Buổi tối còn ở nhà thức đêm chờ miêu trở về, Kuki Hidenobu lẩm bẩm nói nhỏ: "Ủy thác thất bại?"
Hắn có chút ngốc, như thế nào liền ủy thác thất bại?
Bất luận là 【 Satoru miêu 】 vẫn là Fushiguro Megumi đều không yếu, tương phản thực lực một cái so một cái cường. Fushiguro Megumi hiện giờ là nhị cấp chú thuật sư, có đôi khi cũng sẽ bị phân đến một bậc chú linh nhiệm vụ, lần này mang lên 【 Satoru miêu 】 chỉ là khởi một cái bảo hiểm tác dụng mà thôi.
Kuki Hidenobu nhìn trong trò chơi mặt cái kia cực đại màu đỏ cảnh cáo tự thể, chậm rì rì mà cấp Fushiguro Megumi đã phát cái tin tức, tưởng dò hỏi sự tình trải qua.
Fushiguro Megumi gửi đi một chuỗi dấu ba chấm, trầm mặc sau một lúc lâu mới hồi phục: "Nhiệm vụ hoàn thành, chú linh đã bị phất trừ. Mặt khác ngươi hỏi nó đi."
Tính tính thời gian, 【 Satoru miêu 】 cũng mau trở lại, Kuki Hidenobu nhìn mắt tễ ở TV trước xem TV hai tiểu chỉ, cho chúng nó mang theo một cái thảm cái qua đi.
"Bang."
Cửa sổ bị một miêu chân đặng khai, 【 Satoru miêu 】 vui vui vẻ vẻ mà nhảy vào phòng ngủ, trước chạy tới toilet chiếu chiếu gương, cho chính mình xử lý một chút lông tóc mới lảo đảo lắc lư mà đi ra.
Nó nhìn Kuki Hidenobu liếc mắt một cái, "Thế nào? Ủy thác hoàn thành thật sự thành công đi, lão tử ra ngựa, liền không có thất bại khả năng tính."
Lúc này đến phiên Kuki Hidenobu trầm mặc, hắn dừng một chút, quay đầu lại nhìn thoáng qua ở TV trước dựng lên lỗ tai hắc hồ li cùng cầy hương, chỉ cảm thấy một trận ê răng.
Hắn ngồi xổm xuống, dán mèo con lỗ tai, ở kia bởi vì lòng hiếu kỳ mà không tự chủ được oai lại đây hồng nhạt lỗ tai gian nhỏ giọng nói: "Thất bại."
"Cái gì?" Miêu miêu run run tai mèo, ngữ khí không tốt.
"Thất bại." Kuki Hidenobu nhắm mắt lại.
"Cái gì?!" Màu trắng lông tóc trong nháy mắt nổ tung, 【 Satoru miêu 】 phẫn nộ mà trảo vươn móng tay bắt lấy mặt đất, nóng giận hoàn toàn không đáng sợ, ngược lại giống chỉ mềm mềm mại mại bánh gạo phúc túi, "Lão tử sao có thể thất bại!"
Nó thanh âm hoàn toàn không có thu liễm, Kuki Hidenobu vì nó lưu mặt mũi một phen khổ tâm đều bị hủy chi nhất đán, thảm không nỡ nhìn mà che lại cái mặt, không nghĩ quay đầu lại đi xem 【 Suguru hồ 】 cùng 【 Shoko li 】 biểu tình.
Quả nhiên, "Anh anh anh" cùng "Ùng ục ùng ục chi chi chi" liên tiếp hết đợt này đến đợt khác, nửa điểm mặt mũi đều không có cấp tức giận đến tạc mao tiểu miêu, hắc hồ li há mồm cười, hồ ly mắt đều nhìn không thấy.
Cầy hương càng là cười đến ngất đi, ngã xuống mềm xốp thảm.
【 Satoru miêu 】 từng bước ép sát, nhảy đến Kuki Hidenobu trên người chất vấn: "Sao có thể thất bại, mau cấp lão tử nhìn xem!"
Kuki Hidenobu lúc này mới ho khan một tiếng, đem điện thoại đưa cho nó.
Hệ thống từ vừa mới thất bại nhắc nhở xuất hiện qua đi liền không có kế tiếp, 【 Satoru miêu 】 ở chụp phủi màn hình, dựa phẫn nộ đem 【 chỉ tiêu 】 cấp điểm ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
General FictionTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp