71

2 0 0
                                    

Bởi vì hôm trước sự tình, 【 Satoru miêu 】 đã hai vãn không có về nhà, mà là cùng Gojo Satoru cùng nhau lưu tại chú thuật cao chuyên, mỗi ngày sảo nháo muốn ở nhà mèo con cư nhiên đêm không về ngủ, trong đó quyết tâm có thể thấy được một chút.
Kuki Mitsueda ở tiếng đóng cửa vang lên khi còn ở cùng Kuki Makoto nói chuyện phiếm: "Ngươi có hay không cảm thấy Hidenobu hiện tại mỗi ngày đều ở ra bên ngoài chạy? Chẳng lẽ là lại giao cho tân bằng hữu?"
Kuki Makoto nhịn xuống hâm mộ ghen ghét biểu tình, đem báo chí thu hồi tới, "Đại khái đi. Mụ mụ, lại nói tiếp, ngươi cũng có tân bằng hữu, đúng không?"
Kuki Mitsueda tức khắc thẹn thùng cười, phủng mặt, "Này còn phải ít nhiều Hidenobu, bằng không tiểu phong đều không quen biết ta lạp."
Cả nhà duy nhất một cái đến nay còn không có bất luận cái gì bằng hữu ba ba Kuki Makoto: "......"
Trên mặt mặt vô biểu tình, nội tâm nước mắt rơi như mưa.
Kuki Hidenobu tuy rằng ở Kuki Mitsueda cùng Kuki Makoto sự dò hỏi giữa nhanh chóng rời đi gia, nhưng hắn có chút chột dạ, rời đi gia sau cũng chậm chạp không thể quên được mụ mụ dò hỏi, vì thế một khuôn mặt càng thêm diện than, chọc đến chung quanh thường thường ngắm hắn vài lần Jk nhóm không dám tiến lên.
Màu nâu tóc nữ sinh người mặc váy ngắn, không coi ai ra gì mà híp mắt phân tích: "Tuy rằng lớn lên đẹp, nhưng gia hỏa này thoạt nhìn tối tăm đến đáng sợ...... Ân...... Cảm giác hắn giây tiếp theo liền sẽ móc ra tiểu đao cười đem người thọc chết đâu."
Bên cạnh có chút thẹn thùng thiếu nữ tức khắc rụt rụt cổ, nhẹ nhàng kéo kéo nàng: "Hội trưởng, đừng nói nữa, ta cũng không dám đi đáp lời......"
"Đáp lời?" Nữ sinh khiếp sợ, "Chẳng lẽ ngươi muốn cùng hắn 1VS1 quyết đấu?! Ở nguyệt hắc phong cao thời điểm, ước hảo ở chúng ta huyện lập thật điền đông nữ tử cao trung nhất quyết thắng bại?! Không được, ta phải đem cách vách nam giáo người đều gọi tới......"
Nói nàng cư nhiên thật sự móc ra di động, đối diện chuyển được trong nháy mắt kêu nàng: "Tiểu quả táo --"
Đang muốn đi cùng Itadori Yuji gặp mặt Kuki Hidenobu kỳ quái mà quay đầu lại, vừa vặn thấy hai nữ sinh ở trên đường cái lôi lôi kéo kéo, trong đó một cái đỏ mặt tía tai bộ dáng: "?"
Tính, cùng hắn không quan hệ.
Itadori Yuji nhiệm vụ lần này là thu về huyện lập thật điền nam tử bắc cao trung chú vật, cũng thay đổi tân chú vật đi vào trấn áp mặt khác chú linh. Không phải cái gì rất nguy hiểm sự tình, nhưng tưởng tượng đến phía trước Fushiguro Megumi tao Satoru, vài người cùng nhau thương lượng một chút, vẫn là quyết định làm Kuki Hidenobu cũng đi theo, thêm một cái người để ngừa vạn nhất.
Bởi vì là tiết ngày nghỉ, trên đường bọn học sinh đều rất nhiều, Kuki Hidenobu cảm thụ được những cái đó như ẩn như hiện tầm mắt, cau mày, ở chú ý tới phía sau vụng về ẩn nấp sau càng là không thể nhịn được nữa mà quay đầu nhìn chằm chằm qua đi.
Là vừa rồi nữ sinh.
Kuki Hidenobu: "...... Không thể hiểu được."
Itadori Yuji vừa vặn đi tới, phía sau còn đi theo phụ trợ giám sát xe, bọn họ ước hảo ở chỗ này gặp mặt. Nghe vậy, Itadori Yuji cười cười nhìn về phía bên kia, ánh vào mi mắt chính là đỏ mặt tóc nâu nữ sinh, hắn thản nhiên cười: "Có thể là Kuki quá đẹp đi."
Kuki Hidenobu xem xét hắn, "Yuji, sẽ không khen có thể không cần khen."
"A lặc?" Itadori Yuji nhất thời đậu đậu mắt, "Rõ ràng là sự thật a?"
Kuki Hidenobu cũng đã không lại để ý cái này đề tài, trực tiếp chui vào bên trong xe, thúc giục nói: "Mau lên xe đi, kia hai người phỏng chừng là xem ta không vừa mắt muốn tìm ta đánh nhau, không cần phải xen vào."
"Ai ai ai??" Itadori Yuji mờ mịt mà vuốt đầu, quay đầu lại lại nhìn mắt kia hai cái lén lút nữ sinh, "Này khả năng sao......"
"Còn không phải là muốn cùng hắn quyết đấu sao!" Quả táo vẻ mặt kiên quyết mà nhìn bên trong xe Kuki Hidenobu, "Chúng ta nữ giáo nhất định sẽ thắng, thậm chí không cần nam giáo kia đôi ngu ngốc."
"A...... Thật đúng là a......"
Itadori Yuji mở to hai mắt ngồi vào trong xe, nhìn cái kia nữ sinh vẻ mặt ý chí chiến đấu sục sôi, tức khắc cảm thấy thế giới này thật là kỳ diệu. Hắn không nghĩ ra, gãi gãi đầu, vẫn là quyết định từ bỏ.
Như thế nào sẽ có người trước phố chờ cá nhân cũng có thể gặp được loại tình huống này?
Cùng thời khắc đó, liền ở Kuki Hidenobu cùng Itadori Yuji xuất phát đi hướng huyện lập thật điền nam tử bắc cao trung khi, 【 Satoru miêu 】 còn ở Gojo Satoru trong ký túc xá hô hô ngủ nhiều, này khả năng chính là bất đồng người bất đồng giống loài bất đồng mệnh đi.
Chờ đến Gojo Satoru ngạnh sinh sinh đem nó từ trên giường bế lên tới thời điểm, gia hỏa này còn vươn móng vuốt ngạnh câu lấy khăn trải giường không bỏ, "Tư lạp" một tiếng, khăn trải giường thượng xuất hiện vài đạo vết trảo.
Đầu sỏ gây tội lúc này mới chậm rãi ngáp một cái, cùng Gojo Satoru cùng nhau ngủ cư nhiên còn rất thoải mái, nó ở Gojo Satoru trong lòng ngực biếng nhác mà duỗi người, thật dài thân thể tức khắc duỗi trường, cơ hồ nắm chắc không được.
Chờ đến Gojo Satoru rửa mặt thời điểm, nó chính mình cũng hé miệng, thanh khiết bạch bạch nộn nộn tiểu răng nanh, sau đó đối với gương ha một hơi, nhìn mặt trên tinh thần toả sáng hoàn mỹ mạo mỹ mèo con một đốn thưởng thức, thưởng thức xong mới chậm rãi gật đầu, khẳng định nói: "Không hổ là lão tử."
Sau đó, mới ở Gojo Satoru vì nó chuẩn bị khăn tay nhỏ thượng dẫm dẫm, đem mũi chân thượng hơi nước đều dẫm rớt, nhảy xuống lưu lý đài, bay nhanh hướng về văn phòng phương hướng chạy tới.
"Nanamin -- Haibara --"
Nó lảnh lót thanh âm truyền khắp toàn bộ vườn trường, không chỉ là văn phòng, còn có trường học một đám học sinh, bao gồm ngủ lại lão sư, đều bị này đáng sợ trung mang theo ngọt ngào, ngọt trung mang theo cổ quái hưng phấn tiếng nói từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh.
Zenin Maki từ trường học trung nhô đầu ra, mắng to: "Uy, Satoru, quản hảo ngươi miêu miệng, đại buổi sáng sảo chết người!"
Miêu miêu quay đầu hướng nàng thè lưỡi, hưng phấn phá khai văn phòng đại môn, một đường hướng về phía trước nhảy vào 【 Haibara khuyển 】 oa trung.
Sau đó bị giấc ngủ không đủ tiểu hậu bối đẩy đẩy, còn buồn ngủ hỏi: "Uông ô...... Satoru tiền bối...... Ngươi không ngủ được sao?"
【 Satoru miêu 】 chọc chọc nó còn gục xuống lỗ tai, "Haibara, thái dương đều đã chạy ra nga."
"Còn có Nanamin......" Nó lẩm nhẩm lầm nhầm, chụp một phen 【 Nanami hamster 】 oa, thậm chí đem đầu đều tễ đi vào, ở một mảnh đen nhánh giữa mở to một đôi lấp lánh tỏa sáng miêu đồng, nhìn còn ở phập phồng hamster bụng, "Miêu miêu miêu miêu miêu?"
"Miêu!" 【 Nanami hamster 】 thiên tính khiến cho nó bừng tỉnh lại đây, kỉ kỉ kỉ mà tìm thanh âm tới chỗ, sau đó mới mở mắt ra liền cùng cực đại miêu đồng hai mắt tương đối, nhất thời nó tròng mắt vừa lật, cứng đờ chân trước, chân sau vừa giẫm nằm trên mặt đất, giả chết.
Bị thiên tính sở trói buộc 【 Nanami hamster 】 không biết, 【 Satoru miêu 】 đem chính mình từ nhỏ hamster đại oa giữa rút ra, quay đầu liền rũ cái đuôi hỏi còn ở trạng huống ở ngoài tiểu cẩu hậu bối, "Nột, Haibara, lão tử thực đáng sợ sao?"
【 Haibara khuyển 】 hất hất đầu, vạn hạnh nó là tế đoản mao, bằng không xuất hiện liền sẽ là một cái tạc mao nắm. Nó chờ chính mình sau khi tỉnh lại mới vẻ mặt chính khí mà phủ định, "Sao có thể! Satoru tiền bối phi thường hảo!"
"Ân...... Ngươi nói đúng." 【 Satoru miêu 】 gật gật đầu, còn nhẹ nhàng vỗ vỗ 【 Nanami hamster 】 oa đỉnh, "Vậy khẳng định là Nanamin chính mình vấn đề, gặp được sự tình muốn nhiều nghĩ lại một chút chính mình nga, Nanamin."
"Ai?" 【 Haibara khuyển 】 có chút mê hoặc, "Nanamin?"
Nhưng thực mau nó liền logic trước sau như một với bản thân mình, "Chẳng lẽ là Nanamin ở làm nhiệm vụ thời điểm xuất hiện trạng huống sao? Không quan hệ, chúng ta cùng nhau cố lên đi, Nanamin!"
Tiểu hắc cẩu thò lại gần thân mật mà chạm chạm 【 Nanami hamster 】 oa, lại ở 【 Satoru miêu 】 thúc giục trong tiếng đi theo 【 Satoru miêu 】 cùng nhau đi xuống lầu.
Chỉ còn thở phì phì kim mao hamster ở trong ổ trừng mắt đậu đậu mắt, tinh tế tứ chi ngạnh sinh sinh nghẹn ra mắt thường có thể thấy được cơ bắp.
"...... Cứt chó!"
"Không cần lại mắng chửi người nga." Tuy rằng nghe không hiểu nó đến tột cùng ở oán giận cái gì, nhưng là khoan thai tới muộn tiến vào lầu hai Gojo Satoru đã đem tay vói vào hamster nhỏ oa trung, nhẹ nhàng đem nó hợp lại ở lòng bàn tay bên trong lấy ra tới, "Tiểu Nanamin, hiện tại đã là buổi sáng!"
Tầm nhìn từ hắc đến bạch, hamster còn vẻ mặt dại ra mà ngồi ở Gojo Satoru trong lòng bàn tay, nhìn gương mặt kia ở trước mặt qua lại đong đưa, giơ nó hô to: "Nếu là mới tinh một ngày, như vậy liền ý nghĩa mới tinh bắt đầu, không cần ở đắm chìm ở quá khứ hỗn loạn bên trong!"
【 Nanami hamster 】 phản ứng lại đây, từ nó trong lòng bàn tay bò dậy, muốn mắng lại xuất phát từ lễ tiết, nháy mắt đầy mình chửi thầm, không nghĩ mở miệng.
Này hai cái Gojo Satoru đều là quấy rầy cuồng ma!
Nhân loại bản quấy rầy cuồng ma còn ở cùng nó đơn phương toái toái niệm, làm ra một bộ bối rối bộ dáng, "Kỳ thật chúng ta cũng không phải cố ý đánh thức ngươi, kỳ thật là có nguyên nhân nga...... Nanamin cũng không nghĩ bỏ lỡ cùng Yaga hiệu trưởng gặp lại gặp mặt đi?"
Yaga hiệu trưởng?
Hamster nhỏ không hề trầm mặc không nói, mà là ngửa đầu: "Kỉ kỉ kỉ kỉ?"
"Không sai!" Hoàn toàn nghe không hiểu 【 Nanami hamster 】 đang nói cái gì, nhưng là Gojo lão sư lo chính mình giải thích đến, hơn nữa trong nháy mắt lao xuống lầu hai, đứng ở lầu một cửa đột nhiên mở ra đại môn, trực tiếp giữ cửa ngoại vươn móng vuốt đang muốn muốn gõ cửa đại gấu đen cấp xốc phi --
"Chúng ta Yaga hiệu trưởng liền phải xuất hiện!"
Đón trống không một hùng đường nhỏ, Gojo Satoru hướng tới trong tay ngây ra như phỗng hamster nhỏ vui vẻ nói.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
⑨ ngắn ngủi lữ hành
Chú thuật sư hàng năm vô hưu, có thể nói 007 xã súc, này định luật đặc biệt áp dụng với Gojo Satoru. Rốt cuộc ở chú thuật giới, "Năng lực càng lớn, trách nhiệm càng lớn" định luật đồng dạng áp dụng với Gojo Satoru, hơn nữa là cam tâm tình nguyện bị trói buộc.
Cho nên càng có vẻ trận này lữ hành được đến không dễ.

Nằm ở màu vàng nhạt trên bờ cát, nhìn lên rời rạc sao trời, Gojo Satoru nhắm mắt lại gối lên cánh tay, nghe sóng triều chụp phủi ven bờ, ẩm ướt lại hàm sáp gió biển theo làn da nhẹ nhàng thổi qua.
Hôm nay không có bất luận cái gì nhiệm vụ cùng việc vặt vãnh.
Liền thô ráp gió biển đều trở nên nhu hòa.
Màu lam hải triều thối lui, tuyết trắng gợn sóng cùng bọt biển tàn lưu ở bờ cát gian, bị màu trắng tiểu miêu dọc theo bờ biển một đường dẫm ra hoa mai ao hãm, dấu chân một đường dọc theo phía trước đi rồi rất xa, rất xa.
Tàn lưu tai mèo phi thường nhanh nhạy, Gojo Satoru chỉ là nằm ở trong góc đều có thể nghe được nó đại thật xa truyền đến, có thể nói quỷ khóc sói gào tiếng cười.
"Miêu miêu miêu miêu!"
"Xem, cực quang ra tới." Ieiri Shoko đi vào hắn bên người ngồi xuống, trong tay còn cầm vừa nghe đông lạnh quá quả vải đồ uống, nhẹ nhàng dán tới rồi Gojo Satoru trên mặt, "Đây là phần của ngươi."
Nàng trong miệng ha ra hơi thở tuyết trắng lại mông lung, ở Gojo Satoru mở to mắt thời điểm liền hóa thành mơ hồ không rõ ảo ảnh dần dần tiêu tán ở trong không khí.

Tiếp nhận đồ uống lạnh, Gojo Satoru nhìn những cái đó nhiệt khí di động một chút tầm mắt, nhìn về phía tinh mạc buông xuống không trung.
Đầy sao điểm điểm, màu tím cùng màu lam cực quang ở phía chân trời giao hội, rộng lớn vô ngần đến tựa như pha lê hình cầu, mà bên trong địa cầu đã bị bao quát ở trong đó.
Ieiri Shoko nói: "Thật xinh đẹp, đúng không?"
Tuyết điểm dọc theo không trung đi xuống lạc, rơi xuống nồng đậm lông mi mặt trên, Gojo Satoru chớp chớp mắt, "Thật xinh đẹp."

Gió biển còn ở ô ô mà thổi, sóng triều như cũ ở ào ào chụp phủi, Gojo Satoru một lần nữa nhắm mắt lại, yên lặng sẽ chậm rãi buông xuống.

Ieiri Shoko liền ngồi ở hắn bên cạnh, uống đồ uống nhìn không trung, lang thang không có mục tiêu mà phóng không suy nghĩ, não nội chỉ có trống rỗng, tư duy độc thân là tốt nhất nghỉ ngơi.

Nàng nhìn mắt Gojo Satoru, nhàn nhạt nghĩ:
Tối nay nhất định là ngủ ngon.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ