Chờ đến Kuki Hidenobu cáo biệt Gojo Satoru trở về nhà sau, hắn đứng ở trong phòng ngủ vẻ mặt trầm tư, chính mình đến tột cùng là như thế nào chạy đến bên ngoài đi?
Gojo Satoru không có cho hắn giải thích vấn đề này, hắn lại nghe không hiểu 【 Satoru miêu 】 đang nói cái gì, chỉ có thể cùng cặp kia sáng lấp lánh màu lam đầy trời tinh mắt to trừng mắt nhỏ, bị 【 Satoru miêu 】 nói nhiều nói nhiều nói nhiều cười nhạo cái không ngừng.
Lo lắng đánh thức cha mẹ, Kuki Hidenobu liền lên lầu đều là điểm chân, lúc này càng không dám cùng 【 Satoru miêu 】 cãi nhau ầm ĩ, chỉ có thể hồng bên tai sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn một thân dơ bẩn, lẩm bẩm: "Rõ ràng phía trước vừa mở mắt liền đến trên giường, chẳng lẽ mộng du còn có thể đường cũ phản hồi sao?"
Hắn trong lòng tức khắc nhảy dựng, như vậy nhiều lần đều có thể hoàn toàn tránh đi Kuki Makoto cùng Kuki Mitsueda?!
【 Satoru miêu 】 trừng hắn một cái, đi theo hắn cùng nhau đi vào trong phòng tắm rửa mặt.
Kuki Hidenobu một bên đánh răng, một bên cho nó ở trong ao phóng thủy. Thủy ôn không cao, đại khái là thích hợp miêu thể cảm, ái sạch sẽ đại bạch miêu vói vào một móng vuốt liền bắt đầu giảo giảo giảo, miêu trảo tử thực mau liền tắm rửa sạch sẽ.
Ở ánh đèn chiếu rọi xuống, 【 Satoru miêu 】 đem bàn chân phóng tới trước mắt, màu hồng phấn hoa mai lót qua lại co duỗi sắc nhọn móng tay. Nó tỉ mỉ kiểm tra rồi một lần, lúc này mới vừa lòng mà đem móng vuốt phóng tới khăn lông thượng sứ kính sát lộng, ngồi xong chờ Kuki Hidenobu rửa mặt xong giúp nó làm khô.
Thẳng đến nằm tiến trong ổ chăn bị nhốt ý thổi quét, Kuki Hidenobu cũng không nghĩ ra cái tên tuổi tới, chỉ có thể chống đỡ đối 【 Satoru miêu 】 nói ngủ ngon, ở đối phương một chút buồn ngủ cũng không có ánh mắt hạ nhanh chóng chìm vào mộng đẹp.
Hắn ngày mai còn phải dậy sớm đi thăm Yoshino Junpei lớp học tìm người, hy vọng có thể gặp được Yoshino Junpei, làm rõ ràng đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.
Trong nhà thực mau cũng chỉ dư lại mở ra TV, vẻ mặt không thú vị mà cuồng ấn điều khiển từ xa bản mèo trắng, bởi vì Rikugan duyên cớ, 【 Satoru miêu 】 giác rất ít.
Nó thực mau tìm được chính mình cảm thấy hứng thú tiết mục, quay đầu lại nhìn mắt chính hô hô ngủ nhiều tiện nghi chủ nhân, màu xanh ngọc miêu đồng để lộ ra một cổ khinh bỉ ý vị, nhưng vẫn là tri kỷ mà vì hắn điều thấp âm lượng.
Ngay sau đó, 【 Satoru miêu 】 liền tựa như sụp đổ tuyết trắng daifuku, mềm oặt mà dựa vào mép giường, hai chỉ chân sau một đá, nằm liệt lộ ra bụng dọc theo chỗ tựa lưng trượt đi xuống.
Ngày hôm sau thanh tỉnh sau, ăn bữa sáng cáo biệt cha mẹ Kuki Hidenobu sáng sớm liền đi ra môn. Hôm nay bên ngoài đã không có làm bộ người mù Gojo tiên sinh, hắn một đường đi được thực thông thuận, đến trường học thời điểm thậm chí trên đường liền học sinh đều không có mấy cái.
Dọc theo lần trước ấn tượng tìm được Yoshino Junpei lớp, bên trong đã ngồi vài tên học sinh, hắn gọi lại một vị rõ ràng là nhìn hắn phát ngốc nữ đồng học, hỏi: "Xin hỏi Yoshino Junpei chỗ ngồi ở nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Ficción GeneralTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp