Quen thuộc xa lạ cảm quanh quẩn trong lòng, không biết vì cái gì, 【 Suguru hồ 】 thiên nhiên đối trước mắt người kia có cắt không xong thân thiết cảm, nhưng cùng lúc đó ở nhìn thấy kia đạo khâu lại tuyến khi lại dâng lên mờ mịt cùng xa lạ.
Mắt thấy áo cà sa nam nhân liền phải đi xa, thân thể hắn vừa động liền muốn đuổi theo đi lên, cái đuôi lại cọ qua Kugisaki Nobara tay, vì thế lập tức ngừng lại, theo bản năng thả ra theo dõi định vị chú linh.
Ở tất cả mọi người chưa phát hiện thời điểm, một con màu xám tiểu xảo chú linh lặng yên không một tiếng động mà đinh ở người cùng chú linh bên người, dần dần hoàn toàn hóa thành trong suốt.
Kugisaki Nobara thần sắc ngưng trọng, mãi cho đến phía trước một người một chú linh đi xa đến nhìn không thấy thân ảnh, mới nói: "Đây là bọn họ nói cùng nhân loại không hề khác nhau chú linh?"
Nàng biết 【 Suguru hồ 】 vốn định lao ra đi, nhưng là trung gian tựa hồ là nhớ tới nàng, lại dừng bước chân.
Kugisaki Nobara: "Như vậy tùy ý bọn họ rời đi, lúc sau phỏng chừng không có cơ hội lại giống như hôm nay như vậy gặp."
"Anh --"
【 Suguru hồ 】 lắc đầu, dùng hôn bộ nhẹ nhàng đẩy đẩy cẳng chân, ở nàng theo lực đạo đứng lên khi hướng nơi xa phụ trợ giám sát địa phương đi.
Sự tình hôm nay, Kugisaki Nobara nhất định sẽ đăng báo, nó không cần lo lắng quá nhiều, nhưng 【 Suguru hồ 】 chính là không bỏ xuống được cái loại này vi diệu cảm.
Sau khi trở về nó tâm sự nặng nề mà bước vào văn phòng phạm vi, ở vẻ mặt hưng phấn 【 Satoru miêu 】 trước mặt có vẻ hết sức dị thường, ngay cả vẫn luôn ngồi ở trên ghế chợp mắt 【 Shoko li 】 cũng bò dậy chọc chọc nó.
【 Suguru hồ 】 buồn bã ỉu xìu mà ứng thanh, đột nhiên nhớ tới 【 Satoru miêu 】 đã sớm tới rồi bên này, ở phía sau nhưng vẫn không cùng nó nhắc tới quá nó cùng vị thể, ngược lại là nhắc tới quá Shoko, rõ ràng phía trước còn ở nó trước mặt nói qua cái kia "Suguru" hảo quái nói.
Vì thế nó quay đầu ánh mắt sáng ngời mà nhìn chăm chú vào trước mắt phiền hồ đến không được miêu miêu, hỏi: "Satoru, ngươi phía trước nói qua gặp được quá ta cùng vị thể đi?"
【 Satoru miêu 】 thuận miệng liền tới: "Đương nhiên gặp được qua, vừa nhìn thấy lão tử sau chạy trốn quá mau, truy đều đuổi không kịp."
"Bất quá...... Trên người hắn chỉ sợ thật sự có không thích hợp địa phương."
Từ Gojo Satoru nơi đó nhìn ra điểm cái gì không tầm thường Kuki Hidenobu cố ý lôi kéo nó làm nó bảo mật, vì thế miêu miêu vẫn luôn tuân thủ hứa hẹn không có nói ra, không nghĩ tới hôm nay thuận thế liền chấn động rớt xuống ra tới.
Nó buột miệng thốt ra sau rõ ràng hậu tri hậu giác có điểm bực bội ném cái đuôi, này động tác xem đến hắc hồ li đôi mắt nhíu lại, "Như thế nào không nghe ngươi nhắc tới quá?"
【 Satoru miêu 】 xem xét nó, "Khẳng định là không nghĩ ngươi thương tâm a, lão tử hỗn đến như vậy hảo, Shoko cũng còn hành, cũng chỉ có ngươi, chậc chậc chậc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Ficción GeneralTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp