Kia tảng đá quả thực như là lợi rìu bổ ra yên tĩnh, vững vàng không khí đột nhiên nôn nóng sôi trào lên, Gakuganji gia duỗi đột nhiên hỏi: "Gojo Satoru đã trở lại?"
Hắn phía sau nguyên bản an an tĩnh tĩnh lam phát nữ sinh nghe thấy cái này tên sau bỗng nhiên nắm chặt bối ở sau người tay.
Yaga Masamichi nhìn bị cục đá đâm toái cửa sổ, một đôi lông mày nhăn đến có thể kẹp chết ruồi bọ, "Là hắn, Satoru đã trở lại."
"Hắn cùng ai đánh nhau rồi?" Gakuganji gia duỗi nhưng thật ra tâm như nước lặng, ngồi ở trên sô pha như lão tăng nhập định vững như Thái sơn. Nâng lên già nua đầu nhìn về phía Kuki Hidenobu, màu trắng mày rậm hạ là tinh nMegumi hai mắt, hắn chậm rãi trầm giọng: "Ngươi triệu hồi ra một cái khác Gojo Satoru ở đâu?"
Kuki Hidenobu yên lặng chỉ chỉ ngoài cửa sổ, "Cái kia...... Chính là Satoru."
Chỉ thấy ngoài cửa sổ bay một con thanh thế long trọng, khí thế mười phần màu trắng đại miêu miêu, một đôi lam đồng như không trung, chính hưng phấn mà tạc mao, trên người trường mao theo gió tung bay, há mồm như là một đầu tiểu sư tử, tru lên: "Miêu ô --"
"Đối! Chính là như vậy liền có thể bay lên tới, thế nào?" Giữa không trung truyền đến Gojo Satoru thanh âm.
Nghe thế thanh âm lam phát nữ sinh một đôi nắm tay nắm chặt chặt muốn chết, Kuki Hidenobu ở cạnh cửa có thể rõ ràng mà thấy nàng mu bàn tay thượng gân xanh, đáy mắt không tự chủ được nổi lên nghi hoặc.
Ai ngờ Miwa Kasumi chỉ là dị thường sùng bái Gojo Satoru thôi, nàng thu liễm nội tâm kích động, trên mặt không có làm ra bất luận cái gì không phù hợp thân phận thần thái.
Gakuganji gia duỗi: "Kia chỉ miêu...... Chính là một cái khác Gojo Satoru sao."
Hắn tựa hồ là trước thời gian liền hiểu biết quá chuyện này, không có đại kinh tiểu quái, mà là sử dụng một loại đang ở trần thuật sự thật ngữ khí, không có làm bất luận kẻ nào vì hắn giải đáp ý tứ.
Phiêu phù ở giữa không trung 【 Satoru miêu 】 nhạy bén mà nghe thấy có người ở kêu gọi tên của mình, "Đằng" mà một chút oai lỗ tai, màu hồng phấn tai trong thiên hướng bên này, đang nghe bọn họ nói chuyện.
"Nó cảnh giác tâm rất mạnh." Gakuganji gia duỗi nói, "Nghe nói lần trước nó ở giam sẽ nháo phiên thiên, mạnh mẽ đe dọa sở hữu cao tầng, cuối cùng bị nhận được tin tức Gojo Satoru mang đi."
Kuki Hidenobu nhíu nhíu mày, nhớ không lầm nói là đối phương ở hắn không hiểu rõ dưới tình huống đem 【 Satoru miêu 】 trộm đi, như thế nào nghe này ngữ khí ngược lại có tưởng hướng hắn thu sau tính sổ ý tứ?
Quả nhiên như hắn sở liệu, giây tiếp theo, Gakuganji gia duỗi liền lãnh rớt thanh âm, sắc mặt không tốt, "Lúc ấy nó hủy hoại hết thảy đều đem từ ngươi tiến hành bồi thường."
Yaga Masamichi xoay người lại đây mặt triều bọn họ, "Kuki Hidenobu chỉ là một học sinh, như thế nào có thể gánh nặng đến khởi như vậy trọng nợ nần? Hơn nữa Satoru đã cho các ngươi đem trướng ghi tạc trên người hắn, không phải sao?"
Gakuganji gia duỗi nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, không nói gì.
Nếu Kuki Hidenobu thật sự chỉ là cái bình thường học sinh, lúc này chỉ sợ đã sớm bị lưng đeo thật lớn nợ nần loại này đả kích cấp dọa tới rồi, chính là trong nhà hắn có tiền, cũng là sợ cha mẹ lo lắng mới vẫn luôn không nói, tưởng dựa vào chính mình nỗ lực tới trả hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giới
Ficción GeneralTác giả:Pha lê nhà ấm trồng hoa ko cp