56 ( nhị hợp nhất )
Nghỉ ngày đầu tiên.
Bầu trời nhiều đóa mây trắng trôi nổi, trời trong nắng ấm, ánh nắng tươi sáng, nhân tâm vốn nên phi thường sảng khoái.
Chính là --
Kuki Hidenobu cầm di động, nhìn mặt trên cao cao đại đại gấu đen, "Cái kia...... Yaga hiệu trưởng...... A...... Không phải......"
Một niệm đến Yaga hiệu trưởng, Kuki Hidenobu trong đầu liền tự động hiện ra Yaga Masamichi bộ dáng. Hắn chạy nhanh lắc lắc đầu đem kia đạo thân ảnh xua tan, hoài nghi chính mình nghe lầm lời nói, nói không chừng là cái này 【 siêu cao giáo cấp chăn nuôi ủy viên phần ăn 】 ra cái gì sai......
"Ngươi là nói, Haibara hai ngày trước liền chính mình chạy ra? Còn làm ngươi chuyển cáo chúng ta?"
Trong nháy mắt, Kuki Hidenobu phục trên ghế đứng lên, theo bản năng liền chạy tới dưới lầu mặc xong rồi giày thể thao, "Kia nó có thể là đi văn phòng, Satoru hiện tại cũng ở bên kia, ta mở ra trò chơi mang ngươi cùng đi nhìn xem."
Minh bạch 【 Yaga hùng 】 nôn nóng, Kuki Hidenobu bay nhanh nói chuyện, một bên nhanh chóng thông qua trong trò chơi công năng đi tới hiện thực văn phòng nội.
Sau đó mở cửa trong nháy mắt phản xạ có điều kiện cong lưng tránh thoát nghênh diện tạp lại đây bánh kem, đi vào đi khắp nơi nhìn xung quanh, "Satoru, Suguru, Shoko, các ngươi có hay không nhìn đến Haibara?"
Còn ở hi hi ha ha ba con tiểu động vật nhóm tức khắc ngừng lại, triều hắn bên này nhìn qua.
【 Satoru miêu 】 nghiêng đầu: "Haibara? Nó tới bên này sao?"
【 Suguru hồ 】 trên mặt thấy không rõ lắm biểu tình: "Nó không có đến nơi đây đã tới."
【 Shoko li 】 gật gật đầu, bay nhanh nhảy xuống cái bàn đi vào Kuki Hidenobu trên vai, nhìn trong tay hắn mở ra trò chơi, "Yaga lão sư, Haibara khi nào rời đi?"
Cao lớn gấu đen ở trò chơi nội văn phòng nhăn thô thô lông mày, trầm thấp gầm rú: "Liền ở phía trước thiên hạ ngọ, nó vẻ mặt hưng phấn mà chạy đến ta bên này, nói cái kia linh hồn nói cho nó thời cơ tới rồi."
Thời cơ tới rồi?
Kuki Hidenobu trảo trảo đầu, khoảng cách bọn họ làm 【 Haibara khuyển 】 đi tiếp cận điều tra kia mạt hư hư thực thực Geto Suguru linh hồn bắt đầu, này cũng mới qua mấy ngày đi, như thế nào hôm trước nó liền trực tiếp chạy ra?
Hơn nữa hôm trước thời gian, Kuki Hidenobu hồi ức, khi đó hắn tựa hồ ở vội cuối kỳ khảo sự tình, thật đúng là không thế nào chú ý trò chơi. Xem ra 【 Haibara khuyển 】 là bởi vì như vậy mới tính toán nắm chặt thời gian ra tới, không ở trong trò chơi tìm được cùng hắn trò chuyện cơ hội, liền làm 【 Yaga hùng 】 chuyển cáo.
Bất quá dĩ vãng tiểu động vật nhóm ra tới tựa hồ đều sẽ trải qua một đoạn thời gian, Kuki Hidenobu không hỏi quá chúng nó là như thế nào tới nơi này, trước mắt mới thôi bốn con tiểu động vật giống như cũng đều không nghĩ nói......
Nhưng cái này không thể không nói, chỉ thấy Kuki Hidenobu đem điện thoại đặt ở trên bàn, hai tay đè nặng mặt bàn, thân thể trước khuynh, nghiêm túc hỏi: "Các ngươi ba con, lúc ấy là như thế nào đến nơi đây?"
"Đặc biệt là ngươi, Satoru." Kuki Hidenobu chỉ ra, "Ngươi mới là kia chỉ khai khơi dòng miêu."
【 Satoru miêu 】 hiển nhiên không dự đoán được sự tình trung tâm sẽ chuyển dời đến trên người mình, nó "Miêu ô" một tiếng chỉ chỉ chính mình, bán manh: "Ai, chính là lão tử cái gì đều không rõ ràng lắm a."
"Lão tử còn không phải là tìm cái tủ chui đi vào, sau đó mở to mắt liền đến nhà ngươi bên ngoài sao?" Nó tiểu miêu thức hùng hùng hổ hổ, trong miệng huyên thuyên mà kêu, "Trợn mắt liền nhìn đến Kuki gia mấy chữ!"
Kuki Hidenobu bị manh nói không nên lời lời nói, âm thầm ở trong lòng tự hỏi nó uy lực có phải hay không lại biến đại. Vừa chuyển đầu, nhìn về phía một khác chỉ nho nhỏ cầy hương, "Như vậy Shoko đâu? Ngươi là cái thứ hai tới nơi này đi?"
【 Shoko li 】 đào đào lỗ tai, "Trợn mắt liền đến nhà ngươi bên ngoài."
Kuki Hidenobu vỗ vỗ đầu, nhìn về phía 【 Suguru hồ 】.
【 Suguru hồ 】 kia trương đen sì mặt giật giật, quay đầu tới, Kuki Hidenobu lúc này mới phát hiện nó vừa mới nguyên lai là đưa lưng về phía chính mình. Hắn ho khan một tiếng che giấu xấu hổ, nghe được hồ ly "Anh anh anh" kêu to.
【 Suguru hồ 】 cẩn thận tự hỏi một cái chớp mắt, "Chúng ta ba cái phỏng chừng đều không sai biệt lắm, có lẽ muốn hỏi một câu Nanamin, nó mới là kia chỉ cuối cùng tới bên này hamster, hơn nữa nó là chủ động tìm được văn phòng ngoài cửa."
Từ từ.
Kuki Hidenobu bỗng nhiên chỉ ra: "Có hay không khả năng Haibara là đi tìm na na sáng tỏ, ta đột nhiên nhớ tới, Nanamin đi làm ủy thác giống như đã...... Ba ngày......"
Nói xong lời cuối cùng, văn phòng chân chính chủ nhân hiển nhiên lâm vào thật lớn hổ thẹn bên trong, mặt khác tam tiểu chỉ mới bừng tỉnh đại Satoru: "Đối nga!"
Hắn che che mặt, ý đồ làm trên mặt hổ thẹn chi sắc hàng hạ nhiệt độ, trốn tránh 【 Yaga hùng 】 xem kỹ ánh mắt, cúi đầu nói: "Thật là ngượng ngùng a Yaga hiệu trưởng, ta lập tức đi tìm Nanamin, nhìn xem Haibara là không phải ở nó nơi đó."
Không biết 【 Nanami hamster 】 cùng Nanami Kento đi nơi nào làm nhiệm vụ, bọn họ tựa hồ ven đường lại tân tiếp một cái ủy thác, còn không có ghi vào trò chơi hệ thống bên trong, Kuki Hidenobu tính toán đi tìm Yaga Masamichi bên kia hỏi một câu.
Hắn liền rời đi năm phút, không phát hiện 【 Satoru miêu 】 lắc lắc cái đuôi, cùng mặt khác ba con đối diện.
"Yaga lão sư liền ở nơi đó chờ tin tức sao," 【 Satoru miêu 】 chậm rì rì mà đi tới nhìn nhìn di động, "Không cần làm ra như vậy hung thần ác sát bộ dáng, trong chốc lát dọa đến Hidenobu bảo bảo làm sao bây giờ? Dựa theo tuổi Hidenobu vẫn là ấu tể đâu! Y, thật đáng sợ thật đáng sợ."
【 Satoru miêu 】 một bên há mồm liền ở hồ ngôn loạn ngữ, một bên còn ở hồng nhạt chóp mũi thượng bãi bãi móng vuốt, làm ra một bộ ở quạt gió ghét bỏ bộ dáng.
"Ấu tể?!" 【 Yaga hùng 】 mở to hai mắt nhìn, thoạt nhìn càng thêm hung ác, nó hồi ức ký ức bên trong Kuki Hidenobu hình tượng, "Hình thể lớn như vậy ấu tể?!"
"Lão sư --" 【 Satoru miêu 】 run run, thiếu chút nữa cười ra tiếng, "Trước nhìn xem hùng đi......"
Liên hệ tự thân, nghĩ tới chính mình hình thể, 【 Yaga hùng 】 tức khắc không hề hoài nghi, Kuki Hidenobu trở lại văn phòng nội, rời khỏi trò chơi đi bát thông Nanami Kento dãy số khi, phát hiện nó nhìn về phía chính mình thần sắc rõ ràng muốn hòa hoãn không ít.
Hắn nháy mắt một trận ác hàn.
Triều sau nhìn xung quanh vài cái, phát hiện ba con tiểu động vật nhóm nhìn trần nhà nhìn trần nhà, chơi dao phẫu thuật chơi dao phẫu thuật, ăn cái gì ăn cái gì, hoàn toàn không có cố kỵ Kuki Hidenobu, lại kỳ quái mà quay lại đầu, cùng Nanami Kento thông tin: "Là Nanami tiên sinh sao? Đối, là ta."
Hắn nói lên 【 Haibara khuyển 】 sự tình, liền nghe Nanami Kento thanh âm vững vàng mà nói đến cùng vị thể: "Nó tiếp được tân ủy thác sau làm ta phụ trách mang theo ủy thác thư hồi trình, đem ủy thác thư giao cho mặt khác động vật, chính mình đi trước."
"Cho nên ta hiện tại không rõ ràng lắm nó bên kia là cái gì trạng huống, ta đi tìm ủy thác người hiểu biết một chút."
Kuki Hidenobu: "Tốt, một khi có tin tức thỉnh mau chóng cho ta biết!"
Hắn cắt đứt điện thoại, ở mặt khác đàn liêu tin tức đã phát không sai biệt lắm tin tức, còn không có tới kịp một lần nữa mở ra trò chơi, liền thấy Inumaki Toge video trò chuyện mời hoả tốc đánh tới, nhìn cái kia không ngừng trên dưới phập phồng cơm nắm chân dung, Kuki Hidenobu tia chớp phản xạ có điều kiện chuyển được: "Toge?"
"Rong biển!" Trong hình cây đay màu tóc thiếu niên cùng hắn trăm miệng một lời nói, lại giơ lên trên tay hóa đơn phạt, bên cạnh còn có ăn mặc chế phục cảnh sát.
Đánh giá hẳn là phụ trách Inumaki Toge phụ trợ giám sát đang ở một bên bồi cười.
Kuki Hidenobu nghi hoặc mà ý đồ phóng đại hắn chung quanh hình ảnh, "Ngươi đây là......?"
Bị bắt?
Chẳng lẽ là bởi vì không phóng trướng?
Kuki Hidenobu đang muốn hỏi hắn có cần hay không cấp Gojo Satoru gọi điện thoại, liền thấy Inumaki Toge đem video thị giác vừa chuyển, chỉ thấy hai gã cảnh sát trong tay dẫn theo một cái lồng sắt, bên trong chính chính đóng lại một con hưng phấn mà cuồng hất đuôi tiểu hắc cẩu.
"Khụ --" Kuki Hidenobu một hơi thiếu chút nữa không hoãn lại đây, "Haibara??"
Tiểu hắc cẩu nghe thấy hắn thanh âm, điên cuồng ném động ngắn ngủn cái đuôi nhất thời thành một đạo tàn ảnh, nhảy đến lồng sắt lan can chỗ, hai chỉ chân trước lay lan can, tiếng kêu thanh thúy: "Uông ô! Là Hidenobu! Quá tốt rồi!"
"Ta một ngày trước liền đến lạp, nhưng là hảo kỳ quái nga. Còn phải ngồi máy bay, chính là ta không có tiền, chỉ có thể trốn vé...... Hiện tại bị cảnh sát bắt được......"
Một ngày trước?
【 Haibara khuyển 】 đôi mắt sáng lấp lánh: "Nhưng là vừa mới Inumaki lên bối cùng Nanamin phát hiện ta! Bọn họ ở nộp tiền bảo lãnh ta đúng không? Thật tốt quá!"
May mắn phía trước liền đem 【 Haibara khuyển 】 tin tức gửi đi cho những người khác...... Hơn nữa Kuki tú tín điều thường có ở ứng dụng mạng xã hội thượng phát một ít tiểu động vật nhóm ảnh chụp, Inumaki Toge thời gian dài ở hắn chủ trang thượng xem đáng yêu tiểu động vật, lúc này mới trước tiên phát hiện 【 Haibara khuyển 】 tung tích.
Chủ yếu vẫn là bởi vì --
【 Nanami hamster 】 từ Inumaki Toge tóc chui ra tới.
Một ngày trước nó vừa lúc nhận được Inumaki Toge tân ủy thác, vì đổi xe mới ngồi không vận phi cơ, không nghĩ tới 【 Haibara khuyển 】 bởi vậy cũng......
Đúng vậy, 【 Haibara khuyển 】 ở từ trong thông đạo ra tới sau trước tiên liền xuất hiện ở sân bay, nó nhìn đã bị đưa vào đi 【 Nanami hamster 】, gấp đến độ ở sân bay "Gâu gâu" kêu, sau đó đầu một ngốc trốn vé.
Hôm nay xuống phi cơ thời điểm đã bị bắt được, sân bay người rất nhiều, trong nháy mắt hô to gọi nhỏ, tưởng nhà ai sủng vật gửi vận chuyển bị thả ra, cuối cùng kiểm chứng phát hiện không thuộc về gửi vận chuyển trung một viên, vì thế bị cảnh sát trảo vào lồng sắt.
【 Nanami hamster 】 tại hạ phi cơ sau chú ý tới xôn xao, lúc này mới phát hiện chính ý đồ dùng một đôi chân thành cẩu cẩu mắt cảm động cảnh sát 【 Haibara khuyển 】.
【 Nanami hamster 】 đứng ở Inumaki Toge trên vai "Kỉ kỉ kỉ" cái không ngừng, Inumaki Toge ở bên cạnh nghe không hiểu nhưng là nhắm hai mắt lại thường thường gật gật đầu, làm ra một bộ hiểu rõ với tâm bộ dáng, bên cạnh cảnh sát xem bọn họ ánh mắt đều không thích hợp.
Trong đó một cái tương đối tuổi trẻ lặng lẽ ở trung niên cảnh sát bên lỗ tai nói gì đó, trung niên cảnh sát nhìn mắt phụ trợ giám sát, hướng tuổi trẻ vị kia cảnh sát lắc lắc đầu.
Sau đó bọn họ đem ở trong lồng đảo quanh 【 Haibara khuyển 】 dắt ra tới, từ bên hông gỡ xuống cố ý mang đến dây thừng cùng vòng cổ, đưa cho Inumaki Toge, dặn dò: "Làm ơn tất khống chế tốt nó, không cần vô thằng lưu cẩu, sẽ khiến cho hoảng loạn."
Inumaki Toge nghiêm túc nghiêm túc: "Cá hồi!"
Tuổi trẻ cảnh sát ngẩn ngơ, còn muốn nói gì nữa lời nói, bị trung niên cảnh sát đẩy đẩy bả vai, đi rồi.
Kuki Hidenobu khóe miệng run rẩy, tuy rằng có rất nhiều tào tưởng phun, nhưng mặc kệ nói như thế nào, 【 Haibara khuyển 】 không có xảy ra chuyện liền hảo.
Lúc này, Nanami Kento điện thoại cũng bắn lại đây, Kuki Hidenobu đầu tiên là hướng video trung mấy cái cáo biệt, sau đó lại chuyển được Nanami Kento điện thoại, nói cho hắn đã tìm được rồi 【 Haibara khuyển 】 tung tích.
Theo sau Kuki Hidenobu lại click mở trò chơi, bên trong 【 Yaga hùng 】 trong nháy mắt liền đứng lên, thật lớn thân hình đem toàn bộ màn hình đều chắn xong rồi, nhìn Kuki Hidenobu trong ánh mắt lộ ra một chút từ ái.
【 Satoru miêu 】 cùng 【 Suguru hồ 】 ở phát ra một chút nhỏ giọng thanh âm, tựa hồ là đang cười, Kuki Hidenobu cho rằng chúng nó hai cái lại ở chơi, không có quản nhiều như vậy.
【 Shoko li 】 không tiếng động run run.
Kuki Hidenobu: "Yaga hiệu trưởng có thể yên tâm, Haibara hiện tại cùng Nanamin ở bên nhau, phỏng chừng thực mau liền sẽ trở lại."
【 Yaga hùng 】 thật mạnh nghỉ ngơi khẩu khí, ngồi xuống đi thời điểm liền bên trong mặt đất tựa hồ đều chấn động, nhấc lên một chút tro bụi bay tới giữa không trung.
Kuki Hidenobu mở to hai mắt đồng thời ngực cũng hơi hơi buông lỏng, xem ra cái này mới xem như đem sự tình hoàn mỹ giải quyết rớt.
Hắn lại kiểm tra rồi một lần 【 chỉ tiêu 】, bên trong biểu hiện cái này chu chỉ tiêu đã hoàn thành 【5/10】, xem ra bổn chu muốn nhẹ nhàng rất nhiều.
Bất quá...... Trong đó ba cái ủy thác đều là 【 Nanami hamster 】 hoàn thành, Kuki Hidenobu tức khắc có chút ê răng, tính toán ngày mai bắt đầu liền chính mình tiếp ủy thác nhiệm vụ, không hề áp bức này chỉ đáng thương hề hề hamster nhỏ.
Tưởng tượng đến ngày thường tự giới thiệu khi nói "Lao động chính là cứt chó" Nanami Kento, Kuki Hidenobu liền dâng lên một cổ cử cao 【 Nanami hamster 】, hướng nó liều mạng xin lỗi xúc động.
Hại ngươi tăng ca thật là thực xin lỗi, Nanamin!
Trong nhà còn đang lén lút vì thành công trêu đùa 【 Yaga hùng 】 mà âm hiểm cười mấy chỉ tiểu động vật nhóm nháy mắt cảm nhận được một trận dòng nước lạnh bao vây thân thể, 【 Satoru miêu 】 nho nhỏ đánh cái hắt xì, một thân bạch mao đều bành trướng lên, nổ tung bay ra mấy cây màu trắng trường mao, bay tới 【 Suguru hồ 】 trên người, bị màu đen hồ ly trước tiên thổi tới rồi 【 Shoko li 】 trên người.
Lặng yên không một tiếng động mà rơi xuống đầu của nó đỉnh, nó không tự biết mà đỉnh cùng màu sắc và hoa văn da lông nửa điểm không tương xứng màu trắng miêu mao, cười qua 【 Yaga hùng 】 lúc sau còn ở cẩn trọng mà mài giũa dao phẫu thuật.
Hồn nhiên bất giác bên cạnh cục bột nếp cùng mè đen hoàn đã cười đến phác gục ở trên sô pha, cả người phát run như là vũ đánh hoa chi.
Chờ đến Kuki Hidenobu phục hồi tinh thần lại sau, liền thấy hai tiểu chỉ ở trên sô pha qua lại phịch, hắn tắt đi trò chơi, xoay người lại đây nhìn đầy đất miêu mao cùng hồ ly mao, thở dài.
Sau đó cầm lấy công cụ bắt đầu chậm rãi quét tước lên, hiện tại Kuki Hidenobu đã hoàn mỹ dung nhập tiện nghi chủ nhân thân phận.
Lại qua mấy cái giờ, đại khái là buổi chiều thời điểm, Nanami Kento mới lái xe từ thượng một cái nhiệm vụ địa điểm trở lại văn phòng, trong tay còn mang theo cấp tiểu động vật nhóm cùng Kuki Hidenobu tay tin.
Hắn ở đóng cửa lại trong nháy mắt, 【 Satoru miêu 】 liền bay nhanh mà chạy tới từ Nanami Kento trong tay lấy qua chính mình kia một phần, hai chỉ bạch bạch móng vuốt cho nhau cọ xát, đã xoa tay hầm hè nóng lòng muốn thử!
Chỉ có thuần thục công 【 Shoko li 】 từ Nanami Kento trong tay ngậm đi rồi ủy thác thư, nhận mệnh mà cầm móng vuốt dính điểm mặc bắt đầu ở 【 trước đài đăng ký chỗ 】 đăng ký biểu thượng đắp lên chỉ có chính mình mới có thể hiểu trảo ấn.
Kuki Hidenobu phía trước còn thấy chúng nó nguyện ý lấy bút tới lừa gạt lừa gạt, không nghĩ tới hiện tại đã phát triển trở thành vì trực tiếp thượng móng vuốt.
Hắn vòng tới rồi 【 Shoko li 】 phía sau ý đồ xem hiểu kia mấy cái hoa mai trảo ấn là có ý tứ gì, kết quả phát hiện rơi xuống chính mình trong mắt vẫn là mấy cái hắc hắc ấn ký.
Kuki Hidenobu: "......"
Kuki Hidenobu: "Cái kia, Shoko yêu cầu rửa tay sao?"
【 Shoko li 】 ngẩng đầu lên xem hắn, theo bản năng theo hắn dò hỏi nhìn về phía chính mình hoa hoa móng vuốt, lòng bàn tay một mở ra, bên trong đen nhánh tiểu trảo liền rơi xuống mọi người cùng động vật trước mặt.
【 Shoko li 】: "Ùng ục ùng ục......"
Nó ý vị không rõ mà kêu vài tiếng, sau đó nhảy xuống chỗ ngồi chạy vào toilet, lúc này trên đầu còn đỉnh kia căn màu trắng mảnh dài lông tóc.
Kuki Hidenobu đáy mắt bị lóe một chút, phía trước kia đoạn điên cuồng huấn luyện nhật tử cho hắn lưu lại ấn tượng quá sâu, tay đã xa mau qua đầu óc phản ứng tốc độ, trực tiếp kéo đem mặt trên mao, cầm lấy tới nhìn nhìn.
Kuki Hidenobu như suy tư gì, "Satoru, ngươi trong khoảng thời gian này có phải hay không vẫn luôn đều ở rớt mao a?"
【 Satoru miêu 】 cuồng ăn tốc độ bỗng nhiên liền hàng xuống dưới, nâng lên mặt, cứng đờ: "Lão tử...... Sao có thể rớt mao?"
Sau đó nó hai chỉ vừa mới còn quy quy củ củ ngồi ngay ngắn đáng yêu trước đủ dẫm dẫm dưới chân vừa mới còn mới rớt ra mấy cây bạch mao, đoàn đi đoàn đi thành mao cầu, đá tới rồi 【 Suguru hồ 】 thủy mâm giữa.
Hoàn toàn không biết gì cả 【 Suguru hồ 】 uống lên nước miếng, ngoài miệng nhất thời dính vào trong suốt vệt nước cùng bạch mao.
Kuki Hidenobu đem này hết thảy đều xem ở trong mắt, ý vị thâm trường mà "Nga" một tiếng, "Như vậy a."
Mèo con rõ ràng phi thường chột dạ, lập tức chôn đầu lại lần nữa bắt đầu cuồng ăn, bị màu trắng lông tóc bao trùm tam cánh miệng ở há mồm khi lộ ra màu hồng phấn đầu lưỡi.
Một bên ngồi xuống nghỉ tạm đáng tin cậy đại nhân Nanami Kento chính cầm di động cùng Inumaki Toge bên kia trò chuyện, ngẫu nhiên nhàn nhạt liếc quá trước mặt vùi đầu khổ ăn hồ ly cùng miêu miêu, tổng cảm thấy chính mình quên mất cái gì.
Cùng 【 Suguru hồ 】 đánh đố nhất định sẽ làm 【 Haibara khuyển 】 ra tới đệ nhất thời khắc kêu chính mình tên 【 Satoru miêu 】...... Yên lặng dùng mông che giấu hảo sô pha khe hở nhân loại hương sóng.
Không sai, chính là nó phía trước từ Nanami Kento nơi đó thuận lại đây.
Ai có thể nghĩ đến sử dụng nhân loại hương sóng còn sẽ làm thế giới đệ nhất đáng yêu miêu miêu rớt mao?
Lại lần nữa cắn vài khẩu điểm tâm sau, 【 Satoru miêu 】 có chút đau lòng mà liếm liếm chính mình, không ngừng chải vuốt mặt trên lông tóc, sau đó phi phi mao cầu, chớp cũng không chớp mà nhìn kia một đoàn nho nhỏ bạch mao đoàn đoàn.
【 Satoru miêu 】 xem qua về động vật phim phóng sự, phải biết rằng rất nhiều nhân loại sẽ cho quý báu miêu miêu mua bảo hiểm, nếu Kuki Hidenobu cấp 【 Satoru miêu 】 lông tóc mua bảo hiểm, như vậy như vậy một cây ít nhất liền giá trị trăm vạn!
【 Satoru miêu 】 loại này đại thiếu gia miêu, hiển nhiên không để bụng tiền tài, nó chỉ là lấy này tới loại suy, ma ma nho nhỏ răng nanh, tiếp tục lo chính mình xử lý nổi lên chính mình.
Đều trả giá loại này đại giới, nhất định phải làm Haibara gặp mặt câu đầu tiên lời nói chính là "Satoru tiền bối"!
Cùng thời gian, thất thần 【 Suguru hồ 】 thu hồi phiêu đãng đôi mắt nhỏ, nghĩ đến chính mình phía trước ở Nanami Kento di động thượng cùng 【 Haibara khuyển 】 nhắc tới quá sự tình...... Haibara nhất định sẽ nhớ kỹ, sau đó ở ngay từ đầu liền hai mắt sáng lên, hô to "Suguru tiền bối" đi?
【 Satoru miêu 】 liếm mệt mỏi mao, nhu cầu cấp bách đường phân, lại quay đầu đi liếm liếm màu hồng phấn tháp da; 【 Suguru hồ 】 bởi vì nghĩ sự tình, vẫn luôn liền không đình quá ăn cơm.
Hai cái tiểu cái đĩa dựa vào cùng nhau, hai cái hắc bạch nắm tâm tư khác nhau mà tiến đến cùng nhau, nho nhỏ đầu ngươi cọ ta ta cọ ngươi, có vẻ thập phần hài hòa ngoan ngoãn.
【 Shoko li 】 rửa sạch sẽ tay, thấy này hai chỉ hoàn toàn không có chờ nó ý tứ, cũng không ngại, chỉ là nhảy qua đi thời điểm thảnh thơi thảnh thơi mà chơi chính mình thon dài cái đuôi. Nó không tính toán ăn cái gì, sẽ ảnh hưởng chờ lát nữa xông lên đi tốc độ.
Haibara đệ nhất thanh, sao có thể là tra miêu cùng tra hồ ly, khẳng định là tôn kính tiền bối Shoko!
Vì thế, chờ đến trời tối sau, thanh thúy mềm mại tiểu hắc cẩu cách thật xa liền ở "Uông ô" chào hỏi.
Cùng thời gian, 【 Shoko li 】 đã cực nhanh vọt tới cửa, 【 Suguru hồ 】 cùng 【 Satoru miêu 】 ngơ ngẩn mở to hai mắt, chúng nó cạnh tranh giữa không có hơn nữa Shoko, Shoko làm gì đánh vỡ thi đấu a --
"Hidenobu --!"
【 Shoko li 】 bỗng nhiên cả người cứng đờ, lỗ tai giật giật, quay đầu dùng nghi hoặc ánh mắt nhìn phía sau hai chỉ, "Sao lại thế này? Kuki không phải ở văn phòng bên trong sao?"
Tại đây một giây trước, 【 Satoru miêu 】 trong miệng ngậm đỏ rực cherry, tiểu miêu thức khiếp sợ, nhìn Kuki Hidenobu cầm điện thoại vừa lúc cấp Inumaki Toge đánh qua đi, "Đúng vậy, phiền toái xin cho Haibara tiếp điện thoại, đối, ta có lời cùng nó nói --"
Hắn ở nghe được 【 Haibara khuyển 】 kia thanh lảnh lót "Hidenobu Hidenobu" khi, xoay người hướng về 【 Satoru miêu 】【 Suguru hồ 】【 Shoko li 】 lộ ra một cái mỉm cười, quơ quơ trong tay điện thoại, hướng chúng nó so cái gia.
Vì giờ này khắc này, bất cứ giá nào dùng nhân loại hương sóng tắm rửa 【 Satoru miêu 】, thảm bại.
Vì giờ này khắc này, trước tiên tìm được 【 Haibara khuyển 】 phiền toái nó hỗ trợ làm việc 【 Suguru hồ 】, thảm bại.
Vì giờ này khắc này, liền đồ vật đều không có ăn, liền chờ cái thứ nhất vọt tới đằng trước cấp hai cái đáng giận đồng kỳ ra oai phủ đầu 【 Shoko li 】, thảm bại.
Tiểu động vật nhóm, thất bại thảm hại.
Ở chúng nó cũng không biết thời điểm, kỳ thật Kuki Hidenobu đã sớm nghe được chúng nó lén lút kế hoạch.
Bất quá hắn thật đúng là không biết 【 Haibara khuyển 】 sẽ ở phía trước hai ngày liền lựa chọn ra tới, là đạt thành thông đạo mở ra điều kiện sao?
Lại đến tột cùng là điều kiện gì?
Nghênh đón hoạt bát rộng rãi không hề tâm cơ tiểu hắc cẩu vào văn phòng, Kuki Hidenobu ở tiễn đi Inumaki Toge sau sờ sờ tiểu cẩu cẩu đầu, lo lắng nói: "Hắn nói thời cơ tới rồi đến tột cùng là chỉ cái gì?"
Tiểu hắc cẩu thực thích bị người vuốt ve đầu, mông hướng tới Nanami Kento, hai chỉ chân trước đáp ở Kuki Hidenobu trên người, nghe vậy làm ra hậu tri hậu giác suy nghĩ cặn kẽ, "Uông ô!"
"Giống như không nghĩ tới...... Hắn thật sự thực tri kỷ, chỉ là cùng ta nói hai ngày sau lại qua đi, sau đó ta liền lao tới! Thực thuận lợi!"
Nanami Kento ở sau người đen mặt, kỳ thật ở nghe được 【 Haibara khuyển 】 sự tình khi trước tiên lo lắng nhất người chính là hắn.
【 Nanami hamster 】 càng là "Hừ" một tiếng, giữa mày cơ hồ có thể nhảy ra một cái thật lớn "Giận".
Kuki Hidenobu lầm bầm lầu bầu, lặp lại xác nhận nói: "Phải không...... Ngươi ra tới trước tiên chính là ở sân bay sao?"
"Đối!" 【 Haibara khuyển 】 trên mặt đất xoay hai vòng, tìm được rồi Nanami Kento cùng 【 Nanami hamster 】, vui vẻ tiểu hắc cẩu chạy đến Nanami Kento trước mặt dán hắn đầu gối cọ cọ, chờ đến 【 Nanami hamster 】 nhảy đến đầu của nó thượng sau, mới từ cùng bằng hữu gặp nhau vui sướng giữa lấy lại tinh thần.
"Hắn có nói qua, đây là giống ràng buộc như vậy ràng buộc!" Tiểu hắc cẩu thanh âm thanh thúy đáng yêu, "Bởi vì trên thế giới này, ta cùng Nanamin ràng buộc sâu nhất, cho nên ra tới trước tiên chính là ở Nanamin bên người."
"Ràng buộc?"
Kuki Hidenobu nhìn nhìn còn ở trầm thấp 【 Satoru miêu 】, nghĩ vậy chỉ mèo con chính mình đi rồi thông đạo lại đây tìm hắn, ở trước tiên liền rơi xuống Kuki Hidenobu cửa nhà.
Hắn khóe miệng giơ lên, liền nhịn không được đi lên hống nó.
【 Satoru miêu 】 bất động thanh sắc mà đá một chân nhân loại kia không dùng được hương sóng, nhảy vào Kuki Hidenobu trong lòng ngực, miêu đồng sáng ngời có thần mà nhìn chằm chằm đồng kỳ nhóm.
"Như vậy, liền tới đánh cuộc Haibara tiếng thứ hai đi!"
Cùng thời khắc đó, ba con trầm mặc thật lâu sau tiểu động vật trăm miệng một lời nói.
【 Haibara khuyển 】 nghiêng nghiêng đầu, "A lặc?"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Cư nhiên cày xong một vạn ( khiếp sợ )
Ở 【 Satoru miêu 】 giả tưởng trung --
Haibara ngửi ngửi đại miêu miêu ( nghi hoặc nghiêng đầu.jpg ): Satoru tiền bối, trên người của ngươi khí vị như thế nào cùng trước kia không giống nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Fiksi UmumTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp