" Các ngươi muốn làm gì ? "
" Bọn ta muốn gì chẳng lẽ nàng còn không biết sao ? "
" Chàng đừng phí lời với cô ta nữa, mọi chuyện cứ theo kế hoạch mà làm thôi "
" Tránh xa ta ra, lũ khốn nạn ta nhất định không tha cho các ngươi đâu "
Cánh cửa đóng lại bên trong bắt đầu vọng ra tiếng la hét thất thanh và âm thanh dung tục, bên ngoài đôi cẩu nam nữ phá lên cười 1 cách khoái trá, rồi tiếng của cô gái nhỏ dần sau đó tắt lịm, 1 tên nam nhân từ trong căn phòng kia tông cửa chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng.
" Thiếu gia, tiểu thư Anh Đào cắn lưỡi tự tử rồi ? "
" Hừm vậy thì ta đỡ phải ra tay, bọn bây mau xử lý cái xác đó đi, nhớ không được để lại dấu vết đấy "
Nói rồi tên tra nam ôm lấy nữ nhân bên cạnh quay ngoắt bỏ đi 1 nước, thi thể cô gái xấu số được 3 tên nam nhân mang vào rừng sâu đào hố vứt xuống, bổng nhiên mây đen vần vũ kéo đến rồi cơn mưa nặng hạt trút xuống như thác đổ, 1 vầng sét rạch ngang bầu trời tiếp đó là tiếng sấm nổ vang rền làm rung động cả 1 vùng, 3 tên nam nhân đang xúc đất lấp hố chợt hét toáng lên bỏ chạy thục mạng khi thấy thi thể của cô gái mở trừng mắt nhìn chằm chằm vào bọn chúng.
Ầm Ầm Ầm
Tiếng sấm lại 1 lần nữa nổ tung trời kèm theo 1 tia sét đánh thẳng xuống thi thể của cô gái tạo thành 1 luồng ánh sáng vô cùng lớn và chói mắt.
Cô gái giật mình ngồi bật dậy vừa thở hỗn hển vừa đưa mắt nhìn khắp căn phòng 1 lượt, khuôn miệng nhỏ lẩm bẩm.
" Ta đang ở đâu thế này, ta vẫn còn sống sao, chẳng phải ta đã chết rồi ư, chuyện gì đang xảy ra vậy ? "
" Tiểu thư người dậy chưa, em là Tiểu Hoa em mang hỷ phục đến cho tiểu thư đây "
Sau giọng nói trong trẻo thì tiếng cánh cửa mở ra vang lên, 1 nữ hầu cầm trên tay bộ hỷ phục đỏ mang đến bên cạnh cô gái ngồi trên giường nhỏ giọng nói.
" Tiểu thư, phu nhân bảo em mang hỷ phục đến cho tiểu thư thử để còn sửa nếu có sai sót "
" Hỷ phục, là hỷ phục gì ? "
" Tiểu thư sao thế, tất nhiên là hỷ phục cho ngày thành hôn của tiểu thư và Lý thiếu gia rồi, chỉ còn 1 tháng nữa là ngày đại hôn sẽ diễn ra, tiểu thư quên rồi sao ? "
" Cái gì 1 tháng nữa ta sẽ thành hôn ? "
" Dạ đúng rồi "
Cô gái nghe nữ hầu nói thì có chút hoang mang nhưng rồi cô nhận ra mình đã sống lại, cô tuột xuống giường chạy đến bên bàn trang điểm nhìn mình trong gương tự nhủ.
" Thì ra ông trời cho ta trùng sinh, nếu đã như thế thì ta nhất định không thể bỏ qua cơ hội báo thù tên tra nam Lý Thiên cùng với ả tiểu tam Kim Yến Nhi kia, ta sẽ cho chúng biết sống không bằng chết là thế nào ? "
------------------------------------
Hố mới ! Hố mới sẽ trình làng vào thời gian sắp tới, có ai hóng không nào ? Ai hóng thì cho Thỏ 1 sao kèm 1 comment nhé
Thể loại : Trùng sinh, ngọt, ngược ......
Tác giả : Thỏ Ú
Thời gian ra mắt : dự kiến vào đầu tháng 5
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...