28

14 1 0
                                    

Kuki Hidenobu một lần nữa mở mắt ra thời điểm, trong nhà một mảnh yên tĩnh. Hắn vuốt cái ót "Tê" một tiếng phía sau đau mà ngồi dậy, phát hiện nguyên lai chính mình ngã xuống trên sô pha ngủ, trên người còn che lại giường điều hòa bị.

Lúc này không ngừng có loáng thoáng "Miêu ô miêu ô miêu ô" từ trong một góc truyền đến, nghe tới ủy khuất lại không thể tin tưởng. Kuki Hidenobu hạ sô pha khi nhìn thoáng qua di động, mặt trên màn hình đã đen.

Hắn không biết người cùng miêu đều làm gì đi, chỉ có thể theo thanh âm đi vào bên kia trong nhà, phát hiện bên trong là cái gia đình rạp chiếu phim. Bên trong hoàn cảnh bị nhân vi cố ý điều ám, bạch bạch tròn tròn đáng yêu miêu đại vương chính ngồi xổm thoải mái dễ chịu nệm, một bên là dựa vào ở ven tường nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm màn ảnh Gojo Satoru.

Kia thanh u oán lại khó có thể tin mèo kêu chính là từ 【 Satoru miêu 】 trong miệng phát ra tới, Kuki Hidenobu tiến vào trong nhà sau thậm chí phát hiện nó chính tập trung tinh thần mà tập trung vào màn ảnh, ánh mắt sáng ngời, tựa hồ chẳng sợ có một tia gió thổi cỏ lay đều có thể làm nó đột nhiên nhảy đánh lên.

Phim nhựa tựa hồ là kết thúc, 【 Satoru miêu 】 đôi mắt trợn to, ngốc ngốc lăng lăng mà ngồi xổm nơi đó, hai chỉ móng vuốt còn lay chính mình bạch bạch tiểu mâm đồ ăn, một bên hướng trong miệng tắc anh bánh, một bên "Miêu ô miêu ô" mềm mềm mại mại mà kêu, phảng phất bị thật lớn đánh sâu vào.

Nó lúc này tiếng kêu không có bất luận cái gì ý nghĩa, rồi sau đó mới ở trên giường hung hăng nhảy lên lên, bị mềm dẻo nệm đạn thượng giữa không trung, lông tóc bay tán loạn: "Nàng như thế nào có thể chết đâu! Lão tử không tin! Sao có thể!"

Gojo Satoru ở bên cạnh cho chính mình lau đem không tồn tại nước mắt, "Khả năng đây là này bộ phim nhựa tưởng nói cho chúng ta biết ý nghĩa đi, sinh mệnh tựa như bánh kem, ăn liền không có."

Đây đều là đang nói chút cái gì a...... Kuki Hidenobu hắc tuyến, nhìn 【 Satoru miêu 】 còn một ngụm một cái lão tử không chịu tin tưởng điện ảnh kết cục, hắn nhịn không được ho khan hai tiếng, tưởng cho thấy chính mình tồn tại.

Lại thấy vừa mới còn đỉnh "Hoài nghi miêu sinh" biểu tình miêu mễ quay đầu liền làm nũng, "Miêu ô -- lão tử đồ ngọt!"

Kuki Hidenobu đành phải bất đắc dĩ mà lấy ra 【 ăn ngươi liền phấn nộn nộn hoa hồng cuốn 】.

Cái này hoa hồng cuốn tạo hình đặc biệt đẹp, tinh oánh dịch thấu hoa hồng cánh bọc trung gian cherry, màu trắng bơ dọc theo cánh hoa hoa văn sũng nước, nghĩ đến là lại hương lại mềm mại cảm giác.

【 Satoru miêu 】 thấy hoa hồng cuốn sau muốn ăn quá độ, "Thở hổn hển" một ngụm, trực tiếp cắn rớt hơn phân nửa, nho nhỏ tam cánh miệng ở nhấm nuốt khi "Bẹp bẹp", ăn ngon đến đôi mắt đều nhắm lại.

Gojo Satoru ở bên cạnh hâm mộ mà lấy ra chính mình trân quý, cũng một ngụm một cái ăn lên, còn nhìn chằm chằm 【 Satoru miêu 】, lấy nó tới hạ đồ ngọt.

Chờ đến ăn xong thời điểm, 【 Satoru miêu 】 đã lười biếng mà ôm bụng nhỏ nằm ở trên giường, màu trắng xúc tu ở cảm thán miêu miêu thanh giữa hơi hơi cựa quậy, miêu miệng còn ở tạp đi tạp đi dư vị đầu lưỡi tơ lụa xúc cảm.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ