Hệ thống nhắc nhở một tổ ong bắn ra tới một đống, Gojo Satoru nhanh chóng xẹt qua, điểm đánh xác nhận sau phát hiện trước một đêm thấy kia chỉ màu đen hồ ly chính thao tác một đống vặn vẹo xấu xí tiểu quái ở...... Tạp hắn sàn nhà.
Hắn cẩn thận kiểm tra rồi một lần màn hình, liền biên khung khung đều thận mật tinh tế mà thử qua, rốt cuộc hoàn hoàn toàn toàn xác định --
Ở trừ bỏ Kuki Hidenobu ở ngoài nhân thủ, phi bản thể trò chơi bao không có bất luận cái gì trò chơi công năng.
Như vậy này chỉ hắc hồ li lại là từ nơi nào toát ra tới?
Trong miệng ngậm ý cười, Gojo Satoru duỗi tay chọc chọc kia vẫn còn ở tức giận hắc hồ li, dùng lòng bàn tay điểm điểm kia một đôi thần thái sáng láng khuyển khoa lỗ tai.
Này một cái tiếp xúc, hắn lại là đột nhiên gian liền cảm giác được chú lực bị rút ra dấu vết, tốc độ mau đến vô tung vô ảnh, cơ hồ cũng chỉ ở tiếp xúc kia trong nháy mắt. Nếu không phải Gojo Satoru cũng đủ nhạy bén, cái này manh mối nhất định sẽ bị bỏ lỡ, không biết bao lâu mới có thể lại lần nữa phản ứng phát hiện.
Hắn rũ xuống mi mắt, thử tính mà lại lần nữa duỗi tay chọc chọc hình ảnh hắc hồ li.
Trong trò chơi 【 Suguru hồ 】 bỗng nhiên chi gian đã bị xoa hai lần lỗ tai, nó mẫn cảm mà ngẩng đầu nhìn chung quanh, một đôi thon dài trong ánh mắt đặc biệt lăng lợi, thẳng tắp bắn vào ngoại giới.
Gojo Satoru "Oa nga" một tiếng, giơ lên ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, triều nó bãi bãi, "Ngươi hảo -- tiểu Suguru --"
Hắn nhớ tới đối phương lần trước kia phó bạo nộ bộ dáng, tuy rằng không biết nó vì cái gì có thể chạy đến chính mình di động giữa, nhưng không ảnh hưởng Gojo Satoru cảm thấy hắc hồ li trêu đùa lên đặc biệt hảo chơi.
Hơn nữa, Gojo Satoru vuốt ve hạ lòng bàn tay, xác nhận chính mình chú lực lại lần nữa bị rút ra rớt một bộ phận, hơn nữa so lần đầu tiên đụng vào khi rút ra chú lực còn muốn càng nhiều.
Là căn cứ thời gian, vẫn là số lần tới quyết định?
Vì xác nhận điểm này, hắn trực tiếp lấy vô tội 【 Suguru hồ 】 tới làm thí nghiệm phẩm.
【 Suguru hồ 】 đang ở làm phá hư, đã bị người từ đầu đến chân loát một lần, thậm chí liền hồ ly lông xù xù đuôi to đều không có buông tha! Nó bị kích thích đến hai mắt đăm đăm, cả người du quang thủy hoạt lông tóc nổ thành một đoàn, nhịn không được bay nhanh về phía sau nhảy lên tránh né Gojo Satoru vươn tới tay, hơn nữa thân thể đè thấp thử một ngụm răng nanh phát ra rít gào.
Đáng tiếc buột miệng thốt ra uy hiếp rơi xuống nhân loại lỗ tai chỉ có anh anh quái bán manh chơi kiều.
Gojo Satoru mở ra tay, ý bảo: "OK, sẽ không sờ nữa ngươi."
Bởi vì hắn phỏng đoán đã được đến chứng thực.
Chú lực rút ra ở chỗ duy trì trò chơi này vận tác, hơn nữa cái này rút ra là chỉ cần trò chơi còn mở ra, liền sẽ vẫn luôn không ngừng rút ra làm trò chơi vận hành động lực. Mà Gojo Satoru vừa mới nhận thấy được đụng vào gian bị rút ra chú lực lượng, còn lại là cùng trò chơi nội động vật chân thật đụng vào sở yêu cầu chi trả vượt qua cái chắn đại giới, hơn nữa này phân đại giới theo số lần tăng nhiều thành chính hướng so.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Narrativa generaleTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp