ta trên người. Ta duy nhất có thể nghĩ đến người chính là ngươi, Kuki-kun, nếu ngươi có thể làm được lặng yên không một tiếng động mà lập hạ trói buộc, tự nhiên cũng có thể làm được giải trừ trói buộc, đúng không?"
Di động đột nhiên một vang.
Kuki Hidenobu cầm lấy tới xem, Gojo Satoru cho hắn phát tin tức: "Không cần lo lắng bất luận cái gì sự, có Gojo tiên sinh ở nga."
Hình minh hoạ là [ đáng yêu thiếu nữ Nicole ni.jpg].
Kuki Hidenobu ngẩng đầu tại đây vòng người nhìn nhìn, không thấy ra có bất luận cái gì bất đồng, nhưng là nơi này cư nhiên cũng có Gojo tiên sinh gián điệp sao??
Đồng dạng đã chịu phản phệ, chính vẻ mặt khổ tương phụ trách cấp gia chủ truyền lại tin tức Gojo gia một viên, còn trong lòng kinh run sợ chờ đợi gia chủ hồi phục, thuận tiện hướng gia chủ điên cuồng nhận sai.
Sau một lúc lâu, hắn mới chờ tới Gojo Satoru một câu lạnh nhạt: "Nga."
Xong đời! Gia chủ thật sự sinh khí!
Nghĩ đến chính mình về sau kết cục, Gojo gia lão nhân hai mắt vừa lật, di động "Lạch cạch" một tiếng rơi xuống mặt đất, cùng cái thi thể dường như ngã xuống trên giường.
Một đám người hầu đồng dạng vây quanh đi lên, thanh thúy kim loại thanh cũng hấp dẫn những người khác chú ý. Kuki Hidenobu sấn thời gian này đem chính mình di động thu lên, đánh giá chính là cái kia kẻ xui xẻo.
Hắn nói: "Trói buộc nói......"
【 Satoru miêu 】 lôi kéo hắn ống quần, thiếu chút nữa đem hắn quần cấp túm đi xuống, Kuki Hidenobu ngoài cười nhưng trong không cười mà đem miêu ôm lên, nghe được miêu miêu dùng hết sức đáng yêu dính nhân tinh làm nũng thanh kiêu căng ngạo mạn yêu cầu: "Lão tử! Trói buộc là lão tử khống chế! Mau mau mau, làm hắn tới cầu lão tử!"
Kuki Hidenobu: "......"
Hắn nhẹ nhàng mà nói: "Trói buộc nói...... Là chịu Satoru khống chế đâu."
"Nếu muốn giải trừ trói buộc, phải toàn nghe lão tử!" 【 Satoru miêu 】 hưng phấn kêu to.
"Nó nói, nếu muốn giải trừ trói buộc, các ngươi phải đều nghe nó." Kuki Hidenobu chuyển lời nói.
Zenin Naobito thần tình nghiêm túc mà nhìn chính phát ra đà đà thanh âm đáng yêu miêu mễ, thân thể trước khuynh, không dám coi khinh nó, "Satoru-kun yêu cầu là cái gì? Nếu có thể thỏa mãn chúng ta nhất định tận lực thỏa mãn."
Màu trắng đại miêu miêu ngọt ngọt ngào ngào mà gắt gao dựa gần Kuki Hidenobu, miêu miêu trùng trường điều thân thể trên vai dò ra tới nhìn Zenin Naobito, nồng đậm lông tóc thiếu chút nữa làm Kuki Hidenobu này nhân loại hô hấp không thuận, mặt nghẹn đến mức đỏ bừng.
Đại miêu miêu mở to bling bling lam đôi mắt, chờ mong mà nhìn Zenin Naobito, nhão dính dính mà "Miêu miêu miêu miêu".
【 Satoru miêu 】 mong mỏi mà ngửa đầu xem hắn: "Lão tử muốn cho các ngươi toàn đi cấp lão tử làm công!"
Thế giới đệ nhất đáng yêu miêu miêu cũng không phải là nói vô ích, nó này phó nhão dính dính đáng yêu bộ dáng sẽ làm người sinh ra một loại sai lầm nhận tri, nghĩ lầm thực thân cận.
Zenin Naobito nhìn nó hướng về phía chính mình ngọt ngào làm nũng, tiểu miêu mềm mụp hướng chính mình chớp mắt, hắn cười nói: "Xin hỏi Satoru-kun đang nói cái gì?"
Kuki Hidenobu dưới chân giật giật, bất động thanh sắc đứng ở cửa, đây là tốt nhất chạy trốn vị trí.
"Nó muốn cho các ngươi tất cả đều đi sinh sản sữa bò?" Kuki Hidenobu hạ giọng.
"Cái gì?" Zenin Naobito có chút cứng đờ, "Ta không nghe rõ, Kuki-kun, có thể lặp lại lần nữa sao?"
"Nó muốn cho các ngươi tất cả đều đi sữa bò nhà xưởng đương dây chuyền sản xuất thượng sản nãi công." Kuki Hidenobu thậm chí ở 【 Satoru miêu 】 trên lỗ tai hỏi một câu, "Nói như vậy đúng không?"
【 Satoru miêu 】 gật gật đầu, "Toàn đối!"
"Sản nãi công? Sản sữa bò? Chúng ta?" Zenin Naobito tựa hồ ở lẩm bẩm tự nói, liên tục lặp lại vài biến.
Có 【 Satoru miêu 】 khẳng định, vì thế Kuki Hidenobu thanh âm không hề trầm thấp, nhắm mắt lại trở nên càng thêm lớn tiếng, bất chấp tất cả hỏi: "Zenin tiên sinh, ngươi có cái gì nghi vấn sao?"
"Thỉnh đối đương sự miêu vấn đề!"
Hắn đem phát ra khiêu khích miêu miêu nâng ra tới.
Trắng trẻo mềm mại "Kẹo bông gòn" triều Zenin Naobito bướng bỉnh mà phun ra cái lưỡi, là phấn phấn nộn nộn nhan sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Narrativa generaleTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp