7

21 2 0
                                    

Ieiri Shoko hướng Gojo Satoru mắt trợn trắng.

"Bởi vì," Gojo Satoru ngữ khí ủy khuất, "Như thế nào sẽ có miêu cùng Gojo lão sư giống nhau quang thải chiếu nhân, đáng yêu gấp bội đâu?"

Ieiri Shoko bị hắn tự luyến JK giống nhau ngữ khí thiếu chút nữa ghê tởm phun ra, tàn thuốc đều rớt một đoạn.

Thấy thật sự là tra không ra cái gì, Gojo Satoru cũng không ở nhà nhập Shoko nơi này nhiều đãi, rốt cuộc tính toán thu hồi chính mình thần thông, một cặp chân dài từ trên sô pha dịch xuống dưới, duỗi người, làm bộ phải về giáo viên ký túc xá.

Ở hắn sau lưng, Ieiri Shoko ngồi ở trên ghế, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là nói câu: "Ngươi vẫn là cẩn thận một chút đi, chuyện này không đơn giản."

Gojo Satoru một tay cắm túi quần, một cái tay khác đưa lưng về phía nàng phất phất tay, sau đó thu hồi đi bay nhanh mà ở trên di động điểm vài cái, đem lông trắng mắt lam miêu trảo con bướm kia một trương ảnh chụp thiết trí thành giấy dán tường.

Hồi ký túc xá trên đường, hắn tùy tay cho chính mình học sinh tin tức trở về.

GTG: 【 không nghĩ tới cư nhiên có miêu cùng Gojo lão sư giống nhau thiên sinh lệ chất. 】

【 nhân tính ở đâu, liên tiếp ở đâu, địa chỉ ở đâu? 】

Inumaki Toge một bên cười dựa ở Panda trên người, một bên ngón tay lanh lẹ mà động lên, đem Kuki Hidenobu xã giao tài khoản liên tiếp chia Gojo Satoru.

Gojo Satoru cả đêm không ngủ, tất cả tại phiên miêu chiếu.

Mà nửa đêm tăng ca Fushiguro Megumi, hắn chính vẻ mặt nghiêm túc mà đứng ở bách hóa đại lâu hạ, phát hiện chính mình nhiệm vụ mục tiêu lại bị người đoạt đi rồi.

Đến nỗi Kuki Hidenobu bên này, chỉ có thể nói, hắn lại làm ác mộng.

Nhưng là trước mắt ở trong mộng còn tương đối dại ra hắn hoàn toàn không rõ ràng lắm sự thật này, mà là ngơ ngác mà đứng ở đường cái thượng, nhìn mặt trên kia trản đèn đường.

Đèn đường đèn vách tường xám xịt, kết đầy tơ nhện võng, thường thường còn có thiêu thân cùng sâu bổ nhào vào mặt trên, phát ra "Răng rắc" "Răng rắc" thanh âm.

Kia đều không phải mấu chốt, Kuki Hidenobu xem, là đèn vách tường bên trong khí quan. Hư thối trái tim, đỏ rực, giống như còn ở nhân loại trong lồng ngực nhảy lên, đang ở lạnh băng lại nóng rực đèn vách tường trong vòng "Bùm" "Bùm" mà cổ động.

Kuki Hidenobu thị lực vẫn luôn thực hảo, hảo đến ngửa đầu cũng có thể thấy rõ trái tim mặt ngoài những cái đó màu tím tĩnh mạch quản cùng màu đỏ động mạch quản, như là hỗn độn rễ cây, ở thịt da thượng cắm rễ quấn quanh, lại dọc theo thẳng tắp đèn đường, một đường chui vào mặt đất, cùng bóng dáng cùng nhau cù kết giao sai.

"Tồn tại...... Tồn tại...... Sống sót...... Ta muốn sống sót......"

Cuồng ma loạn vũ bóng dáng ở hắn nhìn chăm chú hạ mấp máy bộ dáng cực kỳ giống xà, không biết vì cái gì, ở những cái đó màu đen dây nhỏ triều Kuki Hidenobu đánh úp lại thời điểm, hắn theo bản năng cảm giác được một chút nguy cơ.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ