Lúc này đúng là chính ngọ, thái dương cao cao treo ở bầu trời, nhàn nhạt tản ra nhu hòa độ ấm.
Kuki Hidenobu kỳ quái mà buông di động, cùng một trương tràn đầy khâu lại dấu vết mặt kề mặt cọ qua. Hắn hơi không thể thấy mà nhíu nhíu mày, triều lui về phía sau một bước, hỏi: "Xin lỗi, cái gì? Có thể lặp lại một lần sao?"
Ấn ở di động thượng tay đã là chuẩn bị gọi cảnh sát, đối phương tinh thần trạng thái thoạt nhìn không tốt lắm, Kuki Hidenobu cho rằng chính mình gặp có tinh thần bệnh tật người bệnh.
Màu lam tóc thanh niên tướng mạo ở hai mươi tuổi tả hữu, mắt trái tròng đen là màu lam, mắt phải là màu vàng, tựa hồ là đeo mỹ đồng.
Kuki Hidenobu nghe hắn thấp thấp cười, lặp lại nói: "Xem, ngươi hiện tại thấy ta."
Hắn thanh âm có loại ướt dính âm nhu cảm giác, rơi xuống người bên tai cơ hồ ảo giác thành dưới mặt đất thủy đạo không ngừng bò sát ẩm ướt nhuyễn trùng. Kuki Hidenobu vừa muốn báo nguy, lại đột nhiên bị hắn trảo một cái đã bắt được tay, lam phát thanh niên hướng hắn thỉnh cầu nói: "Nếu chúng ta như vậy có duyên, có thể cùng ta hảo hảo tán gẫu một chút sao?"
"Tên của ta là Mahito." Hắn nói, từ Kuki Hidenobu trong lòng bàn tay lấy qua di động, tốc độ thực mau, hơn nữa hoạt không giống như là người, thật giống như là cái gì thon dài sâu câu lấy khung máy móc túm đi, "Có cảnh giác tâm là một kiện phi thường tốt sự tình, có thể lẩn tránh rớt rất nhiều tai hoạ."
"Nhưng ở lực lượng chênh lệch quá lớn khi, con kiến cảnh giác tâm liền có vẻ buồn cười đến cực điểm. Ngươi nói, đương nhân loại một chân dẫm chết con kiến khi, có hay không nghĩ tới con kiến cũng sẽ cảm thấy sợ hãi cùng tuyệt vọng?"
Mahito đùa nghịch Kuki Hidenobu di động, thong thả ung dung mà nói chuyện. Hắn nhìn trên màn hình miêu, có chút kỳ quái mà nghiêng nghiêng đầu, chỉ vào mặt trên miêu hỏi: "Này chỉ miêu, rất giống một người ai."
Rất giống đồng hồ nước phía trước mỗi ngày nhắc mãi ở bên miệng 【 Gojo Satoru 】, bất quá rất nhiều miêu đều là Gojo Satoru phối màu đi, lông trắng mắt lam?
Trước mặt người ngữ khí bình đạm, thần thái nhu hòa, nhưng chính là như vậy mới có vẻ càng thêm cổ quái. Kuki Hidenobu đại não ở hắn vươn tay khi liền ở liên tục không ngừng mà phát ra chuông cảnh báo, càng là ở Mahito lấy đi di động trong nháy mắt liền hô hấp đều phóng nhẹ rất nhiều.
Kỳ quái, quá kỳ quái.
Hắn ngừng thở, trấn định tự nhiên mà nhìn về phía đã rời xa chính mình di động, cái này hắn hoàn toàn tìm không thấy cơ hội xin giúp đỡ.
Duy nhất cầu cứu phương thức đã bị bài trừ.
Kuki Hidenobu nhìn mắt chung quanh, chính ngọ thời điểm đại đa số người đều về nhà nghỉ ngơi, này dựa hà đường nhỏ trên không không một người.
Chạy?
Hắn không cảm thấy dựa chạy có thể thuận lợi giải quyết vấn đề, Kuki Hidenobu thể năng lại cường cũng bất quá là cái cao trung thiếu niên, hắn không có trước mắt nam nhân như vậy cao lớn rắn chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Fiksi UmumTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp