78

4 0 0
                                    

Chờ đến miêu miêu trùng nhóm xoay quanh ở trong nhà ăn uống no đủ, biếng nhác mà duỗi người sau, Geto Suguru đã bình tĩnh đến không sai biệt lắm.
Hắn tới nơi này chính là vì xác nhận 【 Satoru miêu 】 đã trở lại phỏng đoán, sau đó tính toán thuyết phục 【 Satoru miêu 】 cùng hắn định ra kỳ hạn, chờ tới rồi thời điểm liền rời đi nơi này.
Geto Suguru lại không nghĩ rằng này hai chỉ đại miêu miêu hoàn toàn đều không mang theo phản ứng hắn, cảm thấy cảnh tượng có chút giống như đã từng quen biết hắn lắc lắc đầu, đang muốn rời khỏi phòng nội rời đi, liền thấy hai chỉ miêu miêu cho nhau gật gật đầu, đẩy đẩy nhỏ nhất đệ tam chỉ.
Không có việc gì phát sinh.
Geto Suguru hết sức nghi hoặc mà rời đi tại chỗ, tổng cảm thấy có chút cổ quái.
Cùng ngày ban đêm, lần đầu ở có ký ức dưới tình huống ngủ lại miêu miêu gia trạch giữa, Kuki Hidenobu mới lạ mà nơi nơi loạn dạo, còn chạy tới 【 Satoru miêu 】 khi còn nhỏ trong phòng, lại lần nữa đi kiểm tra cái kia tủ.
Gojo Satoru cũng theo đi lên, hắn là không có chính mắt gặp qua này đó, trong khoảng thời gian ngắn cũng phi thường tò mò, nhẹ nhàng lén lút đi ở Kuki Hidenobu bên người, cùng hắn cùng nhau toàn bộ vào phòng nội.
【 Satoru miêu 】 bởi vì rời đi quá dài thời gian, rốt cuộc có thể trở về lâu đãi, vì thế bị quản gia miêu miêu kéo đi hội báo trong khoảng thời gian này trong nhà phát sinh lớn lớn bé bé sự vụ.
Cái kia tủ cùng Gojo Satoru thân hình so sánh với càng nhỏ.
"Cái này hảo có ý tứ, là tiểu Satoru trước kia tủ đi?"
Không ở chỗ này thấy Geto Suguru thân ảnh, Kuki Hidenobu còn ở cầm móng vuốt khoa tay múa chân, hắn vừa mới còn mới nghĩ đến 【 Satoru miêu 】 ngẫu nhiên sẽ bởi vì lòng hiếu kỳ cùng không chịu thua chạy tới toản cái này tủ, Gojo Satoru thân là người trưởng thành, đại khái sẽ không làm ra loại sự tình này...... Đi......
Sau đó liền thấy hứng thú bừng bừng Gojo lão sư đào đào đen nhánh tủ, đỉnh dựng thẳng lên tới miêu phát liền hướng bên trong toản, nói toản liền toản, nửa điểm không hàm hồ.
Kuki Hidenobu: "!"
Hắn một hồi quá thần tới liền tiến lên đi lay Gojo Satoru cái đuôi, thành thục ổn trọng Gojo Satoru ở nếm thử vài cái sau rốt cuộc đem đầu tắc đi vào, đối với đen nhánh bên trong chính là mãnh nhìn, thỏa mãn lòng hiếu kỳ sau mới triều sau giật giật.
A lặc, trừu không ra.
Gojo Satoru ý thức được điểm này, hai chỉ chân trước ở cửa tủ thượng gãi gãi, sau đủ ngạnh sinh sinh đem sàn nhà đều dẫm đi vào, theo sau siêu cấp thoải mái mà đem đầu từ hẹp hòi cửa tủ rút ra, đạp lên tấm ván gỗ hai cái trong động mặt, khinh phiêu phiêu mà nói, "Không cần lo lắng nga, thực dễ dàng liền thoát mệt nhọc!"
Bởi vì hắn thô bạo hành động, mấy cây màu trắng lông tóc ở không trung phiêu phiêu đãng đãng rơi xuống, tấm ván gỗ bị dẫm nứt dẫn tới vụn gỗ bay tán loạn, một mảnh hỗn độn.
Kuki tú tín điều kiện phản xạ đi nhìn mắt tủ, thứ này ngoan cường đến cực điểm, cư nhiên còn không có bị làm đến rách tung toé.
Lúc sau hắn mới ý thức được cái gì, nhìn Gojo Satoru không coi ai ra gì mà đem hai chỉ chân sau từ mặt đất phá trong động nâng lên, uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy, rơi xuống, một mông ngồi ở hoàn hảo không tổn hao gì địa phương, liếm liếm móng vuốt.
Nuốt nuốt nước miếng, Kuki Hidenobu quyết định vẫn là nói cho Gojo Satoru: "Cái kia...... Gojo tiên sinh, ngươi bịt mắt...... Rớt."
Gojo Satoru miêu miêu bịt mắt bởi vì bị tễ rớt duyên cớ, chỉ còn lại có một bên còn ngoan cường mà tròng lên mắt trái thượng, mặt khác một bên lông tóc gục xuống, trung bộ lông tóc không biết là theo trọng lực rũ xuống hảo, vẫn là bị bó liên quan dựng hảo, trở nên có chút bảy oai tám vặn mà quấn quanh ở bên nhau.
Gojo Satoru dùng móng vuốt sờ sờ chính mình đỉnh đầu, "Kéo xuống."
Hắn hiện tại là miêu, rất khó dùng móng vuốt đem bịt mắt vững chắc mà tròng lên đi. Vì thế miêu miêu bẹp bẹp miệng, miêu đầu chôn ở hai chỉ chân trước chi gian, chân sau cũng đặng lỗ tai, mượn lực tùy tiện một kéo, đem bịt mắt trực tiếp theo lực đạo lấy xuống dưới.
Cầu lông rốt cuộc tan xuống dưới.
Lông tóc có chút hỗn độn Gojo Satoru miêu miêu hất hất đầu, thanh thúy lại lảnh lót miêu kêu một tiếng, bling bling lam đôi mắt ở trong phòng lấp lánh sáng lên.
Hai chỉ miêu miêu thật sự không có gì khác biệt ai, Kuki Hidenobu ở hắn chung quanh đảo quanh, trừ bỏ Gojo Satoru muốn càng thêm xoã tung khổng lồ ngoại, hai chỉ miêu mễ đều có được tương đồng mỹ mạo, bạch đều có thể sáng lên.
Nhìn trên sàn nhà kia căn miêu mao, Kuki Hidenobu chân dẫm đi lên, một mông ngồi ý đồ che giấu, nếu là 【 Satoru miêu 】 phát hiện chính mình rớt mao, phỏng chừng đã vẻ mặt không thể tin tưởng mà lâm vào miêu miêu trầm tư giữa.
Tuy rằng này mấy cây đều là bởi vì Gojo Satoru thô bạo đối đãi mới rơi xuống, nhưng vì để ngừa vạn nhất vẫn là......
Ở Kuki Hidenobu tự cho là ẩn nấp hành động hạ, Gojo Satoru nghiêng nghiêng đầu, ở hắn phía sau nhìn nhìn, sau đó hiểu rõ.
Không thầy dạy cũng hiểu Gojo Satoru lập tức dứt khoát mà nằm ở trên mặt đất đem chính mình xoay quanh lên, ngay tại chỗ bắt đầu liếm mao.
Kuki Hidenobu chính mắt phát hiện Gojo Satoru hoàn toàn bị động vật họ mèo bản năng khống chế, nhập gia tùy tục, biến miêu tùy miêu gì đó thật sự không có như vậy tất yếu!
Nhưng là miêu lão sư đã lo chính mình làm nổi lên chính mình sự tình, đem những cái đó nhếch lên tới tạp mao tất cả đều dễ bảo mà chải vuốt một lần sau, Gojo Satoru xao động tâm mới an phận bình tĩnh xuống dưới.
Hắn hướng trong nhà trong gương một thấu, hướng bên trong vừa thấy, là mềm mại cục cưng miêu miêu, hướng bên ngoài nhìn lên, là uy phong lẫm lẫm soái khí đại miêu!
Không tồi, không hổ là GTG! Biến thành miêu miêu cũng là cay rát miêu miêu!
Đêm nay, bị hai chỉ đại miêu miêu một miêu một bên tễ Kuki Hidenobu ngoài dự đoán yên giấc, rốt cuộc bị trắng tinh mềm nhẹ lông tóc kín mít mà quay chung quanh, miêu miêu nhóm mềm mụp thân thể còn ở chung quanh lúc lên lúc xuống, bình tĩnh nhu hòa mà hô hấp.
Nếu có ai ngủ không tốt, tuyệt đối cũng là vì miêu miêu mị lực quá lớn, làm người mất ngủ.
Đã hoàn toàn luân hãm ở bơ có nhân nhóm viên đạn bọc đường hạ, Kuki Hidenobu ở ngày hôm sau mở to mắt khi duỗi người, cùng miêu miêu nhóm cùng nhau uống xong rồi sữa bò, sau đó đã bị bề ngoài cục cưng tiểu ác ma nhóm đóng gói ném tới động vật cao chuyên.
Gojo Satoru còn ở động vật cao chuyên nơi nơi chạy loạn, đầu tiên là ở bên cạnh cái ao thượng tham đầu tham não, không nhìn thấy 【 Satoru miêu 】 theo như lời Amanai sau lại chạy tới địa phương khác, nói là muốn tới kiến thức kiến thức 【 Satoru miêu 】 trong nhà xây dựng ở diên lộc phía sau núi sơn sữa bò nhà xưởng......
Kuki Hidenobu vươn Nhĩ Khang tay ở nóng rực tầm mắt hạ cứng đờ, hắn đỉnh Geto Suguru xem kỹ, không có đoán trước đến hai chỉ miêu theo như lời cấp Geto Suguru gia tăng lượng công việc là loại này ý tứ.
【 Satoru miêu 】 muốn cùng Gojo Satoru cùng đi thương thảo về sữa bò nhà xưởng xây dựng tương quan đại sự, vì thế bay lên khi đem Kuki tú tín dụng miệng ngậm sau cổ, trực tiếp đặt ở Geto Suguru trên người.
Nhìn hai chỉ đại bạch miêu ngươi dựa gần ta ta cọ ngươi cùng nhau vui vui vẻ vẻ chạy đi thân ảnh, Kuki Hidenobu không khỏi tự hỏi, cái này đã chịu trừng phạt người đến tột cùng là Geto Suguru vẫn là chính hắn.
Geto Suguru, vị này đã từng ở bàn tinh giáo trung hoà một đám cuồng nhiệt phần tử thành thạo hòa giải người, lúc này tuy rằng tươi cười hiền hoà, nhưng trong ánh mắt tràn ngập hoài nghi cùng xem kỹ.
Kuki Hidenobu tổng cảm thấy miêu đầu da đầu đều sắp bị nhìn chằm chằm đã tê rần.
Hắn có chút chột dạ mà kêu kêu, bị Geto Suguru dùng tay ôm vào trong ngực thời điểm thiếu chút nữa một mông té ngã, sau đó đã bị nhận thấy được Geto Suguru nhẹ nhàng gom lại.
Còn rất ôn nhu.
Kuki Hidenobu nhẹ nhàng thở ra.
Ở hắn cùng Geto Suguru hai mặt nhìn nhau nước sôi lửa bỏng thời điểm, Gojo Satoru cùng 【 Satoru miêu 】 đứng ở sữa bò nhà xưởng trước mặt, hai chỉ miêu đang ở đầu tễ đầu mà giao lưu nhà xưởng phân công cùng thiết kế.
Cuối cùng 【 Satoru miêu 】 đánh nhịp gọi tới một đoàn công nhân miêu miêu, đủ mọi màu sắc miêu miêu công nhân nhóm vẻ mặt nơm nớp lo sợ mà bị quản lý viên mang lại đây, đỉnh đầu Gojo Satoru tỏa ánh sáng đôi mắt, càng sợ.
"Thiếu gia...... Không cần bán chúng ta!"
"Đúng vậy, Satoru thiếu gia, ta còn có thể làm! Ta mỗi ngày đều có giặt sạch móng vuốt lại mang bao tay công tác!"
"Satoru thiếu gia, chẳng lẽ ngươi không thích chúng ta chế tạo sữa bò sao?"
"......"
Đủ loại màu sắc hình dạng miêu miêu nhóm liên tiếp không ngừng mà "Miêu miêu miêu" kêu, từ giữa chạy ra miêu ngôn miêu ngữ quả thực tựa như hải dương hướng về hai chỉ đại bạch miêu đánh úp lại.
Gojo Satoru cúi đầu, suy nghĩ sâu xa.
Ở một đám công nhân miêu miêu nhóm cảm thấy sự tình sắp nghênh đón chuyển cơ khi, hình thể càng thêm khổng lồ Gojo Satoru miêu miêu lao xuống đi liền ôm lấy quản lý viên miêu miêu, hướng tới 【 Satoru miêu 】 "Miêu ô miêu ô" nói: "Nếu chúng nó đều còn luyến tiếc ngươi, khiến cho ta trước đem quản lý viên mang đi đi! Ta nhà xưởng không thể khuyết thiếu quản lý viên!"
Trăm triệu không nghĩ tới quản lý viên miêu miêu ngẩn ngơ, cầu cứu dường như nhìn về phía nhà mình Satoru thiếu gia. Nó lại chỉ phải tới rồi thiếu gia miêu nhẫn tâm hồi phục, chỉ có thể bị Gojo Satoru miêu miêu ôm, nhìn kia vai ác dường như tươi cười cùng tuyết trắng răng nanh, đã chịu từ trước tới nay cực đại đe dọa.
Quản lý viên miêu miêu hai mắt vừa lật, hôn mê.
Chỉ là tưởng trêu đùa mèo con Gojo Satoru: "...... Cái này, không trách ta nga."
Hắn hoảng tỉnh quản lý viên miêu miêu, ôm nó lời nói thấm thía mà nói: "Kỳ thật ta cũng là Gojo Satoru nga, bốn bỏ năm lên ta cũng là ngươi Satoru thiếu gia lạp, ngươi nhìn xem, nhận thức ta sao?"
Đầu vựng vựng hồ hồ quản lý viên nhìn trước mắt kia trương cùng 【 Satoru miêu 】 giống nhau như đúc tiểu miêu mặt, "Là...... Là Satoru thiếu gia!"
Gojo Satoru ân ân hai tiếng, sấn cơ hội này ở miêu miêu mềm mại trên đầu dùng sức vò, đem nó vò lộn xộn, mới híp mắt nói: "Ta có cái siêu cấp quan trọng nhiệm vụ muốn giao cho ngươi, ngươi yêu cầu trông coi một đoàn cả ngày chỉ biết hô to gọi nhỏ muốn tử hình lạn quả quýt, sau đó --"
"Chết, tử hình!"
Quản lý viên miêu miêu chỉ là một con gia trạch miêu miêu, chưa từng có tham dự quá loại chuyện này, trong khoảng thời gian ngắn sợ tới mức chân sau điên cuồng run rẩy, sau đó ở Gojo Satoru nghi hoặc ánh mắt hạ miêu miêu đầu vô lực buông xuống, lại lần nữa ngất.
Tức khắc, một đoàn công nhân miêu miêu điên cuồng thối lui, vì Gojo Satoru cùng 【 Satoru miêu 】 lưu ra chân không mảnh đất.
Gojo Satoru ý đồ nhắc tới khóe miệng, lại làm mặt khác miêu miêu nhóm càng thêm sợ hãi, làm hại 【 Satoru miêu 】 ở bên cạnh phủng bụng cười ha ha, miêu miêu trùng bọc Mukagen lăn qua lăn lại, cực kỳ giống Gojo Satoru ngày thường thích ăn bơ sâu lông, bên trong tễ một tễ tất cả đều là mềm mụp bạch bơ!
Bị cười nhạo Gojo lão sư trực tiếp buông lỏng ra té xỉu quản lý viên miêu miêu, hướng về 【 Satoru miêu 】 đi qua, dùng móng vuốt ôm lấy còn ở lăn lộn mèo con nhẹ nhàng một lặc, xoã tung thon dài lông tóc liền nổ tung.
Gojo Satoru nhẹ nhàng vỗ vỗ mềm như bông tai mèo, ở mèo con khiếp sợ ánh mắt hạ nói: "Ân ân, quả nhiên rất giống sâu lông!"
Buông xuống trên mặt đất đuôi to nhất thời qua lại ném dao động bãi, 【 Satoru miêu 】 lộ ra tức giận biểu tình, dựng phi cơ nhĩ, "Lão tử mới không phải sâu lông!"
Sau đó hai chỉ đại bạch miêu liền hoàn toàn làm lơ phía dưới sở hữu công nhân miêu miêu, hai chỉ ngươi áp ta ta điệp ngươi lập tức quay cuồng ở cùng nhau.
Không dám nhìn cấp trên giao phong, phía dưới công nhân miêu miêu nhóm toàn bộ gục xuống lỗ tai, dùng móng vuốt che lại đôi mắt, cái đuôi quấn lấy chính mình cuộn tròn ở bên nhau, thập phần thông minh làm như nhìn không thấy.
Cho nên cuối cùng thắng được đến tột cùng là ai đâu......
Chờ đến hai chỉ đại miêu miêu nhóm trở lại Kuki Hidenobu bên người, Kuki Hidenobu nhìn 【 Satoru miêu 】 tức giận bộ dáng, có chút nghi hoặc.
Mà Gojo Satoru còn ở bên cạnh bước ưu nhã miêu bộ, cho 【 Satoru miêu 】 một cái wink: "Ta càng có kinh nghiệm nga."
Ở hai chỉ miêu miêu chi gian giao phong giữa, hôm nay là lớn tuổi giả càng tốt hơn đâu.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Phía trước ước bản thảo ra lạp, vất vả thái thái, cảm giác Q bản hảo đáng yêu hắc hắc hắc hắc hắc hắc
Sau đó cơ hữu hoả tốc giúp ta bỏ thêm văn danh đi lên, bìa mặt ra tới ô ô ô ô cơ hữu hảo hảo, ái nàng!
Tin tưởng có bảo bối vừa nhìn thấy bìa mặt là có thể biết là vị nào thái thái ( haha
⑤ mèo con
Phi thường đến không được sự tình đã xảy ra, Kuki Hidenobu mãn nhãn thảm thống mà nhìn trước mặt tiểu đậu đinh.
【 Satoru miêu 】 trúng thu nhỏ nguyền rủa, thân thể cùng ký ức đều về tới ấu tể thời kỳ.
So nhân loại nam tính bàn tay muốn lớn một chút nó hiện tại giống cái đã phát mốc tuyết trắng màn thầu, có chút ngơ ngác mà nằm ngửa ở mềm mại ôm gối thượng, chổng vó.
Nó thoạt nhìn một chút cũng không sợ hãi, cũng không kinh hoảng thất thố, chỉ là đánh giá chung quanh, trước đủ ngẫu nhiên huy động vài cái, hai chỉ màu hồng phấn đệm như ẩn như hiện. So lớn lên sau đủ ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà kiều, phấn phấn nộn nộn đệm chính diện hướng tới người tới.
Kuki Mitsueda gãi gãi mèo con chân sau, bạch bạch phấn phấn tiểu chân sau lập tức đặng đặng.
Nó "Miêu ô" một tiếng tưởng vỗ rớt tay nàng, lại bởi vì ngắn ngủn không gặp được người, ngược lại sườn hạ thân thể thiếu chút nữa cút đi, lại ra vẻ hung hung địa hướng tới trái ngược hướng ngao ngao kêu, "Miêu ngao!"
Kuki Mitsueda vui vẻ mà đi cào nó cằm, còn quay đầu trở về triều Kuki Hidenobu hưng phấn nói: "Đây là Satoru tiểu bằng hữu sao? Hảo đáng yêu!"
Kuki Hidenobu kéo kéo khóe miệng, "Là...... Là đâu."
Thực xin lỗi lĩnh Satoru, đơn thuần đáng yêu mèo con là sẽ trở thành nhân loại món đồ chơi!

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ