33

8 1 0
                                    

Đang lúc mọi người đều lâm vào nghi hoặc - cổ quái - cảnh giác cảm xúc trung khi, chỉ thấy trước mặt này đống hai tầng cao tiểu lâu bên trong đột nhiên xuyên ra kêu kêu quát quát thanh âm, quỷ dị mèo kêu, thê thảm hồ ly kêu, còn có kỳ quái "Ùng ục"!

Fushiguro Megumi bất động thanh sắc căng thẳng một chân, chỉ cần vừa xuất hiện tình huống là có thể lập tức hành động.

Mà Itadori Yuji ở bên cạnh gãi gãi đầu, "Cái này mèo kêu hảo quen tai a, nên không phải là Gojo lão sư cùng vị thể, Gojo miêu lão sư đi?"

"A?" Kugisaki Nobara ngẩn ngơ, "Tuy rằng không nghĩ tin tưởng ngươi, nhưng là như vậy vừa nói thật là có điểm giống con quỷ kia súc miêu a......"

Năm nhất sinh không có tham gia quá Gojo miêu lão sư lớp học, này đó đều là nghe năm 2 các tiền bối nhắc tới quá, vì thế lập tức quay đầu nhìn về phía năm 2 ba người.

"Maki tiền bối / Inumaki lên bối / Panda tiền bối?" Ba người tổ trăm miệng một lời hỏi.

Zenin Maki trầm ngâm một tiếng, "Phi thường giống, khả năng chính là nó, nhưng là này đống lâu......"

Nàng định không dưới kết luận, lâm vào suy tư giữa. Panda một phách chưởng, "Khẳng định không thể ở bên ngoài vẫn luôn suy đoán, như vậy chỉ biết hao phí tâm lực, không bằng lấy cái gì thử một chút."

"Khai một cánh cửa cũng không phải cái gì việc khó, nhưng muốn đề phòng ám khí." Làm đáng tin cậy Panda tiền bối, Panda nói cho năm nhất sinh.

Đúng lúc này, trước người đen sì đại môn ở vô thanh vô tức trung chính mình mở ra, lộ ra tối om nội bộ.

Sau đó là một đôi quỷ dị bóng lưỡng phản quang dựng đồng phiêu ở giữa không trung, cách gần nhất Kugisaki Nobara nhất thời thiếu chút nữa cắn chính mình đầu lưỡi, hai ba bước bay nhanh thối lui, trong tay đã chảy xuống ra cái đinh.

Nên không phải là cái gì chú linh đi?

"Các ngươi...... Đã trễ thế này còn chưa ngủ sao?"

Theo sát cặp kia dựng đồng xuất hiện chính là một trương ở dưới ánh trăng hết sức trắng bệch người mặt.

Gương mặt này thượng là đã chết giống nhau mặt vô biểu tình, lạnh lẽo đến không hề nhân khí thanh kim sắc hai mắt, tựa như một cái cái xác không hồn, lại còn ở dùng hơi có người sức sống ngữ khí dò hỏi ở đây năm nhất sinh cùng năm 2 sinh.

Kuki Hidenobu ôm nhảy đến trên người miêu, nghi hoặc: "Cái kia...... Là ta quấy rầy đến các ngươi huấn luyện?"

Không có người ra tiếng.

Hắn lại nhìn nhìn sắc trời, nhìn vài cái người mặc áo ngủ, tay cầm vũ khí học sinh, bừng tỉnh đại Satoru sau tức khắc có chút ngượng ngùng, thẹn thùng nói, "Xin lỗi, là ta động tĩnh đem các ngươi đánh thức đi."

【 Satoru miêu 】 ở nhìn thấy vài tên học sinh khi hiển nhiên có chút kích động, hai chỉ đặt ở Kuki tú tiện tay trên cánh tay miêu trảo vỗ vỗ làm hắn đem chính mình buông xuống.

Rơi xuống mặt đất kia một khắc, nó đắc ý vênh váo mà đứng ở cửa, vẻ mặt cao ngạo tiểu biểu tình, quay đầu lại đối với phía sau 【 Suguru hồ 】 cùng 【 Shoko li 】 miêu miêu vài tiếng, thanh âm dính nhớp đáng yêu, thậm chí ngọt đến có thể kéo ti.

[ JJK ] Triệu hoán mạnh nhất Satoru miêu quét ngang chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ