Kuki Hidenobu chớp chớp mắt, lòng nghi ngờ là chính mình xuất hiện ảo giác. Hắn quay đầu nhìn về phía còn chưa rời đi Ijichi Kiyotaka, phát hiện đối phương chính vẻ mặt xấu hổ mà nhìn hắn, hàng năm gầy ốm khuôn mặt thượng có một chút hoảng loạn.
Hắn chỉ chỉ chính mình, nghiêng nghiêng đầu: "Ta?"
Ijichi Kiyotaka nhắm mắt lại, bóp mũi gật gật đầu.
Zenin Maki là thực sự cười ra tới.
Nàng "Phốc ha ha" mà đem chú cụ triều ngầm xử, sau đó nghiêng người đem phía sau Kuki Hidenobu lộ ra tới, chỉ vào hắn. Hoàn toàn không có che giấu trên mặt vui sướng khi người gặp họa, Zenin Maki trào phúng tính mà xoa xoa trên mặt không tồn tại nước mắt, "Ngươi nói ngươi muốn điều tra Kuki Hidenobu, như vậy, ngươi nhận thức người này sao?"
"Cái gì?"
Zenin Mai tức khắc nhăn chặt mày, nhìn trước mắt thiếu niên, ánh mắt ở Kuki Hidenobu trên mặt băn khoăn, tổng cảm thấy hết sức quen mắt.
Thanh kim sắc đôi mắt...... Màu trà tóc...... Phảng phất diện than giống nhau biểu tình...... Mấu chốt là trên người kia thân chế phục, chỉ là vội vàng lược quá đừng ở trước ngực nhãn, Zenin Mai là có thể tự động hồi tưởng khởi mặt trên chữ viết - "Kanagawa huyện lập anh cao trung".
Vì cái gì?
Nàng đột nhiên linh quang chợt lóe, qua tay từ phía sau đi theo nhân thủ lấy quá tư liệu, chỉ mới mở ra một tờ, liền cùng tuyết trắng tư liệu thượng kia Trương Tam vô mặt cùng với mắt cá chết đối diện.
Phụ trách hướng nàng cung cấp tư liệu, một đường đi theo nàng phía sau vẫn luôn chưa kịp người nói chuyện viên lúc này mới gập ghềnh mà thấp giọng nói: "Cái kia...... Zenin đồng học, vị kia giống như chính là Kuki Hidenobu."
Gần ở một giây đồng hồ thời gian nội, Zenin Mai bay nhanh mà liên tưởng đến khoảng thời gian trước ở Zenin gia thấy rất nhiều rất nhiều bị treo ở tường viện thượng cao tầng, còn có từ trước đến nay xem thường người Zenin thẳng thay trên mặt thương......
Mấu chốt là Zenin thẳng bì người buông giảo hoạt tươi cười sau kia trương âm u mặt.
Zenin gia kia đoạn thời gian mặt là bị ngạnh sinh sinh vứt trên mặt đất dẫm.
Liền tính Zenin thẳng thay là ở chưa vận dụng thuật thức dưới tình huống bị đánh mặt, một khi hắn vận dụng thuật thức nói không chừng tình huống liền hoàn toàn không giống nhau, nhưng hắn như cũ là bị hung hăng thu thập một đốn. Hắn chỉ cần vừa nhìn thấy Zenin Mai liền sẽ nhớ tới Zenin Maki, nghĩ đến Tokyo giáo, lại liên tưởng đến Kuki Hidenobu, chưa từng cấp Zenin Mai sắc mặt tốt xem qua.
Zenin Mai hít hà một hơi, đột nhiên cảm thấy chính mình hàm răng có điểm đau. Nàng bình tĩnh mà nhéo trang giấy, ngạnh sinh sinh ở mặt trên moi ra một cái động sau, mới ngẩng đầu như cũ ra vẻ trấn định, cười lạnh: "Nguyên lai là như thế này a."
"Đã sớm nghe nói các ngươi Tokyo giáo bên kia cùng Kuki Hidenobu có liên lụy, quả nhiên. Nhiệm vụ của ngươi nên sẽ không cũng là hắn giúp ngươi làm đi?"
"Uy, Mai." Zenin Maki một lần nữa đem chú cụ xách lên, "Không nên ép ta tấu ngươi."
Những lời này mới chân chính mà chọc tới Zenin Maki, đồng bào tỷ muội thường thường biết nhất chọc tâm oa dễ dàng nhất chọc giận điểm ở nơi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Ficción GeneralTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp