4

32 0 0
                                    

Cảnh trong mơ đường phố cùng thường lui tới hơi bất đồng.

Không trung bọc lên một tầng màu đen màn sân khấu, phảng phất đem cái này khu vực đều bao phủ trụ, nguyên bản cao cao treo ở phía trên tàn nguyệt cũng dần dần mơ hồ không rõ, cho đến kia cuối cùng một chút ánh sáng tự nhiên hoàn toàn biến mất không thấy.

Chỉ còn lại ban đêm mờ nhạt đèn đường còn sáng lên.

Trên đường phố lẳng lặng đứng lặng cột điện trên có khắc đầy hỗn độn vô tự câu chữ, chưa bị công nhân vệ sinh thu thập đi plastic túi bị ban đêm rét lạnh phong lôi cuốn du tẩu, thường thường phát ra lão thử khoan thành động như vậy sột sột soạt soạt thanh âm.

Cứ việc ăn mặc áo ngủ, đơn bạc vải dệt hạ làn da như cũ khơi dậy một mảnh nổi da gà, Kuki Hidenobu nhìn chằm chằm trước mắt có khắc 【 Kinugawa 】 chữ biển số nhà, không biết chính mình vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này.

Viết có "Cấm đi vào" màu vàng cảnh giới tuyến ở hắn phía sau đem Kinugawa gia làm thành một vòng, Kuki Hidenobu đứng ở bên trong, cũng như là bị này tuyến cùng ngoại giới khoảng cách khai.

Đại khái người trong lúc ngủ mơ là sẽ không chú trọng logic, Kuki Hidenobu không biết chính mình đại não đều tự hỏi chút cái gì, hắn chỉ là theo bản năng đẩy ra lung lay đại môn, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía tối om nội bộ.

Trong lòng ngoài ý muốn không có bất luận cái gì sợ hãi cảm xúc, chẳng sợ tầm mắt nội xuất hiện vết máu, chẳng sợ ở tin tức bá báo đã biết nơi này đều đã xảy ra cái gì.

Kuki Hidenobu dẫm lên trên mặt đất kia đạo đã sớm khô cạn uốn lượn huyết tuyến -- tin tức nhắc tới quá, đó là người bị hại giãy giụa bặc bồ đi tới khi bắn toé ra tới vết máu. Bởi vì đã khô cạn, cho nên không thể ở Kuki Hidenobu đế giày thượng lưu lại bất luận cái gì ấn ký, ngược lại là tàn lưu trên mặt đất vết máu bị dính vào đế giày tro bụi.

Giống như như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại trạng thái, Kuki Hidenobu đi vào càng thêm âm lãnh trong nhà, nhân thể đại não nội thiên nhiên hiểu được tránh né nguy hiểm khu vực không ngừng phát ra cảnh cáo, đều bị thân thể chủ nhân theo bản năng nhất nhất làm lơ.

Đen nhánh một mảnh trong nhà giao tạp mấy đạo âm u tầm mắt, Kuki Hidenobu có thể rõ ràng mà nhìn đến những cái đó lỏa lồ bên ngoài tròng mắt, hình thù kỳ quái quái vật cuộn tròn ở trong góc, không ngừng triều hắn nhìn xung quanh, như là từng con xấu xí quái dị du hồn.

Nhưng hắn làm lơ vài thứ kia.

Hắn chỉ là đứng ở rách tung toé hung án hiện trường, toàn thân tâm đều đặt ở đem hắn từ ngoài cửa hấp dẫn tiến vào, chưa từng gián đoạn quá "Lạch cạch" "Lạch cạch" thanh âm, thanh âm kia mỏng manh thật nhỏ, mang theo tinh tế tro bụi không ngừng từ trần nhà gian rơi xuống Kuki Hidenobu trong cổ.

Nguyên lai ở trần nhà.

Hắn lui về phía sau một bước, ngẩng đầu nhìn về phía phía trên.

Ngay cả cảnh sát cũng bỏ qua trần nhà khoảng cách gian, một đôi che kín tơ máu, trừng lớn tròng mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Kuki Hidenobu mặt.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ