64

1 0 0
                                    

Tiến vào đi rồi thật lâu, Geto Suguru đi đến hai cái đùi đều phải bốc khói mới đến chú thuật cao chuyên, nhưng là phía trước đã hai chỉ tiểu miêu giành trước một bước đi tới mục đích địa.
Nghe được Kuroi Misato hiểu lầm sau nói, trên mặt hắn tự thấy hai nữ sinh sau liền không tự chủ được hơi gợi lên tươi cười nhẹ nhàng một đốn, rồi sau đó mới chậm rãi giải thích nói: "Ta kêu chính là kia chỉ rất lớn miêu, không phải Gojo Satoru, không, không bằng nói kia cũng là Gojo Satoru......"
Kuroi Misato hiển nhiên không nghe hiểu, hai tay gãi gãi làn váy: "Cái...... Cái gì?"
"Sao, tính." Geto Suguru đỡ đỡ trán đầu, "Vốn dĩ ta còn có nghi ngờ, nhưng là vừa đến bên này liền cái gì đều rõ ràng...... Đơn giản tới nói, đây là một cái bị chia làm tam bộ phận tuyến tính không gian, nhân loại thế giới cùng động vật thế giới là nhất bên ngoài hai cái không gian, mà trung gian không gian còn lại là sau khi chết giả không gian sao......"
Hắn cơ hồ là ở lầm bầm lầu bầu, Kuroi Misato không ngu ngốc, tuy rằng nghe không hiểu phía trước nói, nhưng là sau khi chết giả không gian nàng là hiểu được, như vậy vừa thấy phía trước theo như lời hai cái thế giới cũng là có thể lý giải.
Nàng nuốt nuốt nước miếng, nhìn về phía kia chỉ tựa hồ còn ở tức giận miêu, miêu thoạt nhìn giống cái cuộn len tử, lại đại lại trường, là nàng từ sinh đến tử chi gian gặp qua đến đẹp nhất miêu.
"Sở...... Cho nên, vị này chính là......?" Kuroi Misato lắp bắp hỏi, lại đem ánh mắt dừng lại ở một khác chỉ tiểu miêu trên người, "Kia vị này lại là......"
Geto Suguru từ phía trên xuống dưới, động tác dứt khoát lưu loát, cư nhiên mang theo điểm thiếu niên khi cảm giác, "A, nó chính là Satoru, nhưng không phải chúng ta Gojo Satoru, là động vật phiên bản. Đến nỗi một cái khác, xin lỗi, ta cũng không phải rất rõ ràng."
Hắn vốn dĩ tưởng nói "Liền đem nó trở thành Satoru đi", nhưng sắp nói ra khi lại cảm thấy không đúng.
Rốt cuộc miêu Satoru chính là Satoru, đem nó trở thành Satoru gì đó...... Có điểm quá mức tự đại.
Hắn nhìn chung quanh một vòng, hiển nhiên là không chú ý tới 【 Satoru miêu 】 đối hắn nhe răng trợn mắt biểu tình, cũng không biết 【 Satoru miêu 】 tính toán chính là đem hắn một lần nữa kéo trở về, đương thủ môn.
【 Satoru miêu 】 nói được thì làm được, không nói giỡn.
Còn không biết tai vạ đến nơi Geto Suguru đứng ở Amanai Riko trước mặt, ngữ khí trầm tĩnh: "Nàng...... Vẫn luôn là như thế này sao?"
"Đúng vậy." Kuroi Misato thấy hắn cấp ra đây là Gojo Satoru bảo đảm, đầu tiên là ngạc nhiên mà nhìn miêu miêu vài mắt, thấy 【 Satoru miêu 】 tinh thần phấn chấn lại đắc ý dào dạt bộ dáng, không khỏi nghĩ tới một cái khác Gojo tiên sinh.
Nàng nhịn không được cười một chút, ngay sau đó kia mạt tươi cười lại bay nhanh mà yên lặng đi xuống, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
"Tiểu thư nàng......" Kuroi Misato cúi đầu, ở quang ảnh đan chéo trung thần sắc nắm lấy không ra, "Ta đi qua địa phương khác, gặp qua những người khác, tiểu thư như vậy ngủ say trạng thái đối với người chết tới nói......"
"...... Mới là bình thường."
"Giống ta như vậy tỉnh đãi ở thế giới này người." Kuroi Misato thanh âm run rẩy, "Mới là không bình thường."
Amanai Riko lẳng lặng mà nằm ở nơi đó, thiếu nữ mặt bộ bình thản lỏng, một loại nhu hòa bình tĩnh giấu ở trong đó, này có lẽ là người nào đó cả đời giữa an toàn nhất nhất yên lặng thời khắc.
Trên người nàng bao trùm hơi mỏng thảm, dưới thân cũng Ieiri một tầng nệm, có lẽ là Kuroi Misato bút tích. Liền tính là ở lập tức tình cảnh trung, vị này hầu hạ Amanai Riko nhiều năm, sớm đã trở thành người nhà người hầu tiểu thư, như cũ vẫn là không đành lòng làm Amanai Riko liền như vậy nằm trên mặt đất.
【 Satoru miêu 】 sột sột soạt soạt đi tới đề tài trung tâm, vươn móng vuốt nhẹ nhàng lay Amanai Riko một chút, sau đó hướng tới Kuki Hidenobu nói: "Nàng cư nhiên là nhiệt!"
Kuki Hidenobu cũng mở to hai mắt, nghe thế câu nói sau lắc lắc đầu, "Satoru, không thể như vậy đối đãi người chết!"
Sau đó móng vuốt giật giật, hiển nhiên cũng đặc biệt muốn đi nghiệm chứng một phen, nhưng hắn chung quy vẫn là kiềm chế này cổ xúc động, dùng đầu dỗi dỗi 【 Satoru miêu 】, nhắc nhở nói: "Không xong, Satoru! Bọn họ đang nhìn ngươi đâu."
【 Satoru miêu 】 móng vuốt còn câu ở Amanai Riko ống tay áo thượng, nghe vậy cả người cứng đờ, nhưng lại không kiêng nể gì mà chuyển qua trộm đầu đi, ngoài miệng còn bá bá: "Ha? Lão tử mới không sợ......"
Sau đó liền thấy Kuroi Misato khóc đến đỏ rực mặt.
Kuki Hidenobu: "!"
【 Satoru miêu 】 khiếp sợ: "Khóc?!"
Luôn luôn thực độc lập đại miêu miêu rốt cuộc nhịn không được hướng tới Kuki Hidenobu nhìn qua, cao cao thượng chọn âm điệu để lộ ra nó hoảng loạn, "Hidenobu, nàng khóc??"
Kuki Hidenobu ngơ ngác gật đầu, nhìn nhìn vô thanh vô tức nằm trên mặt đất Amanai Riko, lại nhìn nhìn lông mày gắt gao nhăn ở bên nhau, hai con mắt một tễ, miệng một bẹp liền khóc đến hai má đỏ bừng Kuroi Misato.
Nàng trong ánh mắt còn ở ục ục lăn ra trong suốt nước mắt, bị Kuroi Misato dùng mu bàn tay tùy tiện lau.
Kuki Hidenobu lại nhìn nhìn Amanai Riko, lại quay đầu nhìn về phía liền đuôi to đều cứng đờ thành một cây gậy 【 Satoru miêu 】, mãn đầu rỗng tuếch hắn theo bản năng cũng dùng móng vuốt đi vỗ vỗ Amanai Riko.
"Nhiệt." Hắn quay đầu đối với 【 Satoru miêu 】 nói, hoàn toàn không biết chính mình đang làm gì.
Thẳng đến đỉnh 【 Satoru miêu 】 đại kinh thất sắc ánh mắt, Kuki Hidenobu mới như ở trong mộng mới tỉnh, giống như đụng phải cái gì phỏng tay khoai lang giống nhau ném ra Amanai Riko ống tay áo liền hướng tới Kuroi Misato nhìn lại, quả nhiên nàng lưu nước mắt càng nhiều.
"Không nghĩ tới Hidenobu ngươi cư nhiên là cái dạng này người!"
Xong rồi, xong đời, Kuki tú tín điều kiện phản xạ liền hướng 【 Satoru miêu 】 phía sau trốn, hắn chỉ cần vừa thấy đến nữ sinh rơi lệ liền sẽ nghĩ đến Kuki Mitsueda.
Hắn không phải cố ý!
【 Satoru miêu 】 lại đi nhìn nhìn Kuroi Misato, ở nhìn thấy kia năng miêu nước mắt khi đành phải triều Kuki Hidenobu nhìn qua, hai chỉ miêu miêu trong ánh mắt chói lọi mà cho nhau tỏ rõ câu này có thể nói hò hét thanh minh.
"Lão tử cũng không biết nàng dễ dàng như vậy khóc a!" 【 Satoru miêu 】 đầu lưỡi đều không nhanh nhẹn, "Xong...... Xong rồi...... Lão tử vẫn là lần đầu tiên đem người khác chọc khóc......"
Miêu miêu tựa hồ gấp đến độ xoay quanh, một lớn một nhỏ gắt gao dựa gần thương thảo khởi làm sao bây giờ.
Lại không nhìn thấy Kuroi Misato hít hít cái mũi, trên mặt ửng hồng làm nàng thoạt nhìn càng thêm sinh động, một chút cũng nhìn không ra nàng chỉ là cái người chết linh hồn, mà không phải người sống.
"Có thể thấy như vậy một màn...... Thật sự......" Phát hiện chính mình theo bản năng làm ra động tác cư nhiên cùng Amanai Riko thói quen giống nhau như đúc, Kuroi Misato ngẩn ra, lắc đầu một lần nữa lấy ra bên người khăn xoa xoa mặt, "Thật là thất lễ, Geto tiên sinh."
"Ta chỉ là thật lâu thật lâu, không có nhìn thấy quá như vậy cảnh tượng." Nàng lẩm bẩm nói nhỏ, "Nếu tiểu thư có thể thấy một màn này, phỏng chừng sẽ ôm ta cánh tay, cười chỉ vào tiểu miêu nhóm đi."
Rõ ràng là thực bi thương lời nói, Kuroi Misato thần thái lại rất bình tĩnh, khóe miệng thậm chí ngậm ý cười, không có nhiều ít tiếc nuối.
Nhìn thấy một màn này, Geto Suguru tay giật giật, bỗng nhiên dời đi vẫn luôn nhìn chăm chú vào 【 Satoru miêu 】 ánh mắt, nghiêng đầu chuyển hướng về phía Kuroi Misato, hắn ánh mắt cũng không có rơi xuống trên người nàng, phảng phất chỉ là thuận miệng vừa hỏi: "Không có nửa điểm căm hận sao?"
Kuroi Misato nắm chặt nắm tay lại buông ra, sau một lúc lâu, mới lắc lắc đầu, ngữ khí mờ mịt: "Có lẽ càng nhiều là không cam lòng?"
"Phải không?"
Geto Suguru nói, lại nhớ lại lúc ấy phẫn nộ, cơ hồ có thể thiêu phá lý trí.
Geto Suguru: "......"
Lúc này, vẫn luôn dựng lỗ tai cẩn thận nghe bọn họ giao lưu 【 Satoru miêu 】 nhẹ nhàng thở ra, liếm một ngụm Kuki Hidenobu, đem hắn liếm đến phát ngốc, mới nói: "Thiếu chút nữa hù chết lão tử, còn tưởng rằng nàng muốn vẫn luôn khóc tới khi nào."
"Cái gì a...... Như vậy liền khóc ra tới." Nó bẹp bẹp tam cánh miệng, "Hidenobu, ngươi cảm thấy bọn họ muốn cho tới khi nào?"
Rất nhiều chịu hình người ở chịu hình phía trước đều còn phải cùng người nhà giao lưu, lại mỹ mỹ ăn thượng một đốn bữa tiệc lớn, 【 Satoru miêu 】 xem qua nhân loại thế giới tin tức, nó suy nghĩ chính mình tính toán đem Geto Suguru khóa đến môn nơi đó đương "Thủ môn", chuyên môn cấp tiểu động vật nhóm mở cửa, như vậy cũng coi như khác loại giam cầm đi.
Nhiều cho hắn điểm thời gian, làm hắn cùng cố nhân giao lưu giao lưu nói chuyện tâm cũng không cái gọi là sao.
Miêu miêu lắc lắc cái đuôi, liếm liếm trên người thật dài lông tóc, dứt khoát một mông ngồi ở trên mặt đất, bắt đầu thanh khiết nổi lên chính mình. Bất quá nó lại cảm thấy có thể đến trước đem Kuki Hidenobu thu thập sạch sẽ lại nói, sau đó liền thiếu chút nữa đem một khác chỉ tiểu miêu cấp liếm sắp tróc da.
Chờ đến Kuki Hidenobu bắt đầu xô đẩy nó, nó mới chậm rì rì buông lỏng ra miệng, khinh thường mà thè lưỡi, "Nhân loại thật là, lại trọc lại không hiểu hưởng thụ."
Vô duyên vô cớ bị mắng Kuki Hidenobu run run lỗ tai, quyết định bất hòa một con mặc kệ nội tâm vẫn là bề ngoài, thậm chí là tính cách thượng đều là mèo con miêu miêu so đo.
【 Satoru miêu 】 vốn tưởng rằng Geto Suguru cùng Kuroi Misato sẽ có rất nhiều nói, ai biết hắn chỉ là cùng Kuroi Misato lẳng lặng đứng ở nơi đó, cái gì cũng không hỏi, lại như là cái gì đều hỏi qua, đã đối sở hữu trả lời hiểu rõ với tâm.
Nhận thấy được nó xem kỹ tầm mắt, Geto Suguru hướng nó cười cười, đi tới, đơn đầu gối chấm đất, thử tính mà vươn tay phóng tới miêu miêu trước mặt, "Có thể ôm một cái ngươi sao?"
Kuki Hidenobu nghiêng nghiêng đầu, di động hạ miêu mông, cho hắn hai đằng ra không gian.
【 Satoru miêu 】 quay đầu lại nhìn mắt Kuki Hidenobu, cố mà làm đem miêu trảo trảo phóng tới Geto Suguru lòng bàn tay thượng, lập tức đã bị nhân loại nhẹ nhàng ôm lên, phóng tới trên cánh tay trái, mọc đầy vết chai tay phải bàn tay ở đầu của nó đỉnh qua lại vuốt ve.
【 Satoru miêu 】: "Miêu ô?"
"Ngươi muốn làm gì?" Nó bãi bãi cái đuôi, cơ hồ có thể rũ đến trên mặt đất đi.
"Ngươi tới nơi này, là vì tìm ta sao?" Geto Suguru nghe không hiểu nó đang nói cái gì, chỉ là nhìn cặp kia lam đôi mắt, như suy tư gì, "Liền tính vẫn là người sống thời điểm, cùng ngươi đối thượng cũng không có gì phần thắng đi......"
Hắn nghiễm nhiên đem này chỉ miêu trở thành một nhân loại khác, theo sau mới lấy lại tinh thần bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Xin lỗi, Satoru."
Nhưng miêu nếu tìm tới môn gắt gao đi theo hắn, liền chứng minh rồi nó đã làm hạ quyết định, lấy Geto Suguru hiện tại trạng thái căn bản không thể phản kháng, một cái Mukagen là có thể nhẹ nhàng khắc chế hắn thật thể.
"Nếu nói như vậy, cho ta một ít thời gian, làm ta đi địa phương khác nhìn xem đi."
Thật lâu sau, Geto Suguru nói, "Không cần bao lâu, ta liền sẽ trở về."
【 Satoru miêu 】 bị hắn sờ đến thoải mái, cũng không cái gọi là hắn muốn đi làm gì, híp mắt phát ra "Xì xụp" động tĩnh, "Miêu miêu miêu --"
"Đây là đồng ý ý tứ, đúng không?" Geto Suguru đem nó nhẹ nhàng buông, ở nhìn thấy đại miêu miêu bốn chân chưởng đều dẫm đến mặt đất sau, mới hướng về Kuroi Misato nhìn lại, hơn nữa đối với 【 Satoru miêu 】 nói, "Một đoạn này thời gian, liền phiền toái ngươi giúp ta chiếu cố chiếu cố nàng cùng...... Lý tử đi."
"Lý tử?" 【 Satoru miêu 】 lỗ tai giật giật, lay một chút, "Lý tử??"
Nó giữ chặt người muốn phân rõ cái này "Lý tử" toàn xưng là ai, ai biết vừa chuyển đầu, Geto Suguru đã độn ra thật xa.
【 Satoru miêu 】 giật giật chân sau, vẫn là chậm chạp mà một lần nữa đi tới im ắng Amanai Riko bên cạnh, bỗng nhiên triều Kuki Hidenobu chứng thực nói: "Hắn vừa mới nói chính là ' lý tử ' đúng không?"
"Có nhắc tới ' Amanai ' sao?" 【 Satoru miêu 】 cảnh giác địa chi khởi một con lỗ tai, "Không có đi?"
Kuki Hidenobu không hiểu nó vì cái gì bỗng nhiên hỏi như vậy, ngây thơ mờ mịt theo bản năng hồi ức, sau đó xác nhận: "Không có."
Liền thấy nguyên bản còn kiêu căng ngạo mạn 【 Satoru miêu 】 tức khắc tiết khí, oán trách mà lẩm bẩm lầm bầm nói: "Còn tưởng rằng là Amanai cái kia tiểu tể tử cùng vị thể......"
"Nếu thật sự chính là Amanai nói, lão tử nhất định phải hung hăng trêu đùa nàng." 【 Satoru miêu 】 chà xát phấn nộn nộn miêu chưởng chưởng, "Liền tính là ngủ cũng không thể buông tha!"
  
Nó nhỏ giọng toái toái niệm trứ, sau đó đỉnh đầu thì thầm cười đến quỷ dị, "Amanai, ngươi cũng có hôm nay --"
Một bên, Kuroi Misato nhìn đang ở phát ra quái kêu đại miêu miêu, nhịn không được lo lắng, vị này Gojo...... Miêu, là ở cùng đồng bạn nói chuyện phiếm sao?
Như thế nào tổng cảm giác có điểm lãnh, nàng nhịn không được cấp Amanai Riko đề đề thảm.
Cái này động tác ở thanh tỉnh nhật tử lặp lại quá hàng ngàn hàng vạn biến.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:

Đã không có lại chú ý kế tiếp, cũng không biết có phải hay không thật sự ( trầm tư )
④ Mukagen chân chính tác dụng!
Chú thuật cao chuyên ở diên lộc trên núi, trời mưa qua đi thời tiết lạnh từ từ, đủ loại hoang dại tiểu gia hỏa đều sẽ từ núi rừng toát ra tới.
Mùa mưa sau không khí vui vẻ thoải mái, Gojo Satoru nhàn nhã tự tại mà ghé vào trên sô pha, phía sau phết đất lông xù xù đuôi to thường thường cao cao giơ lên lại nhẹ nhàng buông.
Cửa sổ không có đóng lại, thường thường sẽ nhảy vào mấy con chim nhỏ, ở mặt trên ríu rít. Không biết có phải hay không bởi vì Gojo Satoru còn tàn lưu miêu khoa sinh vật đặc thù, hắn hết sức chú ý kia mấy chỉ màu nâu chim nhỏ.
【 Satoru miêu 】 đã dẫm lên nhẹ khẽ nện bước đi tới cửa sổ phía dưới, ngưỡng đầu nghiêng lỗ tai nghe lén chim nhỏ nhóm nói chuyện.
Gojo Satoru chống mặt, xoã tung cái đuôi tiêm hơi hơi thượng nâng, trong đó một đoạn ở phía trước lảo đảo lắc lư, hiển lộ ra hắn tò mò.
Nhảy nhót tiến vào trong đó một con chim nhỏ triều phía dưới vừa thấy, cư nhiên gan lớn đến cực điểm, màu đen đậu đậu mắt tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm 【 Satoru miêu 】, oai oai đầu.
Nó nhảy xuống tới, hai chỉ khô khô chân ở miêu trên đầu dẫm tới dẫm đi, quay đầu hô bằng gọi hữu, tức khắc từ ngoài cửa sổ gọi tới một đoàn chim sẻ, phần phật dừng ở 【 Satoru miêu 】 trên người.
【 Satoru miêu 】 hai chỉ tròng mắt kề tại cùng nhau cơ hồ thành chọi gà mắt, ngây ra như phỗng mà nhìn trên người to gan lớn mật một đám điểu.
【 Satoru miêu 】 chỉ nghe thấy vài tiếng thanh thúy điểu kêu: "Oa! Cái này giống như phía trước nhân loại kia đút cho chúng ta cơm nắm!"
"Không phải đâu? Cái này thật lớn!"
"Thử xem sẽ biết, ta trước tới lẩm bẩm một ngụm!"
Da đầu tức khắc đau xót, 【 Satoru miêu 】 hai chỉ móng vuốt nhất thời che lại chính mình đỉnh đầu, nhìn điểu ngoài miệng bạch mao, khiếp sợ đến quên mất hùng hùng hổ hổ.
Nó phản xạ có điều kiện cho chính mình toàn thân đều bọc lên Mukagen, "Miêu ô!"
"Ha ha ha ha ha!"
Xem hoàn toàn trình Gojo Satoru ở trên sô pha chụp phủi sô pha lót, điên cuồng cười nhạo còn ở trạng huống ngoại tiểu miêu, đại đại đuôi bãi ở giữa không trung quơ quơ, đồng dạng hấp dẫn chim nhỏ nhóm chú ý.
"Đó là cái gì?"
"Thật lớn bơ mì ống?"
"Nếm thử!"
Mắt thấy một đám điểu lại phần phật dừng ở Gojo Satoru cái đuôi cùng trên lỗ tai, 【 Satoru miêu 】 tức khắc vui sướng khi người gặp họa lên.
Dám cười nhạo lão tử, ngươi cũng chạy không được.
Gojo Satoru bị mổ mà lập tức dùng Mukagen bọc xong rồi toàn thân, ủy ủy khuất khuất mà bắn một chút ban đầu nói chuyện kia chỉ chim sẻ.
Chim sẻ nhỏ lắc lắc đầu, tròn vo thân thể bị ác liệt nhân loại đẩy, thiếu chút nữa không đứng vững.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ