49 ( canh hai )
Miêu thanh âm?
Kuki Hidenobu sửng sốt, 【 Satoru miêu 】 chủ động cọ hắn lòng bàn tay, Kuki Hidenobu theo bản năng liền thu thu tay lại chưởng, đem kia chỉ lông xù xù tiểu miêu đầu bao ở bên trong.
Bị nhéo một chút 【 Satoru miêu 】 ngẩn ngơ, hai chỉ chân sau ở trên sô pha đạp tới đạp lui, một đôi miêu trảo ở Kuki Hidenobu trên tay lay nửa ngày, sau đó mới đem chính mình rút ra.
Nó há miệng thở dốc, nháy mắt tức giận mà trừng mắt Kuki Hidenobu, đang muốn dùng ra mèo con hùng hùng hổ hổ chiêu số, liền lại nghe được máy ghi âm truyền ra thon dài mèo kêu.
【 Satoru miêu 】 tai phải nhất thời liền phi đứng lên tới, hơi mỏng tiểu xảo lông xù xù nách tai theo quen thuộc thanh âm nghiêng nghiêng, lộ ra màu hồng phấn bên trong, theo bên trong âm tiết vẫy vài cái.
"Miêu ô --"
Máy ghi âm thanh âm thực mỏng manh, thường thường còn buồn trụ, tựa hồ là có người đang dùng lực ôm miêu, đem nó thanh âm đều vùi vào bên trong quần áo.
Koshimizu nữ sĩ tuổi trẻ khi không có như vậy trầm thấp tiếng nói nhẹ nhàng vang lên: "Đây là chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, ngươi hảo, Hidenobu. Ta là Koshimizu Megumi, ngươi biết ta chức nghiệp là cái gì sao?"
Sợ hãi thanh âm truyền đến, tiểu hài tử thanh thúy trung mang theo mềm mại thanh âm nhỏ giọng hồi phục: "Bác sĩ?"
Mèo kêu hoàn toàn biến mất, ngồi ở trên sô pha Kuki Hidenobu nhíu nhíu mày, trong óc tựa hồ có cái gì đoạn ngắn chợt lóe mà qua.
"Đúng vậy, ta là bác sĩ, bất quá là tâm lý thượng." Koshimizu nữ sĩ tiếp tục ôn nhu mà nói, "Ngươi biết người tâm lý cũng sẽ sinh bệnh sao?"
Tuổi nhỏ Kuki Hidenobu tựa hồ gật gật đầu, Koshimizu nữ sĩ cười một tiếng, "Nhưng là ngươi trạng huống không đại biểu ngươi sinh bệnh, có lẽ ngươi tiềm thức là cái tiểu chiến sĩ, đang ở vì đánh bại tinh thần áp lực nỗ lực nga."
Nàng dùng dụ hống khẩu khí dẫn đường Kuki Hidenobu, trung gian ít nhất trải qua một giờ đơn phương giao lưu, rốt cuộc ở Koshimizu nữ sĩ hỏi: "Kia chỉ xinh đẹp tiểu bạch miêu là ngươi bằng hữu sao?"
Tuổi nhỏ Kuki Hidenobu rốt cuộc ra tiếng: "Ân, nó kêu Satoru."
"Ngươi thực sợ hãi nó rời đi ngươi sao?" Koshimizu nữ sĩ nói: "Hidenobu, có thể hơi chút buông lỏng tay nga, Satoru muốn thở không nổi."
"A! Thực xin lỗi!" Tiểu hài tử kinh hoảng thất thố thanh âm chạy ra khỏi máy ghi âm, tựa hồ đâm thủng cái gì hàng rào, Kuki Hidenobu chớp chớp mắt, phảng phất cảm nhận được lúc ấy áy náy tâm tình. Hắn phản xạ có điều kiện đem miêu cất vào trong lòng ngực, sờ sờ nó ẩm ướt nhuận nhuận cái mũi nhỏ, nghe được máy ghi âm lại lần nữa truyền ra nhỏ giọng trầm thấp tiếng kêu.
"Miêu --"
Này đó tiếng kêu cũng không có cái gì hàm nghĩa, giống như 【 Satoru miêu 】 có đôi khi tâm tình thực hảo khi cầm lòng không đậu hừ ra làm nũng bán manh thanh âm, âm điệu mượt mà, nhu hòa thả rõ ràng.
Nó đang an ủi hắn.
Trên tay bỗng nhiên bị ẩm ướt nhuận nhuận lại mang theo điểm thô ráp cảm giác đồ vật liếm liếm, Kuki Hidenobu cúi đầu khi, liền thấy 【 Satoru miêu 】 dò ra phấn nộn nộn đầu lưỡi ở liếm hắn ngón trỏ, sau đó làm ra buồn nôn biểu tình, thè lưỡi, "Nôn --"
"Satoru bảo hộ ta."
Thật lâu sau, phảng phất là bị Koshimizu nữ sĩ kiên nhẫn cạy ra kín kẽ vỏ trai, hài đồng còn non nớt thanh âm nhút nhát sợ sệt mà nói: "Trên thế giới này...... Có rất nhiều...... Rất nhiều quái vật......"
"Tựa như Ultraman phim hoạt hình như vậy sao?" Koshimizu nữ sĩ cũng không có làm bất luận cái gì đánh giá, mà là theo đã từng Kuki Hidenobu nói tiếp tục đi xuống, "Chúng nó sẽ chủ động thương tổn ngươi sao? Cho nên trên người của ngươi những cái đó miệng vết thương là đáng sợ quái vật tạo thành sao?"
Tại ý thức đến chính mình đề ra quá nhiều vấn đề, tiến độ có chút quá nhanh sau, Koshimizu nữ sĩ chậm lại tốc độ: "Nếu cảm thấy mấy vấn đề này khó có thể thừa nhận, Hidenobu có thể không cần trả lời, hoặc là chúng ta tới chơi cái trò chơi cũng có thể?"
"Trò chơi?" Tiểu hài tử hỏi.
"Đúng vậy, trò chơi." Koshimizu nữ sĩ nhẹ giọng nhẹ ngữ, "Ta trước giao cho ngươi một loại thủ thế, đây là một cái truyền thuyết giữa bị thần minh chúc phúc quá phương pháp."
"Miêu?" Bên trong miêu cũng rất tò mò, Kuki Hidenobu ôm 【 Satoru miêu 】, tựa như xuyên thấu qua thời không thấy kia chỉ tiểu miêu ở tiểu hài tử gắt gao ôm ấp trung nhô đầu ra, tìm tòi nghiên cứu lại tò mò mà nhìn về phía Koshimizu Megumi.
"Xem ra Satoru cũng rất tưởng biết." Koshimizu nữ sĩ chậm rãi nói, cùng thời gian, Kuki Hidenobu trong lòng ngực 【 Satoru miêu 】 cũng đong đưa lỗ tai, nghĩ tới cái gì đi theo gật gật đầu.
"Loại này thủ thế ban đầu xuất hiện ở đô thị truyền thuyết giữa, rồi sau đó bị thần xã chứng thực vì chân thật hữu hiệu." Koshimizu nữ sĩ tiếp tục, "Nếu ngươi có thể nhìn đến quái vật, như vậy chứng minh đôi mắt của ngươi cùng người bình thường không giống nhau nga."
"Nhưng thế giới nhân loại cùng thế giới chưa biết tồn tại một cái hàng rào......"
"Nếu muốn đánh khai một thế giới khác, nhất định phải muốn chế tạo ra một cái thông đạo, cái này thông đạo liền tương đương với một phiến môn, một phiến liên kết lẫn nhau, liên kết ngươi cùng ta, ngươi cùng Satoru, ngươi cùng quái vật môn."
"Môn?" Kuki Hidenobu thanh âm cầm lòng không đậu vang lên, cùng máy ghi âm đứa bé thanh âm trùng điệp.
"Đúng vậy, môn. Muốn chân chính chạm đến thế giới kia, thấy quái vật chân thân, nhất định phải muốn chế tạo ra một cái có thể liên kết chúng ta thế giới này cùng mặt khác chúng ta nhìn không thấy một thế giới khác thông đạo, cũng chính là môn."
"Cái này lý niệm cũng chính là cái gọi là ' hồ ly chi cửa sổ ', tin tưởng Hidenobu vẽ bổn trung cũng có nhắc tới quá đi?"
Tiểu hài tử nói: "Mụ mụ niệm chuyện kể trước khi ngủ có cái này, trò chơi này là làm ra hồ ly chi cửa sổ thủ thế sao?"
"Ngươi thực thông minh nga, Hidenobu." Koshimizu nữ sĩ không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên chủ động, thậm chí đoán được kế tiếp phải làm "Trò chơi", "Không sai, chính là như vậy...... Loại này thủ thế...... Đúng vậy, nhắm ngay hốc mắt......"
"Hảo, kế tiếp, phiền toái ngươi nói cho ta, hiện tại có thể thấy quái vật sao?" Koshimizu Megumi thanh âm ở băng ghi âm băng từ trung thất thanh, ở một trận táo điểm giữa tư lạp tư lạp, quỷ dị đến cực điểm.
"...... Có thể."
Theo sau là mãnh liệt thét chói tai cùng khóc thút thít, còn có cái gì đồ vật bị đánh nát thanh âm, miêu mễ trấn an tính tiếng kêu tựa như nhân loại miên ngôn lời nói nhỏ nhẹ.
Thẳng đến ngồi ở trên sô pha, sống ở lập tức Kuki Hidenobu đều cả người lạnh cả người khi, hắn mới nghe được tuổi nhỏ chính mình thút tha thút thít mà nói: "Cảm ơn ngươi đuổi đi nó, Satoru."
Hắn đỡ cái trán, tổng cảm thấy cái trán co rút đau đớn không ngừng, vội vội vàng vàng ở Koshimizu nữ sĩ chuẩn bị ở một bên notebook thượng run rẩy ghi nhớ: Vì cái gì Koshimizu nữ sĩ muốn dẫn vào [ hồ ly chi cửa sổ ] lý niệm, lại dụ dỗ Kuki Hidenobu đi xem xét trong nhà quái vật?
Trên trán mồ hôi lạnh tế tế mật mật lan tràn, Kuki Hidenobu ở máy ghi âm thượng ấn xuống tạm dừng ấn phím, ngay sau đó ngã vào trên sô pha, một bàn tay ở trên trán đắp, một bàn tay chộp vào 【 Satoru miêu 】 lông xù xù sau trên cổ.
【 Satoru miêu 】 vỗ vỗ hắn mặt: "Uy, không phải đâu, như vậy khứu?"
Minh bạch nó ở dùng nó phương thức an ủi chính mình, Kuki Hidenobu bắt lấy tiểu miêu không thành thật móng vuốt, nhéo nhéo, thở hổn hển khẩu khí mới nói: "Là ta có điểm quá đại nhập lạp, cảm giác thật giống như là một lần nữa về tới khi đó, rõ ràng một chút ký ức đều không có, lại vẫn là hãm sâu trong đó......"
"Nói không chừng ta rất có biểu diễn mới có thể nga!"
Nghe thế câu nói, 【 Satoru miêu 】 ghét bỏ mà bĩu môi, nhảy đến cái kia notebook trước mặt, đẩy đẩy, "Nàng khái niệm không sai, cũng không có ác ý."
"Ta biết." Kuki Hidenobu nhìn trần nhà, cảm giác được màu trắng ánh sáng phảng phất muốn cắn nuốt rớt hắn, lẩm bẩm tự nói, "Ta biết......"
Sở dĩ đưa ra [ hồ ly chi cửa sổ ] khái niệm, đại khái là bởi vì đứa bé thời kỳ Kuki Hidenobu tin tưởng vững chắc chính mình có thể thấy quái vật, mà [ hồ ly chi cửa sổ ] làm mỗi cái hài tử khi còn nhỏ đều nghe nói qua kỳ dị truyền thuyết, càng có thuyết phục lực đồng thời cũng càng phương tiện đại nhập.
Koshimizu nữ sĩ theo Kuki Hidenobu nói, trước bất động thanh sắc dẫn vào cái này chủ đề, lấy trò chơi phương thức tới làm xao động bất an tiểu hài tử an tâm.
[ hồ ly chi cửa sổ ] ở kết thành đồng thời, yêu cầu kêu ra ba tiếng "Yêu ma quỷ quái, hiện ra nguyên hình" chú ngữ, truyền thuyết chỉ cần kết ra loại này thủ thế, niệm ra ba lần chú ngữ, là có thể sử cầm chú giả được đến siêu phàm năng lực cùng che chở, ở kết thành thủ thế giữa xuyên thấu qua ngón tay, đã có thể nhìn thấu yêu ma quỷ quái chân thân, cũng sẽ không bị dị thế giới yêu ma quỷ quái sở phát hiện.
Này đó phảng phất tiềm quy tắc giống nhau ám chỉ thông qua truyền thuyết thật sâu cắm rễ với nhân loại trong lòng, Koshimizu nữ sĩ lựa chọn như vậy khái niệm, đã có thể làm Kuki Hidenobu an tâm, lại có thể cho hắn sáng tạo ra một loại có thể thông qua như vậy bảo hộ chính mình tiềm thức, làm hắn không hề sợ hãi quái vật.
Nói như vậy, đương tiểu hài tử không hề lâm vào khẩn trương hoàn cảnh, mà là lấy một loại hoàn toàn thả lỏng trạng thái tới quan sát thế giới, được đến kết quả sẽ có ba loại.
Một loại là rốt cuộc nhìn không thấy quái vật, đó chính là áp lực dẫn tới ảo giác. Đệ nhị loại là như cũ có thể thấy quái vật, thậm chí sẽ bị thương tổn. Loại thứ ba là như cũ có thể thấy quái vật, nhưng đã sẽ không bị thương tổn.
Koshimizu nữ sĩ ở ý đồ phân biệt Kuki Hidenobu lúc trước trạng thái ở vào nào một loại.
Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới chính là, quái vật là thật sự.
Cho nên tạo thành khi còn nhỏ Kuki Hidenobu đương trường đột nhiên hỏng mất.
Lần đầu tiên gặp mặt xôn xao cùng hoảng loạn như vậy bị ký lục ở hồ sơ cùng băng ghi âm trung.
Trong nhà quá mức an tĩnh, 【 Satoru miêu 】 không có ra tiếng, nó vừa mới mới nhảy khai, Kuki Hidenobu mất đi đụng vào nó khi xúc cảm, đã không có chứng minh nó tồn tại chứng cứ xác thực.
Trái tim ở lồng ngực nội thình thịch kinh hoàng, Kuki Hidenobu hoảng hốt nhớ lại phía trước liền trái tim đều từ lồng ngực sa sút ra tới rơi xuống trên mặt đất, bị dẫm đến hi toái cảnh tượng. Hắn thật sâu hít một hơi, lại chậm rãi phun ra, mạnh mẽ yên ổn chính mình, ý đồ làm không biết vì cái gì lo âu lên thần kinh vững vàng xuống dưới.
Sau đó, hắn lại mở to mắt khi, thấy chính là góc nội thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn một đôi thú mắt.
Cặp mắt kia tràn đầy tơ máu, bên trong ác ý quá mức rõ ràng, cái này an tĩnh lại thoải mái tâm lý phòng tư vấn nội phảng phất đại môn mở rộng, qua đường yêu ma tùy ý hoành hành.
Kuki Hidenobu nhận ra kia tựa hồ là một con vặn vẹo màu trắng trâu đực, là nguyền rủa hình dạng.
Thị giác mang đến sai biệt quá mức rõ ràng, Kuki Hidenobu hốt hoảng cúi đầu, nhìn chính mình nho nhỏ bàn tay. Trong lòng ngực là một con ấu tiểu lại đáng yêu màu trắng miêu mễ, Kuki Hidenobu lạnh lẽo tay lâm vào kia bồng bồng tùng tùng lông tóc bên trong, vuốt nó tiểu tâm nhảy lên trái tim, cả người lạnh lẽo.
Hắn đây là...... Lâm vào mất đi kia phân ký ức giữa?
Nhưng theo sau Kuki Hidenobu lại lập tức thanh tỉnh lại đây, nghe được 【 Satoru miêu 】 đang ở hắn bên tai không ngừng kêu to, toàn bộ thật lớn miêu nửa điểm không khách khí mà nhảy vào trong lòng ngực hắn, qua lại lăn lộn: "Tỉnh tỉnh! Tỉnh tỉnh! Tỉnh tỉnh --"
Nó kéo dài quá thanh âm, lười biếng lại mềm như bông, nhìn đến Kuki Hidenobu mồ hôi đầy đầu mà mở to mắt, chống miêu miêu mặt, "Hắc hắc" cười, "Quả nhiên vẫn là đến ôm lão tử, đúng không?"
"Đáng yêu tiểu miêu tựa như an tâm phù!"
Nó kẹo bông gòn giống nhau nhảy vào Kuki Hidenobu trong lòng ngực, tùy ý cặp kia cánh tay ôm chặt lấy nó, tựa như ôm lấy bơi thượng duy nhất một cọng rơm.
Thật giống như mới gặp khi còn nhỏ.
--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Fiction généraleTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp